Chương 92:
Sau ba ngày, hải thị sân bay.
Kiều đông đem công việc thật đăng ký bài cầm trở về, "Lê tổng, ngươi gần như nên quá an kiểm ."
Lê Vu An gật đầu tiếp nhận, ánh mắt lại na trở lại Bùi Ý trên người, "Ngươi đơn độc lưu hải thị cùng vi dịch bên kia kết nối, xác nhận không thành vấn đề sao? Nếu không ta vẫn là..."
Bùi Ý rõ ràng bạn tốt ý tứ, "Không thành vấn đề, ta này không phải còn có kiều đông sao? Hơn nữa kịch bản văn tự loại nội dung, ta cũng có thể tuyến trên cùng chúng ta công nhân giao lưu, không tính một mình phấn khởi chiến đấu."
Hắn vỗ vỗ Lê Vu An vai, "Ngươi liền yên tâm trở về đi thôi, chúng ta phòng làm việc không thể không có một cái quản sự ông chủ."
Tay du phiên bản ( chưa vụ ) đã chính thức phát hành login , hiện nay hậu trường truyền đến vận hành số liệu coi như không tệ.
Tuy rằng Đế kinh bên kia có lâu ương cùng hướng nam sinh tọa trấn, game vận hành cũng ra không được vấn đề lớn lao gì, nhưng vì bất cứ tình huống nào, hai người bọn họ vị hạt nhân ông chủ không thể đều ở lại hải thị.
Lê Vu An liếc mắt nhìn phòng khách trên màn ảnh thời gian, "Vậy ta đi vào trước , giữ liên lạc, sắc trời này sắp tối rồi, kiều đông các ngươi lái xe cẩn thận một chút."
Kiều đông liền vội vàng gật đầu, "Lê tổng ngươi yên tâm, bảo đảm chăm sóc tốt ý ca!"
Bùi Ý chế nhạo giục, "Đi nhanh đi, nhà ngươi vị kia phỏng chừng đã ở phi trường chờ đến trông mòn con mắt ."
Lê Vu An "Sách" một tiếng, "Thiếu bần, ta đi rồi."
"Hừm, rơi xuống đất báo cái bình an."
"Được."
Bùi Ý cùng kiều đông đưa đi trước tiên hoàn thành hợp đồng nhiệm vụ Lê Vu An, mới hướng về bãi đậu xe dưới đất đi đến.
Vào lúc này không phải thời gian làm việc, Bùi Ý không có hết sức duy trì trên dưới chúc khoảng cách, mà là một cái liền liên lụy kiều đông vai.
"Đi chậm một chút, ta có việc hỏi ngươi."
Kiều đông một mộng, "A?"
Bùi Ý đáp trên bờ vai tay nắm chặt chút, giả vờ nghiêm túc, "Bạc tổng để ngươi thời khắc báo bị tin tức về ta ?"
Kiều đông cả người căng thẳng, nhất thời căng thẳng đến nói lắp , "Ý, ý ca, ta, ta sai rồi."
"Nói cái gì khiểm? Ta lại không trách ngươi."
Bùi Ý nhân cơ hội xoa xoa đầu của hắn, nói, "Nhớ kỹ , ngươi là ta trợ lý, chủ yếu vẫn phải là hướng về ta, nếu như ta tình cờ uống cái tửu a cái gì, ngươi có thể đừng cho hắn biết."
Dù sao "Đánh đòn" a loại hình trừng phạt, hắn tuyệt đối không muốn lại có thêm lần thứ hai.
Bùi Ý không làm nửa câu nói sau nói xong, mà kiều đông đầu diêu thành trống bỏi, "Ý ca, ta bảo đảm không nói!"
"Hừm, đây mới là ta thật trợ lý, đợi được lần này trở lại, ca tăng lương cho ngươi."
Bùi Ý vung tay lên, còn mang theo vẻ đắc ý lầm bầm, "Lại còn muốn thu mua phụ tá của ta, làm sao có khả năng?"
Kiều đông cười cợt.
Tuy rằng chỉ là một giới người đứng xem, nhưng hắn biết Bùi Ý ở "Đối ngoại" cùng "Đối nội" về mặt thái độ đặc biệt là không giống nhau ——
Đặc biệt tương phản manh.
"Ngốc cười cái gì?"
