Chương 31

84 5 0
                                    

Chương 31
Đế kinh hàng đầu CBD kim mậu cao ốc tầng mười sáu, G. M Hoa Quốc phân bộ liền trú ở chỗ này.
Lê Vu An từ cao ốc cửa chính đi ra, cụp mắt nhìn kỹ trong tay sơ sàng lọc thông qua ý đồ hợp đồng, căng thẳng một ngày tâm rốt cục được triệt để giảm bớt.
Hắn từ tự động bán ky bên trong lấy ra một bình nước suối, cấp tốc quán hơn nửa bình, lúc này mới ngồi ở bên ngoài lộ thiên khu nghỉ ngơi.
Lê Vu An sau gáy trát tiểu nhăn quơ quơ, hắn không thể chờ đợi được nữa muốn cùng chính mình người hợp tác Will chia sẻ tin tức này, liền mở ra du đồ APP giới ——
"Will có ở đây không? Ta mới vừa từ G. M đi ra, trò chơi của chúng ta hạng mục đã trải qua vòng thứ nhất sơ sàng lọc rồi!"
Tán gẫu mặt giấy bên kia biểu hiện trạng thái là "Đăng ký", quả nhiên không ra nửa phút, đối phương liền phát tới hồi phục: "Vòng thứ nhất sơ sàng lọc? Là còn có mặt khác người cạnh tranh nhập vây quanh?"
Lê Vu An liền đoán được Will có câu hỏi này, thẳng thắn ngữ âm đưa vào giải đáp, "Hừm, bọn họ nửa cuối năm dự định tập trung vào đồng thời lần theo năm tổ hạng mục, chúng ta đưa đến đã muộn chút, trước mắt liền còn lại dưới cái cuối cùng tiêu chuẩn ."
Hắn dừng một chút, trong mắt mơ hồ thoảng qua một tia vi quang, "Ngày hôm nay bọn họ Executive director có việc không ở, ta chỉ là mang theo hạng mục vật liệu thư từ đan trình bày một phen..."
G. M có lòng muốn muốn liên quan đến Hoa Quốc game sản nghiệp, vì lẽ đó sàng lọc đến cuối cùng liền còn lại Lê Vu An cùng mặt khác một tổ game phòng làm việc, đồng thời song phương muốn tại hạ thứ sáu tiến hành hai luân cạnh tranh.
Đến thời điểm, không chỉ có là Executive director, nghe nói liền ngay cả công ty thủ tịch vận doanh, hậu trường cổ đông cao tầng, đều sẽ cùng nhau ở hiện trường tham dự tỏ thái độ.
Nói cách khác, tuần sau năm mới là quyết định bọn họ ( chưa vụ ) có thể không bắt được đầu tư then chốt tiết điểm.
Lê Vu An vừa chờ mong vừa sốt sắng, nếu như thật có thể được G. M loại này loại cỡ lớn sang đầu tư bản chống đỡ, nào sẽ so với hắn dĩ vãng kéo đến tiểu loại đầu tư cũng muốn giỏi hơn trên rất nhiều!
Bên kia Will biết được tình huống này, lại hỏi then chốt, "Mặt khác một nhà game phòng làm việc tên gì? Ngươi biết bao nhiêu cùng bọn họ tương quan nội dung?"
Có cú lão lời nói đến mức thật —— biết người biết ta, mới có thể biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng.
Liên quan đến đối thủ cạnh tranh, Lê Vu An mặt mày vui sướng, chưa kịp hắn như thực chất mở miệng cùng màn hình đầu kia Will nói rõ tình huống, phía trước liền vang lên một đạo nhẹ nhàng bắt chuyện thanh.
"Yêu, tiểu lê tổng, ngươi còn chưa đi a?"
Lê Vu An ngẩng đầu, vẻ mặt lại khôi phục thành đối ngoại mới có lạnh nhạt ngạo ý, "Hừm, tùy tiện ngồi một chút, kha tổng hướng về tổng giám cũng vừa mới hạ xuống?"
