Chương 22

116 6 0
                                    

Chương 22:
Bạc quan thành đến rồi lại đi, ngoại trừ khiến người ta đồ tăng phản cảm, vẫn đúng là không đưa đến bất kỳ đả kích sĩ khí tác dụng.
Bạc Việt Minh cùng trợ lý lâm chúng tiến vào lầu một thư phòng, phỏng chừng là muốn thương lượng chuyện làm ăn, khải thúc đem hành lý thu thập thoả đáng, lại chạy đến nhà bếp giám sát người hầu môn chuẩn bị bữa tối đi tới.
Bùi Ý một người không có việc gì, mang theo tham trường trở lại gian phòng, khoá lên môn, mở máy vi tính ra.
Vừa bước lục 'Du đồ' diễn đàn, đến hàng mấy chục ngàn tin tức nhắc nhở liền đạn vào, Bùi Ý thoáng kinh ngạc, lập tức kiểm tra từ bản thân hậu trường số liệu ——
Một tuần trước trên truyền ra hai thì lại game khái niệm đã thu hoạch  5w+ nhiệt độ, Bùi Ý tiện tay mới sáng tạo ra bí danh 'Will' cũng đã được thu hoạch phá ngàn mọt game quan tâm.
Hắn cá nhân tư tin càng bị to to nhỏ nhỏ công ty game, phòng làm việc thậm chí cá nhân game bác chủ cho chiếm đầy .
'Du đồ' làm Hoa Quốc to lớn nhất game forum trạm, nhiệt độ lên men đến so với Bùi Ý tưởng tượng đến còn tốt hơn, đương nhiên, Bùi Ý đem tất cả những thứ này đều quy công ở chính mình game sáng tạo trên.
Lần này hắn cơ cấu hai khoản một người game, phong cách loại hình là tuyệt nhiên không giống.
Đệ một món tên là ( nhạc linh ), là một khoản quốc Phong Linh dị hướng về tiết lộ game, mỗi cái cửa ải cảnh tượng phó bản nội dung đều không giống nhau, một người player cần ở quy định thời hạn bên trong, tìm tới phó bản để lại đáp án cùng lối ra : mở miệng.
Mỗi cái phó bản bên trong, đều sẽ có một cái đặc biệt Hoa Quốc nhạc khí, mỗi đến một cái đặc biệt thời gian điểm, nhạc khí vừa vang sẽ phát động không giống thần quái nguy cơ, có thể dẫn đến vượt ải thất bại.
Đương nhiên, làm vì là cái trò chơi này lượng điểm một trong, mỗi hồi nhạc khí vang lên thì bối cảnh BGM là cần tốn tâm tư đi biên soạn, nhiều lần hưởng, quan quan hưởng, đến làm được khắc vào player cốt nhục, vừa nghe đến liền sợ nổi da gà.
Đệ nhị khoản tên là ( vân cảnh giới ), là một khoản chữa trị hướng về thu thập game, thích hợp hơn đi làm thông cần thời gian công tác đảng, player chỉ cần tiện tay ghi chép trong cuộc sống hiện thực đám mây, lại lấy lựa chọn giả lập hình tượng tiến hành hằng ngày trên truyện.
Không giống vân tộc, vân bên trong thậm chí đại khí hiện tượng đều sẽ đối ứng không giống điểm, trên truyện cũng có thể thu được đối ứng vân loại hội họa thẻ, thậm chí là tự định nghĩa đám mây Q bản hình tượng. Đương nhiên, player điểm bảng xếp hạng là ắt không thể thiếu.
. . .
Hiện tại đại chúng hoá càng theo đuổi kích thích, này hai trò chơi số liệu tóm lại vẫn là ( nhạc linh ) càng cao hơn một bậc.
Bất quá, trò chơi nhỏ có thể mô phỏng theo tính quá mạnh, như vậy sáng tạo văn bản không phải càng tha liền càng dễ dàng ra giá cao.
Bùi Ý toán đúng thời cơ, đem có ý hướng hợp tác giáp phương từng cái xem qua, cuối cùng chọn lựa hai nhà ra giá cao, cũng càng đáng tin giáp Phương Tiến được rồi tuyến trên ký kết.
Bùi Ý đem ( vân cảnh giới ) giá tổng cộng là bán đoạn giao phó cho một nhà mới cất loại nhỏ phòng làm việc , còn ( nhạc linh ) nhưng là lựa chọn một nhà đáng tin lâu năm công ty game.
Bùi Ý cùng sau một vị giáp phương quy định, ( nhạc linh ) mười vị trí đầu cái phó bản nội dung đem toàn quyền do hắn cung cấp văn tự kịch bản gốc, trước sau chia làm hai lần giao tiếp, lại do đối phương công ty tiến hành số hiệu, hình ảnh các loại (chờ) gia công, phó bản login thì cần kí tên.
Như loại này vạch trần hướng về trò chơi nhỏ, coi trọng nhất chính là nội dung sáng tạo.
Mà ( nhạc linh ) trò chơi này từng ở thế giới hiện thực bên trong từng chiếm được thành công thí nghiệm, ở Bùi Ý xuyên thư trước, bên trong có sắp tới hai mươi phó bản nội dung đều là do Bùi Ý một tay cơ cấu.
Chỉ là mười cái phó bản nội dung, Bùi Ý hoàn toàn có thể rập khuôn chính mình dĩ vãng cấu tứ, không phải việc khó, cho hắn mà nói, quan trọng nhất chính là dựa vào người gia lão này bài công ty mở ra chính mình ở trong vòng nổi tiếng.
Xử lý xong này hai khoản trò chơi nhỏ tuyến trên ký kết, dùng sắp tới hai giờ rưỡi.
Bùi Ý sau khi thấy đài đã ở xử lý tiền đặt cọc phê khoản quy trình, hơi thở phào nhẹ nhõm, nhưng hắn cũng không có liền như vậy kết thúc, mà là ở tư tin giới bên trong tìm kiếm ra một cái nhìn quen mắt ID—— lê viên [ áp lực logo]
Đối phương là hắn ở trên truyện game sau, cái thứ nhất gửi đi tư tin tìm kiếm hợp tác người.
