Đệ 61 chương
Nơi này phủ trạch, sân cực tiểu, cũng dẫn tới kiến nhà cửa tương đối nhiều. Con đường cũng đi theo nhiều lên, hơi không chú ý, ngựa xe liền quải cong. Trịnh Thanh lạc theo mấy cái đường phố sau, suýt nữa cùng ném.
Trịnh Thanh lạc tránh ở chỗ tối, nhìn Thiệu Doanh miểu xuống xe ngựa, thẳng đến xe ngựa ngừng phủ trạch. Không biết qua bao lâu, Trịnh Thanh lạc cảm thấy chính mình bụng đói kêu vang thời điểm, Thiệu Doanh miểu ra tới. Trịnh Thanh dừng ở nơi này làm cái ký hiệu, đi theo Thiệu Doanh miểu một đường lại trở về dũng nghị vương phủ.
Trịnh Thanh lạc làm người ở dũng nghị vương phủ ngoại tiếp tục thủ sau, chính mình lại trở về mới vừa rồi nhà cửa.
Nàng vận khinh công bay lên nóc nhà, lặng lẽ xốc lên một mảnh mái ngói, còn chưa thấy rõ phía dưới người, liền bị trong phòng bắn ra ngân châm thiếu chút nữa đánh trúng. Rồi sau đó liên tiếp mấy cây bắn thủng nóc nhà, nàng không chỗ đặt chân, chỉ có thể từ nóc nhà đi xuống, tới rồi trong viện.
Trịnh Thanh lạc mới thở hổn hển khẩu khí, người trong nhà liền ra tới, là một cái ngồi ở trên xe lăn nữ nhân.
Trịnh Thanh dừng ở thấy rõ ràng nàng khuôn mặt thời điểm lăng một lát, nàng cùng nữ nhân này lại có vài phần giống nhau. Nữ nhân nhìn đến nàng sau cũng là ngốc lăng hồi lâu, Trịnh Thanh lạc mới vừa rồi kiến thức tới rồi nữ nhân võ công, không thua với chính mình, chính mình nếu thật cùng nàng đấu võ, không nhất định có thể thắng. Nhưng nhìn nữ nhân là ngồi ở trên xe lăn, chẳng lẽ là cái sẽ không đi?
Tuy suy đoán nữ nhân sẽ không đi, nhưng nàng cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, Trịnh Thanh lạc khom mình hành lễ nói: "Vãn bối mới vừa rồi thấy một tiểu tặc từ nơi này trải qua, đuổi theo nửa khắc không thấy bóng dáng, nhiều có đắc tội còn thỉnh thứ lỗi." Trịnh Thanh lạc không tốt nói dối, nhưng dưới tình thế cấp bách cũng không phải không thể. Lúc này liền nói dối, thả sắc mặt chút nào không thấy đỏ bừng. Nàng cả đời này nói dối hơn phân nửa đều là vì ở sư phụ trước mặt che chở Thư Dịch, giờ phút này dùng để nhưng thật ra có chút thuận buồm xuôi gió.
Nữ nhân từ trên xuống dưới xem kỹ nàng một lần, hỏi: "Ngươi là người phương nào?"
Trịnh Thanh trở xuống nói: "Vãn bối Trịnh Thanh lạc, vô danh hạng người." Tên là đúng, nhưng vô danh hạng người nhưng không thấy được. Nhưng nữ nhân dưỡng ở chỗ này, tin tức thật sự bế tắc, chưa từng nghe nói Trịnh Thanh lạc tên.
Nữ nhân thấy nàng nho nhã lễ độ, tạm thời tin nàng, lẩm bẩm: "Hảo chút năm không có gặp qua người ngoài."
Trịnh Thanh lạc đánh giá nữ nhân, ngồi ở trên xe lăn, tuy hành động không tiện, lại cũng là vẫn còn phong vận, nếu lùi lại cái mười mấy năm hẳn là cũng là cái mỹ nhân.
Trịnh Thanh lạc nhìn tâm sinh nghi hoặc. Một người đãi ở chỗ này, không có người hầu hạ sao? Liền ở Trịnh Thanh lạc phỏng đoán thời điểm, hậu viện ra tới cá nhân: "Ai u, bên ngoài như vậy lãnh, ngài như thế nào ra tới." Một cái tuổi tác trọng đại bà bà oán trách nữ nhân.
Nữ nhân cười cười nói: "Không sao, hôm nay không lạnh."
Bà bà nhìn đến Trịnh Thanh lạc hậu, hoảng hốt liếc mắt một cái, xoa xoa đôi mắt, có chút kích động nói: "Ngươi, ngươi là?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta thế Thái Tử lão ca cưới lão bà
De TodoTác giả: Hữu Noãn Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Thiên chi kiêu tử , Duyên trời tác hợp Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Thiên chi kiêu tử T...