Chương 78:
Đầu giường đồng hồ báo thức vang lên không bao lâu, dễ dàng chuyển tỉnh Bạc Việt Minh liền cấp tốc đem đóng.
Hắn nhíu mày hoãn bốn, năm giây, mạnh mẽ xua đuổi cơn buồn ngủ sau một lần nữa xác nhận một thoáng trên điện thoại di động thời gian ——
Sáng sớm tám giờ.
Bạc Việt Minh thở nhẹ một hơi, đem sự chú ý na trở lại ấm áp trong chăn.
Người yêu trước sau như một chống đỡ tựa ở hắn trong ngực, hơn nửa khuôn mặt đều vùi vào thâm hậu trong chăn, chỉ lộ ra một chút nhếch lên sợi tóc, có loại đặc biệt đáng yêu.
"Con mèo nhỏ."
Bạc Việt Minh vuốt nhẹ người yêu sợi tóc, sủng nịch bên trong mang ý cười, "Tỉnh lại đi."
Bị đồng hồ báo thức làm cho nửa ngủ nửa tỉnh Bùi Ý hiểu sai ý, lập tức bối quá thân đi, lầm bầm xin tha, "Không đến không đến ..."
"Người, mọi người muốn phế , thực sự không chịu được nữa ..."
"..."
Bạc Việt Minh bất đắc dĩ bật cười, một lần nữa kề hắn chế nhạo, "Ta xem một chút, nơi nào liền phế bỏ?"
Bùi Ý hướng về trong mền hơi co lại, lẩn đi lợi hại hơn nói mớ, "Phế bỏ phế bỏ, ngươi lợi hại, ta không được."
Bạc Việt Minh đi xuống xốc điểm chăn, hôn một cái người yêu đỏ lên vành tai, "Ngoan, không đùa ngươi , nên rời giường , không phải ngươi bảo hôm nay mở năm đi làm ngày thứ nhất, còn phải làm việc thất hội nghị muốn mở?"
Này nói dài cũng không dài lắm, bảo ngắn cũng không ngắn lắm nửa tháng nghỉ đông, để Bạc Việt Minh bình sinh đầu một lần làm rối loạn sinh vật chung làm tức.
Bất quá hắn nhớ kỹ người yêu bàn giao, vì lẽ đó tối hôm qua trước khi ngủ điều tám giờ đồng hồ báo thức.
"Mở, mở hội?"
Bùi Ý ẩn núp ở trong xương "Sự nghiệp dna" rốt cục một lần nữa khởi động, tổ chức lý trí quy long.
Hắn mơ mơ màng màng mở mắt, xác nhận tình huống trước mắt, sau đó một lần nữa na trở lại Bạc Việt Minh trong ngực, "Đều do ngươi."
Bạc Việt Minh không nhịn được cười, "Hả?"
Bùi Ý cảm thụ các vị trí cơ thể truyền đến chua trướng, nhỏ giọng lên án, "Người hỏng rồi, ngươi bồi a? Khắp toàn thân từ trên xuống dưới liền không một khối địa phương tốt ."
Hắn ở năm cũ đêm đó cậy mạnh chuyện cười thoại, lại bị thân thể đối phương lực hành làm thật.
Mới bắt đầu đến năm trước mấy ngày đó, hai người bọn họ còn có thể có chỉ huy, ban ngày bình thường xuống lầu lưu miêu vui đùa một chút, chạy đi bạc lão phu nhân chủ trạch dùng cái món ăn.
Mãi đến tận giao thừa cùng tết xuân vừa qua ——
Bùi Ý bình thường lần thứ nhất rõ ràng "Họa là từ miệng mà ra" bốn chữ thắm thiết hàm nghĩa, nhưng ở đối phương âu yếm dưới theo nhiều lần sa vào.
Hàng đêm bị đòi lấy đến đầu trống trơn, rầm rì xin tha.
Bạc Việt Minh hiếm thấy không ủng hộ hắn ngôn luận, "Tiểu giáo viên, lần nào để ngươi đừng chiêu, ngươi có thể nghe lọt ? Ta hai ngày nay không phải cho ngươi thời gian nghỉ ngơi sao?"
Ngày hôm qua buổi sáng tiểu nháo qua sau, buổi chiều cùng buổi tối đều là bình thường ngủ thời gian.
Bùi Ý không nghe, cũng không thừa nhận, "Ngược lại, ngược lại không phải lỗi của ta."
