121- 124

113 2 0
                                    

121, phiên ngoại mười chín

Đã là lần đầu tiên uyên ương tắm, tự nhiên không thể đơn giản đối phó qua đi. Trịnh Thanh lạc thật vất vả đồng ý, Thư Dịch tự nhiên muốn ' đại triển quyền cước '.

Hai người bị cấm túc, cũng ra không được phủ, chịu tải hai người đại thau tắm, Thư Dịch sân là không có. Nếu là làm người đi ra ngoài mua một cái, khả năng sẽ khiến cho lương văn lệ hoài nghi.

Bất quá, cũng may dư trong phủ có chỗ thiên viện, bên trong có cái suối nước nóng. Kia suối nước nóng thủy, hàng năm độ ấm bất biến, nhất thích hợp tắm gội giải lao. Nước suối là từ trên núi dẫn xuống dưới, nói là dẫn xuống dưới, còn không bằng nói là chính mình chảy xuống tới. Nước suối kinh dễ hiểu nước ngầm nói lưu động, kinh dư phủ, cuối cùng hối nhập biển rộng.

Lúc trước dư gia kiến trạch thời điểm, chính là đem phong thủy học đều dùng tới. Tìm được nơi này sau, phá khai rồi đường sông ngầm, ở nước suối phía trên, kiến một cái sân.

Nhiệt độ không khí lãnh thời điểm, còn nhưng đi vào cư trú, ấm áp thích hợp. Bất quá hiện nay ấm lại, cũng không rét lạnh, cũng liền không người cư trú.

Lương văn lệ tuổi trẻ thời điểm còn thích suối nước nóng, nhưng trên đảo này nhiệt độ không khí từ từ nóng bức, nàng cũng không yêu phao này suối nước nóng. Này đây, kia suối nước nóng ở Thư Dịch rời đi sau, cũng hàng năm không đặt.

Thư Dịch kêu hạ nhân đem hồ nước quét tước sau, tới rồi buổi tối phương mang theo Trịnh Thanh lọt vào đi.

Trịnh Thanh lạc bắt đầu cũng không biết, dư trong phủ có như vậy cái địa phương. Nàng vốn tưởng rằng ở nhà kề trung tiến hành là được, bị kéo đến nơi này, nhìn đến trống trải suối nước nóng thất, trước mắt lại là phủ kín cánh hoa hồ nước, nàng có chút muốn đổi ý.

Thư Dịch mắt nhìn Trịnh Thanh lạc bước chân muốn lui về phía sau, nàng tay mắt lanh lẹ, dắt lấy tay nàng, thấp giọng nói: "Nói chuyện là muốn tính toán."

Trịnh Thanh lạc ngẩng đầu nhìn Thư Dịch, trong ánh mắt lại có một tia khẩn cầu. Thư Dịch tâm sinh thương hại, bắt đầu giải nàng váy áo.

Cầu nàng cũng không được.

Thư Dịch biết được Trịnh Thanh lạc đối với bị ăn chuyện này, có chút phóng không khai. Nhiều năm như vậy, nàng cũng không cưỡng bách nàng làm không muốn làm. Nhưng hôm nay là nàng đáp ứng, vậy trách không được nàng.

Vì giảm bớt Trịnh Thanh lạc khẩn trương cảm xúc, Thư Dịch một bên hôn nàng, một bên đem nàng ngoại váy bong ra từng màng. Hai người đều chỉ xuyên trung y vào trong nước, Thư Dịch như sói đói chụp mồi, hôn môi Trịnh Thanh lạc nhu môi.

Trịnh Thanh lạc cũng tận lực phối hợp nàng, chỉ là sau lại không biết sao lại thế này, bị ăn sạch sẽ lại là Thư Dịch.

Thư Dịch treo ở Trịnh Thanh lạc trên người, ánh mắt mê ly, tựa hồ lại bình phục mới vừa rồi Trịnh Thanh lạc cấp tốt đẹp. Hai người ở trong nước đãi một lát, Thư Dịch ôm Trịnh Thanh lạc cổ, ảo não nói: "Lần này không tính."

[ BHTT- QT ] Ta thế Thái Tử lão ca cưới lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