Bùi Ý nhìn lê viên ảnh chân dung trên 'Ở tuyến' lục điểm tiêu chí, điểm tiến vào hắn cá nhân chủ hiệt cấp tốc xem lướt qua một phen, sau đó lại mặt khác mở ra baidu tìm tòi, cấp tốc đưa vào mấy cái then chốt chữ tiến hành kiểm tra.
Không bao lâu, đáy mắt một mảnh hiểu rõ.
Các loại (chờ) Bùi Ý lại trở lại 'Du đồ' tư tin mặt giấy trên, vị kia 'Lê viên' đúng là có cảm giác trong lòng ở một phút trước cho hắn phát ra tin tức: Chào ngài, ( vân cảnh giới ) đã bán ra game bản quyền sao?
"Vẫn đúng là chủ động tìm tới cửa?"
Bùi Ý khẽ cười một tiếng, nhíu mày đánh chữ, "Làm sao ngươi biết?"
"Sẽ có chữ viết dạng nhắc nhở."
Lê viên đem một tấm tiệt đồ phát ra lại đây, Bùi Ý cá nhân chủ hiệt game biểu diễn giới trên, hai trò chơi cũng đã đánh tới 'Đã hợp tác bán ra' chữ.
Màn hình đầu kia lê viên lại truy hỏi, "Nếu như không đoán sai, ta hẳn là cái thứ nhất cho ngươi phát hợp tác tin tức người, có thể hỏi một chút ngài tại sao không muốn lựa chọn theo ta hợp tác sao?"
Bùi Ý nhìn chằm chằm lê viên phát tới một đoạn này thoại, không chút do dự mà trả lời, "Ánh bình minh game, Lê Vu An tiên sinh? Là ngươi đi."
Đối phương đầu kia 'Chính đang đưa vào' trong nháy mắt biến mất, như vậy dừng lại phản ứng càng làm cho Bùi Ý xác nhận chính mình đáp án.
Kỳ thực lần trước ở tiệm cà phê tình cờ gặp phải thì, trong đầu của hắn cũng đã thoảng qua điểm ấy suy đoán ——
Lê viên, Lê Vu An, cũng thật là một chút đều không giấu được bí danh gọi là hình thức, so với hắn vị này gọi là phế còn muốn nát trên một bậc.
Đợi một lúc, bị vạch trần bí danh Lê Vu An mới thừa nhận, "Vâng, ngươi là làm sao đoán được ?"
Bùi Ý giải thích, "Rất đơn giản, ngươi cá nhân chủ hiệt hợp tác phương đánh giá cũng không có ẩn giấu, điểm tiến vào những người hợp tác kia trang đầu xác nhận game loại hình, sẽ ở ánh bình minh game quan internet tìm tới cùng khoản loại hình, hơi hơi so sánh đối với liền có thể xác nhận."
Lê Vu An lại trầm mặc vài giây, mang theo điểm bướng bỉnh truy hỏi, "Vì lẽ đó, Will tiên sinh, ngươi là cảm thấy hiện tại 'Ánh bình minh' điều kiện, năng lực của ta, hoàn thiện không được ngươi game giả thiết, cho nên mới không yên lòng đem bản quyền bán cho ta sao?"
Bùi Ý kinh ngạc híp híp mắt, nhưng có thể rõ ràng này thanh không tự tin nguyên do.
Ở nguyên nội dung vở kịch bên trong, từ lúc 'Thật giả' thiếu gia thân thế vẫn chưa hoàn toàn vạch trần, Lê Vu An liền bởi vì không kéo được đầu tư, quý thiếu hụt mà tuyên bố triệt để đóng ánh bình minh công ty game.
Cổ coi một cái thời gian, hẳn là ngay khi trong ba tháng này.
Vào lúc này Lê Vu An lại như là ở trên bờ giãy dụa ngư, vảy bị mài đến tất cả đều là vết máu, cũng chung quy không cách nào mang theo ánh bình minh trở lại đã từng huy hoàng hải vực.
Bùi Ý thán ra một tiếng, trả lời, "Ta chẳng qua là cảm thấy như vậy máy rời trò chơi nhỏ, chỉ thích hợp trường kỳ nằm ở lợi nhuận trạng thái công ty tiến hành ngắn hạn tăng thu nhập, mà không thích hợp trường kỳ ở vào hao tổn biên giới 'Ánh bình minh' game."
Bùi Ý xem lướt qua quá 'Ánh bình minh' công khai số liệu, hai năm qua hầu như đều dựa vào trò chơi nhỏ đầu gió ở duy trì ngắn hạn lợi nhuận, một khi gặp phải trò chơi nhỏ đầu tư thất bại, hoặc là game đầu gió thì hiệu quá ngắn, vậy thì là ván đã đóng thuyền hao tổn.
"Lê tiên sinh, hiện tại 'Ánh bình minh' game càng như là một cái xác không, thiếu hụt bên trong trưởng thành cơ hội, muốn ổn định trường kỳ lợi nhuận, chí ít cần một cái đặt chân ở ở game quyển vương bài hạng mục."
Lại như hiện tại nổi danh tam đại công ty game, nhà ai không có chính mình có thể kéo dài phát triển loại cỡ lớn game? Cho tới cái khác trò chơi nhỏ, nhiều nhất được cho thêm gấm thêm hoa thôi.
"Will tiên sinh nói không sai." Lê Vu An hồi phục bên trong đầy rẫy tràn đầy sự bất đắc dĩ, "Chỉ là thật game hạng mục, ở đâu là như vậy dễ dàng có thể có ?" Hạng mục sáng tạo, đầu tư, thiết kế, nhân viên kỹ thuật... Thiếu một thứ cũng không được, Lê Vu An không phải là không có nghĩ tới, thế nhưng trước hai hạng liền đủ để đem hắn gắt gao kẹp lại.
