Chương 93

12 0 0
                                    

Chương 93:
"Ta ở."
Bạc Việt Minh cúi đầu hôn một cái Bùi Ý sợi tóc, nỗ lực áp chế tràn ngập tới đau lòng.
Hắn khinh xoa bóp một cái người yêu sau gáy, không có đem hắn đẩy ra, mà là nói, "Tới, ta ôm một cái."
Bùi Ý còn đem đầu chôn ở Bạc Việt Minh trong lòng, im lìm không một tiếng vây quanh trụ cánh tay của hắn, hai chân một cái xảo kình liền bàn câu đi tới, "Nhị ca."
"Hừm, ta ở."
Bạc Việt Minh không quên đáp lại, ôm khác nào thụ túi hùng người yêu hướng về trong phòng đi, hắn ôm Bùi Ý ung dung ngồi xuống ghế sa lông, "Những ngày qua có phải là rất mệt? Để ta cố gắng ôm một cái."
Bùi Ý tiểu phạm vi hít một hơi, như trước cúi đầu nằm hắn trong lòng rút lấy gắng sức lượng, nhàn nhạt cây mun mùi thơm quanh quẩn ở xung quanh, bao vây lấy hắn mấy ngày liên tiếp uể oải.
Cái kia từ "Game kịch bản tiết lộ" ngày thứ nhất lên oan ức, không cam lòng thậm chí không thể không cường chống kế tục lòng chua xót, vào đúng lúc này đến đỉnh cao.
Bùi Ý xưa nay không thích yếu thế, nhưng lúc này vẫn còn có chút nhịn không được , "Nhị ca, ta mệt chết ."
Bạc Việt Minh cảm nhận được bả vai truyền đến này điểm lạnh lẽo thấp ý, thấp đáp lời đem hắn quyển càng chặt hơn, "Ta biết, mệt thì nghỉ ngơi, ta bồi tiếp ngươi."
Bùi Ý dừng một chút, nỗ lực dùng tính trẻ con đến hóa giải tâm tình của chính mình, "... Muốn không phải là ngươi kiếm tiền dưỡng ta đi."
Bạc Việt Minh khinh ngắt một thoáng hắn sau gáy nhuyễn thịt, dụ dỗ, "Ngươi nếu như thật không muốn làm nữa, vậy thì nghỉ ngơi."
Đừng nói là bạc thị gia đại nghiệp đại , coi như là Bạc Việt Minh dựa vào chính mình, tiền kiếm được cũng đủ hai người tiêu sái tự tại cả đời .
Bùi Ý lại đang Bạc Việt Minh trên bả vai sượt sượt, lúc ngẩng đầu viền mắt còn có chút ửng hồng sắc, nhìn qua đáng yêu vừa đáng thương, "Ngươi làm sao đến rồi?"
Bạc Việt Minh nâng lên mặt của hắn, là chuyện cười cũng là sủng nịch, "Ta nếu như không nữa đến, nhà ta Bảo Bảo muốn oan ức chết rồi."
Hai người giao du ở chung lâu như vậy, Bùi Ý vẫn là lần đầu tiên nghe thấy "Bảo Bảo" danh xưng này, gò má nhất thời di động ra nhiệt ý.
Ánh mắt của hắn thẹn thùng quơ quơ, cố ý nói sang chuyện khác, "Có phải là kiều đông cùng ngươi nói ? Ta đã sớm nói cho hắn bảo mật , tiểu tử này vẫn là dấu không được chuyện."
Bạc Việt Minh nghe thấy hắn nhổ nước bọt, bất đắc dĩ, "Việc này coi như kiều đông không nói, ngươi cho rằng ngươi có thể giấu được ta?"
Nếu như nói trước hai, ba thiên vẫn tính bình thường, nhưng sau đó mấy ngày video trò chuyện bên trong, Bùi Ý trạng thái mắt trần có thể thấy lòng đất hàng, hơn nữa còn sẽ các loại tìm lý do, bãi cớ kết thúc video trò chuyện.
Thân là người yêu Bạc Việt Minh làm sao có khả năng bởi vì khoảng cách quan hệ liền không hề phát hiện?
Bạc Việt Minh ăn ngay nói thật, "Ta vốn là nghĩ chạy tới đầu tiên, có thể suy nghĩ một chút vẫn là nhịn xuống ."
