Chương 83:
Bùi Ý lay một muỗng nhỏ cháo hoa, lông mày lại khó có thể dùng lời diễn tả được nhíu nhíu, "Ô, đau."
Bạc Việt Minh nhìn thấy tình cảnh này, thẳng thắn khiển lui khải thúc cùng hai tên người hầu, mãi đến tận trong phòng ăn chỉ còn dư lại hai người bọn họ sau, mới ôn nhu tiến đến người yêu bên người.
"Để ta xem một chút, làm sao sẽ đau?"
"Làm sao, sẽ không đau?" Bùi Ý miệng có chút không mở ra được, tức giận lườm hắn một cái, thanh tuyến lại khinh lại khàn khàn, "Đều do ngươi!"
Nói hắn liền đem bát chước thả lại ở trên bàn, "Này chúc, cũng quá nóng."
Mở không nổi miệng, ăn không ngon!
Bạc Việt Minh nhìn ra hắn đang đùa tiểu hài tử tính khí, liền bát mang chước mà đem tiếp nhận giảo lương, "Tối hôm qua không phải chính ngươi đồ mới mẻ, nhất định phải thử một lần ?"
"Cái kia —— Hí!" Bùi Ý quai hàm trướng đến trở về co rụt lại, hàm hồ trách tội, "Vậy ta mặt sau xin tha , ngươi, ngươi cũng liên tục a."
Có mấy người là thoải mái , hắn có thể luy thảm.
"Được được được, trách ta trách ta."
Bạc Việt Minh múc một cái thả lương chúc, dụ dỗ cho ăn đến mép hắn, "Ăn từ từ, chờ một lúc liền có thể thích ứng ."
Bùi Ý còn đang đùa tiểu tính tình trẻ con, hắn từ người yêu cầm trong tay về chính mình bát chước, cúi đầu lay cháo hoa.
Bạc Việt Minh xoa hắn sau gáy "Vuốt lông", "Ngày hôm nay vào lúc này cũng đã gần mười giờ , ngươi còn muốn đi phòng làm việc sao? Nếu không chờ ở nhà nghỉ ngơi thật tốt hai ngày?"
Tối ngày hôm qua hắn cân nhắc đến người yêu đi công tác bốn, năm thiên mệt đến ngất ngư, ở một số cử chỉ thân mật trên đã đầy đủ khắc chế .
Có thể chính mình con mèo nhỏ ngày hôm nay sau khi rời giường vẫn có chút yên bẹp, nhìn đáng yêu vừa đáng thương.
"Nhiều lắm, liền ngủ tiếp cái hấp lại giác." Bùi Ý lắc lắc đầu, nói chuyện hơi hơi lưu loát chút, "Ta buổi chiều còn phải đi cho lê viên hoàn thủ ky đây."
Nói đến nửa câu sau thì, trong mắt của hắn rõ ràng mang tới hiếu kỳ tia sáng.
Bạc Việt Minh vừa nhìn một cái chuẩn, "Ngươi là muốn đi hoàn thủ ky? Vẫn là có ý định đi thỏa mãn lòng hiếu kỳ của mình?"
Bùi Ý giáp một cái xào đến xốp trứng gà, lẽ thẳng khí hùng, "Người trước là phụ, người sau làm chủ, không được sao?"
Yến Sầm cùng Lê Vu An không nói tiếng nào liền làm lên, việc này thực sự có chút vượt quá dự liệu rồi!
Hắn làm sao đều hẳn là phát huy một thoáng bát quái paparazi thám thính tinh thần, ở bạn tốt không ghét tình huống dưới nhiều làm điểm độc nhất tin tức mới được.
Bạc Việt Minh liếc mắt nhìn thời gian, "Cái kia chậm một chút để lão phó đưa ngươi đi? Ta mười giờ rưỡi còn có một cái vượt quốc video hội nghị, thực sự đánh không ra thời gian, buổi chiều lại đi tiếp ngươi?"
Bùi Ý lót no rồi cái bụng, gật đầu, "Hừm, ngươi bận bịu ngươi, ta trở lên đi ngủ một hồi."
Bạc Việt Minh cười dắt tay của hắn, "Vừa vặn ta cũng phải lên lầu nắm đồ vật, ta ôm ngươi?"
Tuy rằng chỉ có ngăn ngắn vài bước lộ, nhưng Bùi Ý vẫn là không chút khách khí cuốn lại người yêu cánh tay.
Dù sao tối hôm qua làm thứ không nhiều, nhưng không có nghĩa là làm được không tàn nhẫn a, nơi nào đều chua đau lắm.
