Chương 88

25 0 0
                                    

Chương 88:
Bạc Việt Minh trở về phòng thì, Bùi Ý còn súc đang chăn bên trong oa một tiểu đoàn, chỉ lộ ra một chút nhếch lên đến ngốc mao, mới vừa tắm xong tham trường cũng ngã chỏng vó lên trời nằm đang chăn trên ——
Một lớn một nhỏ hai con miêu, đang ngủ say.
Bạc Việt Minh trì hoãn tiếng bước chân đi tới, vốn là muốn để người yêu ngủ thêm một lát , vậy mà Bùi Ý tự mình xoay chuyển thân thể, lộ ra rầm rì tức tiếng trầm.
Bạc Việt Minh từ bên trong nhìn lén ra một tia oan ức làn điệu, vội vã để sát vào, "Tỉnh rồi?"
Bùi Ý mơ hồ giương mắt, "Mấy giờ rồi?"
Bạc Việt Minh thành thật trả lời, "Bốn giờ chiều, có còn nên lại ngủ một hồi?"
Bọn họ nháo đến hừng đông bốn, năm điểm mới kết thúc, ngủ thẳng mười một mười hai điểm mới miễn cưỡng bò lên ăn cái trung xan, sau đó lại một hơi ngủ thẳng hiện tại.
Bùi Ý nghe thấy thời gian này, chậm nửa nhịp phản ứng một thoáng, phát sinh một tiếng đại biểu "Phủ nhận" khí âm.
Không ngủ .
Ngủ tiếp xuống, khủng sợ trễ quá ngược lại sẽ mất ngủ ngủ không được.
Bùi Ý tính ỷ lại hướng về Bạc Việt Minh bên cạnh người hơi di chuyển, chỉ cảm thấy khắp toàn thân từ trên xuống dưới có loại không nói ra được cảm giác mệt mỏi.
Bạc Việt Minh nhỏ giọng hỏi hắn, "Đầu gối còn đau không?"
Bùi Ý mê man chớp mắt, "Hả?"
"Ta xem ngươi đầu gối đỏ đến mức có chút phát thũng, còn có máu ứ đọng, phỏng chừng là tối hôm qua trên đất thảm trên sượt quá dùng sức ."
Bạc Việt Minh cách chăn xoa xoa đầu gối của hắn, "Ta buổi trưa sấn ngươi ngủ sau, nắm rượu thuốc cho ngươi xoa xoa."
Đàng hoàng trịnh trọng lời nói dưới, cất giấu tối hôm qua gần như hủy thiên diệt địa nhiệt liệt.
Bùi Ý hồi tưởng lại Bạc Việt Minh đem hắn vây ở phòng giữ quần áo thảm trên, ở trước gương hiển lộ những kia điên cuồng, mắc cỡ cả người ửng hồng, đột nhiên có chút hối hận ——
Tối hôm qua nên nhiều hơn nữa uống một ít tửu, ước gì trực tiếp nhỏ nhặt!
Bạc Việt Minh lại hỏi, "Đau không?"
Bùi Ý hỏi ngược lại, "Ta nói đầu gối đau, vậy ngươi lần sau có thể không tới sao?"
Mỗi hồi trêu chọc nói "Ta đều cho ngươi", một khi kết thúc liền hối hận đến cái gì đều không tiếp thu .
Bạc Việt Minh bật cười, cắn lỗ tai của hắn trả lời, "Có thể thay cái tư thế, bất quá tiểu giáo viên tối hôm qua thật giống rất thoải mái."
"..."
Bùi Ý sẽ bị xả quá mức đỉnh, trong đầu vẫn là màu vàng phế liệu.
Không phải vậy đây?
Đi vào như vậy thâm, hồn đều đỉnh đi ra .
Bạc Việt Minh sợ hắn muộn khó chịu, lại sẽ bị kéo xuống, "Được rồi, không nháo ngươi ."
Bùi Ý nhẫn nhịn này điểm tập cho rằng là chua trướng ngồi dậy đến, "Nhị ca, ngươi đem máy vi tính cho ta nắm một thoáng, ta hơi hơi nhìn một chút bên trong trắc số liệu."