Lại không nói bạc thị tập đoàn có trọng đại hạng mục muốn đẩy gần, thực sự không thể rời bỏ hắn vị này cầm lái chủ tịch, nhưng từ Bùi Ý góc độ đến cân nhắc, đối phương khẳng định không đồng ý hắn bỏ lại công tác chạy tới cùng hắn.
Bùi Ý lầm bầm, "May ngươi tàng ở cũng nhịn xuống không có tới, bằng không ta đến hổ thẹn không thoải mái."
Bạc Việt Minh biết rõ còn hỏi, "Tại sao không thoải mái?"
"Hai người chúng ta công tác đều là công tác, nên đang làm việc trên tận trách nhiệm cũng đều là trách nhiệm, không có bên nào nặng bên nào nhẹ."
Người trưởng thành cho phép vì là yêu choáng váng đầu óc, nhưng càng muốn học khắc chế cùng trách nhiệm.
"Ngươi nếu như đề mấy ngày trước đến rồi, ta khẳng định vẫn phải là vội vàng công tác, phỏng chừng đều không thời gian phân tâm cùng ngươi nhiều tán gẫu vài câu."
Bùi Ý rất muốn tế, nói tới rất nhẹ.
"Như vậy ngươi vừa làm lỡ công tác, còn dễ dàng có tâm lý chênh lệch, ta không muốn."
Một đoạn cảm tình quyết không thể là một phương diện trả giá, cũng không thể là một phương diện làm bạn.
Bạc Việt Minh liền biết Bùi Ý hội có loại ý nghĩ này, lại truy hỏi, "Vậy ta hiện tại đến là có thể ?"
"Ta trong tay mới vừa hết bận, cần sung nạp điện."
Bùi Ý cho mình tìm lý do, lại quan tâm truy hỏi, "Ngươi đây? Lâm thời chạy tới hải thị, thật sự sẽ không làm lỡ trong tay công tác tiến độ sao?"
Bạc Việt Minh lắc đầu, "Sẽ không, hạng mục khẩn thiết nhất quốc tế ký kết phân đoạn đã hoàn thành , có thể để trống một chút thời gian."
Bùi Ý mâu sắc sáng ngời, "Vậy ngươi ở chỗ này đợi mấy ngày? Coi như là kịch bản thông qua một lần nữa quay chụp, ta khả năng còn phải ở hải thị chờ nửa tháng đến hai tháng."
Bạc Việt Minh nghe ra người yêu giấu ở trong lời nói ỷ lại, đậu hắn, "Chờ không được bao lâu, ta chiều nay liền đi."
"..."
Bùi Ý khóe miệng độ cong ngưng lại, không tự chủ được thở dài, "A?"
Bạc Việt Minh bật cười, "Không phải mới vừa rồi còn lời thề son sắt nói, chúng ta đang làm việc trên có trách nhiệm, ngươi không hy vọng ta vì ngươi ảnh hưởng chính mình công tác?"
Bùi Ý cũng cảm giác mình có chút làm mất mặt, tiếng trầm lầm bầm, "Lý trí là muốn như vậy, tư tâm liền, liền không phải ."
Trước đây Bùi Ý không quen cũng không thích ỷ lại bất luận người nào, nhưng kể từ cùng Bạc Việt Minh luyến ái sau ——
Hắn chỉ cảm giác mình dính người kính bất tri bất giác bắt đầu tăng lên trên, muốn tàng đều không giấu được.
Bạc Việt Minh nhìn thấy trong lòng người này phiền muộn kính, nói thật, "Phỏng đoán cẩn thận có thể chờ bốn, năm thiên, nếu như tập đoàn bên kia không cái gì chuyện khẩn yếu, ta còn có thể lưu đến càng lâu điểm."
Dù sao quan trọng nhất công tác hoàn cảnh đã hoàn thành , này lâm thời lấy sạch đến hải thị mấy ngày, còn lại công tác giao cho bạc kiều các nàng có thể sánh được.
Bùi Ý khoảnh khắc một lần nữa treo lên ý cười, "Ừm."
Bạc Việt Minh hỏi hắn, "Đói bụng sao? Đều đến cơm trưa điểm ."
"Hừm, đói bụng."
Bùi Ý tầm mắt hướng về cửa miết đi, "Kiều đông nói ra trước cửa đặt trước khách sạn đưa món ăn phục vụ, làm sao còn chưa tới đây?"
"Ta chuẩn bị phòng khách điện thoại hỏi một chút."
