Cùng Nanami Kento cùng nhau làm nhiệm vụ cảm giác xác thật thực không giống nhau.
Tuy rằng phía trước Junpei đã cung cấp bộ phận về chú linh tin tức cùng rạp chiếu phim nội thảm án.
Nhưng là vì phòng ngừa để sót rớt cái gì quan trọng tin tức, Nanami Kento vẫn là lựa chọn một lần nữa trở lại hiện trường đi xem xét.
Hiện trường chú lực tàn uế Sawada Tsunayoshi liếc mắt một cái liền thấy được, thế giới hoàn toàn dung hợp sau, chú lực đối với hắn tới nói liền giống như tử khí chi viêm, là dễ như trở bàn tay có thể nhìn đến.
"Cái này chú linh là đặc cấp, thuật thức đại khái là có quan hệ với linh hồn một loại —— không phải thực dễ đối phó." Sawada Tsunayoshi nói đã biết tin tức.
"Muốn đả thương đến tên kia thực khó khăn, bất quá ta có biện pháp đối phó, hơn nữa lần trước bị ta sau khi trọng thương kia chỉ chú linh sợ cũng sẽ không dễ dàng xuất hiện ở trước mặt ta." Sawada Tsunayoshi bổ sung.
"Ngươi có thể xác định ngươi lúc ấy cứu cái kia thiếu niên không phải hắn đồng lõa sao?" Nanami Kento nhìn về phía Sawada Tsunayoshi.
Sawada Tsunayoshi lắc đầu lại gật gật đầu: "Muốn nói chứng cứ nói, không có, nhưng là trực giác nói cho ta, Yoshino đồng học không phải người xấu."
"Ta hiểu được." Nanami Kento gật gật đầu, cũng không nói hắn rốt cuộc có nhận đồng hay không Sawada Tsunayoshi phán đoán.
Hắn tiếp tục nói: "Cái này chú linh nếu sẽ lưu lại như vậy rõ ràng tàn uế, đã nói lên thứ nhất bắt đầu cũng không có tính toán che giấu tung tích, bất quá hiện tại...... Đại khái là bị Sawada đồng học đánh sợ rồi sao."
"Ai —— ta đây lần sau ra tay nhẹ điểm?" Sawada Tsunayoshi có chút kinh nghi nói.
"Ta cũng không có trách cứ ngươi ý tứ. Trên thực tế, đối với một con làm nhiều việc ác đặc cấp chú linh vừa ra tay liền ôm phất trừ hắn ý tưởng, đối với ngươi như vậy có đặc cấp thực lực chú thuật sư thật sự là lại chính xác bất quá."
Tuy rằng là trần thuật sự thật, nhưng vẫn là có thể nghe ra Nanami Kento đối Sawada Tsunayoshi nhận đồng.
Bất quá Nanami tiên sinh thanh âm có loại mạc danh quen thuộc cảm đâu.
Itadori Yuuji đột nhiên nhấc tay: "Câu hỏi, Sawada học trưởng không phải một bậc chú thuật sư sao? Vì cái gì Nanami lão sư nói hắn là đặc cấp?"
"Chú thuật sư thực lực cũng không thể dùng bình xét cấp bậc quơ đũa cả nắm. Cho dù là lại chú thuật giới như vậy địa phương, cũng nổi danh vì cao tầng tồn tại." Nanami Kento kiên nhẫn vì Itadori Yuuji giải đáp: "Mà này đó có được nhất định quyền lợi chú thuật giới cao tầng, liền có thể rất dễ dàng thao tác còn lại người, bao gồm chú thuật sư cả đời. Mà bởi vì đề cập nào đó ích lợi, áp xuống mặt khác chú thuật sư bình xét cấp bậc như vậy sự, cũng là lại thường thấy bất quá."
"Cho nên Sawada học trưởng chính là bị cao tầng áp xuống bình xét cấp bậc sao?" Itadori Yuuji hỏi.
Đương nhiên được đến phủ định đáp án: "Không, lấy trước mắt tình huống tới xem, chính hắn mới là cái kia cao tầng. Hắn bình xét cấp bậc là chính hắn áp xuống đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KHR+ JJK 】 Chuyển trường sau ta lại một lần thành chúa cứu thế
Fanfiction① là thế giới dung hợp ngạnh ② ba vị đại không đối chú linh có thiên nhiên áp chế. ③ tử khí chi viêm tại thế giới hoàn toàn dung hợp trước vô pháp phất trừ chú linh, nhưng 7³ lực lượng có thể ( cũng chính là 27 cùng người thủ hộ đều có thể phất trừ...