Trước mắt đứng hai vị nam nhân trẻ tuổi, chính là đến từ du minh phòng làm việc kha minh cùng hướng nam sinh, người trước phụ trách game hạng mục cơ cấu cùng phòng làm việc đối ngoại vận doanh, người sau phụ trách toàn quyền game trình tự khai phá.
Hai người đại học ở giáo trong lúc liền sáng lập "Du minh phòng làm việc", những năm này khai phá quá sáu, bảy khoản trò chơi nhỏ trình tự, từng ra bạo khoản, được cho trong vòng thế tốt hơn mới phát game phòng làm việc, cũng lục tục mời chào không ít có ưu tú skill công nhân.
Lê Vu An trước chung quanh vơ vét thật nguyên sang trò chơi nhỏ IP, đã từng cùng kha minh từng có ngắn ngủi tranh đấu giao tiếp, đương nhiên, quá trình huyên náo không quá vui vẻ ——
Đối phương từng hai lần lấy càng cao hơn giá thu mua cách, tiệt hồ Lê Vu An coi trọng trò chơi nhỏ hạng mục.
"Lấy tiểu lê tổng thân phận, chỉ uống loại này nước suối làm sao có thể hành?"
Kha minh không giống nhau : không chờ mời an vị ở Lê Vu An đối diện, dặn dò người bên cạnh, "Nam sinh, đi mua hai ly cà phê, hiếm thấy cùng tiểu lê tổng gặp gỡ, chúng ta nói chuyện phiếm."
"..."
Hướng nam sinh đẩy một cái chính mình mắt kính gọng đen, bất đắc dĩ đi xa .
Vẫn tính rộng rãi lộ thiên khu nghỉ ngơi, chỉ còn dư lại Lê Vu An cùng kha minh hai người.
Kha minh kiều hai chân, cực kỳ nhàn nhã tựa ở nhàn nhã trên ghế, ngầm có ý xem thường ánh mắt từ Lê Vu An trên mặt hoảng đến mặt bàn ý đồ hợp đồng, "Ba, bốn tháng không gặp, tiểu lê tổng bản lãnh lớn trướng a."
Lại lấy một cái nguyên sang game, còn lấy được G. M loại này loại cỡ lớn sang đầu tư bản ý đồ hợp đồng.
Lê Vu An từ trong túi tiền mò ra bản thân khói hương cùng lê hình kim loại xác ngoài cái bật lửa, nặng nề đặt ở ý đồ trên hợp đồng, không công phu cùng hắn đi vòng vèo, "Kha tổng có lời gì, không ngại nói thẳng."
"Tiểu lê tổng, nếu ngươi trực tiếp, ta cũng sẽ không phí lời ." Kha minh hơi ngồi thẳng thân thể, đề nghị, "Từ bỏ lần này cạnh tranh, đem trò chơi này bản quyền bán cho ta, làm sao?"
Lê Vu An tràn ra một tiếng lạnh lùng cười, "Kha tổng, ngươi nói cái gì phí lời đây?"
Kha minh ánh mắt khẽ biến, cũng không khách sáo , "Tiểu lê tổng, ta này đề nghị là vì muốn tốt cho ngươi, ngươi 'Ánh bình minh' đối đầu ta 'Du minh' căn bản không có bất kỳ phần thắng nào, cho dù tốt hạng mục đến trong tay ngươi —— "
Dừng lại hai giây, nói ra mang tới Ám Thứ.
"Hoặc là bọt nước rất nhỏ, hoặc là trực tiếp nát đi."
"Bằng không, ngươi cảm thấy lấy trước những kia game người chế tác vì sao lại từ bỏ hợp tác với ngươi, ngược lại tìm tới ta đây?"
Lê Vu An cụp mắt, yên lặng rút ra một điếu thuốc thơm.
Hắn thưởng thức cái bật lửa ở đầu ngón tay đi vòng một vòng, sau đó mới lạch cạch một thoáng, dứt khoát một chút nhiên tàn thuốc.
Kha minh nhìn động tác của hắn, đáy mắt thoảng qua thương nhân tính toán cùng khôn khéo, kế tục du thuyết, "Ngươi này một thân một mình tới kéo đầu tư, duy trì 'Ánh bình minh' cái kia tiểu phá công ty, ta đều thế ngươi nhìn luy, làm gì không đổi nghề hoa tinh lực ở những chuyện khác mặt trên?"
