51- 60

168 2 0
                                    

Đệ 51 chương

Tô Thâm khẽ hôn một lát, liền muốn cạy ra Diệp Bắc Gia hàm răng. Diệp Bắc Gia phản ứng lại đây, lại là đem nàng đẩy ra, lần này Tô Thâm không có sinh khí. Nàng nhìn Diệp Bắc Gia, nhẹ giọng nói: "Ngươi đoán không sai, ta thích ngươi. Là nam nữ hoan ái thích cái loại này thích, muốn cho ngươi làm ta thê tử cái loại này thích. Ta cũng biết, trong lúc nhất thời ngươi rất khó tiếp thu như vậy cảm tình. Nhưng ta sẽ chờ, chờ ngươi cam tâm tình nguyện."

Diệp Bắc Gia từ kh·iếp sợ trung còn chưa lấy lại tinh thần, giật mình lăng nhìn Tô Thâm. Tô Thâm lại nói: "Ta sẽ không bức ngươi." Nàng quá thích trước mắt người, nếu làm nàng bức nàng làm không thích sự tình, liền dường như đang ép chính mình giống nhau thống khổ.

Nàng có rất nhiều thời gian chờ Diệp Bắc Gia thích thượng chính mình, mặc dù Diệp Bắc Gia không thích nàng, nàng cùng nàng như vậy ở chung cũng là không tồi, nhưng là nàng khả năng sẽ không làm nàng gả cho người khác, bằng không nàng sẽ điên.

Giờ phút này Diệp Bắc Gia không biết suy nghĩ cái gì, chỉ là ngơ ngác nhìn Tô Thâm. Tô Thâm chỉ có thể cười khổ, hỏi: "Ta dọa đến ngươi sao?"

Diệp Bắc Gia vẫn là không có đáp lại, Tô Thâm đợi một hồi, bất đắc dĩ chỉ có thể xuống giường giường. Diệp Bắc Gia yêu cầu thời gian tới tiêu hóa Tô Thâm thình lình xảy ra thổ lộ tiếng lòng. Tô Thâm xuyên áo ngoài đi tuần tra phủ địa lao, tối nay liền tính ngủ ở Diệp Bắc Gia bên cạnh cũng là ngủ không được, không bằng đi thế Giang Dư thẩm vấn thẩm vấn chộp tới bọn buôn người.

Mùa đông rét lạnh, mà địa lao lại ra ngoài ngoài ý muốn ấm áp. Tô Thâm tại địa lao ghế dựa thượng nghĩ chính mình sự tình, căn bản vô tâm đi thẩm vấn. Hừng đông sau, Tô Thâm về tới phòng, phát hiện Diệp Bắc Gia tựa hồ mới vừa khởi, đôi mắt hơi sưng, tựa hồ cũng không có ngủ hảo. Diệp Bắc Gia nhìn thấy Tô Thâm vào, khom người hành lễ sau ra cửa, như cũ vì Tô Thâm làm đồ ăn, vì nàng sửa sang lại thay thế quần áo.

Tô Thâm nhìn Diệp Bắc Gia muốn nói lại thôi, nhưng tối hôm qua mới nói quá không bức nàng, nếu giờ phút này hỏi lại nàng có đáp ứng hay không làm nàng ' thê tử ' tựa hồ có chút bức bách hiềm nghi. Tô Thâm nhấp nhấp môi mỏng, cúi đầu ăn xong rồi đồ ăn.

Cảnh Chiêu Mộ sau khi trở về, Giang Dư cũng vẫn là không có nhàn rỗi, phủ châu việc thật nhiều. Giang Dư trừ bỏ muốn đem bọn buôn người đó toàn bộ bắt lấy ở ngoài, nàng còn phải vì bản địa dân sinh làm quyết định, gạo thóc là bá tánh nhất bức thiết nhu cầu. Giang Dư truyền ngày đó ở trong yến hội tuyên phòng huyện lệnh, Triệu ứng hà, dò hỏi hắn vì bá tánh mưu cầu phúc lợi biện pháp. Triệu ứng hà tan hết gia tài đã chảy ra chiêu số, nếu Giang Dư còn không nắm chặt kia liền võng vì một quốc gia trữ quân.

Giang Dư căn cứ Triệu ứng hà tích lũy kinh nghiệm, chuẩn bị ở năm nay đầu xuân đại lượng gieo trồng nại hạn một loại ngũ cốc cùng cái khác cây nông nghiệp. Vì thế nàng cũng tu thư thượng tấu, làm triều đình lột phát hạt giống khoản tiền. Liên tiếp mấy ngày Tô Thâm đều đi theo Giang Dư không có đãi ở trong phủ, chỉ có ban đêm thời điểm mới có thể trở về. Diệp Bắc Gia ấm hảo giường, chờ nàng đi lên một khắc, lại xuống giường, trở lại nguyên bản cho nàng lưu phòng.

[ BHTT- QT ] Ta thế Thái Tử lão ca cưới lão bàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