Thanh Thủy chán nản đút hai tay vô túi áo, đôi chân thong dong bước trên dãy hành lang. Từ hôm tỏ tình với Ngọc Thảo, tự dưng có nhớ nàng quá trời. Ngọc Thảo cũng không phải chỉ lo cho bốn người, còn có rất nhiều bệnh nhân mới cách ly khác cần nàng giúp. Vậy nên khi rãnh nàng sẽ qua bên đây, còn không thì các y tá khác sẽ trực.
Đang ngồi tơ tưởng người ta, tự dưng lỗ tai có nghe được tiếng nhộn nhịp gần đó. Nương theo âm thanh, cô đi tới cuối hành lang, kế bên cầu thang là một nhóm người, chắc tầm bảy tám gì đó đang chụm đầu vào nhau. Trong đám người đó còn có giọng nói lạnh lãnh cùng với tiếng cười the thé không sai chỗ nào được, là Ngọc Hằng với Thùy Tiên chứ đâu...
- Hai cơ nè mày, nín ỉa rồi..
Cô ba vàng ngọc cười ha hả, nhà bả bán vàng nên người ta kêu bả là "bà ba vàng ngọc" . Đi cách ly mà máu cơ bạc ăn sâu, lâu ngày không được ngồi với chị em bạn dì chơi vài ván nên buồn. Nay con Hằng qua khu mới gặp bà, hai cô cháu mừng hét lớn nên rủ nhau mở sòng.
Con Hằng, Thùy Tiên, cô ba vàng ngọc với chị Liên Oanh một sòng, mấy người còn lại đứng coi. Chơi tiến lên ăn quỳ, mà chơi quỳ kiếp. Cô bả cũng ít có ác, bả rủ chơi bồ, hai đứa quỳ một lần cho vui. Ngọc Hằng với Thùy Tiên chung một bồ. Hai đứa hỏng hiểu sao ăn ý nên tới nhất quài, tội bà ba với chị Oanh cay cú nãy giờ chắc cũng ba bốn kiếp rồi
- Ba đôi thông. DINH
Ngọc Hằng quăng ba đôi thông từ đống bài của nó. Thùy Tiên khoái khoái đá mắt với nó, hai đứa này...có gian tình.
-Trời má nó xuiii
Cô ba than thở
Thanh Thủy chen chân được vào đám người, cô đứng sau lưng Ngọc Hằng, vỗ vỗ vai nó trêu chọc
- Sao hai đứa mày đỏ đen dữ vậy
- Dô duyên bà nội, người ta da ngầm chứ có đỏ đen đâu, chọc quài cọc à
Con Hằng nó ghét ai chọc màu da nó lắm. Nó còn hay luyến tiếc rằng ước gì da nó trắng hơn xíu, thì mười chín năm cuộc đời nó đã có mảnh tình vắt vai. Nhưng nó không nhận ra rằng do cái tật ba xàm ba xí cộng với tài lanh chanh của nó nên mới bi ế tới giờ.
- Ê trong tay áo con Hằng... MÁY GIẤU CÁI GÌ TRONG ĐÓ VẬY??
Nhỏ nào gần đó la lên...rồi tới công chuyện!!
Cô ba đi lại móc ra một sắp bài tựa như màu bài họ đang chơi, lí do con Hằng lên ba đôi thông tứ quý hoài là vậy..tình di cháu tương tàn từ đây!!
- Mụ nội mày Hằng ơi.
Nguyên đám xúm lại đè con Hằng ra đánh nó. Nhỏ la oai oái, Thùy Tiên lại lôi Thanh Thủy ra, sợ đứng đó một hồi hai đứa bị quánh chung
- Đáng lí tao nên đẩy mày vô đó luôn
- Ê bớt có ác với tui đi bạn hiền, tui là tui quý bạn lắm á
Coi cái mặt con Tiên cợt nhã ghê. Đợi đám đông tan rã thì con Hằng đã ngồi chình ình một cục, đầu tóc như tổ quạ, mặt mũi thì phờ phạc.
- Dừa cái nư tao lắm, bỏ tật ăn gian nha mậy
Hằng nó không để ý tới lời Thanh Thủy ghẹo mà nhìn chăm chăm vào Thùy Tiên
BẠN ĐANG ĐỌC
Trạm Xá Tình Yêu < Cover>
FanfictionTác phẩm : Trạm xá tình yêu Tác giả: Combosuathattinh