31, địch tập
Cảnh Chiêu Mộ nghe Giang Dư nhân nhanh chóng đi lại mà dồn dập hô hấp chậm rãi vững vàng xuống dưới sau, nhẹ giọng kêu: "Giang Dư."
"Ân." Giang Dư cũng nhẹ giọng đáp lại nàng.
Cảnh Chiêu Mộ hoạt động thân mình, hướng Giang Dư trong lòng ngực cọ cọ, ôm lấy Giang Dư vòng eo. Một đôi đẹp đôi mắt ở đêm tối bên trong phiếm ánh sáng. Giang Dư vốn dĩ chỉ là muốn ôm nàng nghỉ ngơi, nàng mấy ngày liền tới lo lắng còn không có hoàn toàn tiêu trừ, chỉ có trong lòng ngực ôm nàng mới có thể ngủ kiên định.
Cảnh Chiêu Mộ ở nàng trong lòng ngực động tác, chọc Giang Dư trong lòng có chút táo ý. Nhìn đến Cảnh Chiêu Mộ sáng ngời thủy mắt chính nhìn chính mình, nàng lăn lộn yết hầu, khắc chế chính mình. Nàng tự nhận là chính mình là sẽ không bị mỹ □□ trụ Liễu Hạ Huệ, mà khi nàng nhìn đến chính mình người trong lòng ở liếc mắt đưa tình nhìn chính mình thời điểm, thân thể lại không phải do đại não ra lệnh.
Giang Dư cúi đầu tìm nhuận môi hôn môi đi lên, hết thảy phát sinh từ tình cảm, lễ ở các nàng chi gian không tồn tại.
Hồi lâu, hôn đến thỏa mãn Giang Dư, một viên phương tâm mang theo ngọt ý đã ngủ. Đây là nàng mấy ngày nay chưa bao giờ từng có an tâm giấc ngủ, khá vậy gần chỉ là ngủ hai cái canh giờ. Bởi vì phiên vương phản quân sấn đêm vượt qua vân thủy đường sông, lập tức liền muốn gi·ết đến Hằng Quốc quốc quân đại doanh.
Tô Thâm ở nghe được rung trời tiếng chém gi·ết sau, vội vàng túm quá quần áo đi tìm Giang Dư, đi vào lại không thấy người. Nàng chỉ tự hỏi một cái chớp mắt, liền biết Giang Dư ở nơi nào.
Tô Thâm đứng ở Cảnh Chiêu Mộ doanh trướng ngoại, nhìn Hằng Quốc qu·ân đ·ội bắt đầu hoảng loạn chuẩn bị tập kết tác chiến. Giang Dư từ thâm trong mộng bị Cảnh Chiêu Mộ đánh thức, nghe được phản quân đột kích thanh âm, đột nhiên ở nửa trong mộng tinh thần lên. Nàng vội vàng đem Cảnh Chiêu Mộ bảo vệ, Cảnh Chiêu Mộ bị nàng động tác kinh kinh ngạc một cái chớp mắt, rồi sau đó nghĩ vậy là Giang Dư theo bản năng động tác, bị Giang Dư bảo vệ, tâm rất là cảm động.
Giang Dư cẩn thận nghe nghe thanh âm sau, phát hiện còn có chút xa, nàng đối Cảnh Chiêu Mộ nói: "Ở chỗ này đợi không cần ra tới."
Giang Dư ra doanh trướng nhìn đến Tô Thâm đang đứng ở doanh trướng ngoại, lại nhìn bên ngoài hoảng loạn binh lính, Tô Thâm nói: "Địch tập, đã lướt qua vân thủy hà."
Giang Dư nhấp môi rũ mắt suy tư một lát sau nói: "Vân thủy bạn lính gác không có phóng tín hiệu?"
"Không biết, quân địch tới đột nhiên." Tô Thâm trả lời.
Giang Dư trong lòng phỏng đoán hẳn là Hằng Quốc trong qu·ân đ·ội gian tế còn chưa rửa sạch sạch sẽ, lính gác biết mà không báo. Mấy chục vạn đại quân đò mà qua, như thế nào không biết.
Giang Dư trở về doanh trướng trung, đối Cảnh Chiêu Mộ nói tình huống, hiện nay không thể nghênh địch, chỉ có thể thoái nhượng. Quân địch chuẩn bị đầy đủ, thả Hằng Quốc quốc trong quân còn có gian tế, cần chỉnh đốn sau lành nghề thương nghị. Nếu mạnh mẽ đối phó với địch sợ sẽ lọt vào ám toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta thế Thái Tử lão ca cưới lão bà
DiversosTác giả: Hữu Noãn Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Thiên chi kiêu tử , Duyên trời tác hợp Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Thiên chi kiêu tử T...