Bạc Việt Minh tiếp lời, "Được, sai lầm của ta."
Bùi Ý mí mắt cúi còn có chút không mở ra được, là làm nũng cũng là chuyện cười, "Bạc tổng, ta không muốn nỗ lực , ngươi kiếm tiền dưỡng ta đi."
"Tốt." Bạc càng biết rõ là chuyện cười thoại, nhưng vẫn là phối hợp đáp lại.
Bùi Ý mừng rỡ hừ hừ, "Mấy giờ rồi?"
"Tám giờ vô cùng."
Bạc Việt Minh lại vỗ nhẹ hai lần bờ vai của hắn, kiên trì, "Con mèo nhỏ, thật sự nên nổi lên, vẫn là ngươi muốn cho ta gọi điện thoại giúp ngươi xin nghỉ, xin nghỉ lý do chính là —— "
"Không, không xin nghỉ!"
Bùi Ý ngoan cường từ chăn trên bò ngồi dậy đến, dư quang thoáng nhìn miêu oa bên trong ngủ đến chính khoan khoái tham trường, nhất thời trong lòng không thăng bằng ngồi phịch ở Bạc Việt Minh trên người.
"Nhị ca."
Bạc Việt Minh nhìn thấy hắn này "Rời giường khó khăn hộ" dáng dấp, vẫn là sủng đến, "Ta ôm ngươi đi rửa mặt, được không? Chờ một lúc sẽ tỉnh táo rất nhiều."
Bùi Ý vội vội vã vã gật đầu, "Ừm."
Ở xuyên thư trước, bởi vì thức đêm cơ cấu game, Bùi Ý ban ngày cũng khó có thể dậy sớm, bất quá mỗi hồi gặp phải ban ngày có công việc đàng hoàng, hắn như thường sẽ ép buộc chính mình rời giường rửa mặt.
Không nghĩ tới, cùng Bạc Việt Minh giao du nhỏ hơn mấy tháng sau triệt để thành dậy sớm đồ lười biếng .
Bùi Ý chuẩn xác không có sai sót liền câu lên người yêu vai, trong đầu đột nhiên nhớ tới trước đây ở internet từng thấy một câu chế nhạo ——
Bị sủng luyến ái khiến người không tay không chân!
Bạc Việt Minh đối ngoại tuyên bố khôi phục thị lực sau, tài xế lão phó nhàn rỗi thời gian liền có thêm đi ra, không vì cái gì khác, liền bởi vì chính mình ông chủ yêu thích tự mình đưa chính mình tiểu giáo viên đi làm.
Xe lại một lần đứng ở phòng làm việc vị trí cao ốc ngoài cửa chính.
"Cảm tạ bạc sư phụ, cực khổ rồi."
Bùi Ý cười cởi đai an toàn, thuận miệng vừa hỏi, "Nhị ca, ta cảm thấy ta đến dành thời gian đi thi một thoáng hộ chiếu, ngươi cảm thấy thế nào?"
Nguyên chủ sự ngu dại ít năm như vậy, rất nhiều tầm thường "Skill giấy chứng nhận" đều không có, liền ngay cả bằng cấp cũng là lúc trước Bùi lão gia tử vì không mất mặt, dùng tiền thông giao thiệp cho hắn mua lại.
Đương nhiên, Bùi Ý không đồng ý làm như vậy, bất quá cũng may chính hắn tri thức dự trữ lượng vẫn là đủ.
Thật muốn muốn học tập tân sự vật, cũng có thể hoa công phu này.
Bạc Việt Minh trả lời, "Xem ngươi ý nguyện của chính mình, coi như hiềm phiền phức không muốn thi cũng không có chuyện gì, bình thường muốn đi nơi nào ta mang theo ngươi, không được nữa cũng có lão phó."
"Được, chờ thêm khoảng thời gian này đi." Bùi Ý nhìn một chút điện thoại di động, tám giờ năm mươi lăm phân , "Ta đi lên trước ."
Tốt xấu là năm nay lần thứ nhất khởi công đi làm, cũng không thể ngay ở trước mặt đông đảo công nhân chơi đến muộn.
Bạc Việt Minh cấp tốc kéo tay của hắn, cúi người tập hợp đi tới khẽ hôn một cái, "Đi thôi, có chuyện gọi điện thoại cho ta."
"Ừm."
Bùi Ý nghĩ xe, dành thời gian tiến vào cao ốc bên trong.