Ngày hôm qua bọn họ tuyên bố ( chưa vụ ) vòng thứ nhất bên trong trắc cùng dự nhiệt video, làm tổng sách hắn phải quan tâm một thoáng game nhiệt độ.
Bạc Việt Minh đứng dậy đem máy vi tính xách tay cầm tới, còn không quên đem người yêu quyển tiến vào trong ngực của chính mình, "Để ta cũng nhìn."
Bùi Ý ở hắn trong lòng tìm một cái tư thế thoải mái dựa vào, tìm tòi tiến vào ( chưa vụ ) game tổ blog chính thức tài khoản.
Hết hạn hiện nay mới thôi, fans lượng đã vượt qua hai mươi vạn .
"Từ hôm qua đến hiện tại nhiều tăng bảy, tám vạn fans." Bùi Ý nhíu mày, có chút bất ngờ, "So với ta tưởng tượng đến muốn càng tốt hơn một chút hơn."
Dù sao cũng là còn chưa lên giá quốc sản game, bọn họ ywy phòng làm việc cũng không phải tên game xưởng bài, vào lúc này đơn độc game tài khoản có thể có cái này fans số lượng đã rất tốt rồi!
"Miêu ô ~ "
Tham trường tỉnh lại, tiến đến Bùi Ý bên người làm nũng giống như sượt sượt.
Bùi Ý một tay xoa chính mình con mèo nhỏ, một tay trượt máy vi tính website giới, hiện nay trí đỉnh blog video chính là chiều hôm qua đúng năm giờ tuyên bố game báo trước cg——
Hình ảnh mở màn chính là ở tiên không có người ở cánh đồng hoang vu, một con tàn sí hồ điệp dừng lại ở một cây trên cỏ khô.
Đột nhiên, gió thổi cỏ lay.
Dừng lại ở phía trên hồ điệp không kịp thoát đi, liền bị một đôi dính đầy huyết dịch, trải rộng gân xanh hoa văn tay cho bóp nát , gãy vỡ cánh ở đầu ngón tay lảo đà lảo đảo.
Màn ảnh theo trên đầu ngón tay di, theo 'Ầm' một thanh âm hiệu.
Cặp kia tay bỗng nhiên gõ hướng về phía "Màn ảnh", lại một cái chớp mắt, một tấm phóng to khủng bố Zombie mặt đột nhiên xuất hiện ở vỡ vụn "Màn ảnh" trước.
Màn ảnh cực tốc lùi về sau mà lại tăng lên trên, hoàn chỉnh hình ảnh rốt cục biểu hiện đi ra ——
Ở tên này đi đầu Zombie phía sau, là lên tới hàng ngàn, hàng vạn, hình thái khác nhau zombie biến dị!
Mà mảnh này nhìn qua rộng lớn vô ngần cánh đồng hoang vu, lại bị một đạo trường không gặp đầu, sâu không lường được nứt phân cách ra.
Một giây sau, nhìn như tự nhiên hình thành khe nứt, đột nhiên khúc xạ ra máy vi tính ánh sáng như thế bảo vệ bình.
Mà nó dưới đáy chính là người Trung Quốc tiêu tốn cả nước lực lượng, tiêu hao gần ba mươi năm mới chế tạo ra đến Hoa Quốc số một lòng đất thành!
Dường như máy bay như thế màn ảnh thông qua ánh sáng bình phong nghiệm chứng, một đường giảm xuống xuống đất thành, đem trong thành cấu tạo phương tiện từng điểm từng điểm biểu diễn ở trước mắt mọi người.
Liên tiếp năm tầng quân / sự bảo vệ, các loại trang bị lần lượt gạt ra, đón thêm là liên tục hai tầng nghiên cứu khoa học căn cứ, to to nhỏ nhỏ trong phòng thí nghiệm, thậm chí còn có mới vừa bắt được Zombie hoạt / thể.
Ở quân / sự cùng khoa học kỹ thuật song trọng bảo vệ bên dưới, mới là dân thường ổn định khu sinh hoạt.
Video hình ảnh cuối cùng dừng lại ở một tấm Zombie ép thành hình ảnh ngắt quãng trong hình, trên màn ảnh ánh sáng trước sau di động ra hai hàng chữ lớn ——
"Xin mời nhận được nhiệm vụ giả, đúng lúc Quy gia."