Bùi Ý lại xoa xoa đầu của hắn, mang theo hứng thú, "Sấn đêm nay rảnh rỗi, ta mời khách, đi khách sạn dưới lầu cái kia gia kiểu Nhật nhà hàng?"
Kiều đông không còn dĩ vãng gò bó, càng vui vẻ, "Cảm tạ ý ca!"
Hai người cùng tiến lên xe.
Ngồi ghế cạnh tài xế Bùi Ý đánh mở tay ra ky vi tin, hắn không có trực tiếp mở ra chính mình trí đỉnh, mà là dưới tìm kiếm đến lâm chúng vi tín hiệu, mặt không đỏ tim không đập đánh chữ yêu cầu:
"Lâm chúng, báo cáo hôm nay tình huống!"
"..."
Kiều đông nhìn thấy , nhưng giả dạng làm không nhìn thấy.
. . .
Sớm định ra điện ảnh game cơ cấu chia làm trên dưới hai bộ, bộ thứ nhất kịch bản đã sớm cải biên thích đáng, tiền kỳ kế hoạch quay công tác cũng đã toàn diện đúng chỗ.
Bùi Ý ở cùng khổng lỵ đạo diễn cầm đầu quay chụp tổ tiến hành rồi dài đến ba ngày tế hóa hội nghị sau, rốt cục muốn đi vào trọng yếu nhất quay chụp giai đoạn.
Khấu khấu.
Tiếng gõ cửa vang lên.
Trong giấc mộng Bùi Ý xoay người, theo thói quen đem đầu của chính mình hướng về trong chăn hơi co lại.
Có thể bên ngoài tiếng gõ cửa cũng không có dừng lại, cùng lúc đó, còn nương theo kiều đông cẩn thận lại cấp thiết la lên, "Ý ca, tỉnh chưa?"
Bùi Ý thanh minh dần dần thức tỉnh, hắn xác nhận một thoáng ngoài cửa sổ xuyên thấu vào sắc trời sau, hơi nghi hoặc một chút híp híp mắt ——
Chính mình không phải định chín giờ rưỡi đồng hồ báo thức sao? Hẳn là còn chưa ngủ quá mức chứ?
Kiều đông cũng không phải không biết chính mình làm tức quen thuộc, làm sao lại đột nhiên gõ cửa đánh thức đây?
"..."
Bùi Ý ý thức được một tia không đúng, giẫy giụa bò lên mở cửa.
Khi ánh mắt chạm tới kiều đông thần sắc sốt sắng một khắc đó, còn sót lại ở trong đầu hắn cơn buồn ngủ tiêu tan, "Đây là làm sao ?"
"Ý ca!"
Kiều đông trong tay còn nắm điện thoại di động, hiển nhiên là mới vừa biết được tin tức gì, "Cố tổng bên kia gọi điện thoại tới, nói chúng ta bộ thứ nhất game kịch bản tiết ra ngoài, đã lộ ra ánh sáng ở internet rồi!"
Bùi Ý vẻ mặt đột nhiên biến, thế nhưng rất nhanh sẽ trấn định lại, "Thu thập một thoáng đi vi dịch tổng bộ, ngươi cùng Cố ca bên kia giữ liên lạc, chờ một lúc gặp mặt lại nói."
"Được rồi!"
. . .
Sau bốn mươi phút, Bùi Ý cùng kiều đông mới vừa đến vi dịch tổng bộ dưới lầu, liếc mắt liền thấy thấy chờ đợi ở cửa lớn cố dần thâm.
Song phương đánh cái đối mặt, ai cũng không có ở "Khách sáo" trên lãng phí thời gian.
Bùi Ý nghĩ xe trực hỏi, "Cố ca, tra được là ai tuyên bố sao?"
Kỳ thực, hắn đang trên đường tới cũng đã hiểu rõ đại thể tình huống ——
Từ hừng đông 12 giờ lên, du đồ diễn đàn, blog cùng với nhiều gia xã giao bình đài game quyển bên trong đều đồng bộ gửi đi bọn họ điện ảnh game thượng bộ nội dung.
Trong đó, nhất là toàn diện kịch bản nội dung là ở du đồ diễn đàn.
Bởi vì tuyên bố thời gian quá mức xảo quyệt, vi dịch mạng lưới vận doanh quản chế từ phát hiện đến liên hệ tương quan bình đài xóa thiếp, tiền tiền hậu hậu hầu như tiêu hao toàn bộ suốt đêm.