Bùi Ý mở ra văn kiện truyền, đem một phần mệnh danh là ( chưa vụ 1. 0 ) văn đương phát ra quá khứ, thẳng thắn dứt khoát mặt đất sáng tỏ chính mình thái độ.
"Lê tiên sinh, tuy rằng mới ra thụ hai khoản trò chơi nhỏ là ta để tâm cơ cấu, nhưng cho ta mà nói, cái kia không tính là trọng điểm hạng mục, hiện ở cái này mới là."
"Ngươi xem một chút, có hứng thú hay không theo ta hợp tác?"
Trên màn ảnh giản lược ba hành tin tức, để Lê Vu An không tự chủ thẳng tắp thân thể, hắn lung tung đem chính mình sau gáy lang vĩ một trát, mang theo điểm căng thẳng mở ra  Will truyền đến văn đương.
Sắp tới 10 ngàn chữ game cơ sở văn tự giả thiết, để Lê Vu An đột nhiên ngưng lại hô hấp, ( chưa vụ 1. 0 ) là một khoản tận thế đào mạng hướng về game, khái niệm nội dung vở kịch là như vậy  ——
3033 năm, Địa cầu mấy chục quốc gia đồng thời gặp phải không rõ thiên thạch va chạm, tùy theo bạo phát bệnh độc cùng sương mù trong nháy mắt liền đem Địa cầu nhiễm làm một mảnh liệt ngục.
Từ côn trùng biến dị, đến động vật cảm hoá, lại tới nhân loại truyền bá, tất cả làm đến đột nhiên không kịp chuẩn bị lại bó tay toàn tập.
Bởi vì tổn thất nặng nề, các quốc gia không thể không liên hợp khởi động khẩn cấp biện pháp, từ đào sâu kiến tạo lòng đất thành, đến bên trong biển sâu phòng hộ hạm, lại tới do đặc thù sắt thép rèn đúc bầu trời bảo.
Chúng nó hạn chế kiện toàn nhân loại phạm vi hoạt động, cũng thành nhân loại duy nhất có thể bảo vệ căn cứ.
Cho tới dĩ vãng ở lại kiến trúc, đã sớm bỏ đi đến không cách nào trụ người.
Mất trí nhớ 'Nhân vật chính' ở một gian bỏ đi cư dân lâu bên trong tỉnh lại, bên người trong túi đeo lưng chỉ còn dư lại rất ít mấy thứ dụng cụ (biển hiệu), ngoài ra, còn sót lại một tấm không có kí tên nhiệm vụ chỉ ——
"Xin mời với ngày 16 tháng 6 đến Hoa Quốc số một lòng đất thành."
Trong khi mười ngày, không biết tận thế hoàn cảnh, thất lạc ký ức mảnh vỡ, có hạn vật tư dụng cụ, vì sinh tồn, không có lựa chọn nào khác.
Nếu như nói, cố sự cơ sở bối cảnh đại khái cùng còn lại tận thế game vẫn tính tồn tại tính chung, như vậy văn đương bên trong còn có ven đường vài cái địa vực trấn nhỏ hoàn cảnh giả thiết, cùng ven đường sẽ xuất hiện các loại biến dị sinh vật thể giả thiết...
Những này mới là trọng yếu nhất đổi mới cơ cấu!
Hoa Quốc hiện nay tận thế hướng về game hầu như đều là nước ngoài bản quyền, đa số là lấy đả kích Zombie, máy móc ác chiến làm chủ, nhưng ở trò chơi này khái niệm cơ cấu bên trong ——
Chỉ cần tìm đối với săn bắn cùng thuần dưỡng phương thức, những kia biến dị sinh vật cũng có thể bị thuần hóa, thậm chí nhận chủ, một khi nhận chủ thành công, vậy thì là độc nhất vô nhị 'Sủng vật' sát khí.
Lê Vu An tăng cường hô hấp, bất tri bất giác mà sa vào đối phương giả thiết tận thế bối cảnh bên trong.
Đợi được lại về thần thì, màn hình đầu kia 'Will' lại phát tới một đoạn trường văn tự: "1. 0 phiên bản là làm một người thám hiểm trò chơi nhỏ tồn tại, đợi được game khái niệm mở rộng phát triển lên, đến tiếp sau  2. 0 thậm chí 3. 0 là có thể đi tay du, loại cỡ lớn đoan du bổ sung giả thiết, còn có thể khai phá phức tạp hơn  PVP, PVE các loại (chờ) hình thức."
"..."
Lê Vu An tiếp thu này to lớn tin tức lượng, không nhịn được cho mình đốt một điếu thuốc thơm, mạnh mẽ hít hai cái mới miễn cưỡng đè xuống này điểm khiếp sợ cùng kích động.
Nhưng hắn nghĩ lại vừa nghĩ, lại cảm thấy khó mà tin nổi ——
Loại này gần như hoàn thiện khái niệm cơ cấu, đối phương lại dám liền như thế lậu cho mình? Trên trời có thể có đi đĩa bánh chuyện tốt?
"Will tiên sinh, ngươi liền như thế phân phát ta, không sợ ta kéo hắc ngươi đồng thời na để bản thân sử dụng?"
Bùi Ý nhìn thấy trên màn ảnh xuất hiện nghề này hỏi dò, như là sớm có dự liệu khẽ cười thành tiếng, "Tán gẫu ghi chép có thể làm tồn chứng, huống hồ, ngươi vừa bắt đầu liền thừa nhận thân phận của ngươi."
"Còn có, ngươi dám thâu cũng có tài chính làm, đúng hay không?"
Màn hình đầu kia Lê Vu An trầm mặc hồi lâu, lúc này mới đùng đùng đùng một cái phát ra một chuỗi im lặng tuyệt đối, hiển nhiên là bị nửa câu sau sự thực trát tâm đến .
Bùi Ý Câu Thần, trong lòng đã sớm có định đoạt ——
Hắn sở dĩ lựa chọn tin tưởng Lê Vu An, một mặt là bắt nguồn từ 'Du đồ' cái khác game ất phương đối với hắn toàn năm sao đánh giá, còn có một mặt cũng là bởi vì chính hắn chủ quan nhận thức.
