71- 80

93 2 0
                                    

Đệ 71 chương

Bốn cái tiểu bối ngươi xem ta, ta xem ngươi, cũng không biết là sự tình gì, Tô Thâm hỏi: "Phụ thân, ngài ở cùng sư phụ nói cái gì đâu, sư phụ vì cái gì phải về Tô phủ?"

Tô Ngọc Đường xoay người nhìn về phía bốn người, khóe mắt gian nếp nhăn gia tăng mấy phần, đối Tô Thâm giải thích nói: "Nàng là ngươi bốn cô mẫu." Tiện đà lại nhìn về phía Giang Dư cùng Cảnh Chiêu Mộ nói: "Cũng là các ngươi dì tư."

Giang Dư cùng Tô Thâm đồng thời nhíu mày, chưa bao giờ nghe nói Tô gia còn có một cái trưởng bối. Hơn nữa nhiều năm như vậy, sư phụ cũng chưa bao giờ nói qua cùng các nàng có thân duyên, hơn nữa quan trọng nhất chính là, Tô Ánh An còn gặp qua nàng, lại không có báo cho quá, không phải rất kỳ quái sao?

Tử du hừ cười một tiếng, nói: "Các nàng chỉ là ta đồ nhi, ta không phải Tô gia người."

Tô Ngọc Đường xụ mặt, nói: "Ánh niệm, không cần ở cáu kỉnh, ngươi như thế nào có thể không phải Tô gia người." Năm đó Tô Ánh Niệm rời đi, Tô Ngọc Đường cũng không biết được nguyên nhân, chỉ biết sau lại có tin truyền đến, nói nàng ch·ết tha hương, không cần lại tìm nàng.

Tô Ánh Niệm không có có lý sẽ Tô Ngọc Đường, chờ đợi Trịnh Thanh lạc các nàng lại đây là lúc, liền theo Trịnh Thanh lạc rời đi.

Tô Ánh Niệm là Lĩnh Cực Môn phái đệ tử, ở Hằng Quốc kiến thanh sơn, cùng Li Sơn u cốc hướng lên trên thuộc về một môn phái, Li Sơn u cốc là Lĩnh Cực Môn phân ra tới một cái phe phái. Trịnh Thanh dừng ở đi hướng hứa mục thuận thuộc địa là lúc đã hướng Lĩnh Cực Môn truyền lại tin tức, xin giúp đỡ làm này phái người tới Li Sơn canh giữ một thời gian.

Có lẽ là Giang Dư để lại người bảo hộ, Tô Ánh Niệm liền đi Hứa Quốc Thái Tử thuộc địa, nhìn xem hay không có thể cứu ra các nàng. Ai ngờ nàng tới rồi lúc sau, Trịnh Thanh lạc không có đáp ứng đi theo rời đi. Toàn bộ Li Sơn tánh mạng đều ở chỗ này, Tô Ánh Niệm có nghĩ thầm đi, lại sợ trở về không hảo công đạo.

Chờ mãi chờ mãi liền đem Giang Dư cùng Tô Thâm chờ tới.

Giang Dư trên đường nghe Tô Ánh Niệm nói các nàng cùng Li Sơn là một môn phái là lúc lại có chút kinh ngạc, Tô Ánh Niệm trước kia chưa bao giờ đã nói với nàng, các nàng môn phái cùng Li Sơn có quan hệ. Nhưng Cảnh Chiêu Mộ là biết được, chỉ là Giang Dư vẫn luôn không có đã nói với Cảnh Chiêu Mộ các nàng môn phái.

Cảnh Chiêu Mộ hồi Li Sơn sau nghe xong Trịnh Thanh lạc giảng thuật, Lĩnh Cực Môn chỉ phái một người tiến đến trợ giúp trông coi Li Sơn, nói vậy Giang Dư sư phụ võ công nhất định rất lợi hại, thả còn dạy ra Giang Dư cùng Tô Thâm này hai cái nội công thâm hậu người.

Cảnh Chiêu Mộ mang theo Giang Dư trở về phòng nghỉ ngơi khi, môn còn không có đóng lại, Giang Dư liền đem Cảnh Chiêu Mộ ôm lấy. Hơn một tháng lo lắng cùng tưởng niệm, giờ phút này tất cả đều xuất hiện ra tới, Giang Dư đôi mắt lập loè, tìm Cảnh Chiêu Mộ nhu môi liền hôn lên đi, phía trước ở dưới chân núi nàng liền muốn âu yếm, đợi lâu như vậy, nàng muốn thân đến thỏa mãn.

Cảnh Chiêu Mộ cũng là thập phần tưởng niệm nàng, nàng cùng Diệp Bắc Gia ở dưới chân núi ngẩng cổ hai ngày Giang Dư cùng Tô Thâm mới trở về.

[ BHTT- QT ] Ta thế Thái Tử lão ca cưới lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