Chỉ tiếc, triệt thiếp hiệu quả không tính rõ ràng, cũng khó bảo toàn có hữu dụng hay không hộ tiến hành bảo tồn lại chuyển đi.
Cố dần thâm lắc lắc đầu, "Tạm thời còn không, ban đầu mở topic tài khoản là tân đăng kí, ip địa chỉ còn bị đặc biệt mã hóa quá."
Bùi Ý mi tâm cau lại, "Đặc biệt mã hóa?"
Cố dần thâm còn nói, "Đan từ này trong thời gian ngắn lộ ra ánh sáng con đường lên hiệu tới nói, chúng ta hiện tại bước đầu hoài nghi sau lưng có 'Tấn á khoa học kỹ thuật' thúc đẩy."
Hai nhà vốn là minh tranh ám đấu, thế như nước với lửa quan hệ.
Hồi trước tấn á khoa học kỹ thuật ở nguyên sang game thiết kế giải thi đấu đầu tư trên bị thiệt thòi, hiện nay dùng thủ đoạn như vậy tìm bù đắp lại.
Tuy rằng ác liệt, nhưng cũng là cạnh tranh pháp tắc.
Kiều đông cẩn thận mở miệng, "Coi như là tấn á khoa học kỹ thuật người bên kia ra tay chân, nhưng kịch bản đều là trong chúng ta bộ tiết lộ chứ?"
Bùi Ý nơi nào sẽ không biết điểm ấy, ánh mắt lại trầm chút.
Hắn nhìn chậm rãi tăng lên trên thang máy số tầng, chọn chuyện khẩn yếu trước tiên nói, "Việc cấp bách, là đến nghĩ đến bổ cứu biện pháp."
Cố dần thâm gật đầu, "Ninh tổng đã ở văn phòng đợi, gặp mặt lại tế tán gẫu."
—— leng keng.
Cửa thang máy theo tiếng mà mở.
Ở cố dần thâm dẫn dắt đi, Bùi Ý cùng kiều đông trực tiếp đi vào ninh tịnh văn phòng.
Ninh tịnh đã sớm khiến người ta chuẩn bị kỹ càng nước trà, yêu xin bọn họ ngồi xuống, "Ý tổng, tình huống cụ thể ngươi đã biết rồi?"
Bùi Ý gật đầu, ngôn ngữ sắc bén, "Ninh tổng, kịch bản sự tình đến phiền phức quý công ty cố gắng tra tra bên trong quỷ."
Ninh tịnh cùng cố dần thâm liếc mắt nhìn nhau, càng làm sự chú ý na trở lại Bùi Ý trên người, "Ý tổng liền khẳng định như vậy là ta phương công nhân viên xảy ra vấn đề?"
"Không phải vậy đây?"
Bùi Ý hai con mắt híp lại, dính đến tương quan lợi ích phương diện, hắn kiên quyết giữ gìn chính mình phòng làm việc lợi ích.
"Hiệp ước ký tên , tài chính cũng dựa theo tỉ lệ quăng vào đi tới, ở điện ảnh game chính thức chụp ảnh trước, chúng ta ywy mới là ở kịch bản bên trong trả giá càng nhiều phía kia."
"Ninh luôn cảm thấy, ta cùng phòng làm việc chúng ta sẽ ở tình huống như vậy làm ra tổn kỷ sự tình sao?"
Bùi Ý "nhất châm kiến huyết" địa điểm minh, "Vừa nãy cố tổng cũng cùng ta nói rồi, việc này thiếu không được tấn á khoa học kỹ thuật ở sau lưng làm duỗi tay."
Ninh tịnh thở dài, thừa nhận, "Vâng, việc này ta sẽ để người đi thăm dò, nhưng việc cấp bách là đến thương lượng một chút giải quyết thế nào?"
"Ở các ngươi đến trước, ta đã dặn khổng đạo tạm dừng đón lấy quay chụp."
Bùi Ý liền ngờ tới "Đình chỉ quay chụp" khả năng này, ngầm đồng ý .
Như vậy kịch bản tiết lộ đại biểu cái gì?
Lại như là đem hoàn chỉnh qua cửa bí kíp cùng game cố sự đặt tại các người chơi trước!
