Chương 100

30 0 0
                                    

Chương 100:
Trước mắt đứng chính là một cái rất đẹp trung niên nữ nhân, mặc một bộ phổ thông tố quần, tay trái mang một cái phổ thông đồng hồ quả quýt.
Dù vậy, cũng khó có thể che giấu trên người nàng ý nhị cùng khí khái.
Trên mặt của nàng đã có nếp nhăn, nhưng này hai hàng lông mày mắt làm cho người ta thị giác lực trùng kích vẫn là rất mạnh.
Có thể nói, Bạc Việt Minh mặt mày hầu như là chiếu nàng đồng nhất cái khuôn mẫu khắc đi ra.
Ở ngắn ngủi trầm mặc đối lập , Bùi Ý trong đầu dĩ nhiên hiện ra một cái khẳng định đáp án.
Không trách bạc lập huy vừa nãy thần thái sẽ cùng thấy quỷ tự như vậy hỗn loạn, lại không trách Bạc Việt Minh sẽ thay đổi trầm ổn như trước thong dong, muốn mang theo hắn tránh né rời đi.
Trước mắt vị này tông phát nữ nhân, đại khái chính là Bạc Việt Minh cái kia "Biến mất rồi hồi lâu", "Tung tích không rõ" thân sinh mẫu thân.
Bùi Ý cấp tốc đè xuống nội tâm khiếp sợ, trước tiên liền quan tâm lên Bạc Việt Minh tâm tình, "Nhị ca, nàng..."
Cùng lúc đó, tông phát nữ nhân cấp thiết đi lên, "R ápn."
Bạc Việt Minh đột nhiên lùi lại, về đến nhưng là tiêu chuẩn tiếng Anh, "Cút ngay! Đừng gọi ta như vậy!"
Hai mắt của hắn ở trong khoảnh khắc liền mọc đầy màu đỏ tơ máu, chăm chú nhìn chằm chằm trước mắt đột nhiên xuất hiện nữ nhân, lại như một con chịu thương tích nghiêm trọng sư tử, lộ ra đề phòng nhất, sắc nhọn nhất cái kia một mặt.
"..."
Như vậy mất khống chế trạng thái, không chỉ có sợ rồi tông phát nữ nhân , tương tự để cùng đi ở bên người Bùi Ý cảm thấy cực kỳ lo lắng.
Tông phát nữ nhân nhìn ra Bạc Việt Minh chống lại, không thể không dừng lại bước chân của chính mình, nước mắt của nàng trong nháy mắt quyết đê, không thể làm gì khác hơn là đưa tay ô mặt che giấu chính mình thất thố.
Khoảng chừng quá bốn, năm giây, nàng mới ngột ngạt nói ra câu thứ nhất, "Xin lỗi."
"R ápn, xin lỗi, ta, ta là..."
Bạc Việt Minh hợp chợp mắt, nỗ lực ở mất khống chế biên giới tìm điểm tựa, "Ta nói rồi, ta không gọi danh tự này, ngươi nhận lầm người ."
Tông phát nữ nhân nỗ lực tiến lên nửa bước, nghẹn ngào, "Nhưng ta sẽ không nhận lầm người, R ápn, không —— "
"Bạc, bạc tiên sinh."
Nàng cải dùng sứt sẹo tiếng Trung xưng hô, mang theo sắp tràn ra tới thỉnh cầu, "Chúng ta tâm sự được không? Dù cho chỉ là năm phút đồng hồ!"
Có đường quá thị giả nhìn thấy tình cảnh này, cố gắng là biết Bạc Việt Minh thân phận, bắt đầu liên tiếp trương nhìn sang.
Bùi Ý lo sự tình làm lớn đã kinh động bạc lão phu nhân, không thể làm gì khác hơn là dùng không cái tay còn lại động viên lên Bạc Việt Minh.
"Nhị ca? Chúng ta chuyển sang nơi khác?"
"Không cần."
Bạc Việt Minh biết mình chiêu này "Bịt tai trộm chuông" tự trốn tránh không gạt được bất luận người nào, nhận mệnh giống như đã mở miệng, "Ta liền hỏi ngươi ba cái vấn đề, ngươi chỉ cần như thực chất nói cho ta."