. . .
—— leng keng.
Hai bên cửa thang máy đồng bộ mở ra.
Bùi Ý chậm rãi từ bên trong thang máy đi ra, kết quả vừa vặn gặp gỡ sát vách đi ra Lê Vu An.
Ánh mắt của hai người đối đầu, đều không ngoại lệ đều nhiều hơn xảy ra chút kinh ngạc.
Bùi Ý trước tiên hỏi dò, "Lê viên, ngươi sẽ không là cái này điểm mới tới làm chứ?"
Từ khi ywy phòng làm việc thành lập sau, bạn tốt hầu như liền cắm rễ ở phòng làm việc, ngoại trừ cần phải ra ngoài công tác, hầu như chưa từng có đến muộn về sớm quá một lần.
"..."
Lê Vu An trầm mặc hai giây, hỏi ngược lại, "Ngươi đây? Làm sao cũng cái này điểm tới làm?"
"..."
Lần này, không trả lời được người đã biến thành Bùi Ý.
Tại sao cái này điểm tới làm?
Đương nhiên là bởi vì tối hôm qua lãng đến quá mức, sáng sớm hôm nay thực sự bò không đứng lên a.
Bùi Ý chột dạ hừ hừ, "Ta đi công tác cái kia ba, bốn thiên ngủ không ngon, tối hôm qua ngủ đến sâu hơn chút, ngược lại chúng ta là sớm một ngày trở về, ngày hôm nay nơi này cũng không tính bỏ bê công việc chứ? Tiểu lê tổng?"
Lê Vu An về lấy chế nhạo, "Ngươi là ông chủ, ngươi định đoạt."
Hai người vừa sóng vai nói chuyện phiếm, vừa hướng về văn phòng đi đến.
Bùi Ý cùng Lê Vu An văn phòng là liền ở một khối, trung gian có vỗ một cái ma sa không ra quang pha lê làm việc riêng tư ngăn cản.
Ngoại trừ từng người bình thường ra vào ngoài cửa lớn, bên trong phòng làm việc còn có vỗ một cái tiểu cổng vòm dùng cho lưu thông cất bước.
—— khấu khấu.
Khinh khấu pha lê thanh âm vang lên.
Ngồi trước máy vi tính Lê Vu An một cái giương mắt, liền nhìn thấy bạn tốt bóng người lại xuất hiện ở cổng vòm khẩu.
Bùi Ý dựa ở bên tường, không có tự ý bước vào bạn tốt làm công lĩnh vực, "Tiểu lê tổng, có rảnh không? Ta có đồ vật muốn trả lại ngươi."
Lê Vu An bất đắc dĩ, "Ngươi đi vào là được rồi, mù khách sáo cái gì?"
Bùi Ý đến gần, đem đại y điện thoại di động trong túi đưa cho trở lại, "Ầy, ngày hôm qua rơi vào trong phòng ăn , ta phát hiện sau liền muốn đuổi theo ra đi trả lại ngươi, bất quá..."
Bùi Ý tưởng từ bản thân ở trong bãi đậu xe nhìn thấy ngắn ngủi một màn, hắn sợ bạn tốt cảm thấy lúng túng, sửa lại lời giải thích, "Muốn nhớ các ngươi hẳn là đã sớm lái xe đi rồi, vì lẽ đó liền tạm thời thế ngươi bảo quản ."
"Cảm tạ."
Lê Vu An xem thấy mình mất mà lại được điện thoại di động, lạnh nhạt mặt mày nhiễm phải một nụ cười, "Ta tối hôm qua còn tưởng rằng là ở phi trường không cẩn thận làm mất, đang định tan tầm đi mua tân."
Bùi Ý thẳng thắn ở hắn đối diện ngồi xuống, hiếu kỳ chi hỏa chậm rãi nhen lửa, "Lê viên, ngươi lấy ta làm bằng hữu chứ?"
Lê Vu An cho điện thoại di động sạc điện, "Đương nhiên, ngươi này toán vấn đề gì?"
Bùi Ý cũng không giả bộ ngớ ngẩn, "Vậy ngươi cùng Yến Sầm đến cùng là chuyện gì xảy ra? Ta còn nhớ ngươi năm cũ cái kia một lúc còn nói mình không nói chuyện cảm tình đây, có thể các ngươi tối hôm qua..."
Hắn một trận, hoàn mỹ đổi giọng, "Ở trên bàn ăn bầu không khí có thể không giống như là 'Không có quan hệ' ."
