101- 110

121 1 0
                                    

Đệ 101 chương

Tô Thâm gọi người tới, lấy tới giấy ngọn bút nghiên, Diệp Bắc Gia nắm tay nàng đứng ở bên ngoài. Mà Thẩm thương đem muốn lời nói, viết ở trên giấy, sở dĩ viết trên giấy, là làm Diệp Bắc Gia xem xong sau chính mình lựa chọn có thể hay không nói cho Tô Thâm. Hắn mạo không được hiểm, nhưng lại không người nhưng thác.

Tô Thâm cùng Thẩm thương đứng ở một bên, nhìn Diệp Bắc Gia cầm Thẩm thương viết thư từ. Tô Thâm nhìn đến Diệp Bắc Gia trên mặt dần dần lộ ra tươi cười, Tô Thâm nghi hoặc. Diệp Bắc Gia đem thư từ thu hồi tới, đi đến Tô Thâm cùng Thẩm thương trước mặt, đối Thẩm thương nói: "Ta sẽ, a thâm cũng sẽ."

Diệp Bắc Gia cùng Tô Thâm rời đi tử lao, trở về mộ thần tiểu viện. Diệp Bắc Gia đem Thẩm thương viết thư từ cho Tô Thâm, Tô Thâm xem xong sau, biết được vì sao Thẩm thương không dám nói ra.

Hắn cùng Hứa Tú Quân có một cái nữ nhi, là ở Thành Quốc tấn công Hứa Quốc trong lúc sinh hạ, khi đó Giang Thuật không ở vân dương, mà Hứa Tú Quân cũng không có điên. Thẩm thương sợ Giang Thuật không chấp nhận được Hứa Tú Quân sinh hài tử, cho nên vừa sinh ra không bao lâu liền tiễn đi.

Mà Hứa Tú Quân điên bệnh trung kêu gọi hài tử, chính là các nàng nữ nhi. Thẩm thương tuy phía trước đối Hứa Tú Quân sinh hận ý, nhưng rốt cuộc là chính mình ái người, Giang Thuật đem nàng trong bụng hài tử xoá sạch sau, liền ban thưởng cho Thẩm thương, mà nàng theo Thẩm thương sau, cũng chưa đã chịu quá ng·ược đ·ãi.

Hài tử hiện tại gởi nuôi ở một hộ nông dân trong nhà. Hắn sợ hắn sau khi ch·ết, nông dân đem hài tử bán, cho nên hắn tưởng đem hài tử giao cho Diệp Bắc Gia tới nuôi nấng. Nhưng hắn phạm phải tội đủ để đem hài tử cũng liên lụy trong đó, hắn không dám mạo hiểm, nếu Diệp Bắc Gia không thể bảo hạ hài tử, kia hắn liền chỉ có thể tùy ý hài tử tự sinh tự diệt.

Tô Thâm biết được Giang Dư không phải máu lạnh người, liền đem việc này nói cho nàng, mà Giang Dư cũng đáp ứng Diệp Bắc Gia đem hài tử tiếp trở về nuôi nấng. Nhưng yêu cầu đối ngoại, cần thiết là từ Tô Khải danh nghĩa quá kế lại đây hài tử, Thành Quốc luật pháp không dung coi rẻ.

Hiện giờ hài tử đã 4 tuổi nhiều, cũng nên nhận lễ tập văn.

Tô Thâm mang theo Diệp Bắc Gia đi ngoài thành nông hộ gia, nhìn ăn mặc một thân tố y tiểu nữ oa, đang theo ở phụ nhân mặt sau nhặt cành khô, trở về hảo làm củi đốt cơm.

Tô Thâm ôm Diệp Bắc Gia xuống xe ngựa, phụ nhân thấy các nàng lại đây, không biết là người phương nào, vội đem hài tử hộ ở phía sau. Tô Thâm nhìn đến hài tử lộ ra một đôi trong sáng mắt to, ánh mắt kia cực kỳ giống Diệp Bắc Gia lần đầu tiên thấy nàng khi kinh hoảng bộ dáng.

Diệp Bắc Gia đi qua đi, đối phụ nhân nói chút cái gì, lại lấy ra Thẩm thương làm nàng lấy đồ vật. Nông dân nhìn thấy tín vật, không tha đem hài tử giao cho nàng, mà Tô Thâm lại lấy ra một bút tiền bạc cho phụ nhân. Lúc sau liền đem hài tử mang lên xe ngựa, hết thảy im ắng, hài tử sửa lại tên họ, tùy tô họ. Diệp Bắc Gia vì nàng lấy tên, tên một chữ một cái uyển tự, gọi làm tô uyển.

Cảnh Chiêu Mộ mất đi kia đoạn ký ức còn không có khôi phục, Trịnh Thanh lạc ý tứ, có thể cho nàng biết được không nhớ rõ sự tình. Nhưng có khả năng sẽ làm nàng lại lâm vào bi thương bên trong, làm không hảo lại sẽ xuất hiện cái khác bệnh trạng. Cho nên Trịnh Thanh lạc làm Giang Dư vẫn luôn nói bóng nói gió, cấp Cảnh Chiêu Mộ giáo huấn một ít, về Hằng Quốc hoàng tộc, có khả năng đã đều bị làm hại sự tình. Làm nàng tuần tự tiệm tiến chủ động tiếp thu, như vậy biết được sau, sẽ làm nàng đã chịu kích thích thiếu một ít.

[ BHTT- QT ] Ta thế Thái Tử lão ca cưới lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