"Phàm là có mảy may ẩn giấu, cái kia giữa chúng ta liền không có gì để nói."
Tông phát nữ nhân mắt thấy hắn đổi giọng, bận bịu gật đầu không ngừng, "Được! Ngươi, ngươi hỏi!"
Bạc Việt Minh nhìn chằm chằm nàng ngón áp út trên nhẫn, "Ngươi kết hôn ?"
Tông phát nữ nhân chú ý tới tầm mắt của hắn, không tự chủ được bó lấy chính mình mang hôn giới tay phải, "Vâng."
Bạc Việt Minh được cái này như đã đoán trước đáp án, từng chữ từng câu lại hỏi, "Các ngươi có đứa nhỏ sao?"
"..."
Tông phát nữ nhân không ngờ tới hắn tới liền hỏi những này, trầm mặc hồi lâu mới gian nan mở miệng, "... Có."
Bùi Ý nghe thấy đáp án này, trái tim bỗng đau đớn, mà bị Bạc Việt Minh nắm chặt tay từ lâu bởi vì quá cường cường độ mất cảm giác .
Bạc càng đôi mắt sáng quang hơi rủ xuống, tràn ra một nụ cười khổ lại thu về.
Tông phát nữ nhân chú ý hắn nhất cử nhất động, gấp đến độ muốn tiến lên giải thích, "Không phải như ngươi nghĩ! Ngươi nghe ta giải thích —— "
Chỉ là không đợi lời giải thích nói ra, Bạc Việt Minh ngữ điệu cũng đã hoàn toàn thay đổi vị, tung vấn đề thứ ba.
"Ngươi hiện tại chịu tìm đến ta, là bởi vì biết ta tiếp nhận bạc thị tập đoàn, từ ta chỗ này đòi tiền sao?"
Lạnh lùng, đề phòng, như là đối với người xa lạ xem kỹ.
Tông phát nữ nhân như bị điện giựt, khoảnh khắc trợn to đỏ lên hai mắt, "Đương nhiên không phải! Ta chưa từng có ý nghĩ thế này!"
Bạc Việt Minh được đáp án, đối với nàng sốt ruột thờ ơ không động lòng, "Tốt lắm, ta hỏi xong , cũng không muốn ngươi ngoài ngạch giải thích."
"Giữa chúng ta không cần thiết đổi địa phương lại tán gẫu, chúc được, không gặp."
Nói xong, hắn liền mang theo Bùi Ý bước nhanh đi đường vòng mà đi, chỉ để lại lại quyết tuyệt bất quá bóng lưng.
Tông phát nữ nhân nhìn Bạc Việt Minh lại quyết tuyệt bất quá bóng lưng, chung quy là không khống chế được một tay che lại miệng, một tay che cái bụng, dựa lưng ở tới gần mặt tường trên không hề có một tiếng động khóc rống.
. . .
Bạc Việt Minh mang theo Bùi Ý ở trong bãi đậu xe vô ý thức loạn hoảng, tìm nửa ngày cũng không biết mình rốt cuộc muốn đi nơi nào.
Bùi Ý dừng lại bước tiến, tránh thoát hắn kiềm chế, "Nhị ca!"
Bạc Việt Minh hô hấp quýnh lên, có chút nói không được mê man, "Hả?"
Bùi Ý cất giấu mình bị nắm đến xanh lên tay, vòng tới mặt khác một bên dắt Bạc Việt Minh, "Hướng về bên này đi, lâm chúng cùng lão phó đang đợi chúng ta."
Bạc Việt Minh gật gật đầu.
Hai người rốt cục tìm đúng chính mình đưa đón xe vị trí.
Bùi Ý biết Bạc Việt Minh tâm tình một chốc không thể khôi phục như cũ, dùng ánh mắt ra hiệu trên xe lão phó cùng lâm chúng trước tiên xuống xe chờ đợi, lúc này mới tầng tầng đem cửa xe vừa đóng.
Ầm!