Thang máy từ phụ lầu một tăng lên trên đến chính lầu một, cửa vừa mở ra, Bùi Ý rồi cùng bên trong Lê Vu An đối đầu tầm mắt.
Cách một quãng thời gian không thấy, Lê Vu An rõ ràng có thêm điểm gò má thịt, đối phương năm trước lưu trường lang vĩ cũng xén chút, bất quá cái kia viên viên thuốc tiểu nhăn, nhìn mang theo điểm trước sau như một đáng yêu.
Bùi Ý và bạn tốt nhìn nhau nở nụ cười, đi vào, "Tiểu lê tổng, ngươi làm sao ngày hôm nay cũng giẫm điểm?"
Lê Vu An có chút kỳ quái che miệng, hàm hồ giải thích, "Có chút kẹt xe."
Bùi Ý đuôi lông mày hơi nhíu, tầm mắt không tự chủ rơi vào chân phải của hắn trên, "Tốt một chút không? Sáng sớm hôm nay là mình lái xe ?"
"Nghỉ ngơi nửa tháng, đã rất tốt lắm rồi."
Lê Vu An chỉ trả lời nửa câu đầu, sau đó quay về thang máy trong gương chính mình có chút hết sức nói sang chuyện khác, "Bùi Ý, ngươi xem ta có phải là mập chút?"
Bùi Ý phối hợp gật đầu, "Hừm, gò má có thêm điểm khởi sắc, rất tốt đẹp."
Lê Vu An nói một nửa tàng một nửa, "Tết đến nghỉ nửa tháng này, đại ca cách hai ngày liền cho ta đưa đôn thang thực bù."
Đặc biệt đồng cốt thang, đề hoa thang, mỗi hồi một đại oa bù xuống, hắn lại không thể vận động, ngăn ngắn nửa tháng liền mập không ít.
Lần này ở bề ngoài là "Ghét bỏ" ngôn luận, nhưng tàng ở trong đó thân cận cảm hơn nhiều.
Bùi Ý trêu ghẹo, "Cái gì? Đại ca chỉ cho ngươi đưa ăn ? Ta hiện tại liền phát vi tin hỏi hắn."
Nói, hắn vẫn đúng là một chút đều không khách khí mở ra Tần Dĩ Thuấn vi tin, đâm một câu ——
"Ca, ngươi bất công, chỉ cho lê viên đưa ăn."
Sau đó ngay ở trước mặt Lê Vu An trước mặt, phát sinh này điều vi tin.
Lê Vu An cười nhổ nước bọt, "Ấu trĩ."
Thang máy đứng ở ywy phòng làm việc tầng trệt.
Hai người thu lại chuyện cười, một trước một sau giẫm điểm tiến vào phòng làm việc.
Hồi lâu không gặp hướng nam sinh cùng lâu ương chính đang kết nối tư liệu, người sau nhìn thấy hai vị trên danh nghĩa "Ông chủ", cười bắt chuyện.
"Cuối cùng cũng coi như đến rồi, tân niên tốt."
"Ương tả, hướng về ca, đã lâu không gặp." Bùi Ý chủ động ứng thoại, "Đặc biệt hướng về ca, tết đến cực khổ rồi."
Hướng nam sinh mang theo chính mình mắt kính gọng đen, trầm ổn ra hiệu, "Không khổ cực, hẳn là."
Lê Vu An xác nhận một thoáng thời gian, "Các bộ ngành tiểu tổ trưởng đều chuẩn bị một chút, nửa giờ sau chúng ta mở hội nghị."
"Được rồi, tiểu lê tổng."
Ứng và tiếng vang lên.
Bùi Ý cảm nhận được Lê Vu An từ từ ở ngoài dương tự tin khí tràng, câu kiên đáp lại, "Được rồi, lê tổng."
Lê Vu An trước mặt mọi người về hắn, "Tiểu ý tổng, ngươi thiếu đến."
Liên tiếp tiếng cười truyền đến, phòng làm việc bầu không khí rất dễ dàng, lâu ương cùng hướng nam sinh liếc mắt nhìn nhau, trong lòng đều ôm đồng nhất loại ý nghĩ ——
So với loại kia trên dưới chức vị đẳng cấp rõ ràng, ông chủ có nề nếp game chế tác phòng làm việc, như vậy bầu không khí mới giỏi nhất kích phát công nhân tính tích cực.
. . .
