34

5 0 0
                                    

Skip to content
OPEN MENU
Search

Linh tinh lang tang
VÌ CHỦ NHÀ LƯỜI + KHÔNG CÓ THỜI GIAN NÊN LÀM XONG MỚI BETA, ĐỘC GIẢ THẤY CÓ LỖI SAI THÌ COMT NHẮC CHỦ NHÀ, CHỦ NHÀ CẢM ƠN Ạ ♥
NHÂN CÁCH NGUY HIỂM
Nhân cách nguy hiểm – Chương 76
OCTOBER 14, 2021
LINHTINHLANGTANG18
6 COMMENTS
Chương 76: Người đồng hành

Dịch: LTLT

Giải Lâm vừa cởi xong áo sơ mi thì nghe thấy tiếng đóng cửa truyền đến, biết là Trì Thanh đi rồi.

...

Sau khi Trì Thanh đi, hắn tháo cục bột bất tiện trên cổ tay xuống, nhìn nó nửa ngày, cuối cùng vùi mặt vào lòng bàn tay, hoàn toàn không còn dáng vẻ tôi là kiểu không biết xấu hổ trêu chọc Trì Thanh vừa rồi, tai đỏ bừng.

Đêm đã khuya.

Ngô Chí đang ở trong hộp đêm, mới rần rần mở một chai champagne, còn chưa mượn tay mấy cô gái uống vài ngụm thì nhận được tin nhắn của Giải Lâm: Có đó không?

Ngô Chí tìm một nơi yên lặng hơn, gọi điện thoại lại: "Có, em đang ở hộp đêm này, anh đến chơi không?"

Giải Lâm nghe tiếng DJ đinh tai nhức óc ở đầu dây bên kia, nghĩ thầm đêm hôm hắn muốn tìm một người nói chuyện, tìm đến Ngô Chí quả là một sai lầm: "Tao không nói nữa."

Ngô Chí: "Đừng mà, hiếm lắm anh mới tìm em, nói xem có chuyện gì đi."

Advertisement

Lúc Ngô Chí tưởng rằng đầu dây bên kia đã đứt mạng thì bên đó truyền đến một câu: "Hình như tao thích một người."

Nhưng Ngô Chí không nghe rõ, vì DJ chà đĩa quá dữ, âm thanh vang lên một tiếng "bùm" cực lớn. Gã che lỗ tai, gân cổ lên hét: "... Cái gì?! Không nghe rõ, vừa rồi anh nói cái gì?"

"... Không có gì." Giải Lâm bị tiếng hét này của gã làm cho đau lỗ tai, "Cúp máy đây, cút đi, đi uống rượu của chú mày đi."

Ngô Chí: "Đừng mà ba."

Gã vừa gọi điện thoại vừa đi lên phòng riêng ở trên lầu: "Đúng rồi, hôm nay em nhìn thấy trợ lý nhỏ mang găng tay của anh ở trên mạng. Trước đây cậu ta thế mà làm nghệ sĩ à?"

Ngô Chí tự nhận mình lăn lộn rất vui vẻ trong giới giải trí, bất cứ biến động nhỏ nào trong giới cũng đều không thoát khỏi mắt gã, không ngờ trước mặt lại có một người bước ra từ trong giới.

Nghe thấy từ "trợ lý", động tác cúp điện thoại của Giải Lâm ngừng lại. Hôm nay hắn không xem tin tức truyền thông, vẫn chưa biết chuyện này: "Trên mạng?"

"Tối qua lúc phát sóng tin tức có chiếu một tấm ảnh chụp lưng của hai người, có người nhận ra cậu ta, nhưng mà không phải chuyện lớn gì. Vốn cậu ta không có fan, nếu như không phải lần này bị người khác bới ra thì ngay cả em cũng không biết."

Ngô Chí mở cửa bước vào phòng: "Nói đến trợ lý đó của anh, em luôn cảm thấy cậu ta không bình thường mấy."

Đương nhiên, Giải Lâm cũng không bình thường. Nhưng giữa anh em với nhau, dĩ nhiên sẽ thiên về anh em của mình. Hỏi Quý Minh Nhuệ vấn đề có bình thường hay không này, Quý Minh Nhuệ cũng sẽ nhắm mắt, che giấu lương tâm nói rằng anh em mình là người bình thường, tên họ Giải bên kia mới không bình thường.

nay de tui doc offline th😭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