3

422 45 1
                                    

Bị bạch mao giáo viên tìm tới môn thời điểm Okkotsu Yuuta là có chút không rõ nguyên do.

Vị kia Gojo lão sư nói hắn là bị Rika nguyền rủa, vị kia lão sư nói hắn bị không thể hiểu được phán tử hình.

Vị kia lão sư nói nếu không nghĩ xúc phạm tới những người khác, hắn cần thiết chuyển trường đến chú thuật cao chuyên.

Okkotsu Yuuta đồng ý.

Nhưng là......

"Ta có thể trước cùng bằng hữu từ biệt sao?" Hắn dò hỏi đến.

"Đương nhiên không thành vấn đề, tự nhiên phải hảo hảo từ biệt, bằng không về sau còn có hay không cơ hội gặp lại cũng không biết."

Okkotsu Yuuta sửng sốt, hắn không hiểu Gojo Satoru ý tứ: "Vì cái gì, ta về sau đều không thể đã trở lại sao?"

"Ngươi phải biết rằng, chú thuật sư tỉ lệ tử vong chính là rất cao, hơn nữa ngươi vốn dĩ liền có chết hoãn ở trên người." Gojo Satoru trả lời, trong lúc nhất thời nhưng thật ra đã quên cái này học sinh kỳ thật đối chú thuật sư không có bất luận cái gì khái niệm.

"Ý tứ là ta sống không lâu sao?"

"Đương nhiên không, nếu ngươi cũng đủ cường nói."

......

Sawada Tsunayoshi cũng không nghĩ tới ngắn ngủn mấy ngày thời gian, hắn ở tân học giáo duy nhất bằng hữu đột nhiên muốn chuyển trường.

Bên người còn đi theo một cái mang bịt mắt nam nhân, nghe nói là hắn tương lai lão sư.

"Như thế nào như vậy đột nhiên?" Sawada Tsunayoshi không khỏi có chút mất mát.

"Là bởi vì Rika, bọn họ -- cũng chính là trong truyền thuyết chú thuật giới giống như đối Rika tồn tại thực bài xích, ta bị phán tử hình, là vị này lão sư thay ta tranh thủ tới rồi hoãn thi hành hình phạt, điều kiện là ta gia nhập chú thuật cao chuyên." Okkotsu Yuuta nhưng thật ra đúng sự thật trả lời.

Một bên Gojo Satoru vốn là muốn ngăn cản, nhưng là lại phát hiện chút không giống bình thường sự -- nguyên bản Okkotsu Yuuta trên người kia chỉ vẫn luôn ngo ngoe rục rịch chú linh nữ vương "Orimoto Rika" lúc này sở hữu chú lực như là bị áp chế -- không, phải nói là trấn an.

Đứa nhỏ này không đơn giản a.

Nghe được lời như vậy, Sawada Tsunayoshi không khỏi nhíu nhíu mày: "Như thế nào liền tử hình? Rõ ràng Okkotsu ngươi cũng không có làm cái gì a."

Càng muốn Sawada Tsunayoshi càng cảm thấy có vấn đề, Rika thực hảo, Okkotsu cũng thực hảo, cái này chú thuật giới dựa vào cái gì cứ như vậy tùy tùy tiện tiện quyết định người khác sinh tử, nếu nói chú thuật sư muốn tuần hoàn chú thuật giới quy tắc nói, như vậy Okkotsu đồng học nếu không làm chú thuật sư nói, cái này tử hình hẳn là liền không có hiệu quả đi?

"Okkotsu-kun, nếu ngươi chuyển trường chỉ là vì đi lưng đeo loại này không thể hiểu được chịu tội nói, ta sẽ không đồng ý."

"Vị đồng học này, đánh gãy một chút --" Gojo Satoru cắm vào hai người chi gian đối thoại: "Nếu Okkotsu đồng học cự tuyệt gia nhập chú thuật cao chuyên nói, chờ đợi hắn chính là không gián đoạn đuổi giết. Hắn chỉ biết bị chết càng mau."

【 KHR+ JJK 】 Chuyển trường sau ta lại một lần thành chúa cứu thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