Bạc Việt Minh nhìn kỹ Bùi Ý vành mắt đen, buông ra ôm ấp lực đạo, "Chậm một chút cơm nước xong, ta cùng ngươi lại ngủ một hồi? Công tác kết thúc liền cẩn thận bổ một chút giấc ngủ, ngày mai lại cùng ngươi sinh nhật."
Bùi Ý một mộng, "Sinh, sinh nhật?"
Bạc Việt Minh nhắc nhở, "Sáu tháng mười sáu."
Bùi Ý bỗng nhiên tỉnh ngộ, "Đúng nha, gần nhất đều bận bịu bị hồ đồ rồi, suýt chút nữa đã quên những ngày tháng này."
Bùi Ý từ nhỏ đã là khí anh cô nhi, vẫn không biết mình chân thực sinh ra ngày.
Khi còn bé hắn chờ ở cô nhi viện không sinh nhật, sau đó nhận nuôi công việc thẻ căn cước thì, thẳng thắn tướng lĩnh dưỡng ngày ấy xem là sinh nhật.
Lại sau đó, sinh nhật lại thành hắn hết sức quên một cái tiếc nuối.
Bạc Việt Minh nhìn ra người yêu xuất thần, "Làm sao ?"
"Không có gì." Bùi Ý lắc lắc đầu, như trước cười đến thoải mái, "Nhị ca, cảm tạ ngươi, cố ý tới rồi theo ta sinh nhật."
Sáu tháng mười sáu, là nguyên chủ sinh nhật.
Nhưng Bùi Ý tới nói, sinh nhật ngày xưa nay không phải trọng yếu nhất, trọng yếu chính là Bạc Việt Minh ghi nhớ hắn này trái tim.
Bạc Việt Minh nghe thấy này thanh đột nhiên xuất hiện cảm tạ, trịnh trọng việc nói rõ, "Bùi Ý, giữa chúng ta không nói cảm tạ."
"Được, ta biết rồi."
Bùi Ý tưởng muốn hôn thân hắn, nhưng chợt nhịn xuống, ma lưu trạm lên, "Ta trước tiên đi rửa mặt!"
Bạc Việt Minh ánh mắt ôn nhu đồng ý, "Ừm."
. . .
Hai người đơn giản dùng qua bữa trưa, mới dắt tay trở lại phòng ngủ chính bên trong.
Bạc Việt Minh liếc mắt liền thấy thấy trên giường áo khoác, tròng mắt dâng lên một chút ý cười, "Tiểu giáo viên, áo khoác hữu hiệu, vẫn là người hữu hiệu?"
Bùi Ý làm bộ nghe không hiểu, "Ta đi sấu cái khẩu ngủ lại."
Tuy rằng đã sớm không phải hồi thứ nhất đi công tác mang áo khoác , nhưng này tại chỗ "Trảo bao" hỏi dò, bao nhiêu vẫn sẽ có một ít tiểu thẹn thùng.
Bạc Việt Minh nắm chặt đuổi tới.
Hai người đơn giản thu thập một phen, liền kéo lên rèm cửa sổ nằm lên giường.
Bùi Ý nửa bên trái cổ cùng vai vẫn còn có chút bị sái cổ lôi kéo cảm, thẳng thắn dựa vào đi yêu cầu, "Nhị ca, ngươi cho ta vò vò nơi này."
Bạc Việt Minh sủng hắn, từng điểm từng điểm tuần ý của hắn vò theo : đè, "Hai cải kịch bản không thành vấn đề ?"
Bùi Ý nặng nề thở dài, đối mặt người yêu thì, hắn đã thành thói quen dỡ xuống hết thảy áp lực cùng phòng bị.
"Đại thể không thành vấn đề , ngày hôm nay mở hội thương thảo tiếp một thoáng, sửa chữa một thoáng chi tiết nhỏ, mười bảy hào liền có thể khởi động máy."
Bạc càng rõ ràng bạch Bùi Ý ưu tú năng lực, nhưng vẫn là dành cho khẳng định, "Nhà ta tiểu giáo viên thật là lợi hại."
Bùi Ý nhạc cười, càng ngày càng thoải mái tựa ở Bạc Việt Minh trong lòng, đem quãng thời gian trước khúc chiết nói cho hắn nghe.
Cuối cùng, hắn mới bù đắp một câu vấn đề, "Nhị ca, ta cảm thấy chuyện lần này rất kỳ lạ, ngươi cảm thấy thế nào?"