Mặc dù nguyên hậu kỳ Lê Vu An thành 'Người người căm ghét' ác độc vai phụ, nhưng Bùi Ý luôn cảm thấy ——
Một cái ở tiệc rượu trên không có bối cảnh, liền chịu đứng ra giữ gìn 'Đồ ngốc' người, một cái ở phụ thân tạ thế sau thay đổi chuyên nghiệp, liều mạng duy trì gia nghiệp người, Lê Vu An chân thực phẩm hạnh có thể kém đi nơi nào?
Lại như Bạc Việt Minh hắc hóa để lại dấu vết, Lê Vu An hắc hóa nói không chắc cũng là hoàn toàn bất đắc dĩ đây? Hiện tại thời cơ còn sớm, hắn đều có thể đi chủ động tiếp xúc thử xem.
Bùi Ý cho mình giả thiết kiếm tiền mục đích rất rõ ràng, ngoại trừ cần nhờ trò chơi nhỏ tích lũy tài chính, còn phải nắm giữ có thể mình làm chủ công ty game.
Dựa vào chính hắn độc từ lúc sáng lập một toàn bộ công ty quá khó quá chậm, tìm những kia đã hoàn thiện thể chế công ty lớn lại dễ dàng chịu thiệt, trước mắt Lê Vu An là hắn tìm minh hữu nhất quán lựa chọn.
Một cái kề bên đóng cửa công ty game lại có quan hệ gì? Chỉ cần thực lực rất cứng, như thường có thể đông sơn tái khởi!
Trên màn ảnh lại truyền tới Lê Vu An thận trọng vấn đề, "Yêu cầu cụ thể đây? Will tiên sinh nếu chịu thẳng thắn đem nội tình lậu cho ta, sẽ không chỉ vì một câu 'Lấy giúp người làm niềm vui' chứ?"
Bùi Ý thích cùng người thống khoái nói chuyện, thẳng thắn không giấu giấu diếm diếm, "( chưa vụ ) cái này series cơ cấu đều ở trong đầu của ta, ta cho tiểu lê tổng xem, bất quá là một điểm nhỏ của tảng băng chìm."
"Nếu như tiểu lê tổng chịu hợp tác, ta đồng ý đảm nhiệm ( chưa vụ ) từ mới bắt đầu nghiên cứu phát minh tổng chế tác, tất cả nội dung vở kịch, thiết kế ta đều sẽ ở tuyến trên tự mình trấn, ta giờ công chi phí toàn miễn."
"Bất quá, tiền kỳ đầu tư đến chi phí tiêu hao, nhân viên mời chào, kỹ thuật chống đỡ, cùng với đến tiếp sau vận doanh tuyên truyền sự tình ta đều mặc kệ."
"Đúng rồi, nếu như hậu kỳ hạng mục thất bại, ta sẽ chủ động bồi phó một nửa tổn thất."
"Phản chi, nếu như tương lai thuận lợi phát hành đến 2. 0 phiên bản, đệ nhất không có lệnh của ta không thể bán trao tay bản quyền, đệ nhị ta muốn nhập cỗ hạng mục này, cổ quyền chỉ có thể nhiều không thể thiếu, cụ thể lại bàn."
Dùng tâm huyết của chính mình thế những người khác miễn phí khai thác thị trường, đợi được hậu kỳ lại thao bàn thu gặt, đương nhiên, trên đường cũng đối mặt Lê Vu An bội ước độ khả thi ——
Trận này hợp tác bản chất chính là một hồi đánh cược, Bùi Ý tin chắc chính mình có thắng thực lực, cũng có thua dũng khí.
Sắc trời dần dần tối lại.
Lê Vu An nhìn chằm chằm này một đoạn lớn trật tự rõ ràng lại không thiếu dã tâm hợp tác yêu cầu, thật lâu không có động tác, mãi đến tận cháy hết khói hương năng đến ngón tay, hắn mới đột nhiên tê a hoàn hồn.
Thiên.
Thế này sao lại là phổ thông hợp tác a?
Đối phương rõ ràng chính là muốn dựa vào ( chưa vụ ) hạng mục, nhập cỗ đến bọn họ 'Ánh bình minh', chiếm cứ một vị trí.
Lê Vu An so với ai khác đều rõ ràng cái trò chơi này hạng mục có thể thực thi tính, hắn vuốt nhẹ mình bị năng hồng lòng bàn tay, trầm mặc sau một hồi mới đánh ra một hàng chữ ——
"Tha cho ta ngẫm lại."
"Một tuần bên trong, quá thời hạn không hậu."
Bùi dự liệu đến Lê Vu An sẽ không liền như vậy đáp ứng, cấp tốc đưa ra kỳ hạn, lúc này mới đứng dậy hoạt động một chút gân cốt, mở cửa xuống lầu.
Trong không khí tràn ngập cơm nước mùi thơm, hết bận thương mại chính sự Bạc Việt Minh cùng lâm chúng đã ở phòng ăn ngồi xuống , người sau chú ý tới bóng người của hắn, "Tiểu giáo viên, mau tới."
Nguyên bản còn dự định lên lầu gọi người khải thúc theo cười, "Chúng ta tiểu giáo viên a, đây là nghe vị liền xuống đến rồi."
Bùi Ý cảm nhận được cái bụng phát sinh kháng nghị, làm bộ ngoan ngoãn tới gần, "... Thật đói."
Bạc càng đôi mắt sáng quang vi hoảng, "Dưới trướng ăn cơm."
Bàn ăn giác một bên còn bày đặt bạc quan thành đưa tới tấm kia thiếp vàng sắc thư mời, Bùi Ý cấp tốc nhìn qua hai lần tiệc rượu địa chỉ cùng thời gian, một giây sau, khải thúc liền ghét bỏ thu hồi món đồ này.
"Nhị thiếu, này đưa tới thư mời muốn giữ lại sao?"
Bạc Việt Minh cụp mắt, ung dung thong thả uống một hớp thang, "Vứt đi."