Cửa xe đóng thanh đụng phải bạc càng đôi mắt sáng sắc lay động, hắn nỗ lực giả dạng làm người không liên quan tư thái, "Làm sao không cho lão phó bọn họ lên xe, ngươi không phải mệt mỏi sao? Về sớm một chút nghỉ ngơi."
"Không vội, ta không mệt."
Bùi Ý ngừng lại Bạc Việt Minh muốn nịt giây nịt an toàn động tác, chủ động tới gần người yêu, đưa tay từ đối phương mặt mày một đường khẽ vuốt đến bên mặt.
Sau đó hắn mới trịnh trọng nói khiểm, "Nhị ca, xin lỗi, ta vừa nãy không nên kéo ngươi dừng lại."
Nếu như không phải là bởi vì hắn nhất thời trực giác và hiếu kỳ, Bạc Việt Minh thì sẽ không thêm ra tam vấn, sớm biết phải nhận được trước hai cái đáp án, hắn càng hẳn là chủ động mang theo người trước mắt rời xa thương tổn.
Dù sao biến mất rồi hai mươi năm thân sinh mẫu thân, lấy từ không nghĩ tới quá phương thức xuất hiện lần nữa, không có một người có thể làm được hoàn toàn thờ ơ không động lòng.
Bùi Ý biết Bạc Việt Minh mạnh hơn tính tình, biết đối phương sẽ cùng khi còn bé như vậy nhẫn nhịn không lên tiếng, nhưng hắn không hy vọng như vậy.
Có chút thương không nói ném ra đến, sẽ vĩnh viễn nát ở trong lòng.
Bùi Ý dùng lòng bàn tay khinh sượt Bạc Việt Minh mặt, thấp giọng ra hiệu, "Nhị ca, hiện tại chỉ có ta ."
"Nếu như không vui , nếu như cảm thấy khó chịu , ngươi cứ việc nói ra đi ra, không nên giấu ở trong lòng."
"..."
Bạc Việt Minh thoáng nhìn Bùi Ý hai cái tay "Sắc sai", đem một lần nữa long về lòng bàn tay của chính mình, ôn nhu xoa xoa sửa lại đề tài.
"Ta vừa nãy là không phải khiên quá dùng sức làm đau ngươi ? Làm sao cũng không lên tiếng giãy dụa?"
"Không có chuyện gì, chờ một lúc liền khôi phục ."
Bùi Ý không nhắc tới một lời tay mình chỉ thoan ra ma ý, dựa vào khoảng cách gần hôn môi một thoáng trán của hắn, đem đề tài khuynh thanh kéo trở lại.
"Nhị ca, ngươi hiện tại nghĩ như thế nào ? Nói cho ta được không?"
"..."
Bạc Việt Minh tầm mắt như trước chăm chú ở Bùi Ý trên tay, chậm rãi xoa nắn , "Không ý tưởng gì, nàng có người yêu của nàng cùng hài tử, ta cũng có ngươi, còn có bà nội."
Tròng mắt của hắn xẹt qua một tia thất ý, giọng điệu nhưng rất bình thản, "Nếu nàng không phải vì tiền mà đến, vậy thì không thể tốt hơn , chúng ta vốn là người xa lạ, các quá các."
Bùi Ý mi tâm lo lắng nhíu chặt, hắn biết Bạc Việt Minh đang trốn tránh, càng không nói thật.
Chỉ là như vậy đọng lại ở bên trong tâm năm xưa vết sẹo, nếu như người yêu chính mình không muốn mở miệng, hắn thực sự không dám chủ động đi hỏi, để tránh khỏi chạm tới càng sâu thương tổn.
Bạc Việt Minh thấy Bùi Ý tay rốt cục khôi phục màu gốc, cúi đầu khẽ hôn một cái, "Để lão phó cùng lâm chúng bọn họ lên đây đi , ta nghĩ về nhà ."
"Được."
Bùi Ý cùng hắn mười ngón khẩn chụp, ôn nhu mà khẳng định, "Chúng ta về nhà."
...
Đoàn người trở về chủ trạch biệt thự thì, đã qua tám giờ .
