Chương 55:
Bên trong bao sương.
Đẩy một cái xe quý báu rượu mạnh đưa vào.
Ngồi ở bên cạnh trần tiêu biết "Đỉnh mây" bên trong là cái cái gì nơi, không nhịn được nhắc nhở bạc quan thành, "Thành tổng, nếu lâm na sự tình đã phiên thiên , muốn không phải là chuyển sang nơi khác lại uống rượu?"
Vừa dứt lời, cửa bao sương liền lại một lần bị người mở ra .
Thu tỷ một lần nữa đi vào, phía sau còn dẫn theo hai tên khuôn mặt đẹp đẽ bé gái trẻ tuổi, ý cười dịu dàng, "Thành tổng, ngươi hiếm thấy đến chúng ta đỉnh mây một chuyến, một người uống rượu giải sầu có ý gì?"
Thu tỷ tiến đến bạc quan thành bên người, thấp giọng ra hiệu, "Ta dẫn theo hai cái tay người phía dưới, làm cho các nàng bồi tiếp ngươi giải giải buồn?"
"Thu tỷ, ngươi cho rằng cái gì dơ bẩn mặt hàng cũng có thể chờ ở bên cạnh ta giải buồn? Lúc trước để ngươi tìm cái lạ mặt sẽ làm sự, ngươi làm thế nào ?"
Bạc quan thành cho mình quán hai cái nước đá, nói chuyện rất thiếu kiên nhẫn, "Làm cho các nàng lăn."
Thường ngày đối ngoại nhã nhặn ôn hòa đều là hắn ngụy trang đi ra, chỉ có ở trường hợp này, bạc quan thành tài sẽ biểu diễn ra bản thân chân thật nhất ác liệt thanh cao.
Thu tỷ rất quen thuộc bạc quan thành như vậy có Tiền công tử ca tính nết, trên mặt như trước chồng nụ cười, "Thành tổng, ta này không phải là dẫn người cho ngươi bồi tội sao?"
Nàng thấp giọng thì thầm, "Tân chiêu ở giáo sinh viên đại học, nếu không là bách với gia cảnh, cũng không sẽ ra tới kiếm sống, nghe lời cũng sạch sẽ đến rất."
Mấy chữ cuối cùng, cắn đến cực kỳ trùng.
"..."
Bạc quan thành nhìn về phía cửa đứng hai cái bé gái trẻ tuổi, xác thực vẫn tính phát triển tướng mạo, từ trước đến giờ không yêu ở bên ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt hắn càng hiếm thấy có một tia kích động, "Hừm, lưu lại đi."
Bên cạnh trần tiêu mắt thấy tình huống không đúng, liền vội vàng nói, "Thành tổng, ngươi uống say , ta vẫn là sớm một chút đưa ngươi trở về đi thôi."
Thu tỷ vừa nghe này sát phong cảnh, lập tức liếc quá khứ, "Trần tiên sinh, ngươi chỉ là một vị trợ lý có phải là quản được hơi nhiều ?"
Thật vất vả lưu lại bạc quan thành, bạc thị tập đoàn thái tử gia, chỉ cần dùng điểm "Tâm", nàng còn sợ cho rằng không có tiền đưa vào?
Thu tỷ nghĩ đến đây, tiếng nói chuyện bên trong mang tới một tia tự tin cứng rắn, "Lẽ nào chúng ta đỉnh mây là cái gì sẽ ăn thịt người địa phương? Phóng tầm mắt toàn bộ Đế kinh, nơi nào còn có so với chúng ta nơi này càng tốt hơn uống rượu giải lao địa phương?"
Trần tiêu hơi thay đổi sắc mặt, sau đó liền nghe thấy chính mình ông chủ hạ lệnh trục khách, "Được rồi, trần tiêu ngươi đi về trước đi, để tài xế lưu lại."
Bạc quan thành tựa hồ cảm thấy băng mùi vị của nước quá nhạt, thẳng thắn ra hiệu, "Hai người các ngươi, ngồi lại đây thay ta mở tửu."
Ngồi ở tập đoàn tổng giám đốc địa vị cao trên, nói không có áp lực là giả.
Hắn quả thật có một quãng thời gian rất dài không thể thật thật buông lỏng quá , tiêu khiển một đêm cũng không có gì ghê gớm.