Đã như thế, nơi nào còn có game hướng dẫn tính có thể nói? Chỉ sẽ giảm mạnh player cảm thấy hứng thú trình độ.
Ninh tịnh bày ra sự thực, "Ý tổng, đoàn kịch công nhân cùng với diễn viên cũng đã xin mời được rồi, cũng là kí rồi hợp đồng, tình huống bây giờ chính là —— "
"Nếu như kế tục quay chụp, đến tiếp sau lợi ích mười có tám / chín không đạt tới mong muốn, hơn nữa kịch bản vạn nhất lại gặp phải hai lần lộ ra ánh sáng, chúng ta có thể thấy lợi ích chỉ có thể càng thiếu."
"Nhưng nếu như dừng lại không quay chụp, đoàn kịch nhiều đình một ngày liền muốn tiêu hao thêm một ngày ngộ công chi phí."
"Hơn nữa , ta nghĩ tấn á khoa học kỹ thuật bên kia nhất định sẽ có hành động, thậm chí còn sẽ trước ở chúng ta phía trước, chiếm trước 'Hoa Quốc bộ phim đầu tiên game' danh hiệu làm tuyên truyền."
Từ quay chụp đến chế tác đến bắt được quyền phát hành, phỏng đoán cẩn thận cũng phải thời gian bốn tháng.
Kế tục tiến độ, lợi ích khẳng định không đạt tiêu chuẩn, từ bỏ làm lại, dễ dàng bỏ qua thị trường, trước mắt quả thực là tiến thối lưỡng nan!
Bùi Ý là một người thông minh, nghe hiểu ninh tịnh trong giọng nói ám chỉ, "Ninh đều là muốn dùng tân kịch bản tiến hành quay chụp?"
Ninh tịnh ăn ngay nói thật, "Đoàn kịch bên kia nhiều nhất chỉ có thể chờ đợi đến số mười lăm, chính là không biết ý tổng ywy có thể hay không lấy ra kịch bản..."
Số mười lăm?
Chính là nói, tính cả ngày hôm nay cũng cũng chỉ còn sót lại mười hai ngày ?
Kiều đông tính toán một chút thời gian, không nhịn được lên tiếng, "Mười hai ngày bên trong phải hoàn thành hoàn toàn mới game cơ cấu kịch bản? Sao có thể có chuyện đó?"
Bùi Ý mí mắt hơi rủ xuống, trầm mặc bỏ ra một mảnh đen tối ánh sáng.
Cố dần thâm nhìn về phía ninh tịnh, muốn nói lại thôi.
Hắn biết yêu cầu này trình độ khó khăn, nhưng làm vi dịch một phần , hắn không có cách nào quên công ty lợi ích, vì là Bùi Ý đi du thuyết chính mình cao tầng lấy ra nhiều thời gian hơn.
Ninh tịnh tiếng nói chuyện trì hoãn một điểm, "Ý tổng, ta biết tân kịch bản việc này có chút khó làm, nhưng làm cho cả đoàn kịch kéo dài thời hạn đến số mười lăm, bên trong sản sinh ngộ công phí đều là do chúng ta vi dịch đến gánh chịu, này đã là công ty mức độ lớn nhất thoái nhượng ."
Nàng dừng một chút, "Hoặc là, phía ta bên này còn có một cái đề nghị."
Bùi Ý nhìn sang, "Cái gì?"
"Kỳ thực đang tiếp thu ywy hợp tác trước, chúng ta cũng có một cái thành hình game kịch bản, có thể đem ra trực tiếp dùng."
Ninh tịnh tiến một bước nói rõ, "Nếu như đúng là như vậy, từ kịch bản đến quay chụp đến hậu kỳ đều là chúng ta vi dịch phụ trách, ngoại trừ tuyên truyền vận doanh tảng khối bất biến, ywy thân phận giống như là nhập cỗ đầu tư."
"Nếu như là như vậy làm trụ cột, như vậy trước kia bốn, sáu phân phải biến đổi trở lại hai tám phần."
Cố dần thâm mi tâm một ninh, ngầm có ý ánh mắt nghi ngờ nhìn về phía ninh tịnh ——
Đối phương chưa từng có đã nói với hắn việc này!
Lúc này sai lầm phương rõ ràng không phải ywy phòng làm việc, làm sao có thể làm cho đối phương đến gánh chịu phần lớn tổn thất đây?