"Nếu không, ngươi trực tiếp mang theo trò chơi này nhờ vả 'Du minh' ? Ta nhất định cho ngươi đãi ngộ tốt nhất."
Lê Vu An từ hầu bên trong tràn ra một vệt hanh cười.
Nhìn tàn thuốc tinh hỏa từng điểm từng điểm thiêu đốt , "Kha tổng, trong tay ta game kết cục làm sao, công ty ta vận mệnh làm sao, ta có phải là một thân một mình kéo đầu tư, những này đều không làm phiền ngươi bận tâm, biết tại sao không?"
"Bởi vì —— "
Lê Vu An hàm một cái khói hương đứng dậy, cầm lấy ý đồ hợp đồng, theo bàn vòng tới kha minh trước, hơi khom lưng sau sẽ yên vụ chậm rãi thổ ở trên mặt của đối phương.
Sau đó, đặc biệt kiêu ngạo mà ném ra ba chữ, "Ngươi không xứng."
Kha minh bị yên vụ sang đến biến sắc, "Ngươi!"
Lê Vu An xoay người rời đi, căn bản không cho đối phương đánh trả cơ hội.
Hắn trước mặt đụng với mua cà phê trở về hướng nam sinh, còn không quên ác miệng đâm hai câu, "Hướng về tổng giám, này hai ly cà phê để nhà ngươi ông chủ một lần rót hết, cố gắng đề đề thần, miễn cho ban ngày còn đang nằm mơ nói phí lời."
"..."
Nghe thấy lời này kha minh sắc mặt một lục, nhưng chỉ có thể trơ mắt mà nhìn Lê Vu An đi xa.
--
"Miêu ô ~ "
Ở miêu oa bên trong ngủ nướng tham trường trở mình, phát sinh một tiếng nhuyễn vô cùng ô thanh.
Bùi Ý đem ( nhạc linh ) cái cuối cùng game phó bản kết nối xong xuôi, nhìn giáp phương bá bá hướng về du đồ hậu trường đánh vào kết toán khoản, cuối cùng cũng coi như thở phào nhẹ nhỏm ——
Trước sau bán ra ( nhạc linh ), ( vân chi kính ) hai trò chơi, cuối cùng cũng coi như để trong trương mục của hắn nhiều hơn một bút con số, bất quá vẫn phải là không ngừng cố gắng, kế tục khai phá biên soạn tân trò chơi nhỏ hạng mục.
Bùi Ý từ ngắn ngủi trong công việc xoay người lại, một lần nữa mở ra hậu trường tán gẫu giới.
Hắn cùng Lê Vu An tán gẫu đột nhiên gián đoạn ở 15 phút trước, cũng không biết đối phương là có chuyện gì trì hoãn ?
Làm ( chưa vụ ) khai phá giả, Bùi Ý tự nhiên là coi trọng hạng mục này, liền lại truy hỏi một cái tin tức, "Tại sao không trở về ? Lâm thời có việc?"
Sau ba phút, Lê Vu An theo vừa gián đoạn đối thoại kế tục xuống ——
"Tuần sau năm cạnh tranh phương là du minh phòng làm việc, nhà này phòng làm việc vẫn luôn là dừng lại ở trò chơi nhỏ quyển tầng, nhưng so với khá nổi danh, lúc này hẳn là giống như chúng ta, cũng dự định khai phá loại cỡ lớn series game."
Mặc dù là bước đầu sàng lọc, thế nhưng Lê Vu An, kha minh ở bên trong người phụ trách đều cần đơn giản trình bày chính mình hạng mục hạt nhân.
Buổi chiều sàng lọc tiến hành thì, kha minh trình tự xếp ở vị trí thứ nhất.
Có thể là đối với chính mình game hạng mục đặc biệt có lòng tin, hắn ở trước mặt mọi người nói được còn rất cẩn thận.
