11, ăn thịt kiến
Cảnh Chiêu Mộ xem xét An Hoành Thắng th·i th·ể, trừ bỏ cổ chỗ vết bầm cùng ngón tay vết trảo cũng không cái khác thương. Cảnh Chiêu Mộ đưa lỗ tai ở Giang Dư bên tai nói: "Ta muốn kiểm tra hắn dạ dày đồ vật, yêu cầu cắt ra nó bụng."
Giang Dư khó xử một cái chớp mắt, gật đầu nói: "Hảo." Thành Quốc vẫn luôn là người chết vì đại, là không cho phép khuyên người chết thân thể, nhưng Giang Dư muốn như vậy, vẫn là có cái này năng lực.
Giang Dư không có làm Cảnh Chiêu Mộ tự mình động thủ, mà là đem ngỗ tác kêu qua đi, đem linh đường thượng người đều thỉnh đi ra ngoài. Ngỗ tác đem An Hoành Thắng dạ dày đồ vật lấy ra tới là lúc, một cổ sặc mũi hương vị đánh úp lại. Đường thượng người, tất cả đều nhíu mày, che lại mũi khẩu.
Cảnh Chiêu Mộ cầm một đôi thon dài côn, kích thích vài cái liền nhìn đến bên trong tàn lưu đồ vật, hồ ôm tiên. Đồ vật đều không có tiêu hóa, như thế nào sẽ xuất hiện hồ ôm tiên bệnh trạng.
Cảnh Chiêu Mộ nói cho Giang Dư hắn không phải t·ự s·át, mà là hắn sát, đến nỗi trong miệng hắn theo như lời những cái đó Thái Tử tha mạng linh tinh nói, lại là từ cái nào hạ nhân trong miệng truyền ra tới đâu. Giang Dư nhìn thoáng qua Tô Thâm, Tô Thâm hiểu ý lui đi ra ngoài, sẽ không nhi, liền trảo trở về một sự chuẩn bị chạy trốn gã sai vặt.
Gã sai vặt bị Tô Thâm dẫn theo còn tại trên mặt đất, Cảnh Chiêu Mộ thanh lãnh tiếng nói hỏi: "Nhà các ngươi lão gia là khi nào quỳ xuống đất kêu làm Thái Tử không cần gi·ết hắn?"
Gã sai vặt khẩn trương nuốt nước miếng, ậm ừ nói: "Nhập... Đi vào giấc ngủ trước."
"Kia lại là khi nào đi vào giấc ngủ?"
Gã sai vặt cả người đã bắt đầu lấy run run, tròng mắt không ngừng đong đưa, đột nhiên khái đầu, quỳ trên mặt đất kêu gọi: "Thái Tử gia tha mạng, không phải ta! Không phải ta làm hại lão gia!"
Giang Dư nghe vậy nhìn về phía Cảnh Chiêu Mộ trầm mặc một hồi, hỏi gã sai vặt nói: "Không phải ngươi làm hại còn có thể là ai?"
Gã sai vặt vừa nghe Giang Dư lời này, h·ung th·ủ chính là hắn, vội vàng giải thích nói: "Là... Là quản gia!"
Giang Dư đôi mắt thâm thúy, tựa mắt ưng sắc bén, nhìn chằm chằm hắn không nói, kia gã sai vặt như là bất cứ giá nào nói: "Là quản gia làm tiểu nhân nói như vậy!"
"Quản gia vì sao làm ngươi nói như vậy?" Giang Dư hỏi.
"Quản gia bắt tiểu nhân mẫu thân, trả lại cho ta một tuyệt bút bạc, nói chờ nổi bật qua khiến cho ta mang theo ta mẫu thân rời đi nơi này. Đến nỗi vì sao phải làm tiểu nhân nói như vậy, tiểu nhân không biết." Gã sai vặt nói xong lại khái cái đầu.
"Đem hắn mang về." Giang Dư không biện cảm xúc nói.
An Hoành Thắng hôm qua ban đêm dùng đồ ăn, mới ăn cơm xong thực liền huyền lương. Một cái còn có hứng thú ăn cơm người, như thế nào sẽ nghĩ t·ự s·át đâu. Cảnh Chiêu Mộ vốn định từ hắn dùng ăn đồ vật trung tìm kiếm ra vài thứ, lại không nghĩ trực tiếp thuận đằng lấy ra dưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta thế Thái Tử lão ca cưới lão bà
AcakTác giả: Hữu Noãn Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Thiên chi kiêu tử , Duyên trời tác hợp Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Thiên chi kiêu tử T...