10

368 38 0
                                    

Tại sau khi sự tình trần ai lạc định, Gojo Satoru cũng khó được có nhàn rỗi, một lần cấp học sinh lên lớp xong sau, thừa dịp Zenin Maki đám người thời gian nghỉ ngơi, Gojo Satoru nhắc tới cái kia Sawada Tsunayoshi cơ hồ đều phải quên điều kiện: "Ta nhớ rõ phía trước Tsunayoshi-kun là đáp ứng muốn cùng ta đánh một trận đi?"

Sawada Tsunayoshi đột nhiên nhìn về phía Gojo Satoru, đối phương đã tháo xuống bịt mắt chuẩn bị đại làm một hồi bộ dáng.

"Thật...... Thật sự muốn đánh?"

"Tsunayoshi-kun chẳng lẽ muốn lật lọng sao? Như vậy lão sư sẽ thực thương tâm, bởi vì học sinh biến thành không xong đại nhân......"

"Rõ ràng chính ngươi mới là tệ nhất cái kia đi!" Zenin Maki nhịn không được phun tào.

"Maki nói như vậy lão sư cũng là sẽ thương tâm nga."

"Ta đã biết lạp." Sawada Tsunayoshi từ trong túi móc ra len sợi bao tay.

Siêu tử khí hình thức Sawada Tsunayoshi trên người nhiều một mạt công kích tính, bởi vì đối thủ là Gojo lão sư, hắn thực cẩn thận ngay từ đầu liền khai tráp.

Mấy năm nay theo hắn trưởng thành, Natsu kỳ thật cũng hơi chút trưởng thành một ít.

Nhưng ngày thường cũng như cũ là cái loại này thoạt nhìn khả khả ái ái tiểu sư tử bộ dáng, thậm chí nhìn đến Gokudera Uri khi còn sẽ có chút sợ hãi.

Đương nhiên, Sawada Tsunayoshi sẽ không thừa nhận kỳ thật chính hắn có đôi khi cũng có chút sợ hãi Gokudera.

Gojo Satoru cao tốc di động đối Sawada Tsunayoshi ảnh hưởng không lớn, rốt cuộc đã từng Bermuda đêm chi viêm hình thành trùng động cho dù là làm người vận tốc ánh sáng di động cũng vẫn là bị Sawada Tsunayoshi một quyền phá chiêu.

Nhưng là muốn phá Gojo Satoru Mukagen phòng ngự đối Sawada Tsunayoshi vẫn là có chút khó khăn.

Hai bên động tác đều thực nhanh, Sawada Tsunayoshi thể thuật cùng phía trước quả thực khác nhau như hai người, hắn có thể bằng hữu hiệu phương thức tùy thời điều chỉnh chính mình động tác cùng phương thức chiến đấu, rõ ràng so Gojo Satoru nhỏ như vậy hơn tuổi, nhưng là chỉ bằng vào thể thuật cũng có thể không rơi hạ phong.

Thậm chí, còn đang tiến bộ.

Zenin Maki xem đến nghiêm túc, đối với nàng tới nói có thể nói là thực tốt tham khảo ví dụ.

Như thế nào giảm bớt không cần thiết động tác nhanh chóng biến hóa chiêu thức, bằng đơn giản phương thức thay đổi công kích phương hướng, từ góc độ nào xuống tay công kích càng thêm có lợi, Sawada Tsunayoshi bằng trực giác sờ soạng ra phương thức chiến đấu không thể nghi ngờ thành bọn học sinh tốt nhất học tập kinh nghiệm.

Ở xác định thể thuật phương diện Sawada Tsunayoshi là khó có thể tìm được sơ hở sau, Gojo Satoru cũng lựa chọn biến hóa chiến đấu phương pháp.

Một cái thương hướng về phía Sawada Tsunayoshi chính mặt mà đến, ngạnh kháng nói sẽ chịu không nhỏ thương.

Vây xem bọn học sinh đều không tự chủ được vì Sawada Tsunayoshi lo lắng.

【 KHR+ JJK 】 Chuyển trường sau ta lại một lần thành chúa cứu thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