23

5 0 0
                                    

MenuBỎ QUA NỘI DUNG
NHÀ NHỎ CỦA CHOU
Căn nhà nhỏ đăng những câu chuyện nho nhỏ.

RIÊNG TƯ: [TVKVH] CHƯƠNG 80 – CÁNH CỬA THỨ CHÍN
11 Tháng Bảy, 2021 — 12 bình luận
91 tình iu '▽'ʃ♡ƪ

Chương 80 – Cánh cửa thứ chín

edit: yuzhu

Lâm Thu Thạch đếm đếm, xác định cánh cửa mình định vào đúng là cánh cửa thứ tư mới bước tới, duỗi tay kéo cánh cửa sắt trước mặt ra.

Cảnh sắc quanh anh theo đó mà thay đổi. Bốn bức tường xung quanh Lâm Thu Thạch biến thành những tòa nhà cổ kính thấp bé, tấm thảm dưới chân cũng biến thành một con đường hẹp lát đá xanh.

Đây là lần đầu tiên Lâm Thu Thạch một mình vào cửa, không có Nguyễn Nam Chúc ở bên che chở, trong lòng anh không khỏi có chút thấp thỏm. Nhưng mà rất nhanh cảm giác lo lắng đó đã biến mất, biến thành bình tĩnh và lãnh đạm, Lâm Thu Thạch vừa đi về phía trước theo những phiến đá xanh, vừa nhìn cảnh vật xung quanh.

Lần này, thế giới bên trong cánh cửa dường như là một thị trấn nhỏ cổ kính, tất cả kiến trúc xung quanh đều là những tòa nhà nhỏ đầy phong vị cổ xưa. Bên ngoài mỗi tòa nhà đều treo một chiếc đèn lồng màu đỏ xinh đẹp. Lúc này trời đã nhá nhem tối, những chiếc đèn lồng đỏ kia tỏa ra ánh sáng rực rỡ soi đường cho mọi người tiến về phía trước.

Trên con đường không tính là rộng rãi kia không có lấy một bóng người, hai bên đường là vô số cửa hàng cùng một vài căn nhà ở. Lâm Thu Thạch còn thấy được những con sư tử đá uy nghiêm đứng trước một vài cửa hàng. Những tấm biển treo trước những cửa hàng đó đều được viết bằng chữ phồn thể. Lâm Thu Thạch thầm nghĩ trong lòng, thế giới bên trong cánh cửa lần này sẽ chắc sẽ không phải là vào thời cổ đại gì đó đâu nhỉ......

Anh đi thẳng về phía trước, rất nhanh liền tìm thấy địa điểm cần đến.

Vào cửa cũng không ít lần, Lâm Thu Thạch cũng có kinh nghiệm. Cơ bản là mỗi khi vừa mới vào cửa thì chỉ có một con đường duy nhất để lựa chọn. Chỉ cần theo con đường đó đi về phía trước là có thể đến một nơi khá rộng rãi, ở đó thường lúc nào có người đứng chờ, nhưng lần này hình như Lâm Thu Thạch lại là người đầu tiên có mặt.

Lâm Thu Thạch đi vào một đại viện đã mở sẵn cửa.

Đại viện cực kỳ rộng rãi, trong khoảng sân trồng bao nhiêu là cây cối tươi tốt, trông tràn đầy sức sống.

Lâm Thu Thạch đứng tại chỗ chờ, không quên tháo chiếc vòng trên tay ra.

Mấy ngày trước anh đã gửi chiếc vòng tay này qua bưu điện cho cô nữ sinh cấp ba đã yêu cầu ủy thác kia. Sau khi hai người cùng đeo vòng mới có thể đồng thời vào cùng một cửa.

Mà nếu có thể thuận lợi hoàn thành ủy thác, nữ sinh kia sẽ trả chiếc vòng tay lại cho anh. Đương nhiên, cũng có người sinh lòng tham không muốn trả lại, nhưng mà mỗi người trước khi tuyên bố ủy thác trên trang web đều phải thế chấp một vật gì đó cực kỳ quan trọng. Nếu xuất hiện hành vi thất tín thì sẽ không còn cách nào lấy lại đồ vật đã thế chấp, thậm chí còn có khả năng bị trang web truy cứu trách nhiệm. Vì vậy người làm ra hành vi như vậy cũng không nhiều.

nay de tui doc offline th😭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