"( chưa vụ ) chi Hoa Quốc nhất hào lòng đất thành, ngày mùng 6 tháng 6, tức sắp mở ra!"
Không tới một phút khái niệm báo trước, mỗi một tránh hầu như đều hướng về phía cao chất lượng điện ảnh hình ảnh đi chế tác, dưới đáy bình luận khu đến hiện tại đã đột phá 10 ngàn điều nhắn lại ——
"Khe nằm! Đây chỉ là một game báo trước? Ta còn tưởng rằng là cái gì tận thế loại điện ảnh tảng lớn đây!"
"Mặt to miêu ngươi thật quyển, ta thật thích! Rốt cục tóm lại một nhà chăm chú làm quốc sản game phòng làm việc , này khoản tay du ta tất trùng!"
"Thật · Hoa Quốc nguyên sang tận thế cầu sinh game, trong video cư dân khu sinh hoạt đều là quen thuộc hình ảnh cảnh tượng! Hơn nữa nhìn đến đem cư dân bình thường bảo vệ ở quân sự cùng khoa học kỹ thuật bên dưới, không biết tại sao, cảm giác mũi chua xót."
"Không bắt được vòng thứ nhất bên trong trắc tư cách a, có ai bắt được thí chơi tài khoản a, nói cho ta game bản thân chất lượng ra sức à!"
"Ta ta ta! Hiếm thấy âu hoàng bắt được nhóm đầu tiên bên trong trắc tư cách, mọi người trong nhà yên tâm, game trải nghiệm cảm nhất tuyệt! Nhân vật kiến mô quá tuấn tú rồi! Từ mười hai giờ trưa bên trong trắc chơi đến hiện tại , căn bản dừng không được đến!"
"Thảo, nhìn ra ta thật trông mà thèm, trở lại chơi hai cái 10 quá đã nghiền!"
. . .
Bùi Ý nhìn gần như cùng một màu khen ngợi, không nhịn được quay đầu lại hướng về Bạc Việt Minh khoe khoang, "Nhị ca, thế nào? Có phải là còn rất như một chuyện ?"
Bạc Việt Minh hầu như không chơi game, nhưng nhìn cg báo trước sau càng cũng có hiếu kỳ cùng kích động, "Rất tốt, lại như đại gia nói, có điện ảnh cảm xúc."
Bùi Ý mặt mày để lộ ra một tia tiểu đắc ý, "Đó là đương nhiên, ta tự mình tả kịch bản gốc, ương tả tự mình trấn, còn tìm nàng dĩ vãng bằng hữu đại thần hỗ trợ dựng."
Như vậy cg báo trước là tối thiêu tiền, phòng làm việc vừa bắt đầu phân ra dự toán không đủ, Bùi Ý thậm chí còn tự móc tiền túi bù đắp một bút.
"Nhị ca, lòng đất thành chỉ là cái thứ nhất trong địa đồ chuyển trạm, đến tiếp sau còn có thể có bầu trời bảo cùng biển sâu hạm các loại (chờ) bản đồ mới trung chuyển trạm, đều sẽ có như vậy cg báo trước."
"Hơn nữa, chúng ta còn chế tác game nhân vật đơn độc báo trước, bảy cái nhân vật liền làm bảy bản."
"Còn có a, cuối cùng cái kia hai hàng thoại ý tứ —— chính là chúng ta 'Game nhân vật chính' là ở các nơi bỏ đi đoạn đường tỉnh lại, đều ở mất trí nhớ trạng thái, nhiệm vụ chính là ở trong vòng mười ngày trở lại lòng đất thành..."
Vừa nhắc tới chính mình náo nhiệt sự nghiệp, Bùi Ý liền cảm giác mình tinh khí thần tràn trề, thân thể không chua trướng , đầu cũng không hôn mê.
Hắn đem mình muốn nói hết nội dung toàn bộ nói cho phía sau người yêu, cuối cùng mới giương mắt tìm kiếm khẳng định, "Nhìn, các ngươi gm lúc trước lựa chọn chúng ta game đầu tư, có phải là rất trị?"
Bạc Việt Minh khẽ hôn một cái người yêu cái trán, "Hừm, rất trị."