Thân là trợ lý kiều đông trực tiếp nhìn về phía Bùi Ý, thế đối phương cảm thấy không công bằng cùng uất ức.
Rõ ràng đã trả giá tất cả nỗ lực, nhưng hiện tại liền bởi vì không nộp ra hoàn toàn mới kịch bản, liền muốn bị ép tiếp thu hoàn toàn mới lợi ích chia làm?
Vi dịch quả nhiên là game đại xưởng, thủy không chắc thanh, tâm cũng chưa chắc bạch! Nếu như vì lợi ích khanh lên người đến, đó là ngay cả con mắt đều không mang theo trát!
Bùi Ý vuốt nhẹ một thoáng chén cà phê biên giới, áp chế lại nội tâm ý lạnh hỏi ngược lại, "Thành hình kịch bản? Ai tả ?"
Vừa dứt lời, văn phòng tiếng gõ cửa liền một lần nữa vang lên.
Được ninh tịnh "Mời đến" trả lời sau, cao bằng phong đẩy cửa mà vào, tầm mắt của hắn tiểu phạm vi nhìn lướt qua bên trong phòng làm việc người.
Cao bằng phong hòa Bùi Ý đối đầu tầm mắt, áp chế lại chỗ sâu trong con ngươi cười trên sự đau khổ của người khác ác ý.
Trước khi tới, ninh tịnh liền ở trong điện thoại nói nhớ chuyện xưa game hạng mục khả năng có biến động, để hắn làm tốt có thể giao tiếp chuẩn bị.
Cao bằng phong đi tới, áng chừng rõ ràng giả bộ hồ đồ, "Ninh tổng, tìm ta có chuyện gì?"
Ninh tịnh phảng phất từ Bùi Ý trong trầm mặc rõ ràng sự lựa chọn của hắn, chần chờ hai giây sau mở ra đề tài, "Cao lão sư, là như vậy, chúng ta..."
"Ninh tổng."
Bùi Ý đánh gãy lời của nàng, hời hợt đồng ý, "Số mười lăm trước, ta sẽ giao ra hoàn toàn mới kịch bản."
Lời kia vừa thốt ra, mọi người tại đây đều là sững sờ.
Bùi Ý ở vào trong ánh mắt tâm, kế tục nói rõ chính mình thái độ, "Ta cần cùng khổng đạo cùng tổ làm phim tiến hành mỗi ngày giao tiếp , còn ywy cùng quý công ty đàm luận thật hợp tác cùng với chia làm, tất cả bất biến."
Mười hai ngày?
Hoàn thành hoàn toàn mới game kịch bản?
Nếu là không có thực lực tuyệt đối, ai dám đáp lại phần này việc xấu?
Ninh tịnh là thật sự có chút phục rồi Bùi Ý quyết đoán, luôn mãi truy hỏi, "Ý tổng, ngươi chắc chắn chứ?"
Hết thảy hợp tác điều kiện đều là đàm luận tốt đẹp.
Quả có thể dựa theo kế hoạch tiến hành, đem hiện nay tạo thành tổn thất rơi xuống thấp nhất, ninh tịnh tự nhiên nguyện ý cùng Bùi Ý tiến hành trường kỳ hợp tác.
"Xác định, cũng xin mời quý công ty trong khoảng thời gian này bên trong tìm ra cái kia để lộ bí mật người."
Bùi Ý đem chưa động cà phê đẩy trở lại, ánh mắt bên trong cất giấu một tia sắc bén, "Dù sao, việc này thế nào cũng phải cho chúng ta ywy một câu trả lời."
"..."
Ninh tịnh các loại (chờ) người cảm thụ ra Bùi Ý bất mãn, có chút lúng túng rơi vào trầm mặc.
Bùi Ý đứng dậy, "Thời gian khẩn cấp, ta liền không nhiều hơn trì hoãn , chờ ta viết ra tân một bản cơ cấu sẽ liên lạc lại các ngươi, cáo từ."
Nói xong, hắn liền cũng không quay đầu lại đi ra ngoài.
Kiều đông thấy này, vội vàng đuổi theo.
. . .
Hai người cấp tốc trở lại trong xe.
