1, ôn dịch bùng nổ
Thiên hạ rung chuyển, ngũ quốc chia làm, ngũ quốc chia làm: Hằng, thành, vân, khương, hứa. Hiện lấy Hằng Quốc cùng Thành Quốc nhất cường đại, vân, khương, hứa tam quốc vốn là một quốc gia, lúc ấy quốc lực vượt qua Hằng Quốc cùng Thành Quốc liên minh. Nhưng nhân tâm bất hòa, trải qua nội loạn một quốc gia phân thành tam quốc, từ đây ngũ quốc lẫn nhau chế hành, thiên hạ có thể an ổn thái bình. Dân, có thể nghỉ ngơi lấy lại sức.
Thành Quốc Hồng Đế 47 năm đông, Thành Quốc cùng Hằng Quốc biên cảnh giáp giới chỗ bạo phát một hồi trăm năm khó gặp ôn dịch, thậm chí gia súc cùng dã ngoại động vật đều không thể may mắn thoát khỏi, ng·ười ch·ết đã có 5000 hơn người, Hằng Quốc càng là du vạn người.
Hai nước đều phái đi quan lại cùng có kinh nghiệm y quan đi trước, mới có thể khống chế, thả đã có tiêu tán chi thế. Nhưng năm thứ hai xuân ấm là lúc, ôn dịch lại lần nữa bùng nổ, lan đến đóng quân qu·ân đ·ội, thả càng vì mãnh liệt, phàm nhiễm bệnh người trong bảy ngày không một sống. Nhất thời hai nước triều dã tranh luận không thôi.
Thành Quốc đế đô đại điện, nhân biên cảnh ôn dịch lại lần nữa bùng nổ, lấy Hiên Vương nhất phái cùng Thái Tử nhất phái, hai đảng tranh luận nên phái ai đi thống trị triển khai tranh luận. Không, hẳn là, hay không làm Thái Tử đi mà triển khai dài đến ba cái canh giờ triều hội giằng co!
Cuối cùng là lấy Thái Tử Giang Thuật thỉnh mệnh đi trước tai khu mà ngưng, tan triều lúc sau có cung nhân mau chóng đuổi đã đạt cửa cung Thái Tử Giang Thuật. Thiên tử triệu kiến, Thái Tử Giang Thuật ở Ngự Thư Phòng cùng thiên tử nói chuyện với nhau nửa canh giờ.
Ra cung lúc sau Giang Thuật vẫn chưa hồi Thái Tử phủ, mà là dẫn người đêm tối kiêm trình đến dịch khu. Tu dưỡng một ngày sau, một mình đi trước lần thứ hai bùng nổ ôn dịch nơi khởi nguyên —— phúc hoa trấn.
Hắn muốn tìm được ôn dịch căn nguyên.
Ôn dịch nhiều ở vào chiến loạn th·iên t·ai là lúc, thả nhiều lấy người lây bệnh nhân vi chủ yếu truyền bá con đường. Hai nước y giả giao thiệp, đã nghiên cứu chế tạo ra có thể phòng chống ôn dịch phương thuốc. Đầu mùa xuân là lúc, quan lại tới báo, ôn dịch đã khống chế được, thả nhiễm bệnh bá tánh uống thuốc sau bệnh trạng chuyển biến tốt đẹp. Theo y quan bẩm báo, vào đông ôn d·ịch b·ệnh trạng nhiều vì ho khan, hắt xì, bộ ngực đau đớn thả phun nạp gian thường bạn có tanh tưởi. Mà lần này ôn dịch bùng nổ lại là đi tả n·ôn m·ửa, cả người run rẩy, thả nghiêm trọng giả hôn mê b·ất t·ỉnh cho đến bảy ngày sau t·ử v·ong. Này không giống ôn dịch, càng như là trúng độc!
Phúc hoa trấn là trước hết xuất hiện có này bệnh trạng bá tánh, mang theo mãnh liệt bất an, Thành Quốc Thái Tử một mình đến chỗ này, chuẩn bị tìm tòi đến tột cùng.
Đến phúc hoa trấn khi đã là gà gáy giờ sửu ( mười hai canh giờ cái thứ hai canh giờ ), chợt có phía đông nam thổi tới giấy vàng bay xuống đường phố, phập phập phồng phồng, sàn sạt rung động thoáng chốc lệnh người sởn tóc gáy. Ngẫu nhiên có từng trận nức nở thanh truyền đến, chọc con ngựa chần chừ không trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta thế Thái Tử lão ca cưới lão bà
De TodoTác giả: Hữu Noãn Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Thiên chi kiêu tử , Duyên trời tác hợp Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Thiên chi kiêu tử T...