12

341 38 2
                                    

Reborn nhìn thủ lĩnh trong văn phòng, ngồi ở bàn làm việc trước, ăn mặc chỉnh tề màu đen tây trang, khổ đại cừu thâm nhìn chằm chằm trước mắt văn kiện Sawada Tsunayoshi, không khỏi khẽ cười một tiếng.

Đảo cũng là giống mô giống dạng.

Mấy ngày nay Sawada Tsunayoshi như cũ không có nhận ra hắn là ai —— này đã mau nửa năm.

Dời đi Reborn xác thật vẫn là có chút bực bội, nhưng là tuy rằng Sawada Tsunayoshi ngẫu nhiên còn sẽ thường thường hỏi trẻ con hắn ở đâu, nhưng là đối với hắn những cái đó động tác nhỏ cũng một chút không thay đổi sao.

Tìm tới lên sẽ thuần thục thế hắn nấu hảo trước kia cái kia em bé thích cà phê, gặp được vấn đề thời điểm, làm nũng động tác cũng thực mượt mà.

Bất quá không có vấn đề thời điểm, một chút cũng không khách khí ngữ khí cũng một chút không thay đổi.

Ở chung hơn nửa năm, cũng không hỏi qua một lần hắn rốt cuộc tên gọi là gì.

Gia hỏa này, rõ ràng ở giả ngu a.

Đặc biệt là baka Tsuna làm nũng khi dùng kia mềm mại tiếng nói kêu hắn "Tiên sinh" thời điểm, Reborn liền cảm thấy như bây giờ quan hệ cũng không có gì không tốt.

( tiếng Nhật đơn kêu tiên sinh nói, hẳn là "Sen sei", cũng có thể phiên dịch thành các ý như lão sư, bác sĩ...... vân vân. )

Bên trong Sawada Tsunayoshi đại khái cũng nhìn đến hắn đứng ở cửa, ánh mắt sáng lên: "Tiên sinh, này văn kiện có thể giảm bớt một ít sao, ta thật sự phê không xong."

Reborn cong cong khóe miệng, thành nhân thể Italy sát thủ có một bộ hảo bộ dạng, cười rộ lên càng là mị lực mười phần, thanh âm cũng dễ nghe thực.

—— nếu nói ra nói không phải như vậy mười phần tàn khốc thì tốt rồi.

"Không được nga, ta chính là cố ý dựa theo ngươi có thể hoàn thành lượng an bài cho ngươi, bất quá thật phê không xong nói, ta có thể dùng tử khí đạn tới giúp ngươi."

Thấy nam nhân đã bắt đầu đào thương, Sawada Tsunayoshi vội vàng đem văn kiện che ở chính mình trên mặt: "Chờ một chút, loại sự tình này liền tính dùng tử khí đạn ta cũng phê không xong, trừ phi tiên sinh ngươi không ngại văn kiện thượng toàn bộ đều là lung tung rối loạn quỷ vẽ bùa."

"Đây là Vongola sự tình, nên nhọc lòng chính là ngươi cái này Vongola Decimo, cùng ta có quan hệ gì?" Nam nhân hỏi lại đến

Tuy rằng nói như vậy, Reborn vẫn là khẩu súng thả lại đi.

"Cái này...... Chính là...... Ta không phải tiên sinh ngươi cùng Reborn dạy ra sao, ta nếu là làm không tốt lời nói các ngươi không cũng mất mặt sao......"

"Không, kia chỉ có thể thuyết minh ngươi quá ngu ngốc. Còn có baka Tsuna, ngươi đây là ở uy hiếp ta sao?"

Ngữ khí trở nên nguy hiểm đi lên.

"Ta nào dám a!" Bị dọa đến Sawada Tsunayoshi vội vàng phủ nhận: "Chính là...... Chú thuật giới bên kia không phải có Italy chú linh nhiệm vụ phân đến ta nơi này sao? Ta...... Ta dù sao cũng phải đi hoàn thành một chút đi?" Kỳ thật cũng chỉ là không nghĩ tiếp tục phê văn kiện mà thôi.

【 KHR+ JJK 】 Chuyển trường sau ta lại một lần thành chúa cứu thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