Bùi Ý mở ra Lê Vu An dài đến năm mươi chín giây ghi âm, nghe đối phương được tương quan tin tức, kha minh cùng du minh phòng làm việc làm chiêu đầu hạt nhân game hạng mục gọi là ( dị thú ), khái niệm giả thiết cũng coi như đặc sắc ——
Bởi vì X quốc phản gien thí nghiệm thao tác không làm, dẫn đến lượng lớn sinh vật biến dị thể hàng mẫu chung quanh lẩn trốn, trong thời gian ngắn liền ảnh hưởng đến nhân loại, đồng thời hướng về toàn cầu lan tràn.
Mà trong game giả thiết "Nhân vật chính", là hiện nay đã biết một vị duy nhất tao ngộ thương tổn mà sẽ không dẫn đến biến dị người bình thường.
Không chỉ có như vậy, dòng máu của hắn thậm chí có thể hấp dẫn đến không ít dị thú cúi đầu xưng thần, căn cứ vào loại này giả thiết bên dưới, game nhân vật chính mỗi xông một cửa phó bản, đều cần thuần hóa hoặc tiêu diệt bên trong dị thú.
Nói tới đơn giản chút, vậy thì là đánh quái xoạt phó bản thăng cấp, sau đó từng bước một áp sát ban đầu căn cứ nghiên cứu, tìm tới biến dị cuối cùng bí mật.
. . .
Ngữ âm trình bày rất nhanh sẽ đến kết thúc, Bùi Ý nghe trò chơi này giả thiết, tròng mắt thoảng qua vi quang.
Một giây sau, màn hình đầu kia liền truyền đến Lê Vu An câu hỏi, "Will, ngươi có hay không cảm thấy, trò chơi này bối cảnh loại hình cùng chúng ta ( chưa vụ ) gần như?"
Bùi Ý đã sớm nghe ra bối cảnh giả thiết tương tự độ, nhưng hai trò chơi hậu kỳ game chơi pháp trên nhất định sẽ có phân chia.
Bất quá, hẳn là chính là căn cứ vào nguyên nhân này, G. M hạng mục bộ mới nghĩ hai người chọn một mà thôi.
Nhưng mà bối cảnh giả thiết cũng không phải Bùi Ý quan tâm nhất, hắn giờ phút này luôn cảm thấy ( dị thú ) trò chơi này có loại không nói ra được vi diệu, nhưng lại không tìm chuẩn cái cảm giác này từ đâu mà tới.
Bùi Ý kế tục hỏi, "Bọn họ game lượng điểm đây? Có tiết lộ quá sao?"
Màn hình đầu kia Lê Vu An trả lời, "Hẳn là các loại hình thú game kiến mô, ta hiện trường xem qua bọn họ cung cấp mặt bằng bức ảnh, tuy rằng không thể nào biết được lập thể hóa thành như hiệu quả, nhưng mặt bằng trên thiết kế liền rất đặc biệt."
Bùi Ý ánh mắt vi ngưng, yêu cầu, "Nói cụ thể một chút."
"Liền tỷ như bọn họ ở hồ điệp loại này sinh vật thiết kế trên, dị hình cánh độ dày lớn hơn nhiều so với thường quy , biên giới là nhuệ hình lưỡi dao, cánh những bộ vị khác còn có to nhỏ không đều tước khẩu, mở ra thì còn có răng nanh."
Lê Vu An như thực chất đem tự mình biết nói ra, "Cái khác dị thú thiết kế cảo đều ở sàng lọc người phụ trách trong tay, ta không thấy rõ."
"..."
Bùi Ý nhìn chằm chằm Lê Vu An phát tới này một chuỗi văn tự, trong đầu này điểm vi diệu cảm đột nhiên tìm tới nguyên do.
Hắn dựa vào trí nhớ ở sự chú ý của chính mình danh sách bên trong tìm được một cái ID nick name —— thất thủy.
Tìm tới đối ứng người sử dụng ảnh chân dung sau, hắn rồi lập tức điểm tiến vào, đầu ngón tay ở trên bàn gõ nhanh chóng trượt, tiệt đồ, gửi đi cho Lê Vu An.