Lê Vu An bất đắc dĩ, "Ta xem ngươi đổi nghề đi làm giải trí paparazi quên đi."
Bùi Ý tùy tiện cầm bút lên trong ống một cây bút, đảm nhiệm microphone, "Lê tiên sinh, chuyện gì xảy ra a?"
"Liền, liền không chuyện gì xảy ra." Lê Vu An không biết vì sao lại nói thế, "Một chốc, ta không biết nên nói như thế nào."
"Vậy ta hỏi ngươi, tối hôm qua Yến Sầm đưa ngươi sau khi về nhà, hắn là lưu lại , vẫn là đi rồi?"
Bùi Ý trực tiếp xác nhận then chốt, còn không quên đúng mực bổ sung, "Nếu như ngươi thật không muốn nói, vậy ta 'Bát quái phỏng vấn' liền chấm dứt ở đây."
Lê Vu An là tuyệt đối tín nhiệm Bùi Ý, cảm thấy chuyện tình cảm chỉ có thể cùng hắn này một vị bạn tốt chia sẻ, "Lưu, lưu lại ."
Bùi Ý nhất thời dựng thẳng lên bát quái tiểu lỗ tai, "Các ngươi sẽ không ngủ chứ? !"
Ở bạn tốt đột nhiên mở to hai mắt bên trong, Lê Vu An sợ đến bỗng nhiên đập trác đứng dậy, "Không phải! Không có!"
"Yến Sầm hắn hai ngày nay cảm mạo không thoải mái, tối hôm qua lái xe đến nhà ta dưới lầu sau thì có điểm không chịu được nữa ..."
Nguyên bản Lê Vu An chỉ là muốn để Yến Sầm lên lầu uống chén nước nóng, chậm rãi choáng váng, sau đó sẽ tìm một chiếc đại giá lái trở về, có thể tối hôm qua chính là kỳ quái ——
Làm sao đều gọi không tới đại giá, thường xuyên qua lại liền thành ngủ lại.
Bùi Ý cân nhắc nhíu mày, nhìn thấu không nói toạc.
Khó chịu?
Vậy còn có thể trực tiếp đem người đặt tại trên cửa xe tác hôn đây?
Nếu như hắn nhớ không lầm, nguyên bên trong viết "Yến Sầm" là bề ngoài ôn nhu, nội tâm xấu bụng điển hình đại biểu.
Nếu như Yến Sầm hữu tâm phẫn lên suy yếu đáng thương, e sợ Lê Vu An sẽ nhẹ dạ rối tinh rối mù .
Lê với sống yên ổn sợ giải thích được không rõ ràng, kế tục bổ sung, "Ta ngày hôm nay đến muộn thuần túy là tối hôm qua mất ngủ ngủ không ngon, không cái khác."
Trong nhà chỉ có một cái giường, một người tiểu sô pha cũng không tha cho Yến Sầm cái kia sắp tới một mét chín thân cao, đại mùa đông ngả ra đất nghỉ càng không thích hợp, vậy cũng chỉ có thể cùng giường mà miên.
Mãi đến tận hừng đông ba, bốn điểm, tăng cường tiếng lòng Lê Vu An mới có mông lung buồn ngủ, nhưng bởi vì điện thoại di động không tại người một bên, không có cách nào định đồng hồ báo thức, chờ hắn lại tỉnh lại liền phát hiện đã ngủ quên .
Bùi Ý cười khẽ, "Ngươi căng thẳng cái gì? Ngồi xuống nói chuyện."
Lê Vu An muộn khặc ngồi xuống, "Không, căng thẳng."
Bùi Ý kiến bạn tốt tựa hồ cũng không chống cự chia sẻ chuyện tình cảm, lại hỏi, "Vậy ngươi cùng Yến Sầm hiện tại toán quan hệ gì? Người tinh tường có thể cũng nhìn ra được, hai người các ngươi có vấn đề."
Lấy thêm hợp tác loại hình quan hệ đến qua loa lấy lệ, vậy thì không thích hợp .
Lê Vu An cho mình quán nửa chén thủy, về đến có chút thấp, "Liền, liền thử một chút xem."
Bùi Ý ánh mắt sáng ngời, "Giao du thử một chút xem?"
Lê Vu An ánh mắt hơi rủ xuống, "Ừm."
Bùi Ý được cái này trong dự liệu đáp án, thế bạn tốt hài lòng đồng thời, lại miễn không được này điểm nhỏ vụn lo lắng, "Lê viên, ngươi thật sự nghĩ kỹ ? Ta xem trước ngươi không phải còn có lo lắng?"