Khải thúc trực tiếp đem nhào nặn thành đoàn, ném vào bên cạnh thùng rác, muốn cái gì thư mời? Nhị thiếu chính mình qua tay hạng mục, ai dám ngăn cản hắn ở bên ngoài?
Trợ lý lâm chúng nhìn ra sững sờ, "Bạc tổng, ngươi không đi sao?"
"Đi."
Hạng mục này tiêu tốn hắn bảy, tám tháng tâm huyết, 'Người tốt' cũng không thể do hắn bạc quan thành một người làm.
"A."
Bùi Ý chuyên tâm múc một muỗng bánh gatô.
Bạc Việt Minh nghe thấy này thanh động tĩnh, giương mắt đặt câu hỏi, "Bùi Ý, ngươi là muốn đi với ta? Vẫn là muốn để ở nhà?"
Bùi Ý không ngờ tới Bạc Việt Minh lại đột nhiên hỏi dò ý nguyện của hắn, chậm nửa nhịp mà đem cái muôi thả xuống, bắt đầu hồi ức nội dung vở kịch ——
Nguyên thư đối với trận này tiệc khánh công họa, bởi vì bạc, bùi hai nhà đạt thành thương mại hợp tác, bùi vọng đồng dạng được yêu dự họp trận này tiệc rượu, đồng thời quyết định một vị lai lịch không nhỏ thương hội hội trưởng, thúc đẩy đại hợp tác.
Ngoài ra, hắn còn thế mắt nhanh bất tiện Bạc Việt Minh giải vây, xem như là thu hoạch người sau một tia hảo cảm.
Cho tới sự ngu dại khiếp đảm nguyên chủ, trước sau hí phân chỉ có thể dùng một câu nói khái quát —— hắn theo Bạc Việt Minh đi tiệc khánh công đi rồi một cái quá tràng, sau khi trở về liền suốt ngày trốn ở bên trong phòng ngủ, không chịu lại dễ dàng ra ngoài.
"Tiểu giáo viên? Nhị thiếu hỏi ngươi thoại đây." Khải thúc cho Bùi Ý yểu một bát phù dung thang, nhẹ giọng nhắc nhở, "Nếu không ngươi liền ở nhà nghỉ ngơi?"
Bùi Ý ở trước tiệc rượu suýt chút nữa bị người bắt nạt tao ngộ, còn để khải thúc lòng vẫn còn sợ hãi.
Bùi Ý dự định tôn trọng nguyên quỹ tích, lắc đầu biểu thị, "Ta đi."
Bạc Việt Minh đồng ý, "Muốn đi thì đi đi."
Bùi Ý gật đầu, đáy lòng bỗng có một cái mới cất tiểu toán bàn, "Ngươi, bằng hữu ngươi... Sẽ đi không?"
"Bằng hữu?"
Bạc Việt Minh phản ứng lại, "Ngươi là nói Yến Sầm?"
Bùi Ý đáp một tiếng.
"Bạc quan thành tổ chức tiệc khánh công, thư mời đến không được trong tay hắn." Bạc Việt Minh bình tĩnh yểu một cái thang, hỏi ngược lại, "Ngươi hỏi Yến Sầm làm cái gì?"
"..."
Bùi Ý nhớ tới trận này tiệc khánh công nội dung vở kịch miêu tả bên trong không có Yến Sầm, cho nên mới muốn thông qua Bạc Việt Minh mời làm cho đối phương cùng nhau tham gia.
Đối mặt Bạc Việt Minh truy hỏi, Bùi Ý không có cách nào trực tiếp nói thẳng nguyên do, chần chờ mấy giây sau, hắn mới đưa ra một cái rất nông cạn nhưng rất hợp lý đứa ngốc cớ.
"Hắn dài đến đẹp đẽ."
"..."
Bạc Việt Minh nắm chước chuôi tay phải một cái dùng sức, lại buông lỏng, cái muôi bóc ra 'Loảng xoảng' nện ở trong chén, nhất thời nước canh tung toé.
Khải thúc vội vã đưa lên khăn tay, "Nhị thiếu, không năng chứ?"
Bạc Việt Minh chậm rãi lau chùi bắt tay trên thấp ý, thùy mâu tựa như cười mà không phải cười, "Dài đến đẹp đẽ? Cho nên muốn nhiều hơn nữa gặp gỡ?"
Khải thúc cùng lâm chúng đối diện một chút, hiểu ngầm lựa chọn khi (làm) người câm, cùng Bạc Việt Minh trường kỳ ở chung bọn họ dĩ nhiên nhận ra được một chút không bình thường vi diệu.
Bùi Ý cân nhắc Bạc Việt Minh câu hỏi, bỗng nhiên tỉnh ngộ, nhưng ngộ trật ——
Nha, đã hiểu!
Hắn nắm lời này chân tâm thực lòng khoa quá Bạc Việt Minh! Nam nhân mà, coi như là cùng với bình thường quan hệ lại bạn thân, bao nhiêu đều sẽ có chút ấu trĩ thắng bại muốn, huống hồ là ở nguyên bên trong mọi phương diện đều không phân sàn sàn nam chủ công cùng đại phản phái đây?
Bùi Ý vội vã trang ngoan bù, "Nhị ca càng đẹp mắt."
"..."
Một tiếng Nhị ca nhuyễn vô cùng, chính là nghe không thế nào để ý.
Bạc Việt Minh miễn cưỡng đè ép ép này điểm không được điều tâm tình, đánh vỡ hắn chờ mong, "Yến Sầm hai ngày trước đi tỉnh ngoài , không về được."
Bùi Ý 'Nha' một tiếng, không cưỡng cầu.
Không trách nguyên thư nội dung vở kịch bên trong không Yến Sầm vị này vai nam chính đây, hóa ra là thật sự có sự trì hoãn ?
Kỳ thực, hắn là muốn thừa cơ đem Lê Vu An cùng Yến Sầm thét lên một khối chạm mặt, vừa vặn người trước công ty thiếu hụt đầu tư, người sau cùng Bạc Việt Minh lại là lén lút làm đầu tư công ty, nếu như ( chưa vụ ) hạng mục thích hợp liền có thể ở tiền kỳ phương diện tiền bạc liên lụy kiều.
