Tại nhận được tin tức thời điểm, Sawada Tsunayoshi cơ hồ là trước tiên hướng thiếu niên viện chạy đến.
Cái gì kêu ba cái năm nhất học sinh xử lý đặc cấp chú thai a?
Cái này kêu chịu chết!
Mau một chút, lại mau một chút!
Hắn thúc giục chính mình, cũng bất chấp có thể hay không bị người nhìn đến.
Màu cam sao băng xẹt qua phía chân trời.
Sawada Tsunayoshi chỉ hy vọng chính mình có thể tới kịp.
Sawada Tsunayoshi đuổi tới thời điểm, trướng vừa lúc rơi xuống.
Trên bầu trời mây đen giăng đầy, siêu trực cảm ẩn ẩn rung động.
Hắn thử tới gần, cách đó không xa là Megumi còn có trước đó không lâu chỉ có gặp mặt một lần Itadori đồng học.
Giống như có điểm không thích hợp......
Ở "Itadori Yuuji" tới gần Fushiguro Megumi thời điểm, Sawada Tsunayoshi động tác trước ý thức một bước, chắn "Itadori Yuuji" trước mặt.
"Ngươi không phải Itadori-kun!" Mặt đối mặt cùng trước mặt người đối thượng tầm mắt khi, Sawada Tsunayoshi cũng phát hiện vấn đề.
Fushiguro Megumi nhìn đến Sawada Tsunayoshi là cũng là ánh mắt sáng lên: "Sawada tiền bối!"
"Gia hỏa này sao lại thế này?" Sawada Tsunayoshi có chút cảnh giác bắt lấy Fushiguro Megumi nhanh chóng cùng "Itadori Yuuji" kéo ra khoảng cách.
Fushiguro Megumi cũng đơn giản rõ ràng nói tóm tắt thuyết minh tình huống: "Đây là nguyền rủa chi vương Ryomen Sukuna, hắn trước mắt thao tác Itadori thân thể."
Cho nên nói là địch nhân.
"Nhưng Itadori nhất định còn sống, hắn nhất định có thể áp chế Sukuna." Fushiguro Megumi bổ sung đến.
"Ta hiểu được, chỉ cần kéo dài thời gian đúng không."
"Hai cái tiểu quỷ lẩm nhẩm lầm nhầm cái gì đâu? Ngươi thoạt nhìn là có thể làm ta tận hứng đâu, tiểu quỷ." Sukuna nhìn Sawada Tsunayoshi, lộ ra làm càn tươi cười.
"Ngươi có thể thử xem, ta không có khả năng sẽ thua." Siêu tử khí trạng thái hạ Sawada Tsunayoshi dị thường bình tĩnh.
Không có bắt đầu khởi tiếng còi, hai người toàn không hẹn mà cùng cùng nhau mắt thường không thể thấy tốc độ va chạm ở bên nhau.
Fushiguro Megumi thật sự Sawada Tsunayoshi rất mạnh, nhưng là cũng không ngờ quá có thể cường đến cùng Sukuna đối kháng cũng không rơi hạ phong.
Một hồi hợp thử sau, hai người lại nhanh chóng kéo ra khoảng cách.
Sawada Tsunayoshi lập giữa không trung bên trong, Sukuna ngẩng đầu nhìn về phía tóc nâu thiếu niên.
"Ngươi rất mạnh, nhưng ngươi ở cố kỵ cái gì? Sợ xúc phạm tới thân thể này sao? Ngươi sẽ không thật cho rằng cái kia tiểu quỷ có thể một lần nữa nắm giữ thân thể quyền khống chế đi."
"Đối phó ngươi, còn dùng không dùng toàn lực." Sawada Tsunayoshi trên cao nhìn xuống, đối với Sukuna nói cũng là hồi chi lấy khiêu khích: "Nguyền rủa chi vương, cũng bất quá như thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KHR+ JJK 】 Chuyển trường sau ta lại một lần thành chúa cứu thế
Fanfiction① là thế giới dung hợp ngạnh ② ba vị đại không đối chú linh có thiên nhiên áp chế. ③ tử khí chi viêm tại thế giới hoàn toàn dung hợp trước vô pháp phất trừ chú linh, nhưng 7³ lực lượng có thể ( cũng chính là 27 cùng người thủ hộ đều có thể phất trừ...