Nửa giờ sau, hội nghị bắt đầu.
Này mở năm trận đầu hội nghị nội dung rất rõ ràng, đầu tiên là tổng kết một thoáng ( chưa vụ 10 ) phiên bản nghỉ số liệu, sau là sáng tỏ ( chưa vụ 20 ) tay du phiên bản phân nguyệt trù bị nội dung.
Cách bọn họ sơ định sáu tháng tay du login, chỉ còn dư lại thời gian bốn tháng.
Bất quá, sớm ở phòng làm việc mở ra 10 phiên bản thì, Bùi Ý cùng lâu ương sẽ cùng bộ tiến hành rồi NPC nhân vật cùng cố sự cơ cấu tế hóa, xem như là đã hoàn thành một phần ba công trình.
"Phía ta bên này kiến nghị, mau chóng nhiều hơn nữa chiêu hai đến ba tên kỹ thuật trình tự viên đến chia sẻ công tác áp lực."
Thân là kỹ thuật tổng giám hướng nam sinh nói thẳng biểu thị, "Mặt khác, phòng làm việc chúng ta phục vụ khí cần mức độ lớn mở rộng."
& tay du phiên bản so với 10 máy rời, lẫn nhau tính trải nghiệm cảm đem tăng cường rất nhiều, mà số liệu tin tức xử lý sẽ theo rườm rà khổng lồ.
Mà phục vụ khí mở rộng, tăng cường, không chỉ có là vì 20 tay du chuẩn bị, cũng là vì sau đó võng du 30 làm nền.
Trước hướng nam còn sống ở du minh phòng làm việc thì, bọn họ sốt dẻo nhất tay du ( tìm kiếm dị thế giới ) cũng là bởi vì phục vụ khí vượt qua vận hành triệt để tan vỡ, mới dẫn đến gây nên player đại diện tích đi tuyến, Caton các loại vấn đề.
Cũng là bởi vì cái này thời cơ, hướng nam sinh cùng kha minh mới sẽ huyên náo sụp đổ, người trước không hy vọng chính mình công việc mới còn sẽ tao ngộ vấn đề như vậy.
Bùi Ý mở hội công tác thì họa phong nhất quán chính kinh, "Hướng về tổng giám, ngươi yên tâm, hai điểm này ta cùng lê tổng đều sẽ mau chóng tìm người chứng thực xuống."
Hắn nhìn chung quanh một vòng, "Không thành vấn đề, hội nghị liền tới đây kết thúc đi, đại gia cực khổ rồi."
Bất tri bất giác, bọn họ đã mở ra hai giờ sẽ .
Lê Vu An nghĩ tới một chuyện, mở miệng bổ sung, "Những người khác có thể đi rồi, lâu tổng giám cùng hướng về tổng giám lại lưu một thoáng."
Bắt đầu so sánh, bọn họ mới là toàn bộ phòng làm việc chân chính hạt nhân tạo thành.
Rất nhanh , trong phòng họp cũng chỉ còn sót lại bốn người bọn họ.
Bùi Ý nhìn về phía bên người bạn tốt, "Lê viên, làm sao ?"
"Ta có chuyện này muốn thương lượng với các ngươi một thoáng —— "
Lê Vu An đem chính mình máy vi tính kết nối với màn hình hình chiếu, đem đã sớm thu gom thật dự thi website mở ra, "Cái này, các ngươi nhìn."
Bùi Ý cẩn thận nhìn chằm chằm trang đầu trí đỉnh một hàng chữ lớn, "Hoa Quốc nguyên sang game thiết kế giải thi đấu?"
Lê Vu An gật đầu, nói rõ ý nghĩ của chính mình, "Chúng ta có muốn hay không mang theo ( chưa vụ 20 ) sớm dự thi bình xét thử xem?"
Bùi Ý cùng lâu ương vừa vặn đối đầu tầm mắt, từ lẫn nhau trong mắt nhìn ra mê man.
Bọn họ một cái là xuyên thư giả, một cái quanh năm chờ ở hải ngoại, đối với Hoa Quốc game trong vòng tái sự cũng không biết rõ.
Hướng nam sinh là trong bọn họ quen thuộc nhất cái này tái sự, chủ động mở miệng, "Này nguyên sang game thiết kế giải thi đấu đã xây dựng bảy năm , là Hoa Quốc game trong vòng hiện nay hàm kim lượng cuối cùng nguyên sang game giải thưởng, mỗi giới ba cái tiêu chuẩn."