Thu tỷ mỉm cười đứng dậy, cùng dưới tay hai cái bé gái trẻ tuổi trao đổi mịt mờ tầm mắt, vừa nhìn về phía một bên trần tiêu, "Trần tiên sinh, ngươi là dự định kế tục ở lại chỗ này hỏng rồi thành tổng nhã hứng? Vẫn là cũng muốn cho ta đơn độc cho ngươi lái cái phòng khách?"
Đỉnh mây như vậy nơi, không tiền không thế người bình thường là không vào được, một đêm tiêu dùng ít nói sáu vị mấy, trần tiêu chỉ là thế bạc quan thành làm việc trợ thủ, đương nhiên sẽ không được Thu tỷ cao liếc mắt nhìn.
Trần tiêu nghe ra đối phương trong giọng nói làm thấp đi, đứng dậy cũng không quay đầu lại rời đi phòng khách.
Không tới nửa giờ.
Bạc quan thành tựu ôm ấp đề huề hai vị bé gái trẻ tuổi, từ đặc thù đường nối thang máy thay đổi địa phương.
Đỉnh mây hội sở mặc dù có thể được người có tiền vây đỡ, vậy thì là đối ứng phục vụ làm tốt lắm, dưới lầu phòng khách chính là dùng để thường quy giải trí tiêu phí, phàm là dính đến đặc thù nào đó phục vụ cung cấp ——
Khách mời cùng tiểu thư liền có thể thông qua VIP thang máy, trực tiếp đến khách sạn phòng xép đêm xuân một đêm.
Cho tới chi phí mà, cũng sẽ ngay đầu tiên từ khách mời trong thẻ hoa đến đối ứng "Phục vụ" nhân viên thẻ trên.
Phòng xép môn nhẹ một cửa, ôn nhuyễn thân / thể liền tựa sát tới.
Bạc quan thành cũng nói không rõ ràng ngày hôm nay là chuyện gì xảy ra, chỉ cảm thấy muốn / vọng ở cảm giác say thôi phát dưới bành trướng đến lợi hại, hầu như là vừa lên đầu liền lăn lên giường.
Hướng về ta mà lại tận tình rong ruổi , bên ngoài đột nhiên truyền đến một tiếng cực kỳ trùng tiếng đập cửa!
Ngổn ngang mà lại cấp tốc tiếng bước chân từ xa đến gần, bên người một cô gái liền nghẹn ngào gào lên, còn cầm lấy một bên chăn đem chính mình bao quanh bao lấy.
Bạc quan thành theo bản năng mà xoay người lại kiểm tra tình huống ——
Cùng một màu dân cảnh chế phục xuất hiện ở trong tầm mắt một khắc đó, hắn chỉ cảm thấy khí huyết lập tức tràn vào đại não, lại trong nháy mắt rút đi, chỉ còn dư lại trắng xám mà lại không đãng hai chữ mắt:
Xong!
. . .
Điện thoại di động chấn động thanh vang lên nữa.
Bạc quan thành bị mang lên xe cảnh sát cao thanh chiếu bị chuẩn xác không có sai sót truyền tới.
Bùi Ý tò mò mở ra đại đồ xác nhận, tấm tắc lấy làm kỳ lạ, "Đường đường bạc thị tập đoàn tổng giám đốc, bởi vì chơi gái / xướng bị tóm, tin tức này nếu như truyền đi, e sợ trong vòng chấn động cũng không nhỏ chứ?"
Có tiền có thể khiến quỷ thôi ma.
Bạc quan thành có thể dùng tiền mua được Thu tỷ cùng lâm na, cái kia Bạc Việt Minh là có thể dùng tiền mua được "Đỉnh mây" bên trong cái khác thị giả, bạc quan thành đêm nay số phòng chính là như thế bắt được tay.
Bạc Việt Minh nhìn thị giả truyền về tin tức, trong con ngươi đầy rẫy ghét bỏ ——
Một chơi hai.
Hắn trong ngày thường cũng thật là coi khinh bạc quan thành.
Lâm na sớm đem thuốc viên thêm tiến vào phòng khách băng Whiskey bên trong, trừ phi bạc quan thành uống xong một chỉnh bình rượu, bằng không chỉ bằng vào một chén tửu lượng, mặc dù có hiệu quả nhưng không đến nỗi đến mất khống chế mức độ.