"Ngươi nói cái kia khoản hồ điệp kiến mô, cùng cái này tương tự sao?"
Màn hình máy vi tính bên kia Lê Vu An chậm vài giây, "Phải! Hầu như nhất trí, Will làm sao ngươi biết?"
Bùi Ý cười gằn một tiếng, trong lòng tự có định đoạt.
"Chúng ta hiện tại tài chính không đủ, trong ngắn hạn bính không được kiến mô cùng trình tự kỹ thuật, tuần sau năm trọng điểm hạt nhân vẫn là đặt ở nội dung vở kịch cơ cấu cùng tương lai series thăng cấp có thể khai thác thị trường được chúng phương diện trên."
Lê Vu An: "Hừm, ta rõ ràng."
"Những chuyện khác không cần quan tâm, tất cả có ta nhìn chằm chằm."
Bùi Ý không muốn cho trùng ở phía trước Lê Vu An tạo thành quá to lớn áp lực trong lòng, bổ sung, "Cho tới tuần sau hai tuyển một cạnh tranh, chúng ta tận lực quá là được, không cần cưỡng cầu kết quả tốt."
Dù sao không kéo được G. M đầu tư, bọn họ còn có thể tìm kiếm cái khác hợp tác phương.
Ngắn gọn mạnh mẽ một câu nói, đầy đủ xây dựng lên hợp tác minh hữu cảm giác an toàn.
Màn hình đầu kia Lê Vu An toàn trình không đề mình bị kha minh xem thường làm khó dễ tao ngộ, cũng kiên định hồi phục, "Được."
Ngắn ngủi lại hiệu suất cao tán gẫu kết thúc.
Bùi Ý một lần nữa điểm tiến vào "Thất thủy" cá nhân giới, từ trên đi xuống cẩn thận xem kỹ sau một hồi, lúc này mới mở ra cùng đối phương tán gẫu khuông, chủ động đem một cái tin tức phát đưa ra ngoài:
"Đại thần, có ở đây không? Có chuyện ta muốn tìm ngươi xác định một thoáng."
. . .
Miêu oa bên trong tất tất tốt tốt có động tĩnh.
Vừa cảm giác rốt cục tỉnh ngủ tham trường đi tới Bùi Ý bên chân, làm nũng tự qua lại sượt , trong miệng còn không đình phát sinh ô lỗ lỗ thoải mái thanh.
Bùi Ý đưa nó ôm ở chính mình trong lòng, lại hấp lại sượt hai lần yêu sủng đầu nhỏ, "Đi, chúng ta xuống lầu chơi một lúc?"
"Miêu!"
Bùi Ý cố ý đem tóc của chính mình vò đến tùm la tùm lum, lúc này mới mang theo tham trường đi xuống lầu.
Cầu thang mới rơi xuống một cái chỗ ngoặt, hắn liền bất ngờ phát hiện Bạc Việt Minh cùng khải thúc vào lúc này đều chờ ở phòng khách.
Nghe thấy quen thuộc tiếng bước chân vang lên, Bạc Việt Minh trước tiên nhắm ngay trên thang lầu Bùi Ý, rồi lại nhanh chóng ý thức được cái gì, hắn ở giữa không trung dịch ra ánh mắt của đối phương.
Cùng thường ngày, không xác định đặt câu hỏi, "Bùi Ý?"
Tham trường từ Bùi Ý trong lòng như một làn khói đi xuống thoán, sau đó nhanh chóng chạy đến Bạc Việt Minh bên người, biến đổi pháp kế tục làm nũng ~
Bạc Việt Minh tay trước tiên đụng một cái bên cạnh sô pha, thử lổi sau mới chạm đến lên tham trường nhu thuận bộ lông, hỏi ngược lại khải thúc, "Bùi Ý không hạ xuống sao?"
Khải thúc nhìn về phía trên thang lầu chậm rì rì Bùi Ý, làm bộ cái gì không hiểu được, "Tiểu giáo viên, tại sao lại đứng ở trên thang lầu không đi lại ? Giấc ngủ trưa ngủ no rồi chứ? Nhanh hạ xuống."