"Hiện nay trên thị trường tối bạo mấy trò chơi, hầu như đều trước sau đã tham gia cái này tái sự đồng thời nắm thưởng, hơn nữa đến tiếp sau còn có miễn phí hạng mục tài chính làm nâng đỡ."
Hàm kim lượng cao, player độ tín nhiệm cao, nắm thưởng sau phúc lợi cũng tốt.
Hai năm trước, hướng nam sinh cùng kha minh liền đã từng mang theo ( tìm kiếm dị thế giới ) đã tham gia thứ sáu giới bình chọn, chỉ tiếc ở "Năm tuyển ba" một vòng cuối cùng sàng lọc sa sút bại.
Dù vậy, kha minh cầm "Nhập vi Hoa Quốc độc lập game thiết kế giải thi đấu năm vị trí đầu" danh hiệu, vẫn là đem ( tìm kiếm dị thế giới ) trò chơi này triệt để đánh ra ngoài.
Có thể thấy được coi như không có hoạch thưởng, có thể vào vi đến thời khắc sống còn cũng là chuyện tốt.
"Nếu như có thể dự thi hoạch thưởng, chúng ta đến thời điểm ở ( chưa vụ ) hạng mục vận doanh trên liền có thể thêm ra một cái tuyên truyền đề tài, lê viên là ý nghĩ này sao?"
Một hồi này không còn người ngoài, bốn người đều không có ở xưng hô trên làm khách sáo.
Lê Vu An gật đầu, "Hướng về ca nói không sai!"
"Dù sao phòng làm việc chúng ta là tân thành lập, ở trong vòng ở ngoài còn không khuyết thiếu tiếng tăm, ( chưa vụ 10 ) coi như lại ra sức, nhưng phần lớn player cũng không nhớ được công việc của chúng ta thất."
Nếu không phải dựa lưng hàng đầu công ty lớn nguyên sang game, bọn họ phải nghĩ biện pháp chính mình cho mình sáng tạo danh hiệu cùng thành tích.
Lê Vu An nhìn chung quanh một vòng, cuối cùng đưa mắt khóa chặt ở bạn tốt trên người, "Trò chơi của chúng ta là có thể chờ sau khi online lại từng bước một lộ ra ánh sáng, nhưng đã có cơ hội sớm chế tạo lộ ra ánh sáng, tại sao không đi nhìn thử một chút?"
Bùi Ý ánh mắt vi hoảng, "Ai nói chúng ta không đi thử ? Ta này không phải mới vừa biết không? Nếu là thi đấu, hẳn là thì có báo danh thời hạn cuối cùng cùng quy trình?"
"Ngày kia mùng mười hết hạn, một tuần trong thời gian sẽ sàng lọc ra hai mươi khoản dự thi game, cho tương ứng bên sản xuất gửi đi tái sự thư mời."
Hàng năm giải thi đấu địa điểm đều định ở hải thị, trước tiên có giao lưu đại hội, lại có thêm sàng lọc cơ chế, cuối cùng tuyên bố giải thưởng người đoạt giải, đồng thời cung cấp đến tiếp sau các hạng lộ ra ánh sáng nâng đỡ.
Bùi Ý hiểu rõ cái đại khái, khẳng định, "Cái kia liền dành thời gian báo danh đi, các loại (chờ) nhập vây quanh, ta cùng lê viên đi một chuyến hải thị."
Lâu ương cười hỏi, "Liền như thế có tự tin có thể vào vi? Không sợ sơ si liền đào thải ?"
Đối mặt trò cười, Bùi Ý trên mặt không thiếu tự tin, "Ương tả, chúng ta là chạy nắm thưởng đi."
Bọn họ trước sau phấn đấu nỗ lực thời gian dài như vậy, nếu như sơ si liền bị đào thải, công việc kia thất toàn thể cũng phải trước thời gian đổi nghề .
Lâu ương thưởng thức nhất chính là Bùi Ý phần này cuồng mà có độ tự tin, đáp lời, "Hừm, chúng ta chạy nắm thưởng đi!"
Bùi Ý nghe thấy phòng họp ở ngoài động tĩnh, đột nhiên đáng yêu đổi giọng, "Được rồi, ở nắm thưởng trước, chúng ta trước tiên đi lót no cái bụng đi, đói bụng."
Lê Vu An khép lại máy vi tính, cấp tốc biểu thị, "Ta đồng ý."