Về nhà trước lâm thời gây ra như thế một đạo khúc chiết, mặc dù Bạc Việt Minh giả bộ đến bình tĩnh vô sự, nhưng Bùi Ý vẫn là nhìn thấu thâm ẩn đi tối tăm đau xót.
Nhanh chóng hướng về xong táo hắn từ phòng tắm đi ra, đi tới tửu bên tường đề nghị, "Nhị ca, muốn uống chút rượu không?"
Phải biết, Bạc Việt Minh từ trước đến giờ đối với hắn hữu cầu tất ứng, nhưng lần này nhưng lựa chọn nhạt thanh từ chối, "Con mèo nhỏ, đêm nay đi ngủ sớm một chút, được không? Không phải nói mệt mỏi sao? Ta ngày hôm nay cũng muốn nghỉ sớm một chút."
Hồi lâu chưa thấy chủ nhân tham trường hưng phấn nhảy lên cuối giường, quay về Bùi Ý miêu ô kêu to.
Bạc Việt Minh sợ Bùi Ý không vui, hứa hẹn, "Các loại (chờ) ngày mai, các loại (chờ) ngày mai ta lại cùng ngươi uống."
Bùi Ý không muốn dành cho người yêu ngoài ngạch áp lực, cười đáp ứng, "Được."
Sau năm phút, thu thập xong hai người hợp y nằm ở trên giường.
Bùi Ý chủ động hướng về Bạc Việt Minh trong lồng ngực xuyên, không kiêng dè chút nào thể hiện ra chính mình ỷ lại, "Nhị ca, ta rất nhớ ngươi."
Bạc Việt Minh khóe miệng rốt cục hoảng ra một tia độ cong, "Ta cũng rất nhớ ngươi."
Hai người tựa hồ đạt thành ngoài ngạch hiểu ngầm, chỉ là lẳng lặng ôm nhau , ai cũng không có lối ra : mở miệng đánh vỡ phần này hiếm thấy trầm mặc ở chung.
Hay là trong lòng người ôm ấp quá mức an ổn, cũng hay là làm liên tục công tác xác thực lụy nhân, Bùi Ý trong lúc vô tình liền ngủ thiếp đi.
Buồn ngủ ảm đạm , Bùi Ý mơ tới khi còn bé chính mình ——
Chỉ là lần này hắn thoát ly dĩ vãng hoàn cảnh quen thuộc, mà là đi tới một chỗ nhỏ hẹp nhưng ấm áp Tiểu Dương trong phòng.
Hắn nhìn thấy một đứa bé trai cô độc cuộn mình ở trên ghế salông, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm trên khay trà thì chung.
Từ ban ngày đợi được đêm đen, lại từ đêm đen đợi được ánh bình minh, mãi đến tận cũng lại không khống chế được sợ sệt khóc rống lên.
"Nhị ca!"
Bùi Ý bỗng nhiên từ trong mộng thức tỉnh, mới phát hiện mình bên giường trống rỗng không có ai, tủ đầu giường trên đồng hồ điện tử còn ở lấy giây nhảy lên. YUShUBO. NET
Nhìn như dài dòng mộng cảnh, bất quá mới chiếm cứ trong thực tế hai, ba tiếng.
Nghe thấy trên giường động tĩnh tham trường tiến tới, nó dùng miệng kéo nhẹ hai lần Bùi Ý áo ngủ, tiếp theo liền lại nhảy xuống giường, bé ngoan tồn canh giữ ở chủ cửa phòng ngủ bờ.
"Miêu ô ~ "
Tựa hồ là đang nhắc nhở cái gì.
Bùi Ý rõ ràng yêu sủng ý tứ, bước nhanh xuống giường mở cửa phòng, chờ hắn thấy rõ tiểu trong phòng khách tình huống sau, còn sót lại cơn buồn ngủ bị mạn tới đau lòng thay thế.
Tiểu trong phòng khách, trên quầy bar là đã uống xong không chén rượu, trong không khí còn giữ một tia mùi rượu.