"Lại có thêm lo lắng..."
Lê Vu An muốn nói lại thôi, đáy mắt tụ tập bất đắc dĩ lại phức tạp tình cảm, "Cũng không chống đỡ được hắn liền đứng trước mặt ta."
Yến Sầm không phải hắn đang làm việc bên trong tùy tiện gặp phải đồng sự, mà là từ đại một lần đầu gặp gỡ thì cũng đã ở đáy lòng hắn cắm rễ người.
Lê Vu An nhận mệnh cũng cam nguyện, "Ta nghĩ quá ẩn núp hắn, nhưng sợ nhất hối hận của mình."
Thử xem cũng tốt.
Dù cho chỉ có một tháng giao du kỳ hạn, cũng chống đỡ quá này bảy, tám năm thậm chí thời gian dài hơn thầm mến không có kết quả.
Bùi Ý không hỏi thêm nữa, nhưng hay là thật thành tỏ thái độ, "Lê viên, chính ta đối với chuyện tình cảm cũng không có đem nắm, cũng cho không được ngươi đặc biệt nhiều chủ ý."
"Nhưng bất luận ngươi làm cái gì lựa chọn, ta đều kiên định đứng ở ngươi bên này, ủng hộ ngươi, sau đó có việc nhớ tới cùng ta nói."
Lê Vu An đầu quả tim truyền vào ấm áp, mỉm cười đáp, "Hừm, ta biết."
Bùi Ý thấy đỡ thì thôi, "Vậy ngươi trước tiên bận bịu đi, ta xuống lầu tìm kỹ thuật khai phá tổ hỏi lại hỏi điểm skill độ tự do sự."
( chưa vụ ) vòng thứ nhất bên trong trắc sắp bắt đầu, bọn họ đến nghiêm ngặt làm tốt trấn.
"Được."
Hai người một bận bịu, liền từng người bận bịu đến tan tầm điểm.
Vẫn trên mặt bàn đảm nhiệm trang trí điện thoại di động đột nhiên vang lên chấn động, màn hình biểu hiện là Tần Dĩ Thuấn điện báo.
Bùi Ý tiếp cú điện thoại, "Này, ca."
Tần Dĩ Thuấn thanh tuyến có chút dị thường nghiêm nghị, "Tiểu ý, ngươi hiện tại bận bịu sao? Tiểu an có hay không cùng ngươi chờ ở một khối?"
"Đã bận bịu được rồi, lê viên cùng ta đều ở phòng làm việc."
Bùi Ý đem thu dọn thật văn kiện gửi đi đến công tác quần, dẫn theo một điểm nghiêm nghị, "Ca, là có chuyện gì gấp sao? Ta nghe ngữ khí của ngươi thật giống không đúng."
Tần Dĩ Thuấn thở dài, "Lão gia tử nhanh không xong rồi."
"..."
Bùi Ý hơi thay đổi sắc mặt, đứng dậy đi tới sát vách văn phòng, dùng ánh mắt ra hiệu Lê Vu An sau, thẳng thắn mở ra khoách âm.
"Ca, lê viên đã ở ta bên cạnh , có lời gì ngươi cứ nói thẳng đi."
"Lão gia tử nhanh không xong rồi, bệnh viện bên kia ý tứ, phỏng chừng chính là hai ngày nay sự tình ." Tần Dĩ Thuấn còn nói rõ một thoáng tình huống.
Hắn hiếm thấy đang câu hỏi bên trong cho thấy một tia chần chờ, "Hai người các ngươi muốn đi xem sao?"
Bùi Ý cùng Lê Vu An không hề có một tiếng động liếc mắt nhìn nhau, có chút nói không được vi diệu.
Từ khi ngày ấy ở bệnh viện nói ra tất cả sau, hai người hầu như rồi cùng người nhà họ Bùi cắt đứt liên hệ, Bùi lão gia tử là bọn họ trên danh nghĩa, huyết thống trên thân gia gia ——
Nhưng trên thực tế, bọn họ quan hệ mới lạ đến dường như người xa lạ.
Tần Dĩ Thuấn không có bức bách bọn họ, "Chính các ngươi quyết định, nếu như phải đi bệnh viện, ký phải tùy thời thông báo ta."
"Ừm."
Điện thoại cắt đứt.
Lê Vu An nhìn về phía Bùi Ý, không xác định hỏi, "Muốn đi không?"
Bùi Ý cân nhắc một lát, "Đi xem xem đi, dù sao chính là chờ cái mấy phút sự tình, sẽ không có tổn thất gì."