. . .
& phòng làm việc tư liệu giấy chứng nhận rất hoàn thiện, bao quát ( chưa vụ ) game bản thân giả thiết cũng đã hướng tới hoàn thiện, bởi vậy báo danh điền rất thông thuận.
Bất quá một tuần công phu, Bùi Ý liền từ bạn tốt bên kia biết được thành công nhập vi tin tức.
Bên cạnh Bạc Việt Minh lên tiếng, "Cười gì vậy? Tần tổng cho ngươi đưa tới đề hoa thang liền tốt như vậy uống?"
"Đương nhiên được uống, ngươi nếm thử —— "
Bùi Ý bưng chén nhỏ gần kề, chủ động cho người yêu cho ăn một cái, "Bất quá ta cười không phải bởi vì chuyện này."
Bạc Việt Minh uống xong tiên thang, "Cái kia đang cười cái gì?"
Bùi Ý đem game dự thi đồng thời nhập vi sự đại thể bàn giao một thoáng, mới đề cập trọng điểm, "Ta cùng lê viên hai ngày nữa muốn hướng về hải thị đi một chuyến."
Bạc càng đôi mắt sáng sắc khẽ biến, hỏi đến tỉ mỉ, "Lúc nào? Đi mấy ngày?"
"Ừm..."
Bùi Ý suy nghĩ một chút cụ thể ngày, "Tuần này mặt trời mọc phát, tuần sau năm trở về, qua lại khả năng cần năm, sáu thiên."
"..."
Bạc Việt Minh nghe thấy cái này thì trường, hơi trầm mặc.
Bùi Ý thả xuống chén canh, không xác định truy hỏi, "Nhị ca, ngươi không muốn để cho ta đi không?"
"Không phải, ngươi đồng ý theo đuổi sự nghiệp trên tiến bộ, ta đương nhiên chống đỡ." Bạc Việt Minh sợ hắn hiểu lầm, chăm chú giải thích, "Chỉ là khoảng thời gian này, ta không có cách nào cùng ngươi cùng nhau đi."
Bạc lão phu nhân sinh bệnh sau thân thể không lớn bằng lúc trước, phòng lớn lại bị nhổ tận gốc, này bạc thị tập đoàn chủ tịch vị trí vẫn là tạm thời giao cho Bạc Việt Minh trong tay.
Cho tới tổng giám đốc vị trí triệt để giao cho bạc kiều, mà mới vào tập đoàn bạc vọng thay đổi thiếu gia nuông chiều tính khí, từ hạng mục hiệp trợ bắt đầu làm lên.
Tân quan tiền nhiệm ba thanh hỏa, Bạc Việt Minh khoảng thời gian này bận tối mày tối mặt.
Bùi Ý cười khẽ, "Ngươi có sự nghiệp của ngươi, ta cũng có sự nghiệp của ta, không cần ngươi bồi."
Bạc càng nói rõ ra lời nói tự đáy lòng, "Ta là sợ ngươi xảy ra nguy hiểm."
Dĩ vãng những kia sự cố, những kia lo lắng đề phòng, hắn thực sự không muốn lại trải qua lần thứ ba .
"Nhị ca." Bùi Ý phủng chính Bạc Việt Minh mặt, từng chữ từng câu thuật lại, "Ta là đi tham gia game đại hội, lại không phải đi tranh cái gì nhà giàu tài sản, nơi nào liền như vậy dễ dàng có chuyện?"
"Lê viên toàn bộ hành trình cùng ta chờ ở một khối, chủ sự phương cũng có các biện pháp an ninh đây."
Bạc càng biết rõ đạo lý này, nhỏ đến mức không thể nghe thấy dưới đất thấp âm, "Ừm."
Bùi Ý nhìn ra luyến trong lòng của người ta còn có sự kiêng dè, tự giác nhấc tay biểu thị, "Nhị ca, ta mỗi ngày sớm bên trong muộn đều phát tin tức cùng ngươi báo bình an?"
"Đây là tất yếu."
Bạc Việt Minh khinh ngắt một thoáng Bùi Ý vành tai, thương lượng với hắn, "Con mèo nhỏ, ta cùng Tần tổng nói một chút tình huống, để sts hải phân bộ bên kia phái hai người trong bóng tối bảo vệ ngươi, được không?"