Bất quá, Lê Vu Anna một bên còn không gật đầu , kéo tài chính chuyện này tạm thời cũng không vội vàng được.
Bạc Việt Minh không biết Bùi Ý ở trong đầu loan loan nhiễu nhiễu nghĩ đến nhiều như vậy, cấp tốc đem cái đề tài này phiên thiên, "Được rồi, ăn cơm đi."
Bên cạnh lâm chúng nghe thấy lời này, yên lặng đè thấp đầu của chính mình ——
Ta đi!
Không phải chứ!
Yến tổng nơi nào cần đi công tác a?
Bạc tổng sẽ không phải là ăn vị , vì lẽ đó cố ý ở lừa đồ ngốc đi!
. . .
Nháy mắt liền tới chủ nhật.
Cùng lần trước sinh nhật tiệc mừng thọ như thế, lúc này khánh công vẫn bị sắp xếp ở cùng một quán rượu, Bạc Việt Minh đoàn người ở thị giả dẫn dắt đi trực tiếp vào mười ba tầng yến thính.
So sánh với lần trước tiệc mừng thọ hoa lệ, lần này bố cục hoá trang càng giản lược hào phóng, được yêu tham gia đại thể là ở 'Duyên ' hạng mục tổ bên trong trả giá quá nỗ lực làm việc nhân viên.
Mọi người thấy thấy hồi lâu không thấy Bạc Việt Minh, ánh mắt đang kinh ngạc đồng thời còn mang tới một chút tiếc nuối ——
Tuy rằng Bạc Việt Minh dĩ vãng trong công việc nghiêm khắc đến vô tình mức độ, nhưng hắn mỗi hồi chỉ gặp sự cố chính là "nhất châm kiến huyết" tồn tại, toàn bộ hạng mục tổ sẽ không có không đồng ý hắn vị lãnh đạo này người công nhân viên.
Sau đó, hạng mục chuẩn bị đến cuối cùng nỗ lực giai đoạn, Bạc Việt Minh đột nhiên có chuyện, hạng mục quyền lợi càng là một chút đều không trì hoãn na đến bạc quan thành trong tay.
Hạng mục tổ các công nhân viên không biết bạc trong nhà bộ loan loan nhiễu nhiễu, nhưng không một không cảm thấy bạc quan thành mạnh mẽ lượm cái lậu, vào lúc này còn cầm người khác tiền kỳ trả giá, đến đảm nhiệm công lao của chính mình.
Chu vi tầm mắt chính bồi hồi , ăn mặc một thân hoa phục, chải lên tinh xảo kiểu tóc bạc quan thành tựu lấy 'Chủ nhân' tư thái đi tới, "Việt Minh, ngươi cuối cùng cũng coi như đến rồi."
Nói, hắn lại đi Bùi Ý trên mặt liếc một cái, mang theo chút kinh ngạc, "Không nghĩ tới tiểu thiếu gia theo đến rồi, vừa vặn, ngày hôm nay bùi hoán cũng ở."
Bạc Việt Minh cùng Bùi Ý thông gia, cho bạc thị phòng lớn cùng Bùi gia đáp kiều, mà bạc quan thành cùng bùi hoán đều ở nhà trường an bài xuống thành trường kỳ hợp tác đi đầu người phụ trách.
Nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền đến.
Bùi hoán mang theo một tên âu phục giày da người đàn ông trung niên tiến vào phòng yến hội, cùng bạc quan thành đôi trên tầm mắt sau, hắn lập tức mang theo người bên cạnh đi tới, "Tôn hội trưởng, giới thiệu cho ngươi một thoáng —— "
"Vị này chính là bạc thị tập đoàn đương nhiệm tổng giám đốc bạc quan thành, duyên hạng mục này, chính là do hắn dẫn dắt bắt."
Nửa câu nói sau vừa ra khỏi miệng, tri tình người chung quanh vẻ mặt khác nhau.
Bạc quan thành cười liếc mắt nhìn Bạc Việt Minh, chủ động đưa tay, "Tôn hội trưởng, ngươi được, ngưỡng mộ đại danh đã lâu."
Tôn Nghiệp long là nước Đức hoa thương thương hội hội trưởng, bởi vì quanh năm chờ ở nước ngoài, đối với bạc thị tập đoàn cao tầng biến động không phải như vậy rõ ràng, nhưng hắn vừa nghe nói do chính phủ đứng ra hợp tác 'Duyên ' hạng mục, vẫn là đánh giá cao bạc quan thành một chút.
"Bạc tổng tuổi trẻ tài cao."
"Tôn hội trưởng quá khen rồi." Bạc quan thành làm bộ khiêm tốn, trong lời nói tiện thể nhắn, "Có cơ hội, ta cùng tiểu bùi tổng cũng rất chờ mong với các ngươi đức thương hợp tác."
Kỳ thực, bọn họ lén lút đã đạt thành hạng mục một kỳ hợp tác ý đồ, liền ngay cả bước đầu tài chính cũng đã đưa vào sử dụng , thế nhưng hạng mục hai kỳ mới là lợi nhuận đại công trình, hiện nay vẫn không có triệt để bàn xong xuôi.
Làm giáp phương Tôn Nghiệp long là chỉ cáo già, cười cười không tiếp lời.
Đột nhiên, hắn dư quang như là nhìn thấy cái gì, sự chú ý từ bạc quan thành trên mặt cấp tốc một na, "Hai vị này là?"
"Tôn hội trưởng, vị này chính là ta đường đệ, Bạc Việt Minh, khoảng thời gian này bởi vì mắt nhanh bất tiện, trên căn bản đều chờ ở nhà tĩnh dưỡng."
Bạc quan thành cười đại Bạc Việt Minh làm xong giới thiệu, hoàn toàn không đề đối phương từng ở tập đoàn bên trong chức vị cùng thành tích.