Sở dĩ đồng ý đi bệnh viện, ngược lại không là hắn đối với Bùi lão gia tử sâu bao nhiêu hậu cảm tình, mà là Bùi Ý thuần túy là nghĩ nguyên chủ cùng nguyên chủ phụ thân lại đi xem lão nhân gia người một chút ——
Dù sao, Bùi lão gia tử như thế nào đi nữa máu lạnh vô tình, đã từng cũng chân thật bảo vệ quá nguyên chủ.
Bùi Ý còn nói, "Lê viên, ngươi xem chính ngươi, không cần theo ta duy trì nhất trí."
Lê Vu An cầm điện thoại di động lên, "Đi thôi, ta lái xe dẫn ngươi đi, ngươi nói đúng, cũng là như thế một hai mắt công phu, ra không là cái gì yêu thiêu thân, huống hồ đại ca cũng ở đây."
Bùi Ý gật đầu, lấy điện thoại di động ra cho Bạc Việt Minh phát ra một cái vi tin nói rõ tình huống.
"Vậy thì đi thôi, sớm một chút đi tới sớm một chút xong việc."
"Được."
. . .
Nửa giờ sau, Đế kinh trung tâm bệnh viện.
Lê Vu An cùng Bùi Ý mới vừa đến bãi đậu xe, nhận được tin tức Tần Dĩ Thuấn cũng đã đang đợi .
"Ca."
"Đại ca."
Xuống xe hai người một trước một sau bắt chuyện, lăng là đem Tần Dĩ Thuấn tấm này vạn năm ngay ngắn mặt cho gọi nở nụ cười.
Bùi Ý nhìn một chút khu nội trú phía trên tiêu chí bài, truy hỏi tình huống, "Ca, lão gia tử thân thể đến cùng là cái tình huống thế nào a?"
Trước đây không phải rất cứng rắn lãng sao?
Làm sao này một bệnh liền triệt để không lên nổi ?
Tần Dĩ Thuấn nhạt thanh hồi phục, "Trước đây cứng rắn hơn nữa lãng thì có ích lợi gì? Bệnh tới như núi sập, tuổi vừa đến, muốn phòng đều không phòng ngự được."
Từ khi năm trước ngã xuống đất nằm viện sau, Bùi lão gia tử tình huống thân thể liền không cho dù tốt quá, trái tim gánh nặng càng ngày càng nặng, toàn tâm công năng suy kiệt còn gây nên tụ huyết tính xơ gan các loại (chờ) các hạng bệnh biến chứng.
"... Tối ngày hôm qua miễn cưỡng từ Tử thần trong tay kiếm trở về nửa cái mạng, nhưng bác sĩ nói khoảng chừng : trái phải cũng bất quá này công phu mấy ngày ."
Tần Dĩ Thuấn đem biết được đại khái tin tức nói ra, "Ba mẹ ta buổi chiều cản máy bay trở về, đã gặp lão gia tử , mấy phút trước mới rời khỏi."
Lê Vu An hỏi, "Người vẫn tỉnh táo ?"
Tần Dĩ Thuấn lắc lắc đầu, "Hỗn loạn, ý thức không rõ ràng."
Bùi Ý nhìn về phía Lê Vu An, bỗng nhớ tới cái gì, "Bùi như chương cùng đặng tú á có phải là ở trong phòng bệnh bảo vệ?"
Tần Dĩ Thuấn đồng bộ phản ứng lại, bước chân đứng ở cửa thang máy, "Tiểu an, nếu như ngươi không muốn vào đi, vậy cũng chớ miễn cưỡng."
Lê Vu An rõ ràng hai người lo lắng cùng lo lắng, nhưng cũng muốn phải hiểu, "Bọn họ đối với ta mà nói lại như là người xa lạ, không có gì hay cấm kỵ."
Cùng với muốn trốn, còn không bằng thản nhiên đối mặt.
Rất nhanh , ba người liền đến Bùi lão gia tử vị trí tầng trệt, bởi vì đến tiếp sau không còn lại trị liệu cần phải, lão nhân gia đã quay lại đến một người thêm hộ phòng bệnh.
Bùi Ý cùng Lê Vu An vừa bước vào phòng bệnh, thủ ở bên trong đặng tú á liền vội vàng từ trên ghế trạm lên, "Tiểu, tiểu an?"
"Các ngươi làm sao đến rồi? Có muốn hay không uống nước? Ăn qua sao?"
Lê Vu An không thích ứng nàng thân mật như vậy chăm sóc, nhạt sắc mặt mày nhiễm phải một tia tránh né.