Bạc Việt Minh ăn mặc đồ ngủ đơn bạc, liền như thế lẻ loi đứng ở mở ra trước cửa sổ, phảng phất đang cầu khẩn bóng đêm có thể nhấn chìm hắn chua xót cùng cô tịch.
Trong lúc giật mình, Bùi Ý lại nghĩ đến cái kia cuộn mình ở trên ghế salông các loại (chờ) mẫu thân về nhà bé trai.
Mặc dù biết vừa nãy mộng cảnh chỉ là chính mình lập đi ra ảo tưởng, nhưng hắn vẫn là không nhịn được đem này hai đạo đại bóng người nhỏ bé dung ở một khối.
Bùi Ý đi lên phía trước, từ phía sau lưng khinh ôm lấy người yêu, "Nhị ca."
Bạc Việt Minh hậu tri hậu giác phản ứng lại, lại không đúng lúc quay đầu lại, "Ta đánh thức ngươi ?"
Quang nghe thanh âm, mang theo một tia không tự nhiên nghẹn ngào.
Bùi Ý cũng lại không có cách nào "Hết sức không nhìn", hắn vòng tới Bạc Việt Minh trước người, một cái ngửa đầu liền chủ động hôn lên.
Man mát gắn bó mang theo mùi rượu, lại đang hút lộ ra một tia hàm ý.
Bạc Việt Minh cường chống ổn định hô hấp rốt cục triệt để rối loạn trật tự, lộ ra một vệt ngột ngạt hồi lâu nghẹn ngào, hắn ở hôn môi bên trong hàm hồ mở miệng.
"Ta, ta cho rằng nàng chết rồi."
"..."
Bùi Ý theo đau lòng run, hắn để Bạc Việt Minh ngồi ở trên ghế salông, chính mình thẳng thắn đứng ôm chặt người yêu.
"Nhị ca, ta biết ngươi khó chịu, ta ở này cùng ngươi đây, không muốn kìm nén , được không?"
Bạc Việt Minh hai tay chăm chú cuốn lại Bùi Ý eo, như là ôm lấy chính mình còn sót lại một cái nhánh cỏ cứu mạng, "Ta cho rằng, cho rằng ta đã quên nàng dáng vẻ ."
Nhưng là khi (làm) đối phương chân chính xuất hiện một khắc đó, tuổi nhỏ thì ký ức lại như núi lở đất nứt giống như tập lại đây, để luôn luôn mạnh mẽ Bạc Việt Minh căn bản không thể nào chống đỡ.
Hắn hi vọng mình có thể như cái người không liên quan như thế, nhưng vào đêm sau tâm tình phức tạp lan tràn , muốn muốn ngăn cũng không nổi.
"Bùi Ý."
"Ta ở."
"Ta vẫn cho là ta là cái trói buộc, là ta liên lụy nàng, không còn học nghiệp, không xong việc nghiệp, không còn tự do, nàng là thật sự không tiếp tục kiên trì được mới từ bỏ ta."
Bạc Việt Minh trong trí nhớ mẫu thân là lại ôn nhu bất quá nữ tính, hắn ngoại tổ mẫu khi còn sống cũng từng nói ——
Khi còn trẻ Cynthia liền dường như tên của nàng hàm nghĩa, là cao cao tại thượng mặt trăng, là bị mọi người ái mộ nữ thần, sẽ đàn dương cầm, sẽ vũ đạo, là cái rất ưu tú người.
Năm đó bạc lập hồng ở mọi người đố kị bên trong từng chiếm được, nhưng hoàn toàn không có cố gắng quý trọng.
Biệt ly sau Cynthia mới biết mình bất ngờ mang thai hài tử, có thể khi đó bạc lập hồng đã trở lại Hoa Quốc, tình cảm của hai người cũng không còn cứu vãn khả năng.
Cynthia vì lưu lại vô tội Bạc Việt Minh, không thể không bỏ học về nhà, có thể tất cả nơi nào có nàng tưởng tượng như vậy dễ dàng?
Nếu như nói trong ngực mang thai trong lúc còn có cha mẹ hỗ trợ, như vậy sinh ra Bạc Việt Minh không bao lâu, cha ruột của nàng liền qua đời .