Bùi Ý vốn là muốn nói không có cần thiết, nhưng chạm đến Bạc Việt Minh lo âu và khẩn cầu ánh mắt, chỉ có thể đồng ý, "Được."
Nói, hắn liền tập hợp đi tới hôn một cái người trước mắt, "Nhị ca, ngươi yên tâm, ta nhất định khỏe mạnh."
"Ừm."
. . .
Hoa Quốc nguyên sang game thiết kế giải thi đấu được ban ngành liên quan chính / sách chống đỡ, đã liên tiếp tổ chức đến thứ tám giới .
Năm nay chủ sự phương gia tăng đầu tư cường độ, trực tiếp giàu nứt đố đổ vách nhận thầu các trò chơi bên sản xuất vé máy bay cùng khách sạn dừng chân chi phí.
Phi hành ở tám giờ tối bán đến hải thị sân bay.
Bùi Ý một lần nữa mang theo chính mình khẩu trang cùng mũ lưỡi trai, và bạn tốt đồng thời hướng về tiếp ky khẩu đi.
Thừa dịp đoạn này bước đi thời gian, Bùi Ý bàn giao, "Lê viên, lúc này ở hải thị, ngươi vẫn là gọi ta game id."
"Ta chân thực họ tên có thể thiếu một ít biết, liền thiếu mấy người biết."
Lê Vu An cười ứng, "Ta biết, ngươi không phải đã sớm cùng ta đã thông báo sao? Ta kết nối với giao cho chủ sự phương họ tên cũng điền ngươi tiếng Anh id."
Hoa Quốc game quyển bao quát Vạn Tượng, rất nhiều game đại thần vẫn luôn ở dùng nick name hỗn quyển, giải thi đấu chủ sự phương ở này một khối không có nhiều hơn hạn chế.
Lê Vu An lại hỏi, "Tại sao không muốn tiết lộ tên thật?"
Bùi Ý trả lời, "Không đặc biệt gì lý do, chính là dùng will cái này id hỗn quyển quen thuộc , khả năng đại gia còn đối lập quen thuộc."
Cho tới nay mới thôi, Bùi Ý cơ cấu game ở chế tác này lan trên đều điền cái này id, hơn nữa trước ở blog cùng game diễn đàn có lợi từng có nho nhỏ một làn sóng nhiệt độ.
Ở đều là game người hội giao lưu sự bên trong, id lấy ra đi dễ dàng hơn.
Ngoài ra, chính là Bùi Ý hết sức bảo lưu ——
Hắn cùng Bạc Việt Minh là người yêu quan hệ, mà người sau là bạc thị tập đoàn tạm thời trên đỉnh Executive director trường.
Như vậy "Nhà giàu" thân phận nói tới quá mở, có thể sẽ tao người ghen tỵ, cũng sẽ gặp phải hữu tâm nhân hãm hại.
Nếu là dốc sức làm sự nghiệp, ở nhà thế bối cảnh trên, nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện.
Hai người mới vừa đi ra tiếp ky khẩu, liền nhìn thấy chủ sự phương phái tới cầm hoành phi tiếp ky công nhân viên, song phương đơn giản tự mình giới thiệu một chút, lúc này mới hướng về dự định khách sạn 5 sao mà đi.
Bùi Ý ở trên xe hỏi chính sự, "Tiểu trần, xin hỏi một chút, lần này nhập vi game cùng với bên sản xuất danh sách ra tới sao?"
"Chủ sự phương là dự định lưu vào ngày mai buổi sáng khai mạc nghi thức trên chính thức vạch trần."
Công nhân viên tiểu trần vừa lái xe, vừa trả lời, "Bất quá cũng không hết sức cất giấu —— "
"Ngày mai buổi sáng chính là khai mạc nghi thức, ngoại trừ hải thị bản địa, cái khác từ nơi khác đến game bên sản xuất cũng đã vào ở ở thống nhất sắp xếp trong tửu điếm."
"will lão sư, còn có lê tổng, nói không chắc các ngươi chờ một lúc liền có thể gặp phải một ít nhận thức, hoặc là biết rõ id game đại thần."
"Ừm."
Bùi Ý cùng Lê Vu An liếc mắt nhìn nhau, lẫn nhau từ đối phương trong mắt nhìn ra chờ mong.
Như vậy giao lưu thi đua, xếp hạng đệ nhất chính là giao lưu học tập, xếp hạng đệ nhị mới là thi đua hoạch thưởng.
. . .
Đến khách sạn công việc xong vào ở thì, đã sắp mười giờ .