Tần Dĩ Thuấn thay thế lối ra : mở miệng, "Cậu, mợ, chúng ta tới xem một chút ông ngoại, các ngươi không cần phiền phức bắt chuyện chúng ta."
"Ừm."
Bùi như chương thái độ không được tốt lắm, tầm mắt dừng lại ở Bùi Ý trên mặt.
Bùi Ý không đáng kể ánh mắt của đối phương đánh giá, đi thẳng tới trước giường bệnh ——
Bùi lão gia tử còn mang theo hô hấp ky, lộ ở bên ngoài chếch thân thể gầy gò đến kỳ cục, gò má bên mặt cùng viền mắt càng là sấu ao tiến vào, hoàn toàn không giống như là ngày xưa cái kia tinh thần quắc thước gia chủ.
So với tham tài ở rể, chỉ có biểu thành ngưỡng sơn, Bùi lão gia tử hướng về trước mấy năm mươi, sáu mươi năm, đúng là có thật mới thực làm ra, bằng không cũng sẽ không tích góp lại lớn như vậy một nhóm gia nghiệp.
Bùi Ý cũng không xác định hắn có thể hay không nghe thấy, nhưng xuất phát từ nội tâm muốn thế nguyên chủ cùng với nguyên chủ phụ thân hỏi một câu, "Lão nhân gia ngài, hiện tại thấy hối hận hai chữ viết như thế nào sao?"
Năm đó quá đáng coi trọng thân thế bối cảnh, yêu cầu con trai ruột đoạn tuyệt quan hệ, còn phá hỏng đối phương hết thảy có thể ở Đế kinh kiếm bộn tiền con đường!
Làm cho bùi như diệp chỉ có thể hết ngày dài lại đêm thâu, mất mạng nắm lấy bất luận cái nào tiểu cơ hội kiếm tiền nuôi gia đình.
Tuổi còn trẻ, lao lực lâu ngày thành nhanh, thốt nhiên qua đời, người ngoài người nghe thấy không một bất giác tiếc hận.
Sau đó, Bùi lão gia tử lại trọng nam khinh nữ mạnh mẽ ôm đi nguyên chủ "Bùi Ý", nhẫn tâm tàn nhẫn ý không cho hắn cùng thư uyển, bùi nguyện gặp mặt.
Hắn nhìn như đem hết thảy đối với con ruột thiệt thòi khí đều bù đắp ở nguyên chủ trên người, rồi lại có thể ở đối phương "Sự ngu dại" sau không lại nhìn nhiều, thậm chí ngầm đồng ý đem xem là lợi ích cùng thông gia quân cờ!
Nếu như nói, bùi như chương cùng bùi hoán là đao phủ thủ, cái kia Bùi lão gia tử mới là cái kia ở sau lưng ngầm đồng ý tất cả hung phạm!
"Đáng tiếc a, lại hối hận cũng vô dụng."
Bùi Ý hơi khom lưng, cách trên giường bệnh Bùi lão gia tử tập hợp đến càng gần rồi hơn chút, mắt của hắn sắc rất nhạt, ngữ khí thật lạnh, "Người dù sao cũng nên vì chính mình hành động trả giá thật lớn, ngài nói đúng hay không?"
Bùi như chương nhíu mày ngăn lại, "Bùi Ý, ngươi đừng ở trên giường bệnh nói mê sảng!"
"Ta nói sai cái gì sao? Lão gia tử trả lời không được, cái kia hai người các ngươi tới nói —— "
Bùi Ý nghễ đi tầm mắt, lạnh như băng truy hỏi, "Các ngươi phu thê chỉ lo 'Ta' sẽ đoạt gia sản, công khai ám chèn ép 'Ta' nhiều năm như vậy, quay đầu lại được cái gì ?"
"Lại sẽ ngụy trang thì lại làm sao? Các ngươi còn không là thành người khác trà dư tửu hậu trò cười!"
"..."
Bùi như chương sắc mặt lúng túng.
Mà ánh mắt trước sau tập trung ở Lê Vu An thân trên đặng tú á càng là trực tiếp vùi đầu khóc lên.
Đúng đấy!
Bọn họ phu thê bắt được cái gì cơ chứ? Bùi thị công ty nắm quyền trong tay sao?
Có thể trở thành bạc thị tập đoàn chủ tịch Bạc Việt Minh vì Bùi Ý, từ lúc một hai tháng trước liền nhằm vào lên Bùi thị, bây giờ tài chính liên bất cứ lúc nào có gãy vỡ khả năng.
