38

1 0 0
                                    

doc truyendoc truyen
Tùy chỉnh



Gợi ýDanh sách
Thể loại
TruyệnNhân Cách Nguy HiểmChương 109
Nhân Cách Nguy Hiểm

C109: Ngôi sao

 

Dịch: LTLT

Sau khi nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, Giải Lâm tập trung tinh thần bắt đầu trò chuyện với Trì Thanh, đóng giả một người bạn mới quen qua mạng.

L: Anh chàng đẹp trai có người yêu chưa.

Trì Thanh: Có rồi.

L: Đẹp trai không?

Trì Thanh: ...

L: Muốn suy nghĩ có thêm một người bạn trai không? Em thấy tôi thế nào?

Đang diễn trò nào đây?

Trì Thanh gõ một câu: Đang suy nghĩ đổi bạn trai.

L: ...

Hai người bên này đang nhắn tin, bên "Vương Viễn" mà Quý Minh Nhuệ phụ trách lại khiến anh ta giật mình: "Trước đây tôi còn nói quan hệ xã hội của mấy học sinh cấp 3 này quá đơn giản, là tôi hạn hẹp rồi. Thế giới mạng của nhóm học sinh cấp 3 này phong phú đa dạng ghê."

"Gì mà thêm nick, tnkđ*, tôi tra nửa ngày mới thấy nghĩa là gì. Danh sách bạn bè thêm đến mức tối đa." (*gốc là cpdd: tìm người kết đôi)

Anh ta thấy sắp không kéo được hết danh sách bạn bè bèn nói: "Bán hàng online chẳng qua cũng thế này thôi."

"Với lại, cậu ta có rất nhiều bạn gái. Hôm nay em gái này gọi cậu ta là anh trai đi rừng, ngày mai em gái kia kêu cậu ta vào game bảo vệ mình." Quý Minh Nhuệ cảm thấy xem nhiêu đây đủ rồi, "Hồi đó chúng ta làm gì có mấy thứ này. Mua điện thoại tặng phí gọi, còn chẳng phải nắp trượt, mở một trang web đọc tiểu thuyết cũng tốn sức."

Tiếp tục tìm như này không phải là cách.

Vả lại tiến độ nhiệm vụ của Trì Thanh rất chậm. Đường này không thông vậy thì đi đường khác.

Anh không giống Tô Hiểu Bác, rõ ràng chỉ có thể thi hạng chót nhưng vẫn cứ đâm đầu chết, là anh thì anh bỏ thi luôn.

Chỉ cần tên của mình không xuất hiện trên bảng thành tích cuối cùng thì "ác ma giết học sinh kém" giết ai có liên quan gì đến anh không?

Đương nhiên, những lời này anh không nói với Tô Hiểu Bác.

Trì Thanh nghĩ đến đoạn "video biến mất" kia, nếu video có thể bị người khác xóa, vậy thì danh sách bạn bè của những người này cũng rất có thể đã bị xử lý rồi. Kẻ làm quen và liên lạc với những người chết thông qua mạng này, sau khi làm xong tất cả mọi chuyện nhất định sẽ xóa tài khoản mạng xã hội của mình.

Trì Thanh quyết định từ bỏ những người bạn quen qua mạng mà anh không thể giao tiếp được, anh tìm kiếm từ khóa trong lịch sử lướt web.

"Thích", "cô ta/cô ấy*", "bạn gái"... (*tiếng Trung đều là 她)

Tài khoản anh phụ trách là của Mã Huy, trong bạn game mà Mã Huy thường xuyên liên lạc thật sự tìm thấy vài lịch sử trò chuyện liên quan đến "cô ta".

nay de tui doc offline th😭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