Sawada Tsunayoshi ở cao chuyên sinh hoạt còn tính bình tĩnh —— nếu so với hắn sơ trung khi động bất động liền cứu vớt thế giới tới nói, xác thật bình tĩnh không ít.
Nhưng là ở một ngày nào đó thật lớn hình chim chú linh đột nhiên xuất hiện.
Vị kia phía trước lôi kéo Okkotsu nhập tà giáo hòa thượng liền ngồi ở trên lưng chim.Một chút tới liền hướng về phía Okkotsu Yuuta đi.
"Ngươi tưởng đối Okkotsu-kun làm cái gì?" Sawada Tsunayoshi trước một bước chắn Okkotsu Yuuta phía trước.
Ở mọi người phản ứng lại đây phía trước.Tuy rằng nói phía trước liền biết Sawada Tsunayoshi kỳ thật không có biểu hiện ra ngoài như vậy nhỏ yếu, nhưng là như vậy nhạy bén phản ứng lực cũng không phải là người bình thường có thể làm được.
Hắn động tác, so đối diện vị kia đặc cấp nguyền rủa sư Geto Suguru còn muốn nhanh.
Sawada Tsunayoshi đảo không cảm thấy có cái gì, rốt cuộc hắn phản ứng lực là Reborn mấy năm nay tới dùng thật súng thật đạn huấn luyện ra, hắn hằng ngày chính là trốn viên đạn, cho nên chỉ cần không phải nhanh đến Gojo lão sư cái loại tình trạng này, nói như vậy Sawada Tsunayoshi đều có thể ứng phó.
Geto Suguru rõ ràng cũng bị kinh ngạc tới rồi. Không trên mặt thực mau liền khôi phục trấn định.
"Ta chỉ là lại lần nữa hướng Okkotsu-kun phát ra mời mà thôi, đương nhiên, nếu Sawada-kun cũng tưởng gia nhập nói, ta đương nhiên là hoan nghênh, cho dù ngươi bất quá là một con khỉ."
"Loại này lời nói nghe tới thực quá mức a, ngươi thật là ở mời sao?" Tuy rằng là như thế này thoạt nhìn người tới không có ý tốt tình huống, Sawada Tsunayoshi vẫn là không quên phun tào.
Đảo cũng không thèm để ý, rốt cuộc hắn cái gì khó nghe nói đều nghe qua.
"Là mời, nếu Sawada-kun ngươi có thể bảo đảm sẽ không sinh ra chú linh nói, như vậy có thể đối phó chú linh ngươi cũng không phải giống mặt khác con khỉ như vậy khó có thể chịu đựng."
Sawada Tsunayoshi như là minh bạch cái gì: "Cho nên ngươi căm thù người thường?"
"Cường giả sẽ bị kẻ yếu sở chế ước, như vậy xem thế giới này bản thân chính là sai lầm, vì sửa đúng này phân sai lầm, ta sẽ thành lập một cái chỉ có chú thuật sư thế giới, đây là đại nghĩa."
"Ngươi là đã từng bị người thường sở phản bội sao?" Sawada Tsunayoshi lập tức liền đoán được tiền căn hậu quả.
Geto Suguru sắc mặt trong nháy mắt trở nên khó coi.Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Sawada Tsunayoshi: "Ngươi điều tra quá ta?"
"Chỉ là cảm giác mà thôi lạp......" Sawada Tsunayoshi vội vàng lắc lắc đầu, có chút cảnh giác lui ra phía sau hai bước: "Nếu ngươi cảm thấy mạo phạm nói ta hướng ngươi xin lỗi."
"Quả nhiên, giống ngươi như vậy con khỉ vẫn là đi tìm chết đi." Hòa thượng bộ dáng nguyền rủa sư tựa hồ có chút thẹn quá thành giận.
Trực tiếp bắt đầu động thủ.
Đuổi tới Gojo Satoru đồng tử co rụt lại: "Dừng tay, Suguru!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 KHR+ JJK 】 Chuyển trường sau ta lại một lần thành chúa cứu thế
أدب الهواة① là thế giới dung hợp ngạnh ② ba vị đại không đối chú linh có thiên nhiên áp chế. ③ tử khí chi viêm tại thế giới hoàn toàn dung hợp trước vô pháp phất trừ chú linh, nhưng 7³ lực lượng có thể ( cũng chính là 27 cùng người thủ hộ đều có thể phất trừ...