Ngoại truyện 4: Phương Nam hạ mưa muộn (Hết)

3.3K 271 38
                                    

Bởi vì chuyện riêng của hai người, nên Biên Nam và Trì Vũ cũng không đi London cùng nhau.

Biên Nam đến muộn hơn một chút, sau khi đến còn có công việc làm ăn cần phải xử lý.

Trên bàn tiệc ăn uống linh đình, đủ mọi lời bùi tai và xu nịnh liên tục xuất hiện.

Trước giờ Biên Nam luôn là tay lão luyện ở những nơi thế này, có thể dễ dàng xử lý.

Hôm nay trong tay hắn cầm ly rượu vàng trong veo, nhưng lại thường xuyên thất thần.

Cứ cảm thấy bản thân bị vây trong một cái lồng thủy tinh, âm thanh xung quanh đều lờ mờ nghe không quá rõ, chẳng biết bọn họ nói cái gì.

Chỉ là thỉnh thoảng sẽ dựa vào bản năng để trả lời câu hỏi của người khác.

Cố tình bữa tiệc này hắn buộc phải có mặt.

Chín giờ...... thật sự là khiến người ta nóng lòng chờ đợi.

Nhìn thời gian sắp đến tám giờ, Biên Nam mới đứng dậy.

Nhất thiết phải có mặt, nhưng nếu rời đi trước thì mọi người vẫn có thể chừa mặt mũi cho hắn.

Người xung quanh tất nhiên sẽ không ngăn cản.

Biên Nam giẫm ánh trăng đi đến căn hộ tư nhân của Trì Vũ.

Nơi đây tọa lạc tại khu vực sầm uất nhất dải đất trung tâm, Trì Vũ sống ở tầng cao nhất.

Sau khi nhấn chuông cửa, hắn rũ mắt lẳng lặng chờ đợi một hồi, cửa liền được người bên trong đẩy ra.

Sau khi trông thấy Biên Nam, Trì Vũ nhịn không được mỉm cười: "Tới vừa đúng lúc."

Biên Nam nhìn anh, bỗng dưng khựng lại, con ngươi hoàn toàn tối sầm.

Trì Vũ vừa mới tắm xong đi ra, một tay anh cầm khăn lông đang lau đuôi tóc ướt đẫm, toàn thân chỉ mặc một chiếc sơ mi rộng thùng thình thoải mái.

Nước trên ngọn tóc thấm ướt sơ mi trắng, chỗ ướt nhẹp lại trở thành một mảng trong suốt, dính lên người, mơ hồ lộ ra màu da trắng lạnh bên dưới.

Anh đi chân trần giẫm trên mặt đất, mờ mịt hơi nước, làn da toàn thân trắng đến phát sáng dưới ánh đèn.

Biên Nam khàn giọng nói: "Chắc là anh tới hơi sớm."

Trì Vũ cười thành tiếng, ngón tay cuốn hai vòng lấy chiếc cà vạt sẫm màu của người đàn ông trước mắt, cứ như vậy kéo hắn vào nhà.

Động tác của hai người thong thả, ánh đèn nơi đỉnh đầu thay đổi góc độ theo chuyển động của bọn họ mà dao động trên mặt.

Sống lưng Trì Vũ dán lên trên tường, một tay anh tùy tiện lười biếng vắt lên vai Biên Nam.

Đôi mắt xinh đẹp lúc nhìn người ta như có cái móc câu.

"Không, giờ này rất vừa vặn, anh mà tới trễ chút là em mặc xong quần rồi."

Vừa dứt lời, eo của Trì Vũ đã bị hắn kéo mạnh về phía trước một cái, dính chặt lên khối cơ thể cao lớn ấm áp.

[ĐM - Hoàn] Thì Thầm Bên Tai Em - Cố ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