Bùi Ý mang theo vò loạn tiểu ngốc mao gật gù, còn không quên bù cái trước mới vừa tỉnh ngủ nho nhỏ ngáp, mang theo một mặt chưa tỉnh ngủ cơn buồn ngủ đi xuống.
Mãi đến tận đến gần rồi phòng khách, hắn mới phát hiện trên khay trà bày ra một bộ hoàn toàn mới đạo manh kính mắt, vẻ ngoài dàn giáo trước sau như một thiết kế đến mức rất thời thượng, chỉ có điều thấu kính màu sắc đã biến thành trà màu đen.
Nhìn qua, lại như là một bộ thợ khéo cao cấp kính râm.
Bùi Ý nhìn chằm chằm tân kính mắt nhìn một lúc, thích hợp ở trên mặt lộ ra mê man.
"Tiểu giáo viên, bác sĩ nói nhị thiếu con mắt không thể được cường quang kích thích, vì lẽ đó lại mặt khác làm riêng một bộ."
Khải thúc trước tiên dành cho giải thích, cười hỏi, "Đẹp mắt không?"
Bùi Ý làm bộ chăm chú nhìn một chút Bạc Việt Minh mặt, trả lời, "Đẹp đẽ."
Liền tấm này hỗn huyết mặt, mặc cái gì không dễ nhìn, đái cái gì không mê người?
Bạc Việt Minh cụp mắt xoa tham trường đầu, lấy này đến che giấu chính mình trong mắt thanh minh cùng ý cười.
Trải qua gần một tuần thích ứng cùng kiểm tra, con mắt của hắn đã cơ bản thật toàn , chỉ là thỉnh thoảng sẽ xuất hiện bóng chồng choáng váng, dùng trước mắt quá dài cũng còn có thể chua xót mệt nhọc.
Đương nhiên, những này đều không phải vấn đề lớn, chỉ cần lao dật kết hợp, chậm rãi điều trị sẽ khôi phục lại trạng thái tốt nhất.
Bạc Việt Minh hiện tại đã không cần cái gọi là đạo manh kính mắt, còn con mắt sợ quang, dễ dàng làm lỡ bệnh tình, bất quá là hắn đối ngoại cớ thôi.
Bạc Việt Minh dự định lợi dụng "Mắt nhanh" tương kế tựu kế, để bạc quan thành ở bên trong cả đám triệt để thả lỏng đối với hắn cảnh giác, lại tùy thời đem quãng thời gian trước chịu đựng thống khổ từng cái trả lại.
Sở dĩ cần mặt khác lại bị một bộ con mắt, hắn là sợ "Mắt kỹ" tình cờ không thuần thục mất khống chế, ở bạc quan thành các loại (chờ) người trước không cẩn thận lòi, mà màu đen thấu kính dễ dàng hơn che chắn chính mình tình huống thật.
"Khải thúc, trước tiên nhận lấy đi."
Bạc Việt Minh thị lực khôi phục sự, ngoại trừ khải thúc, những người khác một mực không nói tới một chữ.
Biết tin tức này càng nhiều người, liền càng có thể sản sinh phiền phức không tất yếu.
Cho tới Bùi Ý, Bạc Việt Minh thuần túy là muốn bồi tiếp diễn kịch, xem nhìn đối phương "Giả ngu" trong hồ lô bán thuốc gì?
Khải thúc đè xuống nội tâm vui mừng, thích đáng thu hồi.
Một giây sau, trợ lý lâm chúng liền cầm cứng nhắc đi vào.
Hắn đứng lại ở sô pha bên cạnh, chăm chú báo cáo đón lấy an bài công việc, "Bạc tổng, vừa nhận được G. M bên kia điện thoại thông báo."
"Bọn họ nói rằng thứ sáu sẽ có một cái game hạng mục cuối cùng sàng lọc, ngươi làm cao tầng cổ đông, muốn đi tham gia biểu quyết sao?"
"..."
Game hạng mục? Cuối cùng sàng lọc?
Bùi Ý nghe thấy lời này, không tự chủ được đầu đi tới ánh mắt.