Mặc dù vẫn luôn biết công tác trạng thái bên trong Bùi Ý rất ưu tú, nhưng đối với phương đều là ở dùng hành động chứng minh —— hắn còn có thể ưu tú hơn, càng có ánh sáng.
Bùi Ý theo cười mở, "Ta cùng lê viên nói xong rồi, muốn ở trong vòng hai năm để ( chưa vụ ) chiếm cứ Hoa Quốc game quyển một vị trí."
"Ngươi có thể làm được." Bạc Việt Minh dành cho khẳng định, "Bất luận ngươi muốn làm gì, ta đều sẽ ở sau lưng ủng hộ ngươi."
Bùi Ý trong lòng hồi hộp, thịnh mật, tuy rằng hắn trước đây cũng là công tác cuồng, nhưng chưa bao giờ giống như bây giờ thỏa mãn chân thật.
Bởi vì Bùi Ý biết, chính mình chính đang từng điểm từng điểm , dùng thực lực và luyến người sóng vai.
Bùi Ý thu hồi tràn lan tâm tư, ngoài miệng cố ý làm nũng, "Chính là mới vừa cất bước bận quá , tình cờ cũng có chút luy."
Bạc Việt Minh quyển khẩn hắn, "Ta xem ngươi vẫn không có chiêu trợ lý? Có cần hay không để lâm chúng giúp ngươi xem xét một cái thật ?"
Bùi Ý lắc lắc đầu, tròng mắt thoảng qua một tia vi quang, "Không cần, ta đã sớm xem xét được rồi, hai ngày nữa sẽ đến phòng làm việc đưa tin ."
Bạc Việt Minh nghe ra một chút không bình thường, "Đã sớm xem xét được rồi? Ai?"
Bùi Ý nghiêng người sang đến nhìn hắn, dành cho hiểu ngầm thử thách, "Ngươi đoán xem?"
...
Sau ba ngày, Đế kinh trung tâm sân bay.
Vừa mới quá sớm trên tám giờ, hiếm thấy dậy sớm Bùi Ý sẽ chờ hậu ở phi trường tiếp ky khẩu.
Cùng đi đến đây Bạc Việt Minh cùng lâm chúng liếc mắt nhìn nhau, yên lặng cùng đi.
Một lát sau, còn bị muộn ở cổ bên trong lâm chúng không nhịn được hiếu kỳ, "Tiểu giáo viên, phụ tá của ngươi đến cùng là thần thánh phương nào a?"
Lại còn muốn dậy sớm tự mình tới đón? Sẽ không là trò chơi gì chế tác quyển đại nhân vật chứ?
Vừa dứt lời, mắt sắc Bùi Ý liền chú ý tới cái kia mạt bóng người, "Ầy, đến rồi!"
& tiếp ky khẩu nơi, một đạo gầy gò tuổi trẻ thân hình đi ra.
Trong tay của đối phương khẩn lôi một cái to lớn nhất nhỏ bé rương hành lý, chính hết nhìn đông tới nhìn tây tìm kiếm cái gì, bước tiến đi rất chậm.
Bùi Ý trước tiên xuống xe, tìm tới cảm giác về sự tồn tại của chính mình, "Kiều đông, bên này!"
Lâm chúng nhất thời phản ứng lại, mặt lộ kinh ngạc.
Kiều đông?
Cái kia ở ôn thành trợ giúp quá cái kia tuổi trẻ đứa nhỏ? Tiểu giáo viên cùng hắn lại còn có lén lút liên hệ?
Kiều đông nhìn thấy Bùi Ý bóng người cùng với phía sau hắn hào xe, câu nệ cùng kích động giáp bán đi lên, "Tiểu, tiểu giáo viên, đã lâu không gặp!"
Lâm chúng ở Bạc Việt Minh ra hiệu dưới xuống xe theo, "Kiều đông? Thật là ngươi a, ngươi chân thật toàn chứ?"
Kiều đông tinh khí thần rõ ràng so với ở ôn thành thì khá hơn nhiều, "Lâm ca, đã lâu không gặp."
Hắn khinh giẫm hai lần chính mình đã từng bị thương chân, có chút mới vào thành phố lớn mừng rỡ, "Đã thật toàn , có thể chạy có thể khiêu, không lo lắng."
