Chap 2

226 12 0
                                    

- Chị Thảo nè nghỉ tay một chút ăn gì đó đi.

Cô gái mặc áo blouse trắng, khuôn mặt xinh đẹp và mái tóc màu cầm một khay đồ ăn đi trước mặt một cô gái đang soạn thuốc. Mà cô gái đang cặm cụi trên bàn lúc này chính là Nguyễn Lê Ngọc Thảo, một trong số các bông hoa nổi bật của bệnh viện. Tuy nhiên nàng không sinh ra và làm việc ở đây, nàng ở bệnh viện tỉnh nhưng do các huyện nhỏ thiếu lực lượng lên này được điều xuống.

- Cảm ơn em Trịnh Linh, em để đó đi xong rồi đi ăn

Cô gái kia chính là Trịnh Thị Linh, Cũng như ngọc thảo được mọi người yêu thích vì vẻ ngoài cao ráo và xinh đẹp.

- Trước đang yên ổn, tự dưng có mấy người trốn từ vùng dịch về chi không biết

Trịnh linh than thở, thị trấn u Minh là một trong số các vùng xanh vô cùng an toàn, nhưng hơn tháng trước có ngoại trừ thành phố Hồ Chí Minh trốn về, đi khắp ngỏ ngách ăn chơi nên bây giờ mức độ lây bệnh cũng tăng đáng kể.

- Chị chuyển qua phụ trách bên nào rồi?

Trịnh Linh lăng mê loạn tóc xoăn của mình hỏi cô gái chăm chỉ trước mặt

-Phòng 77

Trịnh Linh đang buồn ghê thì bật thẳng dậy

- Trời ơi nghe cái số phòng là thấy xui rồi. Còn tận hai số nữa chứ...

Ngọc Thảo nghe Trịnh Linh léo nhéo
bên tay thì bật cười

- Thời đại nào rồi , Em đừng có mê tín quá.

Ở Việt Nam hồi xưa ông bà kiêng kỵ đủ điều đặc biệt về các con số may mắn và xui xẻo, số 7 là một trong các số được coi là xui xẻo nhưng chỉ ở nước mình, còn các nước khác số 7 được xem là số đặc biệt may mắn.

- em giúp chị đem bỏ thuốc vào khay nhé, mai chị phải phân phát số thuốc rồi.

Ngọc Thảo vươn vai một hồi phân từng loại thuốc rồi cho từng túi riêng cho bệnh nhân, bụng nàng đói đến sôi sục cả rồi

- bác sĩ xinh đẹp của tôi ơi đừng có mà chỉ biết cắm đầu vào công việc nữa. Coi chị đang già theo năm tháng mà còn chưa có bồ kìa.

Trịnh Linh nổi tiếng là cực kỳ trăng hoa ở đây, này hẹn hò với anh này rồi đến anh kia, thỉnh thoảng nàng còn qua lại với nữ nhân, con Ngọc Thảo thì ngược lại. Hai chị em chơi thân với nhau nhưng Trịnh nên phóng khoáng bao nhiêu, nàng lại quy củ bấy nhiêu.

-Em bớt ăn chơi lại, cũng nên nghiêm túc hoàn toàn với một mối quan hệ đi

Em bị hơi rồi vẫn mong đi ra khỏi phòng để Ngọc Thảo lại chỉ biết lắc đầu.


Thanh Thủy kết thúc cuộc sống với bố mẹ mình là lúc mình nhớ khuya cả phòng đã chìm vào im lặng hết rồi Ngọc Hằng quậy phá cả ngày nên ngủ rất sớm miệng ngáy o o ở giường bên cạnh Thùy Tiên cùng Tiểu Vy đã chìm vào mộng đẹp.

Cô vắt tay lên trán trầm tư những ngày tháng sau này của một kẻ mưu sinh thật đáng suy ngẫm. Liệu số tiền ít đổi Cô đang có đủ để chữa bệnh gì không?
Tính xa một chút khi hết bệnh rồi ra ngoài cô phải làm gì để sống?

Trạm Xá Tình Yêu < Cover>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