Bạc Việt Minh dư quang bắt lấy hắn "Dị thường" động tác phạm vi, cũng không ngừng xuyên, "Hừm, Yến Sầm cùng ta nói rồi, sắp xếp trên đi."
Hắn hiện tại tạm thời không còn bạc thị tập đoàn chức vị, đương nhiên phải trước tiên đối với G. M đầu tư công việc nhiều hơn điểm tâm.
Lâm chúng gật đầu, "Tốt lắm, ta liền ghi vào hành trình bị vong lục bên trong."
Vừa dứt lời, mọi người liền nghe thấy Bùi Ý bỗng hô một tiếng, "Nhị ca."
Bạc Việt Minh nghiêng đầu, như trước đem khống ánh mắt đối diện độ, "Hả?"
Bùi Ý hơi di chuyển vị trí, hữu tâm cùng Bạc Việt Minh cách đến gần một chút, cẩn thận từng li từng tí một lại ngầm có ý chờ mong, "Ta, ta cũng đi, chơi game."
"Chơi game?"
Bạc Việt Minh phản ứng hai giây, theo dĩ vãng Bùi Ý nói chuyện dòng suy nghĩ, "Ta đi công ty là có công việc đàng hoàng, không phải đi chơi."
Đối mặt nửa câu nói sau giải thích, Bùi Ý hung hăng giả bộ hồ đồ, "Ta muốn đi! Chơi!"
( chưa vụ ) cái trò chơi này hạng mục, đối với Bùi Ý tới nói đồng dạng trọng yếu, huống hồ, bọn họ người cạnh tranh du minh phòng làm việc vẫn có chút thực lực và trình độ.
Bùi Ý giờ khắc này ý nghĩ rất đơn giản, cũng rất rõ ràng ——
Nếu như Bạc Việt Minh tuần sau năm sẽ đích thân ngóng trông G. M phân bộ tiến hành biểu quyết, vậy hắn tốt nhất có thể mượn cơ hội này theo bên người tìm tòi hư thực, cũng thật trước tiên biết được cuối cùng kết quả.
Bạc Việt Minh luôn mãi xác nhận, "Ngươi là muốn cùng ta đi công ty?"
Bùi Ý bận bịu gật đầu không ngừng, trong miệng vẫn nắm "Chơi game" ba chữ khi (làm) si ngốc ngây ngốc cớ.
"..."
Bạc Việt Minh mi tâm cau lại.
Từ khi con mắt thị lực khôi phục sau, hắn càng ngày càng xác định Bùi Ý có "Giả ngu" hiềm nghi ở, nhưng đối với phương dĩ vãng biểu hiện có chừng mực, ở loại này chính sự trên xưa nay sẽ không làm bừa.
Lại nói , chính mình chưa bao giờ ở Bùi Ý trước mặt nhắc tới quá G. M công ty, đối phương làm sao lại đột nhiên nghĩ đi? Là vì ai đi ?
Bạc Việt Minh đột nhiên muốn từ bản thân đối với lâm chúng trả lời, đầu quả tim lại ngưng trên một vệt ghen tuông, "Ngươi là muốn chơi game, vẫn là muốn gặp Yến Sầm?"
Chính đang thực lực giả ngu bên trong Bùi Ý ngơ ngác, chậm nửa nhịp phát sinh một tiếng, "Hả?"
Làm sao liền kéo tới Yến Sầm trên người cơ chứ?
Khải thúc cùng lâm chúng hiểu ngầm liếc mắt nhìn nhau, không hẹn mà cùng lựa chọn rời đi phòng khách, đem đơn độc giao lưu không gian lưu cho hai người bọn hắn người.
Bùi Ý không hiểu lắc lắc đầu, lại tiếp tục rầm rì, "Ta , ta nghĩ đi chơi."
Bạc Việt Minh từ chối, "Không được."
G. M là công ty, không phải dùng để hồ đồ địa phương.
"..."
Bùi Ý nghe thấy Bạc Việt Minh càng ngày càng kiên định từ chối, ở đáy lòng thật sâu thở dài.
Giả ngu không được, ra vẻ cũng không được!
