41, nguyên nhân
Hương thơm đầy cõi lòng, Giang Dư trong lòng khó tránh khỏi có chút khát vọng, một cái nếm tới rồi mỹ diệu tư vị người, như thế nào sẽ cam tâm chỉ ôm bất động. Giang Dư đem đầu vùi vào Cảnh Chiêu Mộ cổ, còn chưa thân đến hương hoạt da thịt, Cảnh Chiêu Mộ liền ra tiếng.
Cảnh Chiêu Mộ đè nặng bực bội cảm xúc nói: "Giang Dư."
Nghe vậy, Giang Dư ngẩng đầu, ôn nhu trả lời: "Ta ở."
Không biết vì sao, Cảnh Chiêu Mộ bực bội cảm xúc, bỗng nhiên liền bị Giang Dư mềm ấm trả lời vuốt phẳng. Hôm nay ở biết được Giang Dư vì cứu Tô Thâm, vào lửa lớn trung, trời mới biết nàng lúc ấy có bao nhiêu sợ hãi. Lúc ấy nàng tưởng tiến đ·ám ch·áy cũng không phải ôm hẳn phải ch·ết tâm, nàng cũng là hy vọng chính mình đi vào có thể cứu ra Giang Dư. Nhưng bị người ngăn lại, nàng vào không được. Sau lại nhìn thấy một đám người ra tới, chính là không thấy Giang Dư, có một khắc nàng cảm thấy thiên phảng phất muốn sụp, nhưng chính mình lại bất lực. Lại đến sau lại cũng không biết nơi nào tới ý niệm, ch·ết, nàng cũng muốn cùng Giang Dư ch·ết cùng một chỗ.
Đương Giang Dư hảo hảo đứng ở nàng trước mặt thời điểm, nàng không biết có bao nhiêu vui vẻ. Chính là sau lại Giang Dư hôn nàng, nàng cũng hồi hôn sau, lại cảm thấy chính mình hạ tiện. Nàng như vậy đối nàng, nàng còn muốn đem chính mình đưa lên đi cùng nàng tương hôn, trong lòng Giang Dư từng cho nàng sỉ nhục lại bắt đầu quấy phá.
Cảnh Chiêu Mộ xoay người nhìn Giang Dư, sau một hồi, nàng nhàn nhạt nói: "Ngủ đi."
Giang Dư: "..." Gọi nàng một tiếng liền vì nói cái này?
Nhưng Giang Dư vẫn như cũ phối hợp, ôn thanh nói: "Hảo."
Cảnh Chiêu Mộ xoay người sau, Giang Dư lại ôm đi lên, lần này không có tái khởi sắc tâm.
.
Giang Dư sáng sớm liền lên đi giản dị nhà tù vấn an Tô Thâm các nàng. Vì phòng ngừa nàng không ở, Cảnh Chiêu Mộ gặp nguy hiểm, Giang Dư liền đem nàng mang ở bên cạnh.
Giang Dư ở nhìn đến Tô Thâm cùng Diệp Bắc Gia ở nhà tù trung chật vật bộ dáng khi, trong lòng thập phần áy náy. Đêm qua nàng cũng là làm người đưa tới đồ vật, nhưng ai biết đồ vật đều bị ngục tốt tự mình giam. Thiên lãnh dạ hàn, các nàng hai người cứ như vậy cho nhau ôm lấy sưởi ấm, mà đưa tới tân chăn đều đi ngục tốt trên giường.
Nhà tù hoả hoạn, thiêu cái sạch sẽ, Nhiêu Mậu Thật nhất thời cũng không lột ra ngân lượng làm cho bọn họ mua chống lạnh tẩm bị. Thị vệ đưa tới thời điểm, cũng không cho gặp người, chỉ đem vật phẩm lưu lại liền đi rồi. Rượu và thức ăn cùng chống lạnh chi vật, kể hết bị ngục tốt cầm đi, Tô Thâm liền thấy đều không có nhìn thấy.
Giang Dư sắc mặt làm cho người ta sợ hãi, làm người đi tìm Nhiêu Mậu Thật. Báo cho hắn, này hai người nàng đều phải, hơn nữa muốn sống. Nhiêu Mậu Thật còn ở khó xử khoảnh khắc, Giang Dư đem chính mình Thái Tử thân phận sáng ra tới. Cũng báo cho hắn giam giữ người là nàng thị vệ Tô Thâm, mà gi·ết hắn ca ca kia thanh kiếm, là bệ hạ ngự tứ bảo kiếm. Hắn ca ca sở phạm tội, có đủ hay không được với tử tội, cũng không thể biết được. Hiện nay nàng yêu cầu Tô Thâm tới giúp nàng phá án, cho nên hiện nay cần thiết muốn thả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta thế Thái Tử lão ca cưới lão bà
De TodoTác giả: Hữu Noãn Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Thiên chi kiêu tử , Duyên trời tác hợp Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Thiên chi kiêu tử T...