15

298 37 1
                                    

Sawada Tsunayoshi ra tới khi, Megumi còn có Kugisaki liền ở cửa chờ.

Sawada Tsunayoshi lắc lắc đầu: "Không có thể tới kịp......"

Itadori Yuuji đã chết.

Tuy rằng sớm có chuẩn bị, nhưng ngày hôm qua còn cùng nhau cười vui người trong chớp mắt liền biến thành không có sinh lợi thi thể.

Loại chuyện này thật sự là quá ghê tởm.

Như là ăn thả vài thiên cơm thừa canh cặn rõ ràng đã hư rớt, nhưng lại bị người ráng lấp vào.

Ghê tởm lại khó chịu, nhưng là lại xa xa không đến muốn khóc ra tới nông nỗi.

Ba người không nói gì.

......

"Sawada? Ngươi chừng nào thì đã trở lại?" Zenin Maki nhìn đến mấy người chào hỏi, sau đó lại nhíu nhíu mày: "Các ngươi như thế nào một bộ hữu khí vô lực bộ dáng, cùng túc trực bên linh cữu giống nhau."

Lời nói vừa ra toàn trường đều an tĩnh một cái chớp mắt.

Panda vội vàng lôi đi Zenin Maki, nhỏ giọng nói: "Ngươi không biết sao, năm nhất vừa mới đã chết một cái, vẫn là làm trò Tsunayoshi mặt ngã xuống đi."

"Mõ hoa."

Zenin Maki sửng sốt, liền Sawada cũng chưa đem người liền trở về...... Kia nàng vừa mới......

"Như thế nào không còn sớm điểm nhắc nhở ta, như vậy ta không phải thành vô tâm không phổi người sao?"

"Vốn dĩ chính là a."

"Cá ngừ đại dương lòng đỏ trứng tương."

Nhìn khe khẽ nói nhỏ mấy người, Kugisaki vỗ vỗ bên cạnh Fushiguro Megumi: "Uy! Fushiguro, những người đó ai a?"

"Đều là năm 2 các tiền bối."

"Zenin tiền bối, học sinh trung sử dụng chú cụ đứng đầu hảo thủ, chú ngôn sư, Inumaki tiền bối, ngày thường sử dụng cơm nắm nhân nói chuyện, Panda tiền bối...... Còn có một cái duy nhất đáng giá tôn kính Okkotsu tiền bối, hiện tại ở nước ngoài đi công tác."

Ở nghe được Fushiguro Megumi câu kia duy nhất đáng giá tôn kính Okkotsu tiền bối sau, Sawada Tsunayoshi mơ hồ cảm thấy nơi nào bị cắm một đao.

"Kia cái này vị thiếu gia này tiền bối đâu? Tuy rằng đã nhận thức, nhưng trừ bỏ trong nhà hắn rất có tiền cho rằng ta đảo còn cái gì cũng không biết."

Kugisaki chỉ chỉ bên cạnh Sawada Tsunayoshi.

Trong nhà có tiền? Sawada tiền bối ngày thường sinh hoạt kỳ thật cùng người bình thường so sánh với cũng không có quá lớn khác biệt, thậm chí quá còn tương đối tiết kiệm, so với Gojo lão sư cái loại này một kiện áo sơmi 250 ngàn yên đại thiếu gia, Sawada Tsunayoshi trên người thật sự nhìn không ra một chút kẻ có tiền bóng dáng.

Fushiguro Megumi đi qua Sawada Tsunayoshi trong nhà vài lần, tuy rằng người nhiều, nhưng kỳ thật cũng nhiều lắm coi như khá giả mà thôi, cùng giàu có vẫn là kém như vậy một chút.

"Sawada tiền bối, tuy rằng ngày thường có chút phế tài, nhưng là thực lực rất mạnh, thời khắc mấu chốt thực đáng tin cậy." Fushiguro Megumi nói, đến nỗi ngày thường...... Đảo không phải Fushiguro Megumi đối Sawada Tsunayoshi sẽ đất bằng quăng ngã chuyện này có ý kiến gì, mà là ở Sawada tiền bối trong nhà hỗn loạn trải qua, thật sự làm Fushiguro Megumi nói không nên lời đáng tin cậy mấy chữ.

【 KHR+ JJK 】 Chuyển trường sau ta lại một lần thành chúa cứu thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