Phản phái quả nhiên chính là khó nhất hướng dẫn!
Xem ra chính mình hay là muốn mặt khác nghĩ biện pháp theo vào trận này đầu tư cạnh tranh, khó làm nha.
Bầu không khí dần dần trầm mặc.
Bùi Ý ở loại này trong không khí tự nhiên nhụt chí nhận mệnh, nhưng cuối cùng vùng vẫy một hồi, "Ta nghĩ, muốn bồi Nhị ca."
"..."
Bạc Việt Minh mới kiên định ý nghĩ đột nhiên nứt ra một tia phùng, sau đó khoảnh khắc không hề có một tiếng động tan rã, hắn liếc mắt nhìn Bùi Ý, lại nhanh chóng dời đi tầm mắt, trong lòng nhất thời tức giận đến có chút ngứa ——
Trong miệng oan ức lại làm nũng, trong tay còn không quên tuốt miêu?
Hợp chính là bắt nạt "Hắn không nhìn thấy", mới dám đang không có người thứ ba thời điểm đem tâm tư gì đều bãi ở trên mặt! Giả ngu cũng không biết nguỵ trang đến mức như một điểm!
Cái gì muốn cùng hắn?
Như vậy lừa người chuyện ma quỷ ai sẽ tin?
Bạc Việt Minh yên lặng nghĩ, lại đánh giá hai mắt từ từ cúi đầu ủ rũ con mèo nhỏ, lối ra : mở miệng thay đổi điều, "Có thể."
"Nhưng nếu nói rồi muốn theo ta, vậy thì phải toàn bộ hành trình bé ngoan cùng ở bên cạnh ta, không có lệnh của ta không cho phép chạy loạn, có thể làm được sao?"
"..."
Làm sao đột nhiên sẽ đồng ý ?
Bùi Ý trên đầu lại bốc lên một cái tiểu dấu chấm hỏi.
Nhưng hắn chờ đến chính là cái này "Cùng đi" cơ hội, có thể đi liền thành, bất kể hắn là cái gì giáo điều cứng nhắc đây!
Tư đến đây nơi, Bùi Ý liền vội vàng gật đầu, trong mắt ủ rũ toàn tiêu, thậm chí mơ hồ lộ ra thực hiện được ánh sáng.
Tình cảnh này bị Bạc Việt Minh thu hết đáy mắt, hắn nhịn xuống này điểm bất đắc dĩ khí cười, ngồi ở bên cạnh làm bộ chính mình không nhìn thấy.
Hai người mỗi người một ý, lại cực lực che giấu.
Mãi đến tận thả xong kính mắt khải thúc đi trở về, "Tiểu giáo viên, cách bữa tối điểm còn có chút thời gian, ngươi đói bụng sao? Có muốn ăn chút gì hay không cái gì?"
Bùi Ý tưởng từ bản thân xuống lầu mục đích, chính là thời gian dài công tác đói bụng cái bụng, tìm đến ăn.
Khải thúc đối đầu Bùi Ý ánh mắt mong chờ, đúng giờ đầu cho ăn, "Trong phòng bếp có tân làm bánh pútđing cùng mật ong bánh gatô, ngươi muốn ăn cái gì?"
Bùi Ý chỉ nghe thấy liền cảm thấy đầu lưỡi nổi lên ngọt, căn cứ "Người trưởng thành không làm lựa chọn" kiên định ý nghĩ, hắn giả bộ ngoan ngoãn ngửa đầu trả lời ——
"Đều muốn!"
Dự liệu bên trong đáp án xuất hiện.
Cũng chỉ có ở ăn đồ ngọt trên, con mèo nhỏ mới không mang theo mảy may ngụy trang.
Bạc Việt Minh từ trong cổ họng tràn ra một tiếng ngắn ngủi cười, lại đang Bùi Ý phát hiện kẽ hở trước cấp tốc thu lại.
Hắn muộn khặc một tiếng, bình tĩnh đối với khải thúc ra hiệu, "Hừm, đều cho hắn lấy chút đi."

[Đam Mỹ/Hoàn] Giả ngu kết hôn với vai ác bị mùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