Nói cho cùng, vẫn là bạc quan được không đủ giữ mình trong sạch, mua dây buộc mình.
Đã trở về lâm chúng hỏi dò, "Bạc tổng, chúng ta muốn liên lạc với tuyến trên truyền thông đem chuyện này lộ ra ánh sáng ở trên internet sao?"
Bạc Việt Minh lắc lắc đầu, "Tạm thời không vội vã."
Lâm chúng không rõ, "Tại sao?"
Bùi Ý liếc mắt nhìn bạc quan thành, rõ ràng đối phương suy nghĩ trong lòng, "Nhị ca cùng bạc quan thành loại người như vậy tra mới không giống nhau."
"Lâm chúng, ta hỏi ngươi, nếu như bạc quan thành □□ bị tóm sự tình suốt đêm lộ ra ánh sáng sau, ngoại trừ sẽ làm bản thân của hắn mất hết thể diện, còn có thể có ảnh hưởng gì?"
Lâm chúng rõ ràng, "Vậy dĩ nhiên là chúng ta bạc thị tập đoàn."
Bùi Ý còn nói, "Hừm, bạc thị làm một gia ra thị trường xí nghiệp, tổng giám đốc ra này việc xã hội tính bê bối, có thể không ảnh hưởng đến tập đoàn chính diện ảnh hưởng cùng lợi ích?"
Bạc quan thành đặt bẫy hãm hại Bạc Việt Minh thời điểm, hay là sẽ không cân nhắc tập đoàn trong ngắn hạn danh tiếng tổn thất, nhưng Bạc Việt Minh nắm giữ thị phi quan cùng cái nhìn đại cục ——
Hắn rõ ràng bạc thị có thể có địa vị hôm nay, cái kia đều dựa vào bạc lão phu nhân cùng cao tầng các công nhân viên tâm huyết đổi lấy, không nên do bất luận người nào giày xéo!
Lâm chúng phản ứng lại, "Bạc tổng, vậy chúng ta sau đó phải làm thế nào?"
Đi vòng lớn như vậy một vòng, thật vất vả bắt được bạc quan thành nhược điểm, luôn không khả năng không hề làm gì chứ?
Bạc Việt Minh Tâm bên trong có chính mình chủ ý, "Tin tức tạm thời không lộ ra ngoài, nhưng không có nghĩa là chúng ta không thể đem hắn đá ra tập đoàn, chỉ là chuyện này nếu như giao cho chúng ta tự mình làm, sẽ quá rõ ràng."
Dù sao người ở bên ngoài xem ra, một khi bạc quan thành làm mất đi "Tổng giám đốc" vị trí, tối đến lợi ích giả chính là ngang nhau độ cao Bạc Việt Minh bản thân.
Lâm chúng cảm giác mình hai ngày nay là bận bịu bị hồ đồ rồi, thực sự theo không kịp chính mình ông chủ dòng suy nghĩ, "Cái kia tìm ai làm?"
Tiếng nói rơi xuống đất trong nháy mắt đó, hoàn toàn không có ở tập đoàn chờ quá Bùi Ý liền đã mở miệng, "Bạc kiều."
Nghe nói, Bạc Việt Minh Viễn ở ôn thành đoạn thời gian đó, mới vừa gia nhập tập đoàn bạc kiều không ít ở vị trí của mình tìm bạc quan thành không thoải mái, hiện tại do nàng đứng ra ——
Hợp tình hợp lý thích hợp.
Bạc Việt Minh cười nhìn chính mình cơ trí con mèo nhỏ, gật đầu dặn, "Lâm chúng, đem những hình này giao cho ba tiểu thư, nếu như bạc kiều đủ thông minh, nàng liền nên biết phải làm sao."
"Được rồi."
Lâm chúng tầm mắt ở Bạc Việt Minh cùng Bùi Ý trên mặt quét một vòng, không thể không phục ——
Tuyệt a!
Bạc tổng tiểu giáo viên thêm ở một khối tám trăm cái tâm nhãn , ai gặp gỡ ai xui xẻo a!
. . .
Đảo mắt lại là một ngày, tà dương tán tiến vào song bên trong.