Nàng cùng bùi như chương cũng đã không còn trẻ nữa, mà con trai ruột Lê Vu An như thế nào cũng không chịu quen biết nhau Quy gia!
Bọn họ phu thê nhìn như được toàn bộ, nhưng đã sớm thua thất bại thảm hại.
"Vậy cũng không tới phiên ngươi đến chất vấn!"
Bùi như chương bất mãn bị Bùi Ý như thế đổ ập xuống chỉ trích, ngược lại ép hỏi hắn, "Là ngươi giựt giây Bạc Việt Minh đến chèn ép chúng ta Bùi thị, đúng không?"
"Sớm biết ngươi là loại này bạch nhãn lang, ban đầu ta..."
"Được rồi!"
Lê Vu An giành trước đánh gãy bùi như chương chất vấn, đi tới trước giường bệnh, "Bùi Ý, chúng ta đã xem qua lão gia tử, cái khác người xa lạ không cần để ý tới biết, đi thôi."
Lúc này vừa đến, hắn xem như là triệt để thấy rõ bùi như chương.
Như vậy không biết hối cải, sẽ chỉ ở trên người người khác tìm lộn nơi nam nhân, căn bản không xứng trở thành cha của hắn!
Bùi Ý nên xem, muốn nói cũng đều đã hoàn thành , hắn và bạn tốt hiểu ngầm liếc mắt nhìn nhau, không hề quyến luyến đi ra cái phòng bệnh này.
Tần Dĩ Thuấn sắc mặt hoàn toàn lạnh xuống, hắn nhìn chuyện đến nước này càng ngày càng mạnh miệng bùi như chương, lại cũng không kiêng dè cái gì cậu cháu thân phận, "Không thể cứu chữa!"
Nói, cũng cũng không quay đầu lại đi ra ngoài.
Nằm ở giường bệnh Bùi lão gia tử ngón tay nỗ lực nhấc lên, lại bất lực buông xuống trở lại, phảng phất không có thứ gì phát sinh.
Đặng tú á mắt thấy bọn nhỏ đến, lại mắt thấy bọn nhỏ đi, rốt cục không nhịn được triệt để bạo phát rồi!
Nàng đột nhiên xông lên trên, đem ba, bốn tháng tới nay thống khổ cùng nhau phát tiết.
—— đùng!
Tối rộng thoáng một cái tát đánh vào bùi như chương trên mặt, chấn động ở trong lòng hắn.
Đặng tú á đã không lo nổi phòng bệnh có nên hay không yên tĩnh , khàn cả giọng hô, "Bùi như chương! Ta muốn cùng ngươi ly hôn! Ta thật sự được đủ ngươi rồi!"
"Ngươi bây giờ cùng trên giường bệnh lão gia tử cái gì khác nhau? Ngươi đến cùng có tư cách gì bãi trưởng bối phổ?"
"Lẽ nào ngươi đến hiện tại còn không nhìn ra được sao? Bùi Ý cùng tiểu an mới là ân oán và thiện ác đều rõ ràng con ngoan! Cần phải đem bọn họ đánh đuổi , ngươi mới cảm thấy trong lòng sảng khoái, đúng hay không?"
Đặng tú á biết mình không tính cái thật mẫu thân.
Khi biết chân tướng sau, nàng ngày đêm hối hận, ngày đêm dày vò, liền ngóng trông sẽ có một ngày chính mình thân sinh con còn có thể tiếp nhận chính mình.
Ngày hôm nay Lê Vu An có thể đến bệnh viện vấn an lão gia tử, đối với đặng tú á mà nói, không nghi ngờ chút nào là phân thiên đại kinh hỉ.
Nàng có thể thấy, Lê Vu An là xem ở Bùi Ý phần trên, mới đồng ý theo đồng thời đến.
Đặng tú á nguyên vốn còn muốn cố gắng cho Bùi Ý nói lời xin lỗi, coi như hài tử không chấp nhận, chí ít cũng có thể nói rõ nàng nhận sai thái độ! Hay là Lê Vu An sẽ đối với nàng nhiều một phần tán thành!
Kết quả đây?
Đến rồi không tới năm phút đồng hồ, bùi như chương liền đem bọn họ cho khí đi rồi!
Đặng tú á nghẹn ngào, "Bọn nhỏ nói không sai, làm sai chuyện nên được !"
"Ta cưng chiều dạy hư bùi hoán, để hắn gián tiếp tính hại tiểu an, ta ích kỷ suýt chút nữa hại Bùi Ý, cũng làm cho tiểu an không muốn cùng ta tiếp xúc nhiều."