"Hai vị lão sư, ta liền không theo các ngươi đi tới , các ngươi đêm nay nghỉ ngơi thật tốt, nếu như có yêu cầu, bất cứ lúc nào có thể vi tin liên hệ ta."
Tiểu trần bước chân đứng ở cửa thang máy, lại ký tới một chuyện, "Đúng rồi, khách sạn lầu tám có 24h tiệc đứng, báo số phòng liền có thể đi vào."
Lê Vu An gật đầu, "Cảm tạ, cực khổ rồi."
. . .
Tinh cấp khách sạn song người tiêu vẫn tính rộng rãi sạch sẽ, Bùi Ý đem bên người hành lý thả xuống, mời, "Lê viên, xuống ăn chút?"
Dù sao hắn vẫn nhận giường, đêm nay ngủ sớm không được.
Lê Vu An cũng cảm thấy đói bụng, "Được đó."
Hai người đạt thành nhất trí, ra ngoài phòng.
Bùi Ý vừa đi, vừa nắm lên điện thoại di động của chính mình, "Ta cho ta gia thuộc báo cái bình an."
Lê Vu An giả vờ ghét bỏ, "Cẩn thận xem điện thoại di động bình địa suất."
Bùi Ý hanh cười, ánh mắt dừng lại trên điện thoại di động, đầu ngón tay nhanh chóng gõ ——
"Nhị ca, ta đến khách sạn , tất cả thuận lợi, hiện tại dự định cùng lê viên ở khách sạn phòng ăn ăn chút ăn khuya."
"Đúng rồi, đây là khách sạn địa chỉ cùng gian phòng, hoan nghênh bất cứ lúc nào phái người đến tra cương."
Vi tin đầu kia tin tức làm đến rất nhanh, nhìn qua là bạc càng cố ý chờ hắn phát tin tức ——
"Đừng ăn quá nhiều, cẩn thận ban đêm bỏ ăn, vị sẽ khó chịu. Nếu như ngủ không yên, liền đem ta áo khoác lấy ra dùng."
Bùi Ý nhìn thấy nửa câu nói sau, gò má nóng năng.
Hắn ám đâm đâm liếc mắt một cái bạn tốt, chỉ lo sợ bị đối phương nắm lấy nhược điểm gì.
Bùi Ý ở xa lạ trên giường từ trước đến giờ khó ngủ, nhưng ra không kém một tuần, trực tiếp mang theo túi chữ nhật cũng quá khuếch đại ——
Liền, hắn thừa dịp tối hôm qua thu thập hành lý thời điểm, lén lút nhét vào một cái Bạc Việt Minh áo khoác, nghĩ ngủ thì đặt ở bên gối hoặc là trong chăn, nhiều điểm quen thuộc yên ổn cảm thật ngủ.
Điện thoại di động chấn động thanh lại nổi lên, màn hình đầu kia Bạc Việt Minh phát ra một tấm tham trường ngủ say như chết bức ảnh.
Từ khi hai người cùng nhau sau, tham trường mỗi đêm đều chỉ có thể nằm ở miêu oa bên trong ngủ, đêm nay nhưng hiếm thấy chiếm cứ cuối giường.
"Tiểu giáo viên, tham trường hắn rất nhớ ngươi."
Bùi Ý nhìn lập tức mà đến nghề này thoại, rõ ràng tàng ở trong đó thâm ý, tròng mắt lộ ra nồng đậm ý cười.
"Vậy ngươi thay ta chuyển cáo tham trường, ta cũng rất nhớ hắn."
Leng keng ——
Cửa thang máy theo tiếng mà mở.
Đứng ở trước chếch Lê Vu An trước tiên để điện thoại di động xuống, nhắc nhở, "Đến ."
"Ừm."
Bùi Ý đi theo bạn tốt phía sau ra cửa thang máy, bỗng bắt giữ lấy khúc quanh một bóng người.
Có chút không tên nhìn quen mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn] Giả ngu kết hôn với vai ác bị mù
FantasyTrên wattpad mới dịch 1 ít nên tui lấy về đây để đọc off, chưa có sự xin phép ạ Tui lấy ở trang này nha: https://damhoavuong.wordpress.com/2022/11/17/de-cu-gia-ngu-cung-mat-manh-vai-ac-lien-hon-sau-xuyen-thu-niem-tu/ Giả ngu cùng mắt manh phản phái...