Oa ở trong phòng ngủ nhỏ Bùi Ý mới vừa mở xong ( chưa vụ 10 ) tuyến trên hội nghị, chưa kịp hoãn dưới một hơi, private chat trước cửa sổ liền hưởng lên.
Lê Vu An phát tới tin tức, "will, nhìn thấy blog cùng game diễn đàn nhiệt sưu tảng khối sao?"
Bùi Ý không rõ, "Cái gì?"
Đối phương tựa hồ đã sớm ngờ tới hắn trả lời, lập tức đem đối ứng tiệt đồ cùng với liên tiếp phát ra lại đây, "Xem một chút đi, bảng trên có tên lạc, will thần."
Bùi Ý điểm tiến vào Lê Vu An phát ra liên tiếp, cẩn thận xem lướt qua một lần mới rõ ràng là chuyện gì xảy ra ——
Ba ngày trước, nào đó nổi danh cho điểm diễn đàn game tảng khối thêm ra một cái nhiệt thiếp.
Thiếp mời nội dung là liên quan với gần hai năm loại mới nguyên sang game kiểm tra đánh giá cùng với đại chúng bỏ phiếu, mà ở quốc sản máy rời trò chơi nhỏ bỏ phiếu loại hình bên trong ——
Hồi hộp loại ( nhạc linh ), chữa trị loại ( vân cảnh giới ) bị mọi người đề cập số lần không ít, thậm chí người trước còn trúng cử tổng bảng năm người đứng đầu!
Ở phía sau tục tổng kết đề cử bên trong, mở topic bác chủ còn không quên ghi chú lên các trò chơi chế tác công ty cùng với hậu trường nguyên sang cơ cấu sư tên.
Không bao lâu, này điều tổng kết thiếp liền bị game đại v đăng lại đến blog, chuyển đi, bình luận, điểm tán các hạng số liệu đều toán không sai.
Rất nhanh , thì có mọt game ngay khi tổng kết thiếp bên trong phát hiện một điểm —— ( nhạc linh ), ( vân cảnh giới ) hai khoản họa phong tuyệt nhiên không giống game, lại xuất từ đồng nhất vị game cơ cấu sư!
Không chỉ có như vậy, còn có võng hữu ở bình luận bổ sung: "Khe nằm! Ta liền cảm thấy bộ này cấu sư id nhìn quen mắt, có người quan tâm Tinh Vân thú du hai ngày nay điên cuồng dự nhiệt ( tìm tung ) sao? Cũng là vị này cơ cấu sư!"
Nơi có người thì có giang hồ, có giang hồ địa phương thì có vây đỡ.
Này điều tập hợp thiếp mời lên blog văn ngu tảng khối cùng game diễn đàn song trọng nhiệt sưu, bởi vì Bùi Ý game dùng tên giả 'will' xuất hiện ở nhiệt bình, bất ngờ liên quan chịu đến rất quan tâm kỹ càng.
Còn có mọt game tìm hiểu nguồn gốc tìm tới Bùi Ý blog, du đồ tài khoản, click quan tâm, một cái một cái 'will thần' kêu.
Hết hạn đến trước mắt, Bùi Ý blog tài khoản "Tửu lượng vương giả will" đã nắm giữ nhanh sáu ngàn game phấn.
Mà làm Hoa Quốc game đại bản doanh, hắn ở "Du đồ diễn đàn" fans mấy tăng cường càng là khuếch đại.
Bùi Ý một lần nữa mở ra cùng Lê Vu An private chat giới, "Ta nói sao, hai ngày nay làm sao nhiều hơn không ít fans quan tâm, hóa ra là thuận một làn sóng nhiệt sưu đông phong."
Này ba trong vòng bốn ngày, Bùi Ý đầu tiên là cùng Bạc Việt Minh "Lưu luyến" một đêm, lại là khó có thể mở miệng "Chạy trốn thất bại", cuối cùng còn tưởng là một làn sóng "Chính nghĩa nhân dân quần chúng" .
Sinh hoạt trên trải qua quá nhiều chuyện, khó tránh khỏi sẽ sơ hở công tác trên việc nhỏ.
Leng keng.
Private chat trên màn ảnh lại một lần truyền đến Lê Vu An.