"Ta biết sai rồi, cũng hối hận rồi, tất cả nhân quả báo ứng ta đều được ."
Đặng tú á nhìn mình theo hơn nửa đời người trượng phu, lòng như tro nguội, "Bùi như chương, ta cùng ngươi không vượt qua nổi , cũng không tiếp tục quá khứ , ngươi tự lo lấy đi."
Nếu như nàng lại không rời đi vị này ích kỷ hẹp hòi trượng phu, e sợ đời này đều không có cách nào lại thu được con ruột một tia nhận rồi!
Lạch cạch!
Cửa phòng bệnh tầng tầng một cửa.
Bùi như chương rồi mới từ đau rát thống bên trong lấy lại tinh thần, đột nhiên một thoáng ngã ngồi trên mặt đất.
. . .
Tần Dĩ Thuấn bồi tiếp hai vị đệ đệ trở lại bãi đậu xe, trong lòng còn có chút tự trách, "Sớm biết sẽ là như vậy, ta liền vừa nãy cái kia cú điện thoại cũng không trả lời nên cho các ngươi đánh."
"Ca, không có chuyện gì."
Bùi Ý mạnh mẽ vỗ vỗ chính mình huynh trưởng vai, "Ta mới bất hòa bùi như chương tính toán, vô vị."
Tần Dĩ Thuấn khẽ lên tiếng, "Không nói chuyện những kia sốt ruột sự, đi thôi, ca mang bọn ngươi đi ăn bữa tối."
Bùi Ý đột nhiên kẹt, "A? Muộn, bữa tối?"
Tần Dĩ Thuấn nhìn ra chút đầu mối, "Làm sao?"
Vừa dứt lời, Bạc Việt Minh bóng người liền xuất hiện ở bãi đậu xe phía bên phải, hiển nhiên là cố ý tới rồi tiếp Bùi Ý.
Bùi Ý đối mặt chính mình đại ca ánh mắt, giả ngu cười bồi hai tiếng, "Ca, ta cùng Việt Minh hẹn buổi tối đồng thời ăn."
Nói xong, hắn cấp tốc trốn ở Bạc Việt Minh phía sau.
Tần Dĩ Thuấn bắt bọn họ đôi này : chuyện này đối với đã sớm hết cách rồi, tầm mắt không tự chủ chuyển hướng mặt khác một vị đệ đệ.
Bùi Ý kiến này, đặc biệt "Nghĩa khí" mà đem Lê Vu An hướng về trước đẩy nửa bước, "Cái kia cái gì! Ca, ngươi mang lê viên đi ăn, hắn mới nhiều lắm bồi bổ!"
Bạc Việt Minh nhìn thấy chính mình người yêu cử động, khóe miệng không tự chủ hướng lên trên giơ giơ lên, mười ngón khẩn chụp tay khiên càng chặt hơn .
"..."
Bị Bùi Ý lôi ra để che thương Lê Vu An ngẩn ra.
Hắn đối đầu Tần Dĩ Thuấn quăng tới chăm chú tầm mắt, ánh mắt du lai đãng khứ lung lay hai vòng, "Ta đêm nay, thật giống, hẳn là, có vẻ như, cũng không được."
Từng chữ từng câu, càng nói càng thanh.
Tần Dĩ Thuấn còn không hỏi, Lê Vu An điện thoại di động liền hưởng lên ——
Không bị che chắn điện báo biểu hiện bên trong có cái rất rõ ràng "Yến" tự.
Tần Dĩ Thuấn bỗng ý thức được cái gì, hơi thay đổi sắc mặt, còn kém đem "Phiền muộn" hai chữ trực tiếp khắc vào trên gáy .
Hắn thở một hơi thật dài, quay về bên cạnh đã sớm ngầm đồng ý tiếp thu Bùi Ý cùng Bạc Việt Minh, "Hai người các ngươi đi trước."
"Tiểu an, ngươi lưu lại, trước tiên đem điện thoại nhận, để hắn đến một chuyến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn] Giả ngu kết hôn với vai ác bị mù
FantasyTrên wattpad mới dịch 1 ít nên tui lấy về đây để đọc off, chưa có sự xin phép ạ Tui lấy ở trang này nha: https://damhoavuong.wordpress.com/2022/11/17/de-cu-gia-ngu-cung-mat-manh-vai-ac-lien-hon-sau-xuyen-thu-niem-tu/ Giả ngu cùng mắt manh phản phái...