Trước vội vàng hai cải trùng biên kịch bản, Bùi Ý thực sự phân thân thiếu phương pháp, đi thu này người giật dây.
Hiện tại nếu rảnh rỗi, vậy hắn ăn qua thiệt thòi, thế tất yếu tìm bù đắp lại!
Bạc càng nói rõ ra phân tích của chính mình, "Nếu như không phải ngươi ở vi dịch cao tầng trước mặt vững vàng đón đỡ lấy đến cải kịch bản nhiệm vụ, hiện tại cao nhất đến lợi giả sẽ là cao bằng phong, cùng với vi dịch tổng bộ bản thân."
Người trước là tên, người sau là lợi.
Bùi Ý vừa bắt đầu chính là muốn như vậy, nhưng lại cảm thấy kỳ quái, "Nhưng là cao bằng phong ở vi dịch đợi mười lăm năm, thật vất vả mới ngao đến tổng sách vị trí, đem kịch bản tiết lộ, bối đâm công ty —— "
"Việc này một khi sự việc đã bại lộ, hắn ở trong vòng sự nghiệp không phải xong?"
Bạc Việt Minh cho hắn một loại tân góc độ suy nghĩ, "Nếu như, hắn có cao tầng ngầm đồng ý đây?"
Bùi Ý phản ứng lại, "Ngầm đồng ý? Nhị ca, ngươi là chỉ vi dịch cao tầng trong bóng tối chỉ thị hắn làm chuyện này?"
Bạc càng nói rõ, "Không phải là không có loại khả năng này."
Chuyện này, không phải cao bằng phong bối đâm chính mình ông chủ, mà là vi dịch cao tầng bối đâm làm hợp tác phương Bùi Ý cùng ywy phòng làm việc.
Từ bốn, sáu phân đến hai tám phần, như vậy lợi ích đổi thành tỏ rõ là trước thời gian chuẩn bị kỹ càng.
Bùi Ý cảm thấy lâu không gặp đau đầu lại dũng trở về, "Cũng là, ta đối với vi dịch cao tầng tiếp xúc không nhiều, nhưng bản quyền bộ cố dần thâm không phải người như vậy."
"Ninh tịnh quyền lợi so với cố dần thâm đại điểm, thay đổi lợi ích chia làm việc này là từ trong miệng nàng nói ra, nhưng ta luôn cảm thấy nàng là chờ mong cùng ta trường kỳ hợp tác."
Bằng không, ninh tịnh đều có thể lấy nghĩ hết tất cả biện pháp ở này hai tuần lễ thời gian trong "Làm khó dễ" hắn kịch bản, mà không phải một đường bật đèn xanh mà đem hắn kịch bản đề nghị chiếu đan toàn thu, đồng thời còn tận lực cho hắn kéo dài thời gian.
Bạc Việt Minh kế tục đẩy lên, "Vậy thì là ninh tịnh bên trên cao tầng."
To lớn hơn nữa tập đoàn, công ty, cũng sẽ có tầm nhìn hạn hẹp cổ đông cùng chấp hành giả, những người này chỉ theo đuổi ngắn hạn lợi ích, mà mặc kệ trường kỳ hợp tác hiệu ích.
Bạc thị tập đoàn phòng ngừa không được, phỏng chừng vi dịch như vậy game đại xưởng cũng phòng ngừa không được.
"Những ngày gần đây, vi dịch bên kia liền kịch bản tiết lộ sự tình cho ngươi bàn giao sao?"
"Không có."
Bùi Ý lắc lắc đầu, không nhịn được đánh cái nho nhỏ ngáp.
Không biết chuyện gì xảy ra, rõ ràng mới tỉnh ngủ không lâu, nhưng hắn lại buồn ngủ.
Bạc Việt Minh nhìn ra hắn uể oải, "Còn luy ?"
"Phỏng chừng là khoảng thời gian này giấc ngủ không đủ, thần kinh một thanh tĩnh lại liền không chịu được nữa ." Bùi Ý nói, liền ngửa đầu tiến đến Bạc Việt Minh khóe miệng tiểu hôn một thoáng.
Bạc Việt Minh truy hôn trở lại, khinh ngậm lấy hắn môi mỏng, lại ung dung cạy ra hắn hàm răng, êm tai muộn yết tiếng vang lên, mang theo tiểu biệt gặp lại lưu luyến tơ tình.