Lâm chúng vẫn cảm thấy kỳ diệu, "Ngươi cùng tiểu giáo viên làm sao... Ta là nói, ngươi làm sao thành tiểu giáo viên trợ lý ?"
Bùi Ý nhíu mày, "Ta lúc đó nhìn liền cảm thấy kiều đông thông minh, có tiềm lực."
Vì lẽ đó, lúc trước rời đi ôn thành trước, hắn đã từng đơn độc đã cho kiều đông bàn giao ——
Nếu như đối phương đối với tương lai của chính mình còn có theo đuổi cùng chờ mong, vậy thì ở lo liệu xong tất cả việc nhà sau, đi chọn báo một cái chuyên nghiệp quản lý chương trình học tiến hành đưa vào học tập.
Đợi được nắm giữ kiến thức căn bản, là có thể liên hệ hắn.
Khi đó kiều đông tuy rằng kinh ngạc với Bùi Ý ngụy trang, nhưng hiểu hơn hắn là ở cho mình cơ hội.
Liền, ở Bùi Ý các loại (chờ) người rời đi ôn thành sau, kiều đông lập tức nắm ra bản thân vì là không nhiều tích trữ tiến hành rồi báo ban, chuyên nghiệp hóa học tập, sau đó mới ở một tuần trước liên lạc với Bùi Ý.
Kiều đông tự đáy lòng cảm tạ, "Cảm tạ tiểu giáo viên."
"Này đều muốn công tác , còn gọi ta tiểu giáo viên đây?"
Bùi Ý ánh mắt ra hiệu lâm chúng giúp khuân cái hành lý, chủ động liên lụy kiều đông vai, "Ta cũng coi như lớn hơn ngươi chút, sau đó gọi ta ý ca là được."
Kiều đông đến Đế kinh việc này, Bùi Ý là dự định bao vé máy bay, nhưng đối với phương nói cái gì cũng không chịu để hắn tốn kém nữa, chỉ mua tiện nghi nhất sớm phi cơ chuyến chạy tới.
Bùi Ý sợ cuộc đời hắn không quen, cố ý tới rồi nhận một chuyến.
Kiều đông gật đầu, "Cảm tạ ý ca."
Bùi Ý cười hỏi, "Không mệt chứ? Chờ một lúc đến trực tiếp đi phòng làm việc, dừng chân sự tình không cần ngươi quan tâm , cùng lâm chúng như thế ở bên trong là được."
Bạc gia gia đại nghiệp đại, nhiều song bát đũa không khó khăn, khải thúc cùng lâm chúng cũng đều đối với kiều đông quen thuộc, quan trọng nhất chính là, như vậy hằng ngày ở chuyện làm ăn vụ thật giao tiếp.
Kiều đông biết Đế kinh phòng cho thuê giá cả không rẻ, hắn do dự một lúc, vẫn là tiếp nhận rồi Bùi Ý hảo ý.
"Bất quá, ta đem nói rõ mất lòng trước được lòng sau —— "
"Kiều đông, ta đang làm việc bên trong không tốt như vậy nói chuyện. Lần này cho một mình ngươi nguyệt thời gian thử việc, nếu như ngươi thích ứng đạt được công tác, công tác hiệu suất khiến người ta thoả mãn, phòng làm việc mới sẽ cùng ngươi chính thức ký kết hợp đồng."
"Nếu như năng lực hoặc là thái độ không được, cái kia..."
"Ta rõ ràng!" Kiều đông tích cực hưởng ứng, "Ta nhất định sẽ nỗ lực, tranh thủ lưu lại!"
Bùi Ý biết kiều đông rất quý trọng cơ hội như vậy, vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Cố lên."
Ba người đi trở về đến bên cạnh xe.
Kiều đông lúc này mới phát hiện xếp sau còn ngồi Bạc Việt Minh, không tự chủ vừa sốt sắng lên, "Bạc, bạc tổng tốt."
"Căng thẳng cái gì? Ngươi là ta trợ lý, ta cho ngươi phát tiền lương, ta không sợ hắn." Bùi Ý chuyện cười mang quá kiều đông căng thẳng, dặn dò, "Lâm chúng lái xe, ngươi tọa hàng trước."