"will, hiện tại hiếm thấy nắm giữ một làn sóng quan tâm độ, ta để ương tả cản công một phần ( chưa vụ 10 ) khái niệm áp phích? Ngươi hướng về tài khoản của ngươi trên phát một phát?"
Lê Vu An là hạt nhân người phụ trách, cũng là ( chưa vụ ) tương lai thị trường vận doanh.
"Tuy rằng hiện tại dự nhiệt là sớm chút, nhưng cho không lộ ra ánh sáng chúng ta không muốn lãng phí ?"
"Có thể."
Bùi Ý hoàn toàn phối hợp tốt hữu công tác, trong lòng còn có mặt khác một phen cân nhắc ——
Không chỉ có là ( chưa vụ ) dự nhiệt có thể thừa dịp này một làn sóng đông phong, hơn nữa hắn còn có thể nhân cơ hội lại bán đấu giá một trò chơi giả thiết?
Kiếm tiền mà!
Có thể không phải nắm chặt tất cả thời cơ?
Ngắn ngủi công tác tán gẫu kết thúc, tiếng gõ cửa vang lên.
Bùi Ý cho rằng là khải thúc đến giờ đến gọi ăn cơm , đóng lại máy vi tính mở cửa vừa nhìn, mới phát hiện đứng ở cửa người là Bạc Việt Minh, "Nhị ca?"
Bạc Việt Minh tầm mắt như có như không hướng về trong máy vi tính thoáng nhìn, "Bận bịu xong chưa?"
Bùi Ý rầm rì, "Không bận bịu."
Tuy rằng "Giả ngu" người thiết đã bại lộ, nhưng hắn vẫn là muốn tạm thời ô thật sự nghiệp của chính mình bí danh, vạn nhất sau đó hay là muốn chạy trốn đây?
Bạc Việt Minh không bào căn vấn để, chỉ hỏi, "Ngươi có muốn hay không đi với ta chủ trạch xem kịch vui?"
Này móc một thả xuống, con mèo nhỏ lòng hiếu kỳ trong nháy mắt bị điếu trụ.
"Muốn!"
Bùi Ý ánh mắt mờ sáng, rất hứng thú truy hỏi, "Là bạc quan thành này điểm dơ bẩn sự bị bạc kiều vạch trần ?"
Bạc Việt Minh không trực tiếp trả lời, mà là đưa tay ra hiệu, "Muốn hướng về chủ trạch bên kia đi rồi, chúng ta vừa đi vừa nói."
"..."
Bùi Ý cụp mắt nhìn đưa đến trước mắt lòng bàn tay, có chút không tự nhiên lầm bầm, "Này không phải còn không ra biệt thự sao?"
Tuy rằng trên đầu môi nói "Không vui", nhưng hắn vẫn là bé ngoan đưa tay hướng về Bạc Việt Minh trong lòng bàn tay một thả.
Lạnh lẽo nóng lên nhiệt độ chạm nhau, sinh sôi chỉ có lẫn nhau mới hiểu lưu luyến tê dại.
Bùi Ý không nguyên do nhớ tới đêm đó kề sát hô hấp cùng tim đập, không tên hoảng hốt, "Nhị ca."
"Hả?"
Bạc Việt Minh cấp tốc khiên ổn chính mình con mèo nhỏ tay, "Đi thôi."
Rõ ràng có thể trực tiếp chờ ở chủ trạch, để khải thúc truyền lời gọi Bùi Ý quá khứ, nhưng Bạc Việt Minh cố ý muốn chủ động trở về một chuyến, chờ đến chính là thời khắc này.
Đại khái là nhìn ra Bùi Ý ở dắt tay thì cái kia một vệt hoang mang, Bạc Việt Minh chủ động nói về ngày hôm nay ở tập đoàn phát sinh sự, lấy này đến dời đi sự chú ý của hắn ——
Phải biết, như bạc thị lớn như vậy tập đoàn công ty, toàn thể cổ đông đại hội không phải nói tổ chức liền có thể tổ chức.
Bạc kiều bắt được bức ảnh sau, ngày hôm nay trực tiếp giả mạo bạc lão tiên sinh danh nghĩa, đem mấy vị này khá có lời nói quyền cao tầng cổ đông "Xin mời" đến tập đoàn tổng bộ.
Bùi Ý kinh ngạc, "Tiên trảm hậu tấu? Lão tiên sinh kia không được khí nổ?"
