"Tsunayoshi-kun rất lợi hại nga, ngươi là từ ta học được phản chuyển thuật thức nhiều năm như vậy, cái thứ nhất có thể thương đến ta người."
Gojo Satoru lời này vừa ra, biết Gojo Satoru ở chú thuật giới sở đại biểu cho địa vị bọn học sinh đều là sắc mặt một biến.
Nếu Tsunayoshi có thể đả thương Gojo Satoru sự tình bị ngoại giới người biết, Tsunayoshi tuyệt đối sẽ bị đám kia lạn quả quýt theo dõi.
Hơn nữa Sawada Tsunayoshi còn như vậy trẻ tuổi.
Bất quá Sawada Tsunayoshi bản nhân chú ý điểm đảo không ở này: "Cho nên lão sư ngươi vẫn là bị thương sao? Xin lỗi, ta không phải cố ý."
"Đã tốt nga, nhìn không tới một chút dấu vết, hơn nữa so với thật lâu thật lâu phía trước, chính là ta và ngươi nói qua...... Tinh tương thể sự kiện lần đó, cũng không tính cái gì." Có lẽ là Geto Suguru bị giam giữ, về tới cao chuyên, nguyên bản với hắn mà nói là tuyệt đối cấm kỵ sự tình, hiện tại cũng có thể đề cập một vài.
Đối với Sawada Tsunayoshi nhắc tới ——
"Rất đau đi? Liền tính là lão sư, cũng sẽ đau đi, mặc kệ là vết thương nhẹ vẫn là trọng thương."
Quả nhiên, được đến đứa nhỏ này an ủi.
"Còn tốt nga...... Nhưng thật ra Tsunayoshi-kun ngươi đâu?"
"Ta nhưng thật ra không bị thương." Sawada Tsunayoshi lắc đầu.
"Ta không phải nói lần này...... Tsunayoshi-kun ngươi trước kia, chịu quá nhiều ít thương?"
"Cái này rất nhiều a...... Đi đường té ngã, lại hoặc là đi thang lầu thời điểm chân hoạt, bị chihuahua đuổi theo chạy, bởi vì quá phế sài cho nên bị khi dễ...... Ta trước kia mỗi ngày đều sẽ bị thương, bất quá hiện tại nhưng thật ra tốt rất nhiều." Hiện tại bị tên côn đồ đánh, hắn cũng có thể căn cứ kinh nghiệm tá rớt bọn họ lực đạo, đảo sẽ không chịu cái gì thương.
"Ngươi biết đến, ta chỉ không phải cái này......" Gojo Satoru đánh gãy Sawada Tsunayoshi toái toái niệm.
"Cũng...... Cũng không có khác đi......"
Đương nhiên là có...... Hắn toàn thân xương cốt đều bị dập nát quá, nhưng là nếu không phải Enma trọng lực chiếc nhẫn đem xương cốt ghép nối lên, hắn đại khái đã chết.Ở 10 năm sau tương lai, Byakuran cũng một lần đem hắn đưa vào chỗ chết, nếu không phải Lancia tiên sinh tặng chiếc nhẫn thế hắn chặn lại một đòn trí mạng, hắn khả năng vĩnh viễn ngã xuống tại không thuộc về chính mình thời không.
Cho tới bây giờ, hắn sau lưng còn có này dữ tợn vết đao, là lúc trước Genkishi ở trên người hắn lưu lại, còn có mặt khác lớn lớn bé bé miệng vết thương, có Vindice lưu lại, có hắn thân sinh phụ thân lưu lại, có D Spade lưu lại, có Enma lưu lại, có Byakuran lưu lại, có Xanxus lưu lại, có Rokudo Mukuro lưu lại, cùng mười bốn tuổi hắn so sánh với, Sawada Tsunayoshi cả người đã vết thương chồng chất.
Ở đối chiến Bermuda thời điểm, hắn chân chân chính chính chết quá một lần, sau đó mới trọng sinh duệ biến.
Có đôi khi Sawada Tsunayoshi chính mình đều sẽ kinh ngạc, hắn rốt cuộc là như thế nào sống đến bây giờ, thật sự...... Thực không thể tưởng tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KHR+ JJK 】 Chuyển trường sau ta lại một lần thành chúa cứu thế
Fanfiction① là thế giới dung hợp ngạnh ② ba vị đại không đối chú linh có thiên nhiên áp chế. ③ tử khí chi viêm tại thế giới hoàn toàn dung hợp trước vô pháp phất trừ chú linh, nhưng 7³ lực lượng có thể ( cũng chính là 27 cùng người thủ hộ đều có thể phất trừ...