Actor and Fangirl

Ashwinkumar as Ashwinkumar

Sivaangi as Divya

****

" En crush'eh paaka porennnn... Ner'le avare paaka porennnn"

" ehh divyaa ennadii.. innum kelambalayaa??"

Divya= thoo maa kelambithennn.. white n white'le povomm.. aiyoo.. enakuu oreyy vekkam's irukee..

Divya took her sling bag, money... phone and went out...

Divya= maa poituu varenn maa.. rombee thanksuhh intha thadavee avare paaka anupurathuku..

" ehh.. inthaa dii.. intha thadave nambee India'ku vantha naale than anupunee.. illa'naa anupiruka maaten"

Divya= adee po maa.. nalla vellle nambe crtah time'le indiaku vanthom.. naa poituu.. en crush'eh paathuthu.. photo eduthu varennn.. she giggles and goes in cab...

After few minutes,

She reaches the theater... She gets down from the cab and gives the money..

Divya= anne.. intha theater'ku thanee Ashwinkumar vararuuu

" amaaa maa.. intha theater thann"

Divya= okayy rombee thanksss.. She went in and took movie his movie ticket.

Divyamv= ahaaa.. firstt dayyy.. first showw.. ippadi thann naa inga irukum pothu realease pannumaa.. rombee thankssuhh.. she went in and sits in her seat.. She eagerly waiting for him... Soon his movie appear in the screen.. all shouts and claps their hand.. Divya was enjoying her movie..

Suddenly someone tapped her hand... She turn that site and look the person.. Its damn dark so she can't see the person..

Divya= yess.. sollungeee

" padamm nalla irukaa enna??"

Divya= enna kelvi kekuringee.. naanee India'ku suthi paaka vanthenn.. Crt'ahh en crush padathe release vere pannange.. naa ticket eduthuthu.. Ashwin vararunu sonnonee ingaa oodi vanthu avarode padathe paakurenn.. neenga enna'naa intha maatiri kelvi kekuringee.. avar nadichaa ellam padamum nalla than irukum.. Naa'la ithu enna place'uh koode teriyama... vanthu ippadi avare pakanumnu oreyy oru nambikai'le irukenn.. neengalam ethuku varingee.. ippadi kekuratha iruntha en pakathule okarathinge.. she twisted her lips and turn to watch the movie.. 

The person giggles and watchs the movie... In that movie Ashwin is crying.. Divyaa took her phone and took photo of him..

Divya= achoo.. en chellathee ippadi alugaa vekiringale.. avar aluntha en kannum verkuthee.. Ashwineyyy.. alugathee paa.. 

" avar alutha nee yen maa aluguree"

Divya= enna paa neenga.. neenga ethuku padam paaka vanthingee.. Ashwinkaga vanthingala illa heroine kaga vanthingala.. Naa'la avarode theevera fann.. avar alutha enakum manasu valikum.. avar sirichaa en manasuu kulu kulu'nu irukum.. avar naale oreyy positive thann..

She smiles and looks the screenn... After few minutes the movie finishes.. 

Divya= chehh.. Ashwin varalayaa.. naaa avarukaga thann vanthe.. evalo aasa pattu vanthenn.. pochaa.. her eyes moist.. She starts to weep.. The theater lights on.. She stood up from her place and moves to leaves the place.. Suddenly someone hold her hand. And someone scream

" Ehhhh Ashwinkumaarrrrrr"

Divya wide her eyes and turn back.. She open her eyes widelyy.. Her mouth opens widely.. Tears are flowing..

Divya= ashwineyy.. 

Ashwin smiles at her... Divya moves to him.. 

Divya= unmaiyavee neenga thanaa.. neengala en pakathule okanthingee.. she asked him with suprise toned.. Ashwin chuckles and nods his head.. Divya close her mouth using her hand..