Kiều đông ngoan ngoãn gật đầu, "Được rồi, ý ca."
Bạc Việt Minh nghe thấy tiếng gọi này, không được dấu vết hoảng quang một tia vị chua, đợi được Bùi Ý một lần nữa ở bên người ngồi vững vàng sau, hắn mới cấp tốc khép lại trước sau bài trong lúc đó điện tử che chắn bản.
Bùi Ý sững sờ, "Nhị ca?"
Bạc Việt Minh không nói lời nào, chỉ là đem tay của hắn long ở lòng bàn tay nhẹ nhàng nắm bắt thưởng thức.
Bùi Ý hậu tri hậu giác ý thức được cái gì, dở khóc dở cười để sát vào hắn lẩm bẩm, "Bạc tổng, tại sao ta cảm giác trong xe thật giống chua xót đây?"
"Ta không phải sớm cùng ngươi đã nói, ta tìm tới tân trợ lý sao? Trước ngươi liền đoán được là hắn a."
Vì sợ kiều đông nghe thấy đa tâm, Bùi Ý cố ý đem thanh tuyến ép tới rất thấp.
Bạc Việt Minh thề thốt phủ nhận, "Ta biết, không chua."
Bùi Ý không nhịn được cười, "Ta là muốn mời ngươi làm phụ tá, nhưng ngươi thì tân quá cao , ta thực sự mời không nổi."
Bạc Việt Minh hôn khẽ một cái người yêu mu bàn tay, về đến còn rất chăm chú, "Ta có thể miễn phí."
Bùi Ý xì xì một thoáng cười ra tiếng, nếu không phải là bởi vì đai an toàn buộc vào, hắn đại khái liền muốn cười ngã vào người yêu trong lồng ngực .
"Nhị ca, ngươi cũng thật đáng yêu."
"..."
Bạc Việt Minh bình sinh vẫn là lần thứ nhất bị đáng yêu khích lệ, run lên vài giây, kẹt, "Đừng nói mò."
Bùi Ý cố ý tăng cao điểm âm lượng, "Liền có thể yêu liền có thể yêu!"
Bạc Việt Minh không thể làm gì ngăn chặn người yêu miệng, "Tiểu giáo viên, được rồi, không náo loạn."
Hắn coi như có vị chua cũng là một tia mà thôi, không đến nỗi không tha cho kiều đông.
Bùi Ý lôi kéo đai an toàn, cúi người hôn môi một thoáng Bạc Việt Minh, "Nhị ca."
"Hả?"
"Không có bất kỳ người nào có thể thay thế được vị trí của ngươi, ta thích nhất ngươi ."
. . .
& phòng làm việc.
Bùi Ý mang theo kiều đông mới vừa vào đại sảnh làm việc, không ít công nhân tầm mắt hãy cùng đầu lại đây, hiển nhiên đều đối với này nói bóng người xa lạ có chút ngạc nhiên.
Kiều đông không phải thông qua công ty tuyển mộ tiến vào, nhưng Bùi Ý không có ý định ẩn giấu.
Hắn ở trước mặt mọi người quay về nhân sự tổ trưởng nói rằng, "Linh tả, ta trực tiếp đưa tới trợ lý, phiền phức ngươi cho hắn công việc một thoáng thực tập nhập chức tư liệu."
Nhân sự tổ trưởng nên được quả đoán, "Được rồi."
Bùi Ý lại nhìn chung quanh một vòng, "Rả rích."
"Ý tổng."
Bị điểm đến tên nữ sinh lập tức đi lên, nàng là Lê Vu An quãng thời gian trước đưa tới trợ lý, năng lực làm việc rất mạnh.
Bùi Ý nói tóm tắt, "Chậm một chút ngươi cùng kiều đông giới thiệu một chút đại thể công tác quy trình, tuần này phiền phức ngươi trước tiên mang dẫn hắn."
Rả rích nên được cũng cấp tốc, "Không thành vấn đề."
Bùi Ý không nhiều hơn nữa bàn giao, chỉ là yên lặng đưa cho kiều đông một đạo ánh mắt, người sau đọc hiểu hắn không hề có một tiếng động cổ vũ, đè xuống này điểm không nên có căng thẳng, tràn ngập nhiệt tình.