Tôn Nghiệp long khẽ vuốt cằm, ánh mắt không hề chớp mắt nhìn chằm chằm khuôn mặt trắng nõn, vẻ mặt ngoan ngoãn Bùi Ý, "Vậy vị này là?"
Bạc quan thành nói, "Vị này chính là tiểu bùi tổng đường đệ, Bùi Ý, cũng là Việt Minh bầu bạn..."
"Kết hôn ?"
Tôn Nghiệp long ánh mắt vi diệu, "Ta nhìn hai vị tiên sinh đều tuổi còn trẻ, cũng thật là làm người bất ngờ."
Bùi Ý không quá yêu thích trước mắt vị này bụng phệ, có chút đầy mỡ người đàn ông trung niên, luôn cảm thấy ánh mắt của hắn đánh giá bên trong cất giấu một tia không đúng, liền im lặng không lên tiếng hướng về Bạc Việt Minh phía sau ẩn giấu tàng ——
Tuy rằng xuyên lời bạt Bùi Ý không hài lòng lắm chính mình này vừa đủ đến 1 mét bảy, tám thân cao, nhưng Bạc Việt Minh này một mét chín thân cao vẫn là đủ, chí ít hai người thân cao kém ẩn núp rất thuận tiện.
Bạc Việt Minh nhạy cảm nhận biết được Bùi Ý lùi lại động tác, cho rằng hắn là đang hãi sợ người xa lạ tiếp xúc, "Xem ra đại ca cùng Tôn hội trưởng trong lúc đó có quan trọng hợp tác muốn nói? Vậy chúng ta liền không quấy rầy ."
Nói xong, hắn liền xoay người khẩn dắt Bùi Ý thủ đoạn, "Được rồi, chúng ta đi thôi."
Bùi Ý cụp mắt nhìn oản trên quấn quanh man mát, lại vừa nhìn bạc quan thành cái kia phó trong ngoài bất nhất làm thái, vẫn là có ý định thế Bạc Việt Minh lối ra : mở miệng ác khí.
Liền, hắn ở vốn có lời bình trên lại bổ sung, "Dung mạo khó coi tiểu thâu."
Câu nói này rơi vào nhân sĩ biết chuyện trong tai, trở thành một tiếng tối trắng ra trào phúng, trong bóng tối quan tâm này mạc các công nhân viên kinh ngạc biệt cười, cũng không ngờ tới đi theo Bạc Việt Minh bên người Bùi Ý lại dám ngay mặt quở trách.
Không nói chuyện tháo lý không tháo, so sánh lên hình dạng cùng năng lực đều xuất chúng Bạc Việt Minh, bạc quan thành xác thực kém không ít.
"..."
Hết lần này đến lần khác!
Bạc quan thành bị không hề lễ nghi bùi khí phách đến trái tim đau đớn, ở bề ngoài phong độ cũng sắp duy trì không được .
Bạc Việt Minh cảm nhận được trong không khí lúng túng cùng ngưng trệ, đáy lòng này điểm úc khí nhưng như kỳ tích biến mất.
Khóe miệng hắn treo lên một vệt độ cong, giữ gìn bên trong lại cất giấu một tia nhằm vào, "Đường ca biết được Bùi Ý tình huống, nếu bây giờ đều là người trong nhà, vẫn xin xem xét đừng tính toán."
Lúc trước buộc thông gia thì, đối phương liền đem ra lời này đến buồn nôn quá hắn, hiện tại là lấy gậy ông đập lưng ông.
Bạc quan thành răng hàm hầu như đều sắp cắn nát, có thể Bạc Việt Minh là hắn tự mình mời tham gia tiệc khánh công, liền ngay cả này cọc thông gia cũng có tác phẩm của hắn, hiện tại cũng không thể ở dưới con mắt mọi người đem đối phương đuổi ra ngoài chứ?
Tư đến đây nơi, bạc quan thành chỉ có thể nuốt giận vào bụng, "Đó là tự nhiên."
. . .
Bạc Việt Minh cùng Bùi Ý cùng đi hướng về khu nghỉ ngơi, toàn bộ hành trình giữ yên lặng bùi hoán chính nhìn kỹ bọn họ nắm tay nhau, nội tâm nhảy lên cao ra một loại trước nay chưa từng có tâm tình.
Lần trước tiệc rượu gặp mặt thì, này quan hệ của hai người có thân mật như vậy sao? Lấy Bạc Việt Minh xuất chúng năng lực cùng siêu cường lòng tự ái, hắn làm sao có khả năng lọt nổi vào mắt xanh từ nhỏ sự ngu dại Bùi Ý đây?
Bên cạnh bạc quan thành cường chống đỡ mặt mũi, mỉm cười ra hiệu, "Tôn hội trưởng, thất bồi một thoáng, tiệc khánh công nhanh bắt đầu rồi, ta còn muốn đi xác nhận một thoáng tình huống."
Tôn Nghiệp long biểu thị, "Bạc tổng tự tiện."
Bùi hoán lấy lại tinh thần, "Hừm, ta bồi tiếp Tôn hội trưởng là tốt rồi."
Cùng đức thương hiệp hội nhập khẩu quán hạng mục, chính là bạc, bùi hai nhà chính thức lần thứ nhất hợp tác, bất kể là bạc quan thành, vẫn là bùi hoán, đều cần trăm phần trăm để bụng.
Này chuyện thứ nhất, tự nhiên chính là ổn định, lấy lòng Tôn Nghiệp long cái này đức thương hiệp hội người dẫn đầu.
Bạc quan thành cùng bùi hoán đúng rồi một đạo ánh mắt, suất rời đi trước.
Bùi hoán đưa tới thị giả, bưng lên hai chén bạch rượu vang, "Tôn hội trưởng, ta cùng ngươi uống điểm?"
Tôn Nghiệp long cười tiếp nhận, nâng chén uống rượu thì còn ở trong tối đâm đâm hướng về khu nghỉ ngơi phương hướng miết, quá hai, ba giây, hắn mới muốn nói lại thôi thăm dò, "Tiểu bùi tổng, ngươi vị kia đường đệ có phải là..."
