4

398 43 0
                                    

Phố Namimori

Arcobaleno nhóm sôi nổi tụ tập ở Sawada trạch, đột nhiên biến cố làm cho bọn họ biến thành mười sáu bảy tuổi bộ dáng, nhưng cho dù là cộng đồng đãi ở Sawada Tsunayoshi trong căn phòng nhỏ, bọn họ cũng không rảnh lo chen chúc loại sự tình này.

"Về chuyện này, Uni ngươi có manh mối sao?" Reborn nhìn về phía đang ngồi tuổi nhỏ nhất nữ hài.

Chỉ chính là bọn họ đột nhiên sinh trưởng sự.

Tuy rằng nguyền rủa cởi bỏ sau, bọn họ xác thật cũng này đây không giống thường nhân tốc độ lớn lên, nhưng là ở mấy ngày nội từ bảy tám tuổi biến thành mười sáu bảy tuổi bộ dáng, như vậy nhanh chóng cất cao, thấy thế nào đều không bình thường.

"Là Tsunayoshi tiên sinh bên kia có tiến triển." Uni cũng không che giấu, nói thẳng ra nguyên nhân.

"Tsunayoshi tiên sinh làm chúng ta thế giới đại biểu, được đến đối phương thế giới thừa nhận càng nhiều, thế giới dung hợp tiến độ liền càng nhanh."

"Kia này cùng chúng ta sinh trưởng có quan hệ gì?" Fon nhíu nhíu mày, không quá lý giải.

"Là vì tiêu trừ sai biệt tính." Uni trả lời.

"Có ý tứ gì?" Mammon ra tiếng dò hỏi.

Điểm này là Verde trả lời: "Là vì làm thế giới bình thường dung hợp đi? Giống như là nước ngọt cùng nước biển vô pháp hoàn toàn tương dung giống nhau, hai cái thế giới bởi vì các loại sai biệt tính muốn hoàn toàn tương dung cũng không dễ dàng như vậy."

"Đúng vậy, tỷ như chúng ta thế giới cùng đối phương thế giới lớn nhất khác nhau chính là lực lượng hệ thống, điểm này ở Tsunayoshi tiên sinh nỗ lực hạ đã đang cùng với hóa, đại gia cũng đều phát hiện đi, chúng ta hiện tại ngẫu nhiên cũng có thể thấy một hai chỉ cấp thấp chú linh ở phụ cận bồi hồi."

"Cho nên Uni ý của ngươi là, Arcobaleno tồn tại cũng là thuộc về sai biệt tính một trong số đó?"

"Đúng vậy, Reborn thúc thúc." Uni gật gật đầu: "Arcobaleno là vì vì thế thế giới ổn định mà xuất hiện, nhưng lại là lấy nguyền rủa vì danh, cho nên cùng đối phương thế giới lực lượng hệ thống đã xảy ra xung đột.

  -- Arcobaleno nếu là nguyền rủa nói, hẳn là sẽ ra đời tương ứng chú linh, nhưng bởi vì trước mắt Arcobaleno nguyền rủa đã giải trừ, cho nên thế giới dung hợp sau cũng không có ra đời tân chú linh, nhưng là không có ra đời chú linh điểm này rồi lại cùng tân thế giới lịch sử hình thành bác luận

  -- Không tồn tại Arcobaleno nguyền rủa chú linh, cũng liền không tồn tại Arcobaleno nguyền rủa, theo thế giới dung hợp, này phân sai biệt sẽ bị dần dần tiêu mạt, các ngươi cũng sẽ nhanh chóng lớn lên, tại thế giới hoàn toàn dung hợp thời điểm, các ngươi liền sẽ khôi phục các ngươi bị nguyền rủa phía trước bộ dáng."

"Thì ra là thế --" đột nhiên thanh âm hấp dẫn mọi người chú ý, là Vindice nhóm.

Vốn nên là trẻ con bộ dáng Bermuda cũng trường cao không ít, Vindice những cái đó dùng để che đậy tàn phá dung mạo băng vải cũng bị gỡ xuống, tế vừa thấy bọn họ bộ dáng cũng là khôi phục không ít.

【 KHR+ JJK 】 Chuyển trường sau ta lại một lần thành chúa cứu thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