Kiều đông vốn là cũng đã đọc được tốt nghiệp đại học, năng lực học tập không tính kém, trước khi tới, hắn còn cố ý báo ban bù lại quá.
Tuy rằng không có chân thật trợ lý kinh nghiệm, nhưng thích ứng năng lực vẫn là rất mạnh, không tới ba ngày, hắn liền hòa vào ywy cường độ cao công tác hoàn cảnh.
Nháy mắt liền tới thứ bảy buổi chiều.
Mở xong mỗi tuần thời gian ngắn Bùi Ý từ trong phòng họp đi ra, quay đầu bàn giao kiều đông, "Ngày hôm nay trước khi tan việc đem hội nghị nội dung điện tử phiên bản thu dọn được, phân phát các tổ."
"Đúng rồi, nhớ tới cho tiểu lê tổng cũng phát một phần."
Từ trước đến giờ sẽ không vắng chỗ công ty sự vụ Lê Vu An hiếm thấy xin nghỉ, gọi điện thoại vừa hỏi cũng nói là thân thể không thoải mái.
Kiều đông nên được chăm chú, "Được rồi."
Xì xì.
Bùi Ý điện thoại di động vang lên chấn động, hắn thấy rõ điện báo biểu hiện, bước nhanh đi trở về phòng làm việc của mình, "Này, Cố tiên sinh."
"Còn một cái một cái Cố tiên sinh như vậy khách sáo đây?" Cố dần thâm âm thanh từ đầu bên kia điện thoại truyền đến, "Chúc mừng a, ( chưa vụ ) thủ luân bên trong trắc nhiệt độ rất bạo."
Ngăn ngắn một tuần thời gian, cũng đã ở các đại ứng dụng cửa hàng chờ mong bảng xếp hạng bên trong ghi tên đệ nhất .
Bùi Ý uống một hớp nước, "Hồi trước nếu không là ngươi đáp ứng hỗ trợ, để vi dịch cao tầng trong bóng tối ngăn được, phía ta bên này cũng không thể thuận lợi như vậy."
Cố dần thâm khẽ cười một tiếng, cũng không lệch khỏi lần này điện thoại trọng điểm, "Đúng rồi, ngày hôm nay là có chuyện quan trọng thương lượng với ngươi."
Bùi Ý nhíu mày, "Ngươi nói."
Cố dần thâm thẳng thắn, "Vi dịch cao tầng bên kia đã cho phép ở điện ảnh game trên tập trung vào tài chính thử nghiệm , ý tổng, đàm luận nói chuyện hợp tác chứ?"
Bùi Ý liền đoán được sẽ là việc này, "Xác định muốn tìm chúng ta ywy hợp tác?"
Cố dần thâm cũng không dây dưa dài dòng, "Nói đúng ra, là muốn tìm ngươi hợp tác, bất quá, chúng ta bên này có thể tiếp thu hai nhà hợp tác tập trung vào tài chính, cuối cùng tròn và khuyết đều theo : đè tỉ lệ đến toán."
Bùi Ý tròng mắt hoảng ra giảo hoạt, hỏi ngược lại, "Các ngươi dự tính chia làm tính thế nào?"
Cố dần thâm không nghĩ tới hắn "nhất châm kiến huyết" đến cái này mức, cười thán, "Ý tổng, ngươi cũng thật là, đủ trực tiếp."
Hắn dừng một chút, "Chúng ta bên này có thể tiếp thu hai tám phần."
Vi dịch làm game đại xưởng, lại nắm giữ thế giới điện ảnh các hạng giao thiệp, là hiện nay ywy phòng làm việc không sánh được.
Dựa theo bọn họ cao tầng dòng suy nghĩ, như vậy "Đại mang tiểu" hợp tác đương nhiên phải chiếm cứ tuyệt đối chia làm đầu to.
Bùi Ý nghe được này trong dự liệu đáp án, cũng không động lòng.
Hắn đem chén nước bình tĩnh thả lại đến trên mặt bàn, lại cuồng lại nắm chắc khí, "Muốn hợp tác có thể, nhưng ta nhập cỗ đến bốn, sáu phân."

[Đam Mỹ/Hoàn] Giả ngu kết hôn với vai ác bị mùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