Đệ 91 chương
Nhưng cũng chỉ là một lát mút hôn, Tô Thâm liền buông ra Diệp Bắc Gia, nơi này tuy là không người khu, nhưng cũng sẽ có giống các nàng giống nhau tới phóng pháo hoa người. Nơi xa pháo hoa rơi xuống sau, đợi một lát, Giang Dư liền mang theo Cảnh Chiêu Mộ lại đây.
Bốn người lại một lần đi trà lâu, trở lại Li Sơn lúc ấy thiếu chút nữa lầm về núi canh giờ, cũng may hai người bọn nàng khinh công hảo, từng người cõng người thương đuổi ở sơn môn đóng cửa phía trước lên núi.
Giang Dư trở về trong phòng, ngửi ngửi chính mình trên người áo choàng, làm bộ khó nghe, nhíu mày nói: "Phu nhân, ngươi nghe vừa nghe ta trên người đây là cái gì vị."
Cảnh Chiêu Mộ cúi đầu ở trên người nàng ngửi ngửi, đều là Giang Dư trên người dễ ngửi khí vị, nào có cái gì vị. Nhưng thấy Giang Dư vẻ mặt chờ mong, nàng liền biết nàng đánh cái gì chủ ý. Phía trước mang nàng ở Li Sơn sau núi phao một lần suối nước nóng, nàng liền thích, mỗi lần tới đều phải đi ngâm một chút, thuận tiện chiếm một ít tiện nghi.
Cảnh Chiêu Mộ hờn dỗi nàng liếc mắt một cái sau, mang theo nàng đi sau núi. Nơi này suối nước nóng không phải Tô Thâm lần trước thuốc tắm suối nước nóng, đây là vì đệ tử nhóm chuẩn bị, đều có độc lập cửa phòng.
Giang Dư hạ nước suối, xoay người đi xem Cảnh Chiêu Mộ, Cảnh Chiêu Mộ chậm rãi cởi váy sam. Mỹ nhân cởi áo, đem lộ chưa lộ là lúc nhất mê người, Giang Dư si mê nhìn nàng.
Cảnh Chiêu Mộ ngước mắt giận nàng liếc mắt một cái nói: "Đem thân mình chuyển qua đi, sắc quỷ."
Giang Dư cười cười, đem thân mình chuyển qua, làm bộ ở chơi thủy. Nàng chính là sắc quỷ, biết rõ sắc quỷ làm nàng tới mục đích, nàng không phải là đi theo nàng tới.
Cảnh Chiêu Mộ mới xuống nước, Giang Dư liền xoay người nhào tới, nàng cũng không phải là nghĩ đến phao cái gì suối nước nóng. Nơi này tuy lộ thiên, độ ấm lại là thích hợp, Cảnh Chiêu Mộ ' giãy giụa ' một hồi liền từ bỏ chống cự.
Không biết qua bao lâu, Giang Dư vì Cảnh Chiêu Mộ chà lau sau, vì nàng bọc một tầng thật dày quần áo, liền ôm nàng trở về phòng. Cảnh Chiêu Mộ nằm trên giường muốn giả bộ ngủ, nhưng Giang Dư tựa hồ còn chưa đã thèm, Giang Dư là lo lắng Cảnh Chiêu Mộ cảm lạnh, mới mang nàng trở về phòng, như thế nào trở về phòng liền muốn ngủ hạ đâu.
Cảnh Chiêu Mộ nhắm mắt lại, không để ý tới Giang Dư. Giang Dư khóe môi gợi lên, một lát nàng liền bắt đầu đối Cảnh Chiêu Mộ giở trò, nhắm mắt lại càng tốt.
Giang Dư một chút một chút vén lên Cảnh Chiêu Mộ táo ý, cuối cùng Cảnh Chiêu Mộ vẫn là nhịn không được từ yết hầu chỗ phát ra mạn diệu giai điệu. Giang Dư đợi một hồi, cười ở Cảnh Chiêu Mộ bên tai nói: "Phu nhân, còn buồn ngủ sao?"
Cảnh Chiêu Mộ lúc này đã mở hai mắt, kia hơi hơi thất thần ánh mắt, làm Giang Dư lần nữa trầm mê, nàng cúi đầu hôn lên Cảnh Chiêu Mộ sưng đỏ cánh môi, Cảnh Chiêu Mộ đẩy ra nàng nói: "Từ bỏ."
Giang Dư bên môi ngậm ý cười, trong ánh mắt tràn đầy t·ình d·ục, thấp giọng hống nói: "Cuối cùng một lần..."
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ta thế Thái Tử lão ca cưới lão bà
عشوائيTác giả: Hữu Noãn Phong Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cung đình hầu tước , Hỗ công , Thiên chi kiêu tử , Duyên trời tác hợp Tag: Cung đình hầu tước Yêu sâu sắc Duyên trời tác hợp Thiên chi kiêu tử T...