1

828 47 0
                                    

Một người đi vào trường học mới, Sawada Tsunayoshi bản nhân vẫn là có chút mờ mịt.

Sawada Tsunayoshi thành tích cũng không xuất sắc, cho dù có Reborn phụ đạo, hiện giờ cũng bất quá là miễn miễn cưỡng cưỡng thượng cao trung.

Theo lý tưởng tình huống tới nói, Sawada Tsunayoshi là hy vọng thẳng thăng Namimori cao trung, bởi vì Namimori có Hibari học trưởng, hắn bị lưu manh đánh cướp làm tiền số lần gần đây cũng đại đại giảm bớt -- kỳ thật từ Reborn tới lúc sau, hắn liền cực nhỏ gặp được loại này bị bá lăng tình huống, các bằng hữu tổng hội trước tiên che ở trước mặt hắn.

Bất quá Sawada Tsunayoshi không có thể như nguyện.

Reborn nói hắn quá ỷ lại người thủ hộ nhóm, vì rèn luyện hắn, cho nên đem hắn một người ném tới xa lạ cao trung.

Ngay cả Reborn chính mình đều không có cùng lại đây.

Loại sự tình này cũng thật không xong.

Tứ chi không cần, thành tích không tốt Vongola Juudaime thập phần quang vinh ở tân học giáo lại một lần trở thành bị đám lưu manh trọng điểm chiếu cố đối tượng.

Bất quá tựa hồ cũng có chút không giống nhau, ít nhất gặp được loại sự tình này thời điểm, hắn chạy trốn so với phía trước nhanh.

Đây là Reborn nói tiến bộ sao?

Sawada Tsunayoshi có chút tự tiêu khiển nghĩ.

......

Ở trường học chỗ ngoặt chỗ đụng phải đám kia lưu manh cũng thật chính là không ổn sự, nhưng may mắn chính là, đám kia người tựa hồ cũng không có chú ý tới Sawada Tsunayoshi.

Bọn họ đang vây đổ một vị tóc đen thiếu niên.

Vị kia đồng học thoạt nhìn cũng không thể so Sawada Tsunayoshi cường tráng nhiều ít, mảnh khảnh thân thể đã hốc mắt hạ quầng thâm mắt, thoạt nhìn liền một bộ yếu đuối không có, ngồi xổm ngồi ở góc tường.

Vẫn luôn nói "Không cần --" lời như vậy.

......

"Các ngươi dừng tay......" Tóc nâu thiếu niên cốt khí dũng khí ra tiếng, nhưng vẫn là có chút sợ hãi rụt rụt cổ.

Sawada Tsunayoshi chính mình đều kinh ngạc cùng chính mình cư nhiên sẽ chủ động xuất đầu, gặp phải này đó lưu manh hắn từ trước đến nay đều là có thể trốn tắc trốn.

Đám lưu manh ánh mắt dừng ở Sawada Tsunayoshi trên người: "Này không phải phế tài Tsuna sao? Như thế nào, ngươi tưởng thế tiểu tử này bênh vực kẻ yếu?"

"Như thế nào? Hai cái phế vật cùng nhau báo đoàn sưởi ấm sao? Ha ha ha --"

Tiếng cười nhạo hết đợt này đến đợt khác, một chút cũng không đem Sawada Tsunayoshi để vào mắt.

Sawada Tsunayoshi nỗ lực khắc phục chính mình khiếp đảm, nhưng lại sợ hãi này đối phương thật sự động thủ, kỳ thật chính hắn gặp được như vậy sự hắn từ trước đến nay đều vâng chịu nhịn một chút ý tưởng, nhưng là hiện tại......

"Các ngươi như vậy, là không đúng!" Màu nâu con ngươi mang lên nghiêm túc.

Hắn làm không được ở gặp gỡ người khác bị khi dễ thời điểm thờ ơ lạnh nhạt, không có người so Sawada Tsunayoshi càng rõ ràng loại mùi vị này có bao nhiêu khó chịu.

【 KHR+ JJK 】 Chuyển trường sau ta lại một lần thành chúa cứu thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