Bạc Việt Minh cố tiếc người yêu thân thể, lướt qua liền thôi sau liền ngừng lại, "Ngoan, ngủ một hồi?"
Bùi Ý dư vị một thoáng lâu không gặp hôn môi, trong mắt lộ ra tiểu mãn đủ, "Nhị ca, ngươi sẽ giúp ta theo : đè một lúc kiên cảnh, còn chua lắm."
"Được, nhanh ngủ."
"Ừm."
Bùi Ý nhắm mắt lại, không bao lâu liền ngủ thiếp đi.
Bạc Việt Minh nghe thấy hắn hoãn mà lâu dài tiếng hít thở, tâm mới lại một lần rơi xuống thực nơi, hắn cụp mắt nhìn trong lòng người lại ngoan ngoãn bất quá ngủ nhan, đọng lại đau lòng lần thứ hai dời sông lấp biển lên ——
Vành mắt đen nặng không nói, liền ngay cả gò má thịt đều sấu không ít, vào cửa ôm thì liền cảm thấy trọng lượng khinh không ít, để tâm nuôi sắp tới một năm mới trở về thể trọng, này gần phân nửa nguyệt cũng sắp đi hết!
Bạc Việt Minh nhớ tới người yêu ở hải thị thu được hết sức đối xử, tròng mắt xẹt qua một tia doạ người ám mang.
Hắn dừng lại vò ép tay, cẩn thận từng li từng tí một cầm lấy đặt ở bên giường điện thoại di động, bấm trợ lý lâm chúng điện thoại.
Lâm chúng lúc này theo đồng thời đến rồi hải thị, vào lúc này liền trụ ở dưới lầu.
Bá ra máy vi tính trong vòng ba giây liền chuyển được .
"Này, bạc đổng."
"Tra một chút vi dịch hiện nay cao tầng cổ đông tình huống, tấn á khoa học kỹ thuật bên kia cũng quan tâm một thoáng, còn có cao bằng phong nhân vật này, hỏi thăm một chút hắn bình thường cùng ai đi đến gần."
Bạc càng biết rõ Bùi Ý có năng lực chính mình phản kích, có thể trở thành người yêu, hắn thực sự không có cách nào thờ ơ không động lòng.
Lâm chúng cũng từ kiều đông trong miệng đại khái biết được Bùi Ý gần đoạn thời gian tao ngộ, kiên định đáp lại, "Được rồi, bạc đổng, ta mau chóng điều tra rõ bạch."
Bạc Việt Minh đơn giản gọn gàng cúp điện thoại, một lần nữa quyển quấn rồi người yêu, hắn là cố ý vội phi cơ chuyến đến, vào lúc này cũng có chút mệt mỏi.
Người yêu trong ngực, chính là to lớn nhất yên ổn.
. . .
Bùi Ý này vừa cảm giác ngủ đến càng sảng khoái chân thật, sau khi tỉnh lại chỉ cảm thấy khắp toàn thân xương đều đi theo phát tô , hắn nhìn từ cửa sổ khe trong xuyên thấu vào ảm đạm thiên quang, lý trí lùi lại nửa nhịp theo sát thức tỉnh.
"..."
Nhị ca hắn, thật giống đến hải thị ?
Bùi Ý bỗng nhớ tới cái này chuyện khẩn yếu, đột nhiên hướng bên cạnh chính mình nhìn lại, trống rỗng giường ngủ ——
Thật giống đột nhiên xuất hiện Bạc Việt Minh chỉ là trong giấc mộng một cái ảo giác.
Bùi Ý trái tim căng thẳng, vội vã xuống giường hướng ngoài phòng hô, "Nhị ca!"
Dép giẫm tiếng bước chân hưởng ứng.
Bất quá ba giây, Bạc Việt Minh liền đẩy cửa đi vào, "Tỉnh ngủ ?"
Bùi Ý dừng bước, tại chỗ thở phào một hơi, "Ngươi đi đâu vậy ?"
Bạc Việt Minh nhìn ra hắn chợt lóe lên hoảng loạn, đến gần giải thích cùng động viên, "Ta nơi nào cũng không đi, gọi điện thoại sợ đánh thức ngươi, liền chờ ở bên ngoài phòng khách."
Bùi Ý tiếp nhận rồi lời giải thích này, "Ừm."
Bạc Việt Minh đem người yêu kéo đến chính mình trong lòng, hỏi dò, "Ngủ no không có? Ta có việc muốn hỏi ngươi."