Kiều đông rốt cục đem chính mình lo lắng nói ra, "Ý ca, việc này không cần sẽ cùng lê tổng bọn họ lại thương lượng một chút sao?"
Bùi Ý lắc lắc đầu, "Coi như nói cho lê viên, kết quả cũng giống như vậy, nếu như ta không đáp ứng viết ra tân kịch bản, cái kia trước đàm luận điều kiện tốt mới là uổng phí ."
Vẫn là trước kia loại kia cân nhắc, bọn họ phòng làm việc mới thành lập không tới một năm, nhất định phải dựa vào đại xưởng hợp tác mở rộng nổi tiếng.
Bùi Ý phía sau cánh cửa đóng kín nói chuyện, "Kịch bản tiết lộ việc này, ta cảm thấy quá kỳ lạ ."
Kiều đông phát động xe, "Kỳ lạ?"
Bùi Ý giải thích cho hắn nghe, "Ngươi muốn a, việc này coi như do tấn á khoa học kỹ thuật làm hậu trường duỗi tay, nhưng chủ động 'Để lộ bí mật' kịch bản người nhất định không phải bọn họ."
"Kiều đông, ngươi nói, nếu như tương hỗ là đối với gia, nếu như tấn á khoa học kỹ thuật tay cầm vi dịch kịch bản, làm sao mới có thể làm đến thương tổn sử dụng tốt nhất?"
Kiều đông thoáng suy tư, "Quay chụp tiến hành đến một nửa? Hoặc là trực tiếp đến điện ảnh game chế tác hoàn thành sắp lên ánh trước?"
Như vậy tập trung vào thành phẩm quay chụp, mới có thể tạo thành càng to lớn hơn hao tổn.
Bùi Ý lộ làm ra một bộ 'Trẻ nhỏ dễ dạy' vui mừng vẻ mặt, "Thông minh."
Tấn á khoa học kỹ thuật không phải người ngu, làm sao sẽ liền cơ bản nhất "So chiêu động tác võ thuật" đều chơi không hiểu đây?
Nếu yêu sách giả lựa chọn vào hôm nay hừng đông, điện ảnh chụp ảnh trước công khai, chỉ có thể nói rõ hắn không phải tấn á khoa học kỹ thuật người.
"Có thể tiếp xúc được vi dịch bên trong kịch bản văn kiện, có thể ở sự kiện phát sinh sau thu được tự thân lợi ích..."
Bùi Ý điểm đến mới thôi, kiều đông cấp tốc khai khiếu.
"Ý ca, ý của ngươi là cao bằng phong ra tay chân? Vì lẽ đó ngươi mới trước ở ninh tổng mở miệng trước, một lần nữa đồng ý?"
Bùi Ý không có võ đoán, "Việc này không có cách nào trăm phần trăm thật sự định."
Dù sao cao bằng phong có thể ở vi dịch nghỉ ngơi mười lăm năm, hẳn là sẽ không dễ dàng phá huỷ chính mình tiền đồ.
"Ta chỉ là nhìn hắn phiền, không muốn đem vốn nên chúc cho chúng ta ywy cơ hội chắp tay nhường ra."
Kiều đông mơ hồ nhìn thấy Bùi Ý sự nghiệp tâm và háo thắng tâm, giọng điệu vẫn là lo lắng, "Ý ca, nhưng chúng ta chỉ có mười hai ngày thời gian a, tới kịp sao?"
"Nỗ nỗ lực, tới kịp."
Bùi Ý cũng không phải mù quáng đáp ứng, mà là có đại thể ý nghĩ.
"Hiện tại chỉ là tiết lộ bộ thứ nhất kịch bản, đệ nhị bộ không phải vẫn còn chứ? Ta dự định đổi thành vô hạn lưu game hình thức, từ đệ nhị bộ trở về ngã : cũng tả."
Như vậy vừa có thể một lần nữa dùng tới chưa lộ ra ánh sáng nội dung, cũng năng lực đến tiếp sau tân game nội dung vở kịch để trống thời gian, hơn nữa đoàn kịch diễn viên, sân bãi đều không cần một lần nữa sắp xếp.
"Ngã : cũng tả?"
"Hừm, 'Ngươi' cho rằng cố sự mới đầu, kỳ thực là kết cục, 'Ngươi' cho rằng hướng dẫn đến chấm dứt cục, kỳ thực mới là game tuần hoàn mới đầu."