Bạc Việt Minh cũng có chút bội phục bạc kiều trực lai trực vãng làm việc phương thức, nói tiếp, "Nàng trực tiếp đem chúng ta cho bức ảnh giặt sạch đi ra, đặt tại trước mặt mọi người, nói thẳng bạc quan thành tối hôm qua bởi vì loại chuyện kia bị tóm."
Bạc lão tiên sinh cùng bạc lập huy sắc mặt tại chỗ liền thay đổi.
Người trước là bởi vì tin tức đến quá đột nhiên, người sau là bởi vì nhìn ra bạc kiều hữu tâm làm khó dễ.
Tối hôm qua có chuyện trước tiên, bạc lập huy cũng đã chạy tới đồn công an, nhưng bạc quan thành còn ở hỏi dò kiểm chứng, không phải một chốc liền có thể đi ra.
Dựa theo tương quan trị an pháp quy định, như bạc quan thành tình huống như thế, ít nói cũng phải tạm giam năm ngày, nhiều thì muốn dài đến mười đến mười lăm ngày.
Bạc thị từ trước đến giờ cây lớn thì đón gió to, bạc quan thành làm tập đoàn tổng giám đốc một trong, phàm là bị truyền thông lộ ra ánh sáng loại này bê bối, gián tiếp tính liền sẽ ảnh hưởng đến tập đoàn danh dự cùng lợi ích.
"Lão tiên sinh có ý định thế bạc quan thành giải vây, nhưng nhận lợi ích không tiếp thu người cao tầng các cổ đông căn bản không mua món nợ."
Bạc gia nội đấu cùng các cổ đông không có bất cứ quan hệ gì, nhưng trước mắt bạc quan thành hành động có thể chạm tới tập đoàn danh dự cùng lợi ích, vậy bọn họ liền không cách nào ngồi xem mặc kệ .
Bạc quan thành sự có thể lớn có thể nhỏ.
Có thể quá tạm giam, như trước vô sự phát sinh.
Cũng có thể buổi chiều liền bị truyền thông tuôn ra tin tức, mở rộng dư luận, ảnh hưởng bạc thị tập đoàn cho tới nay chính diện hình tượng.
"Cùng với ở trên đỉnh đầu lơ lửng một viên bom hẹn giờ, còn không bằng tạm thời ngừng hắn tổng giám đốc chức vị, chí ít như vậy, coi như tuôn ra mặt trái tin tức, vậy cũng là bạc quan thành đối lập chuyện cá nhân."
Bạc Việt Minh đem cổ đông nguyên nói cho Bùi Ý nghe.
Bùi Ý cười khẽ, "Quả nhiên công ty càng lớn, cáo già càng nhiều, cái kia cuối cùng có định luận sao?"
"Bước đầu thương lượng kết quả là tạm dừng bạc quan thành 'Tổng giám đốc' chức vị." Bạc Việt Minh dừng một chút, "Nguyên bản Cao tổng mấy vị kia cổ đông muốn cho ta tiếp nhận bạc quan thành trong tay hạng mục, nhưng ta từ chối ."
"Từ chối? Tại sao?"
Bùi Ý hơi kinh ngạc Bạc Việt Minh quyết định, hắn còn tưởng rằng đối phương trở lại bạc thị tập đoàn sau sẽ tận lực ôm đồm quyền, chuẩn bị tương lai bất cứ tình huống nào.
Bạc Việt Minh nói tiếp, "Ta đề nghị, hoặc là đi bên ngoài đào người tiếp nhận bạc quan thành vị trí, hoặc là ở tập đoàn bên trong mặt khác tìm người thế thân thượng vị."
Bùi Ý nghe thấy câu này bổ sung đề nghị, nghi ngờ trong lòng có đáp án ——
Bạc quan thành tạm giam nhiều nhất không vượt quá nửa tháng.
Như thế trong thời gian ngắn, Bạc Việt Minh coi như hữu tâm tiếp nhận, cũng không cách nào toàn bộ tiếp thu, trái lại còn có thể thay mình một lần nữa kéo mãn cừu hận, gặp phải phòng lớn cái kia một phái càng sâu đố kị.