Nói, hắn đem đối phương kéo đến máy vi tính bên cạnh bàn, mở ra ngăn kéo, từ bên trong lấy ra khói hương cùng cái bật lửa.
"Giải thích một chút, lúc nào hút thuốc lá? Hai chứa mười cây, hiện ở bên trong cũng chỉ còn sót lại một nhánh ."
"..."
Bùi Ý như chỉ bị tóm bao chột dạ con mèo nhỏ, cậy mạnh nói sang chuyện khác, "Ngươi làm sao còn thâu phiên ta ngăn kéo a?"
"Được, ta trước tiên xin lỗi." Bạc Việt Minh đem hắn ngăn cản mình và mép bàn trong lúc đó, "Không trải qua đồng ý phiên ngươi ngăn kéo là ta không đúng, nhưng nguyên nhân chỉ là ta ra muốn tìm chỉ bút, ký ít đồ."
Kết quả không nghĩ tới vừa mở ra ngăn kéo, hắn liền thu hoạch ngoài ngạch "Kinh hỉ" .
Bùi Ý vốn là không thật trách tội Bạc Việt Minh ý tứ, vừa nghe thấy hắn xin lỗi, nhất thời chột dạ đến lợi hại hơn , "Ta không trách ngươi, ta, cũng không đánh."
Bạc Việt Minh nghe thấy Bùi Ý này kẹt nói lắp, rơi vào bên hông tay đi xuống vừa rơi xuống, "Đùng" đến một thoáng đánh về phía cái mông của hắn.
Lực đạo có chút trùng, nhưng không tính đau.
"Ngươi tại sao lại đánh ta, ta!"
Bùi Ý đột nhiên trợn mắt lên, đỏ mặt muốn né tránh, chỉ tiếc bối chống đỡ bàn học không thể trốn đi đâu được.
Bạc Việt Minh tiến thêm một bước ngăn chặn hắn, "Nói thật, khi nào thì bắt đầu đánh ? Giật bao nhiêu chi?"
Bùi Ý mạnh miệng, "Ta quãng thời gian trước vì giả vờ giả vịt, ở lê viên bên kia nắm, hắn, cho ta thời điểm cũng chỉ còn sót lại như vậy một nhánh ."
Bạc Việt Minh "Khí" đến nghiến răng, "Còn không nói thật?"
Đùng, lại một thoáng!
"..."
Bùi Ý gấp đánh một hơi, toàn chiêu, "Liền như vậy một bao! Gần nhất công tác áp lực lớn, có lúc bận bịu đến đêm khuya liền rất mệt!"
"Ngươi cũng không phải không biết, ta hét một tiếng tửu liền túy, không có cách nào tiếp tục công việc, cho nên mới giật mấy chi thả lỏng!"
Giải thích xong, hắn liền tách ra Bạc Việt Minh ánh mắt đối diện, không phục lên án, "Nói xong rồi không đánh chỗ của ta, làm sao nói không giữ lời?"
Bạc Việt Minh nơi nào không biết Bùi Ý khoảng thời gian này đang làm việc trên bị ủy khuất? Hắn đem giận hờn người yêu khinh ôm ở trên bàn, không còn tính khí.
"Đánh đau ?"
"..."
Đây là có đau hay không vấn đề sao?
Lần này đánh hai lần đây! Hắn đến cùng có còn nên mặt mũi rồi!
Bùi Ý thù dai, không để ý tới hắn cũng không nói lời nào.
"Được, là ta sai rồi."
Bạc Việt Minh thẳng thắn nhận sai, lại khuyên nhủ, "Hút thuốc đối với thân thể không được, chúng ta có thể không triêm tận lực không dính, có được hay không?"
Bùi Ý vẫn là trang người câm không nói lời nào.
Bạc Việt Minh đừng không có pháp thuật khác, thái độ mềm nhũn lại nhuyễn, "Tiểu giáo viên, để ý đến ta một thoáng?"
"..."
"Con mèo nhỏ?"
"..."
"Bảo Bảo?"
Từ không đối ngoại thân mật xưng hô, một tiếng so với một tiếng càng sâu độc người.
Bùi Ý nỗ lực kiên cường nửa phút, sau đó lỗ tai liền với gò má đỏ chót, đầu hàng nhận sai.
"Ta biết sai rồi, lần sau không giật."

[Đam Mỹ/Hoàn] Giả ngu kết hôn với vai ác bị mùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