Bùi Ý trong đầu linh cảm nói đến là đến, "Kiều đông, chậm một chút đến khách sạn liên lạc một chút phòng làm việc ciểu Chu cùng linh tả, mở cái tuyến trên ngắn gọn hội nghị."
"Làm cho các nàng gần hai tuần lễ khổ cực một thoáng, cửa ải khó trước mặt, phải tùy thời phối hợp ta công tác nhu cầu."
Kiều đông lập tức hưởng ứng, "Được rồi."
"Còn có a."
Bùi Ý lại nhớ lên một chuyện, "Việc này đừng tìm bạc tổng nhiều lời, hắn gần nhất trong tay có cái tân hạng mục, so với ta còn bận bịu, đừng làm cho hắn phân tâm."
Kiều đông nghe thấy lời này, thấp giọng đáp lời, "Biết rồi."
. . .
Bùi Ý trở lại khách sạn, đầu tiên là cùng phòng làm việc tương quan các công nhân viên đánh một trận video điện thoại, sau đó liền ngồi trước máy vi tính một lần nữa kéo văn đương, biên soạn nổi lên cụ thể game nội dung vở kịch dàn giáo nội dung.
Này một bận bịu, liền bận bịu đến chín giờ rưỡi tối.
Mãi đến tận Bạc Việt Minh kiên trì buổi chiều video đánh vào, Bùi Ý mới sốt ruột bận bịu hoảng chạy đến bên giường, nhận nghe điện thoại.
"Này, Nhị ca."
Bạc Việt Minh mở màn liền hỏi, "Ta nghe nói kịch bản ở internet tiết lộ ?"
Bùi Ý cũng không kinh sợ người yêu vấn đề, tránh nặng tìm nhẹ trả lời, "Không nghiêm trọng, một lần nữa biên soạn một thoáng là tốt rồi."
Bạc càng đôi mắt sáng quang vi hoảng, "Thật sự?"
"Đương nhiên, ta lừa ngươi làm cái gì?"
Bùi Ý không được dấu vết nói sang chuyện khác, "Ta nghe lâm mọi thuyết, ngươi đêm nay còn có cái vượt quốc video hội nghị?"
Hai tháng trước, bạc thị tập đoàn ở hải ngoại thiết lập tân một nhà phân công ty, Bạc Việt Minh làm Executive director, nhất định phải mọi phương diện đều chú ý đến.
Bạc Việt Minh ôn thanh nói rõ, "Sau mười phút, đêm nay hội nghị khả năng đến kéo dài một hai giờ."
"Được, biết rồi."
Bùi Ý không có không đề cập chính mình công tác trên áp lực, chỉ là cười nói, "Ta này một tuần cũng sẽ bận bịu điểm, rảnh rỗi liền cho ngươi về tin tức, được không?"
Bạc Việt Minh muốn nói lại thôi, mang theo điểm ôn nhu làm dịu, "Con mèo nhỏ, gặp phải việc khó muốn nói cùng : với ta, được không?"
Bùi Ý trái tim truyền vào một tia dòng nước ấm, "Được."
Hai người đơn giản nhưng thân mật hàn huyên mười phút, đợi được Bạc Việt Minh muốn tiến hành video hội nghị trước thời khắc cuối cùng mới kết thúc cuộc nói chuyện.
Bùi Ý nhân cơ hội lâm tắm rửa, bao bọc áo tắm lại lần nữa ngồi trở lại đến trước máy vi tính, hắn nhìn ban ngày liệt ra tiến trình kế hoạch ——
Nghĩ tới đêm nay khả năng muốn cản tiến độ đến suốt đêm, liền cảm giác mình huyệt Thái dương vừa kéo vừa kéo phát tác.
Mặc dù ở bề ngoài nên được lại ung dung, nội tâm áp lực vẫn là nặng trình trịch.
Bùi Ý đột nhiên có chút muốn ăn đồ ngọt, chỉ tiếc này đại buổi tối, phỏng chừng cửa hàng đồ ngọt đều quan đến gần đủ rồi, chung quy không thể như ở nhà như vậy tùy hứng.
Tư đến đây nơi, Bùi Ý không thể làm gì khác hơn là đứng dậy mở ra tủ đầu giường ngăn kéo.
