I'll be there for you

Sivu was shivering with her heavy fever. she can't stand up and walks to switch to off the fan.. she took her phone and call her mother.

Sivaangi= maa.. rombe kaichal'ah iruku maa.. seekiram vaa maa mudilee.. she cuts the call. she rolled the blanket and cover her with the blanket. after 30 minutes, she heard her room door was opening.. she can't open her eyes... but she can feel. the person come beside her and sits beside her. the person touches her forehead. she smiles.

' enna maa ivalo jorama iruku.. vaa hospital polamm..' 

Sivu= ashwineyy.. vanthudiyaa.. she holds his hand. she press wrong number and its dial to ashwin.

Ashwin= ithuku than sonne.. attai veetu'leye iru'nu.. nee than adam pudichi nambe veetle irukurenu sonne.. ippo paaru.. ippadi odambu sari illama pochuu.. naanum shooting vellaya ootyku poithenn.. nalla velle naa unaku surprise panalamnu sollama kelambune.. illana enna aagirukumm.. he scolds her.. she smiles at him weakly..

Ashwin and Sivaangi was married after they stable in their professions. Ashwin went for movies shoot to ooty 1 months ago..

Sivu coughs. Ashwin patted her head.

Ashwin= maa.. vaa maa hospital polamm..

Sivu= ennale mudile ashwineyy.. rombe kuluruthuu.. kai kaal'la valikuthu.. she coughs. Ashwin off the fan and Ac.. then he went to kitchen and bring hot water with a small towel.. the dip the towel in hot water and put on her forehead. then he rubbed her hand with his hand..

Ashwin= maa.. thunguu.. naa poitu hot water eduthu varann

Sivu= venamm.. nee ingaye iru.. she hold his hand.. ashwin smiles and laid beside her..

Sivu= en pakathule padukathee ashwineyy.. kaichal vanthure pothuu.. poo.. unaku shooting irukumlee.. she pushes him.. ashwin smiles and hug her tightly.. then he patted her back..

Ashwin= enaku onnum aagathuu.. nee thoongu.. 

Sivu= illaa

Ashwin= chuppp.. fingers on lips.. sivu put her finger in lips.. ashwin smiles and patted her.. soon she drifts to slepp.. due to tired ashwin also sleeps.. 

the next day ashwin woke up early and check her fever.. its reduce abit.. so he went to kitchen..

Ashwin= cook'ah cook with comaliku poi enna than pandralo.. kitchen'eh paaru.. evalo suthama irukunu.. veetle illana madam samaikave maathanga pole.. eppadi irunthuco appadiye iruku.. mothe phone'le ulle swiggy'la delete pannanum.. he mummers and make her porridge.. then he calls pugazh and told him to buy some medicines.

Pugazh= eppadi daa naa ootyku varuvenn.. yen ooty'le medicine kedaikatha?

Ashwin= deii paithiyam.. naa chennaile iruken daa.. un thangachiku odambu sari illa.. vaangithu vaa daa mangoo.. he cuts the call

Pugazh= illa.. enaku purile.. eduthone sollanum machan thangachiku odambu sariila.. marunthu vaangithu vaa'nu.. eduthone.. dei machann.. kaichal maranthu vaangithu vaada'nu sonna.. enna nenaipanga.. loosu.. he went to pharmacy and buy medicines.. 

Here ashwin brings porridge to their room and put in table.. then he went near her and sits beside her.

Ashwin= sivuu.. sivuu.. he caressed her hair... sivu snugled to him and hummed.

Ashwin= chellamm.. elunthiri.. face wash pannithu brush pannithu .. konjum porridge sapdalam..

Sivu= venamm.. 

Ashwin= en chellam'lee.. en kulu kulu'lee.. en bujji'lee.. sivu smiles and sits.. ashwin kissed her forehead..

Ashwin= vaa polamm.. 

Sivu= thookithu pongaa.. kaal'la valikuthuu.. she pouts.. ashwin smiles and carries her.. he brush her teeth and wash her face.. 

Ashwin= en alagiii.. he kissed her cheeks.. then he made her sits in bed and took the porridge..

Ashwin= cheri.. sapdalama??

Sivu= hmm.. nee samaichiyaa paa??

Ashwin= amaa.. naa than samaichennn

Sivu= mhmm.. unnode sapade rombe miss panne..

Ashwin= appo enne panala?? sapadu than panne

Sivu= hehe.. unayum panne paa.. athulam sollitha iruka mudiyum.. unaku teriyatha?? naa miss pannuvenu? she raised her eyebrows.

Ashwin= hehe.. cumma.. velayathuku.. cheri sapduu.. aaaa.. sivu open her mouth.. ashwin feed her.. after few minutes he heard calling bell sound..

Sivaangi= yaaruu??

Ashwin= hann.. un anna thann.. marunthu vaangithu vare sonnee..

Sivaangi= avare yen kalaile elupuningee.. paavam annaa

Ashwin= ahh.. pavamm.. paavamm.. pehh.. he went to hall and the door..

Pugazh= machannnnn.. he hugs him.. 

Ashwin= eppadi daa irukee??

Pugazh= nalla iruken daa.. nee epapdi iruke.. papa enga??

Ashwin= ava melle iruka.. poitu paaru.. naa poitu thanni eduthu varenn.. pugazh nodded and went to their room.. ashwin close the door and went to kitchen and brings water.. 

Pugazh= papa.. ennachu maa?? he touches her forehead..

Sivaangi= onnum illa neeyy.. liteah kaichal thann.. 

Ashwin= liteahvaa.. eppadii kothichichu teriyuma.. vitta egg'eh porichirulamm.. 

Pugazh chuckles.. sivaangi pouts. ashwin sits beside her and gives her the medicine..

Sivaangi= aiyaye.. enna ivalooo marunthuu.. enaku vendamm.. ashwin glared her..

Sivaangi= cheri sapdrenn.. she puts the medicine in her mouth and drinks water.. she make her face like disgusts.. pugazh and ashwin chuckles.

Sivaangi= sirikathingee.. she cutely pouts.. pugazh pinch her cheeks and kiss her forehead.

Pugazh= cheri papa.. anney sirikilee.. deii valanthavane.. sirikathe..

Ashwin= cheri machann..

they talk for awhile.. then pugazh leaves to his house.. Ashwin told her to sleep and went to clean their house.. he sweep the house mop the house.. then make lunch.. 

Sivu comes down and saw ashwin was cooking.. she walks to him and hugs him from back..

Ashwin= elunthudiyaa?? kaichal pochaa??

Sivu= mhmm.. pochuu.. nee vanthonee..

Ashwin turn to face her.. she hugs him and hide her face in his chest..

Sivu= naa bayanthuden.. enaku appadi kaichal vanthu oru maatiri aanone.. enaku nee than nyabgathuku vanthe.. enga daa unne vitutu poiruvenonu.. ashwin lifts her chin and look her..

Ashwin= appadila onnum aagathuu.. nee onnuthukum bayapadathe.. I'll ve there for you always.. he kiss her forehead....

##

A random shot.

How was it?

Comment and vote pannungaa!!

By,

Thiv <3