Trong nhà không còn trụ cột, Cynthia biết mình không thể một mực liên lụy thương tâm quá độ mẫu thân.
Nàng không thể không chính mình ra ngoài làm công, nhưng là mang theo trẻ con vừa không có tốt nghiệp, nơi nào có thể tìm tới vừa lòng đẹp ý công tác?
Trong lúc này, Cynthia chịu đến trào phúng xem thường càng là đếm không hết.
Nguyên bản đàn dương cầm tay ngâm ở rửa chén tạng ô thủy bên trong, nguyên vốn có thể khiêu vũ linh hồn vây ở mụ mụ thể xác bên trong.
Liền như thế ngày qua ngày, năm này qua năm khác.
"Ta biết là ta liên lụy nàng, thậm chí tha đổ nàng cuối cùng một con đường sống, có thể nàng vẫn không nỡ bỏ ta, cho nên mới một mình đi tới không đường về."
Ít năm như vậy, Bạc Việt Minh sâu trong nội tâm đè lên một phần hóa không ra hổ thẹn.
Hắn nhớ tới năm ấy sinh nhật dạ thì lạnh lẽo gió biển, cũng nhớ tới mẫu thân Cynthia lúc rời đi lạnh nhạt bóng lưng, tất cả hết thảy đều dấu ấn ở đáy lòng.
Bùi Ý cảm nhận được vải áo trên truyền đến thấp ý, càng nghe được lòng chua xót.
Bạc Việt Minh thấp giọng nói hết, "Vừa tới bạc gia cái kia trong hai năm, ta vô số lần chờ mong nàng có thể trở về tiếp ta..."
Sau một quãng thời gian, hắn liền biết mình không chờ được đến .
Bạc Việt Minh không có thả lỏng chính mình ôm ấp cường độ, thanh tuyến như trước cất giấu ít có khóc nức nở cùng yếu đuối, "Ta không nghĩ tới đời này còn có cơ hội gặp lại nàng, càng không có nghĩ tới —— "
"Nàng nắm giữ hoàn toàn mới gia đình, còn có một đứa bé "
Bạc Việt Minh không biết nên giải thích thế nào chính mình phức tạp tâm lý, hắn vui mừng chính mình thân sinh mẫu thân còn rất tốt sống trên thế giới này, nhưng lại bất lực thống hận hiện thực cùng mình muốn đến không giống nhau.
"Ta không hiểu, nếu cẩn thận mà sống trên thế giới này, vậy tại sao ròng rã hai mươi năm, nàng cũng không muốn trở về lại nhìn ta một chút?"
"Là quá đáng ghét ta, vẫn là căn bản đã quên đi rồi ta?"
Nhìn thấy một cái khác hài tử thời điểm, đối phương có thể hay không nghĩ đến ở Hoa Quốc bên này cũng còn có một đứa bé đang đợi ở sự xuất hiện của nàng? Sẽ muốn biết hắn trải qua có được hay không sao?
Bùi Ý khinh xoa Bạc Việt Minh đầu, chần chờ chốc lát vẫn là nói ra, "Nhị ca, nàng chưa quên ngươi, cũng không thể đã quên ngươi."
Nếu như Cynthia đã quên, ngày hôm nay liền sẽ không như thế xuất hiện ở trước mắt của bọn họ.
Làm người đứng xem Bùi Ý có thể thấy, đối phương tâm tình đồng dạng không phải giả ra đến hổ thẹn cùng tan vỡ.
"..."
Bạc Việt Minh cười khổ một tiếng, trong lòng như trước bị không rõ quanh quẩn.
Nếu có thể tàng hai mươi năm, vậy bây giờ xuất hiện lại là vì cái gì? Tại sao bất dứt khoát trốn hắn cả đời?
Chí ít như vậy hắn vẫn có thể lừa mình dối người ——
Trong ký ức mẫu thân đã từng đem yêu thương không hề bảo lưu toàn bộ tặng cho hắn một người, mà không phải đem hắn khát vọng yêu thương phó chư ở một cái khác hài tử trên người.