Bùi hoán sững sờ, mang theo áy náy nói tiếp, "Vâng, tiểu ý hắn mười tuổi năm ấy xảy ra chút sự, vì lẽ đó tâm trí có khiếm khuyết, vừa hắn ăn nói linh tinh, để ngài cười chê rồi."
"Đáng tiếc , bùi tiểu thiếu gia nhìn lại ngoan lại thanh tú."
Tôn Nghiệp long khẽ run chén rượu, tròng mắt mơ hồ lóe lên cái gì, "Ta xem cái kia bạc hai tiên sinh khí tràng, không giống như là sẽ tiếp thu như vậy hôn nhân bầu bạn người, bạc bùi hai nhà là thông gia chứ? Bao lâu ?"
Bùi hoán mơ hồ phẩm ra một tia không đúng, "Còn, cũng thật là không gạt được Tôn hội trưởng con mắt, đây là hai nhà trưởng bối thỏa thuận việc kết hôn, tiểu ý bọn họ ở chung vẫn chưa tới một tháng."
"Không tới một tháng?"
Tôn Nghiệp long dư vị thời gian này, ý tứ sâu xa cười cợt, "Tiểu bùi tổng, sự hợp tác của chúng ta thật đàm luận, chỉ cần..."
Hắn tới gần bùi hoán bên tai nói rồi một lúc.
Bùi hoán nghe vậy biến sắc, theo bản năng mà muốn từ chối không tiếp, sau đó liền nhìn thấy Tôn Nghiệp long liền so với thủ thế bỏ thêm mã, "Ở vốn có hợp tác tài chính cơ sở trên, hai kỳ hạng mục ta có thể đảm bảo lại thêm vào một điểm năm cái lợi nhuận điểm, đủ có lời ."
"..."
Bùi hoán từ chối lời chưa kịp ra khỏi miệng, lại nuốt xuống, hắn con ngươi xoắn xuýt lấp lóe vài giây, "Tôn hội trưởng, việc này ta đến tìm bạc tổng thương lượng một chút."
Tôn Nghiệp long đụng một cái chén rượu của hắn, tất cả đều không nói bên trong.
. . .
Bạc quan thành nguyên muốn mượn tiệc khánh công để Bạc Việt Minh không thoải mái, kết quả không chỉ không có đạt đến mục đích, trái lại lại để cho Bùi Ý bẻ đi mặt mũi.
Không chỉ có như vậy, có hạng mục tổ công nhân ghi nhớ Bạc Việt Minh năng lực, lục tục kết bạn đi tới khu nghỉ ngơi chúc rượu ra hiệu.
Tiệc khánh công quá bán.
Thu thập xong nén giận tâm tình bạc quan thành lần thứ hai đi lên, bên người còn theo một tên quan phạm mười phần nam nhân, "Trịnh bộ trưởng, ta rồi cùng ngươi nói rồi đi, Việt Minh coi như là trốn đang nghỉ ngơi khu, vậy cũng phải là toàn trường tiêu điểm."
Nói, miệng nam mô bụng một bồ dao găm ánh mắt liền từng cái đảo qua đến chúc rượu công nhân.
Mọi người lập tức sau này nhường ra lộ, không dám ở khu nghỉ ngơi nhiều chờ.
Mặc dù lại bội phục Bạc Việt Minh năng lực, nhưng đối với phương đã là tiền nhậm thủ trưởng , cũng không thể vì thế trêu đến đương nhiệm thủ trưởng bất mãn.
Bùi Ý đem cuối cùng một cái bánh gatô ăn nhập, nhịn xuống chính mình mắt trợn trắng kích động.
Muốn hắn nói, bạc quan thành có chút 'Bám dai như đỉa' bản lĩnh ở trên người, liên tiếp bị hắn quở trách ba về, lại còn dám mặt dày hướng về bên này tập hợp?
Bạc Việt Minh đem chén rượu đưa ra, tùy theo bên cạnh khải thúc tiếp nhận, thả xuống, lúc này mới đứng dậy hướng âm thanh khởi nguồn, "Trịnh bộ trưởng?"
Đối phương từng đại biểu ban ngành liên quan cùng bạc thị từng có hai hiệp làm, hạng mục đều là do Bạc Việt Minh tự mình kết nối, thoát ra chính thức thương mại hợp tác, hai người lén lút cũng ước quá nhiều lần gôn cục, là cầu hữu.
"Việt Minh, ta vừa đến đã nghe bạc luôn nói ngươi đêm nay cũng dự họp ."
Trịnh bộ trưởng chủ động lên tiếng, khắp khuôn mặt là nhìn thấy người quen thật hăng hái, "Từ lúc ngươi có chuyện sau liền chưa từng thấy , trước mắt có rảnh không? Chúng ta tìm một nơi yên tĩnh chút tâm sự?"
Bạc quan thành giành trước nói tiếp, "Nếu không ta để thị giả ở gian yên tĩnh một chút phòng trà phòng khách? Các ngươi cùng nơi đi ngồi một chút?"
Trịnh bộ trưởng gật đầu tán thành, chợt trưng cầu, "Việt Minh, ngươi cảm thấy thế nào?"
Bạc càng đôi mắt sáng quang vi ngưng, "Có thể."
Hắn tin tưởng Trịnh bộ trưởng làm người, đối phương không đến nỗi trong khoảng thời gian ngắn cùng bạc quan thành đạt thành thỏa thuận gì, trận này mời trò chuyện với nhau hẳn là lâm thời nảy lòng tham.
Vừa dứt lời, bạc quan thành lại đề nghị, "Khải thúc lưu lại bồi tiếp bùi tiểu thiếu gia chứ? Yến thính ăn uống đồ vật nhiều, chờ một lúc còn có loại nhỏ diễn tấu, không đến nỗi tẻ nhạt."
Khải thúc nghe thấy lời này, cấp thiết từ chối, "Vậy không được, nhị thiếu con mắt không tiện, ta đến theo."

[Đam Mỹ/Hoàn] Giả ngu kết hôn với vai ác bị mùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