chap 7

113 10 0
                                    

- Ayy uii.cái lỗ tai của tui...

Con Hằng cảm nhận được hai bên tai của nó lùng bùng thấy rõ. Giờ bốn đứa đang ngồi ở ghế đá ngoài sân bệnh viện y hệt mấy người vô gia cư. Có khi nào lỡ tụi nó quậy quá rồi bị người ta đuổi về nhà không trị bệnh luôn hông??

Công nhận qua đợt này nguyên đám tốn tới giả, không đảm nghịch đại thêm lần nào nữa.

- Thủy!!

Có ai gọi tên cô trong lúc cô đang thần thờ

Ngọc Thảo không mặc đồ bảo hộ, hôm nay nàng vẫn sơ mi trắng phối với quần jeans xanh, bên ngoài còn khoác thêm áo blouse trắng rất ra dảng bác sĩ. Nàng đứng ở dãy bác sĩ, cách cô một lớp kính đang đưa mắt nhìn bốn cái con người vừa mới từ quỷ môn quan trở về.

- Chi Thảo

Cô chạy thật nhanh về phía Ngọc Thảo đứng, thấy đuôi mắt nàng cong cong, có chắc rằng Ngọc Thảo đang cười khi nhìn thấy bộ dạng của mình. Ở thì cũng đâu có gì đâu...tóc tại bờm xờm chưa chải, vừa mới tỉnh dậy đã bị lôi đầu đem di chửi thì lấy đâu ra thời gian tuốt tần. Quần áo thì hơi dơ một chút do hôm qua cùng con Hằng lần lộn dưới đất, chân thì mang dép hello kitty màu hồng mượn của Thùy Tiên...

Trời ơi tự dưng muốn cần lưỡi chết quá.

- Đêm hôm không lo ngủ dưỡng bệnh mà rủ nhau đi chọc phá người khác là sao?

Nhìn từ xa y hệt như máy bà mẹ đang tra khảo con cai vậy, Ngọc Thảo đứng khoanh tay nhìn Thanh Thủy, còn cô thì đang cúi đầu cầm lấy vạt áo bên dưới vỏ vỏ kéo kéo

- Là là. Là em bị rủ rễ thôi, chứ thật ra lúc đó.. lúc đó em ngủ rồi

Lạy trời cho ba đứa kia không nghe thấy, nếu không tụi nó ngũ mã phanh thủy có cho coi. Mã cũng chắc gì Ngọc Thảo tin...lí do thực sự là do cô thấy ghét cái tên bác sĩ đỏ vui vẻ với nàng nói ra chỉ sợ Ngọc Thảo cười vào mặt.

- Tôi thấy Thủy nên về phỏng tâm rửa rồi dọn đồ đi là vừa, cũng trễ rồi.

Tự dưng đôi mắt Thanh Thủy long lanh, không biết do tủi thân hay oan ức, mà chắc là không phải oan ức rồi đó!! Cô tủi thân là vì minh sắp bị đuổi di rồi, từ bây giờ không được nhìn thấy Ngọc Thảo nữa. Lời yêu chưa kịp nói, mà em lại đi quá voi...

- Thủy sao lại...

Ngọc Thảo thấy mặt cô mèo xệch như sắp khóc. Định mở hỏi han an ủi, chưa kịp nói xong đã bị Thanh Thủy tuôn cho một trận

- Hức, em xin lỗi. Thời gian qua phiền chị chăm sóc...hức, em vô cùng cảm ơn.

Nói đoạn này người cô củi hàn 90 độ làm Ngọc Thảo ngạc nhiên mở to mắt, sau đó Thanh Thủy lại tiếp tục ngẩng đầu lên đối diện với vẻ mặt khó hiểu của nàng

- Không nghĩ rằng sẽ rời đi sớm như vậy, điều em lo sợ không phải, không phải là minh sẽ bị bệnh rồi chết đi..Mà là, em sẽ không còn được thấy chị nữa.

Nước mắt nước mũi của có thể nhau chảy đầy trên mặt, Ngọc Thảo ngón tay hơi chuyển động định vươn ra lau đi gương mặt đối diện minh, nhưng nhận ra khoảng cách của họ chỉ vỏn vẹn một tấm kính..

Trạm Xá Tình Yêu < Cover>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