Bạc Việt Minh thẳng thắn, "Ta là muốn ở bà nội triệt để khôi phục trước, làm hết sức bắt bí lấy tập đoàn thực quyền, nhưng trước mắt không phải thời cơ tốt nhất, còn không bằng biết thời biết thế làm một cái nhân tình."
Bùi Ý thông minh nói tiếp, "Vì lẽ đó, ngươi đem bạc kiều đẩy đi tới?"
Bạc Việt Minh gật đầu, "Thảo luận nửa ngày, tạm thời cho nàng xoa bóp một cái 'Phó tổng kinh lý' danh hiệu."
Đã như thế, chuyện này liền diễn biến thành phòng lớn cùng chi thứ hai trong lúc đó quyền phái tranh đấu.
Dù sao, Bạc Việt Minh nếu như tiếp nhận bạc quan thành hạng mục, thành tập đoàn duy nhất tổng giám đốc, nói không chắc bạc kiều cũng sẽ đối với hắn sản sinh đối địch tâm lý.
Bạc Việt Minh rất rõ ràng, "Ta cùng bạc kiều quan hệ không tính là thân cận, nàng chân chính thiên hướng chính là người nhà mình, nhưng dựa theo tình huống trước mắt đến xem, ta thêm một cái minh hữu chia sẻ phòng lớn đón lấy tranh cướp, dù sao cũng tốt hơn một mình gây thù hằn."
Bùi Ý nghe thấy Bạc Việt Minh trường thiên phân tích, không tự chủ quơ quơ nắm tay, trái tim xẹt qua một tia không kịp phát hiện kiêu ngạo cùng đắc ý ——
Không hổ là hắn coi trọng phản phái, cân nhắc ánh mắt chính là so với bình thường người lâu dài.
Bạc Việt Minh cảm giác được Bùi Ý lan truyền mà đến duyệt ý, khóe miệng theo giơ giơ lên.
Hai người nói chuyện điểm ấy công phu, vừa vặn đi tới chủ trạch bên cạnh.
Bạc Việt Minh thu lại ánh mắt, "Sắp đến rồi."
Bùi Ý lĩnh ý, "Ừm."
Hắn chậm lại bước tiến, nằm Bạc Việt Minh bên người, lại khôi phục ngày xưa loại kia khiếp nhược ngoan ngoãn dáng dấp.
Theo ở phía sau khải thúc cảm nhận được hai người đột biến lại hòa vào nhau khí tràng, lắc đầu cười cợt ——
Một vị nhị thiếu liền thật lợi hại , hiện tại lại tăng thêm một vị tiểu giáo viên, phóng tầm mắt toàn bộ bạc thị và thân thích ở ngoài gia, lại có ai có thể là đối thủ của bọn họ a?
Bạc Việt Minh cùng Bùi Ý mới tới gần chủ ốc cửa lớn, liền nghe thấy trong phòng ăn truyền đến một tiếng bạc lão tiên sinh quát mắng, "Bạc kiều, trong mắt ngươi đến cùng có còn hay không ta cái này gia gia!"
"Không sớm thương lượng với ta, còn dám chuyển ra những kia cổ đông đến ép ta? A? Các ngươi chi thứ hai đây là muốn giẫm đến trên đầu ta đi? Đúng hay không?"
"Ta cho ngươi biết, đừng tưởng rằng ngươi là cô gái, ta liền không dám nắm gia pháp giáo huấn ngươi!"
Hộ nữ sốt ruột tiết mẫn lập tức che ở bạc kiều trước, phản bác thanh có chút cấp thiết, "Ba, coi như Kiều Kiều có chỗ không đúng, cái kia nàng sơ trung cũng là vì tập đoàn! Vốn là quan thành chính mình không bị kiềm chế, mới..."
Bạc lập huy trầm giọng đánh gãy, "Đệ muội, ngươi nói ai không bị kiềm chế?"
Bùi Ý nghe thấy này vừa đến một hồi đối với sang, lập tức đến rồi ăn qua hứng thú, rục rà rục rịch hận không thể trực tiếp hò hét trợ uy ——
Đánh tới đến! Đánh tới đến!
Trở mặt! Trở mặt!
Phòng lớn chi thứ hai dĩ vãng chuyên môn nhằm vào Bạc Việt Minh cái kia món nợ xấu, chỉ có như vậy hỗ xé mới đủ hả giận rồi!
