Chưa bao giờ nghĩ tới, lão sư loại này sinh vật, cư nhiên đều như vậy phát rồ, ở nhìn đến người đại lý tiên sinh đặt tới chính mình trước mặt văn kiện, Sawada Tsunayoshi trong lòng một mảnh thê lương.
"Này...... Này đó không đều ở Vongola tổng bộ sao? Vì cái gì sẽ xuất hiện khắp nơi này a?" Sawada Tsunayoshi không thể tin tưởng nhìn này cùng ngọn núi nhỏ giống nhau giấy chất tư liệu.
Có lầm hay không, tuy rằng phía trước là thả hai ngày giả không tồi, nhưng lúc này mới vừa mới vừa khai giảng, hắn mới đi chú thuật cao chuyên đưa tin xong trở về, liền thấy được cái này ngoạn ý.
Lúc ấy hắn nhận được tiên sinh điện thoại khi còn tưởng rằng là đã xảy ra chuyện, cơ hồ là vô cùng lo lắng, liền kém khai siêu tử khí trực tiếp bay trở về, kết quả vừa đến gia liền nhìn đến ác mộng giống nhau địa ngục.
Sớm biết rằng hắn liền không tiếp kia thông điện thoại.
"Ta làm người dùng máy tính truyền tới, sau đó lại đóng dấu ra tới."
"Như vậy không thành vấn đề sao? Sẽ không có cái gì hacker xâm lấn sau đó đánh cắp tư liệu gì đó —— TV thượng đều là như thế này diễn."
"Thiếu xem những cái đó không có dinh dưỡng đồ vật," nam nhân vỗ nhẹ nhẹ một chút Sawada Tsunayoshi đầu.
Không đau ai?
Nghe được tiên sinh nói, Sawada Tsunayoshi đối hắn ngượng ngùng cười cười......
"Ta cho rằng......"
"Cái này internet thông đạo là ta làm Shoichi cùng Spanner cố ý xây dựng, không dễ dàng như vậy bị xâm lấn."
"Hơn nữa có thể cố ý truyền tới chờ ngươi chậm rì rì xử lý, cũng không phải cái gì đặc biệt cơ mật văn kiện."
"Nói cũng phải......" Cho nên nói vì cái gì còn có nhiều như vậy a? Nói có thể lặng lẽ tìm Gokudera hỗ trợ sao?
"Đừng hy vọng ngươi những cái đó người thủ hộ nhóm, bọn họ cũng có muốn xử lý công tác." Reborn không lưu tình chút nào đánh gãy Sawada Tsunayoshi ảo tưởng.
Sawada Tsunayoshi theo bản năng che lại đầu: "Cho nên nói, không cần tùy tiện nhìn lén người khác ý tưởng a!"
Nam nhân khẽ cười một tiếng "Rõ ràng là chính ngươi đem ý tưởng đều viết ở trên mặt. Đừng này phúc biểu tình, nơi này chỉ có một nửa là ngươi muốn phê văn kiện."
"Kia còn có một nửa......" Chẳng lẽ tiên sinh muốn giúp ta phê?
"Còn có một nửa là ta cho ngươi bố trí văn hóa khóa tác nghiệp."
"......" Ma quỷ.
Mà lại nói nói cao chuyên bên kia......
Tuy rằng có Byakuran ở chú thuật giới bên kia nhìn, chính mình trong tay nhiệm vụ đều còn tính bình thường, chẳng qua chỉ cần là đi qua Gojo Satoru đến Sawada Tsunayoshi trên tay nhiệm vụ, đều sẽ biến thành dưới cách thức:
Điều tra cũng phất trừ xx địa phương x cấp chú linh x chỉ, hơn nữa thế ngươi kính yêu Gojo lão sư mang về xx tiệm bánh ngọt xx đồ ngọt, muốn thập phần đường, ba phần trở lên, Tsunayoshi-kun nếu là thích nói có thể nhiều mua một phần, Gojo lão sư có thể cấp Tsunayoshi-kun chi trả.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KHR+ JJK 】 Chuyển trường sau ta lại một lần thành chúa cứu thế
Fanfic① là thế giới dung hợp ngạnh ② ba vị đại không đối chú linh có thiên nhiên áp chế. ③ tử khí chi viêm tại thế giới hoàn toàn dung hợp trước vô pháp phất trừ chú linh, nhưng 7³ lực lượng có thể ( cũng chính là 27 cùng người thủ hộ đều có thể phất trừ...