Bên trong còn lẳng lặng mà đặt ở một hộp khói hương cùng cái bật lửa, là lần trước mượn Lê Vu An đã quên trả lại, đến hiện tại đều không lại giảm thiểu quá số lượng.
Do dự một chút sau, Bùi Ý rút ra một điếu thuốc, mở ra thông gió cửa sổ sau tựa ở song nhen lửa ——
Yên vụ quanh quẩn, ma túy thần kinh bên trong uể oải.
Hắn dựa vào bóng đêm lắng đọng nỗi lòng, bất quá ba năm phút liền tập hợp lại ngồi trở lại trước bàn máy vi tính, kế tục mở ra công tác.
Bùi Ý năng lực từ lúc thế giới hiện thực liền rèn luyện ra .
Một vòng mới game cơ cấu vẫn phải là đến vi dịch cao tầng tán thành, thuận lợi tiến vào cải biên phân đoạn.
Vì là phòng ngừa ngày càng rắc rối, lúc này kịch bản cải biên ngoại trừ phòng làm việc công nhân viễn trình phụ trợ, Bùi Ý chỉ cùng đạo diễn khổng lỵ tiến hành thảo luận kết nối.
Vì giảm bớt Bùi Ý gánh nặng, đối phương sự không lớn nhỏ tự mình hỗ trợ, là hàng đơn vị đặc biệt thành khẩn mà lại thật lòng đạo diễn.
Đoàn người làm liên tục vội vàng, cuối cùng cũng coi như là trước ở số mười lăm cùng ngày hừng đông hoàn thành toàn bộ giao tiếp.
. . .
"A."
Bùi Ý là ra phủ đau tỉnh.
Hắn cau mày tỉnh lại, mới phát hiện mình lại nằm nhoài trước bàn máy vi tính ngủ một đêm , liên đới cái cổ đều đi theo cứng lại rồi.
"..."
Bùi Ý tìm tòi nhìn về phía điện thoại di động, mới quá buổi trưa mười một giờ, mà kiều đông ở sáng sớm bảy giờ rưỡi liền phát tới vi tin báo bị ——
"Ý ca, nghỉ ngơi thật tốt, ta thế ngươi đi đoàn kịch mở hội, buổi trưa ta để khách sạn sắp xếp đưa món ăn, ngươi tỉnh lại nhớ tới ăn, có việc bất cứ lúc nào liên hệ ta."
Bùi Ý từ uể oải bên trong là hoãn ra một nụ cười.
Sắp tới hai tuần lễ cường độ cao, siêu gánh nặng công tác, không chỉ có là đối với hắn thử thách, càng làm cho thân là trợ lý kiều đông nhanh chóng trưởng thành lên.
Nghĩ như thế, ngược lại cũng không tính làm không công.
Mấy ngày liên tiếp uể oải đọng lại đau đầu choáng váng còn đang kéo dài, Bùi Ý chỉ muốn uống điểm nước ấm chậm rãi, hắn vừa mới mở ra khóa lại cửa phòng ——
Đột nhiên, tiếng chuông cửa hãy cùng hưởng lên
Bùi Ý tưởng lên kiều đông ở vi tin tin tức bên trong báo bị bàn giao, chỉ cho là khách sạn công nhân viên đúng giờ đưa món ăn.
Hắn cường lên tinh thần đánh mở tửu điếm cửa phòng, nhưng ở thoáng qua liền sững sờ ở tại chỗ.
Ngày nhớ đêm mong bóng người bỗng nhiên xuất hiện ở trước mắt, Bùi Ý không xác định trừng mắt nhìn, nội tâm đọng lại uể oải vào đúng lúc này thay đổi chất.
Vừa chua xót lại sáp.
Ở Bạc Việt Minh đưa tay đồng thời, Bùi Ý hầu như một con liền va tiến vào, mới vừa tỉnh ngủ tiếng nói còn mang theo một tia oan ức, "Nhị ca."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn] Giả ngu kết hôn với vai ác bị mù
FantasíaTrên wattpad mới dịch 1 ít nên tui lấy về đây để đọc off, chưa có sự xin phép ạ Tui lấy ở trang này nha: https://damhoavuong.wordpress.com/2022/11/17/de-cu-gia-ngu-cung-mat-manh-vai-ac-lien-hon-sau-xuyen-thu-niem-tu/ Giả ngu cùng mắt manh phản phái...