Bùi Ý biết Bạc Việt Minh nội tâm nghi vấn, "Nhị ca, ta thay thế ngươi đi hỏi rõ, có được hay không?"
Bất kể là yêu hay là hận, đều muốn căn cứ vào đối với sự thực cơ bản nhất nhận thức, Bùi Ý không hy vọng người yêu sống ở sương mù bên trong kéo dài thống khổ.
Bạc Việt Minh buông ra đối với Bùi Ý ôm ấp, khẽ lắc đầu, lại như hắn ở trong xe đã nói câu nói kia ——
Bọn họ cũng đã mở ra cuộc sống khác, thì không nên lẫn nhau quấy rầy .
Ban đêm gió mát.
Bùi Ý sợ Bạc Việt Minh tâm tình hạ uống tửu, hơi bất cẩn một chút liền dễ dàng cảm lạnh, liền hắn đem người yêu một lần nữa mang về đến chủ ngọa, còn chủ động đem ra khăn lông nóng cho đối phương ô mặt, sát tay.
Bạc Việt Minh nhìn thay mình bận bịu trước bận bịu sau Bùi Ý, tâm rốt cục lần thứ hai bị dần dần ô nhiệt.
"Bùi Ý."
"Hả?"
"Ngươi sẽ đi sao?"
"..."
Bùi Ý không ngờ tới Bạc Việt Minh đột nhiên sẽ như vậy đặt câu hỏi, sững sờ.
Bạc Việt Minh hiếm thấy cố chấp truy hỏi, "Sẽ sao?"
Kỳ thực, Bạc Việt Minh chưa bao giờ cùng Bùi Ý đề cập quá, khi còn nhỏ Cynthia đột nhiên rời đi ở trong lòng của hắn cũng tồn rơi xuống một phần không thể xóa nhòa bóng tối.
Những năm này, hắn đều là ở nửa đêm mộng về đột nhiên thức tỉnh, cùng Bùi Ý giao du sau, phần này "Trong lòng run sợ" không giảm trái lại sâu sắc thêm .
Mỗi hồi Bạc Việt Minh đều muốn xác nhận người yêu còn ở trong ngực của chính mình ngủ yên, bất an tâm mới sẽ theo chậm rãi bình phục.
Bạc càng biết rõ Bùi Ý qua lại cũng cất giấu khó có thể đề cập thương, hắn không dám ép hỏi, quay đầu lại chỉ có thể hung hăng ép buộc chính mình.
Có thể trước mắt, hắn thực sự không nhịn được thẳng thắn chính mình sợ hãi, "Bùi Ý, sẽ có một ngày, ngươi sẽ giống như nàng đột nhiên rời đi ta sao?" Yushubo. net
Ở chưa khô thủy ý nhuộm dần dưới, cặp kia vốn là đẹp đẽ con ngươi càng lộ vẻ đáng thương động lòng.
Bùi Ý dừng lại đi ngã : cũng nước nóng ý nghĩ, một lần nữa xuyên ôm vào Bạc Việt Minh trong lòng, "Ta không đi, ta không sẽ rời đi ngươi, ta nơi nào đều không đi."
Liên tiếp ba câu hứa hẹn, đều cất giấu "Vĩnh viễn" hai chữ.
Bạc Việt Minh nắm chặt ôm ấp cường độ, tâm tình ở cảm giác say lên men so với bình thường càng nồng nặc, "Theo ta sống hết đời loại kia?"
Bùi Ý biết Bạc Việt Minh một mực chờ đợi chính mình chân chính đáp lại, "Hừm, lẫn nhau sống hết đời loại kia."
Nếu như nói nắm lập tức là cảm tình bắt đầu, cái kia một khi yêu đến tận xương tủy, ai không biết khát cầu cả đời?
Bùi Ý thở một hơi thật dài, tựa hồ làm ra cái gì quyết định trọng đại, "Nhị ca."
"Hả?"
"Ngươi có muốn hay không, cũng nghe một chút chuyện xưa của ta?"

[Đam Mỹ/Hoàn] Giả ngu kết hôn với vai ác bị mùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