Bạc Việt Minh hiểu ngầm nhận biết được Bùi Ý này "E sợ cho gia đình không loạn" hưng phấn kính, bất đắc dĩ lại cưng chiều mà thấp giọng đề điểm, "Con mèo nhỏ, ngoan chút."
"..."
Hả? !
Bùi Ý bị này thanh sủng nịch xưng hô gọi đến tâm tư một loạn, thoáng chốc ánh mắt cũng không biết nên đi nơi nào liếc.
Một giây sau, một đạo quát mắng thanh liền trực lao về phía bọn họ ——
"Bạc Việt Minh! Ngươi còn dám lại đây a? Ta đang định muốn đi tìm ngươi rồi!" Bạc lập huy đại cất bước đi tới, quay về Bạc Việt Minh chính là đổ ập xuống mắng một trận, "Ngươi nói, có phải là ngươi ra tay?"
"Có phải là ngươi cùng bạc kiều? A? Các ngươi hai huynh muội liên thủ lại đối phó quan thành!"
Tuần trước chính mình nhi tử ở trong phòng làm việc rồi cùng hắn thấp giọng tiết lộ quá kế hoạch, gần như chính là muốn lợi dụng sắc / tình bê bối kéo Bạc Việt Minh xuống ngựa!
Kết quả hiện tại đây?
Có chuyện người là bạc quan thành!
Bị ép mất đi tổng giám đốc vị trí người vẫn là bạc quan thành!
Trên đời này nơi nào có chuyện trùng hợp như vậy? Bạc lập huy vừa nghĩ liền cảm thấy không đúng.
Duy nhất tin cậy nhi tử bị ép chờ ở đồn công an tạm giam, thê tử gọi điện thoại tìm hết quan hệ, cuối cùng cũng chỉ được đến một đoạn như vậy thoại ——
Bạc quan thành mặc dù là sơ phạm, nhưng không chịu nổi hắn chơi đến đại!
Cùng hắn chờ ở một khối hai vị cô gái, bởi vì quá độ sợ sệt đem hết thảy đều "Chiêu" đến rõ rõ ràng ràng!
Chứng cứ xác thực, nơi nào có thể nói buông liền buông? Thật sự coi pháp luật là trang trí a?
Bạc Việt Minh nguỵ trang đến mức hồ đồ, "Đại bá, ngươi lời này ta làm sao nghe không hiểu? Đại ca chính hắn không quản được kích động, lẽ nào cũng có thể là ta buộc hắn đi làm ?"
Bạc lập huy giận dữ, "Ngươi!"
Bạc lão tiên sinh phát giác trong đó dị dạng, ngữ khí mang theo ngang nhau không nhanh, "Việt Minh, thiếu ở chúng ta trưởng bối trước mặt miệng lưỡi trơn tru!"
"Gia gia, đại bá, nói đến là ta còn phải cảm tạ các ngươi."
Bạc Việt Minh đột nhiên bốc lên một câu như vậy, trêu đến mọi người đều là sững sờ.
Đứng ở hắn trước mặt bạc lập huy, "Ngươi có ý gì?"
"Nửa năm trước, các ngươi một lòng một dạ đặt ở ta thông gia đại sự trên, trái lại quên nhiều tuổi nhất đại ca."
Bùi Ý nhanh nhất rõ ràng Bạc Việt Minh ý tứ, lỗ tai trong nháy mắt thiêu hồng.
"Hiện tại ta có người bồi tiếp, nhưng đại ca còn không thành gia."
Bạc Việt Minh nắm chặt Bùi Ý tay, tựa hồ là được cái gì trân bảo, trong lời nói khoe khoang cùng trào phúng cùng tồn tại ——
"Hắn tình cờ này vọt một cái động, tự nhiên ở bên ngoài khắp nơi lưu tình ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn] Giả ngu kết hôn với vai ác bị mù
FantasyTrên wattpad mới dịch 1 ít nên tui lấy về đây để đọc off, chưa có sự xin phép ạ Tui lấy ở trang này nha: https://damhoavuong.wordpress.com/2022/11/17/de-cu-gia-ngu-cung-mat-manh-vai-ac-lien-hon-sau-xuyen-thu-niem-tu/ Giả ngu cùng mắt manh phản phái...