Chương 40:
Phong phú bữa sáng đưa lên.
Bùi Ý vừa dựa vào song chậm rãi hưởng dụng, vừa vểnh tai lên nghe cách đó không xa công tác trò chuyện.
Bạc Việt Minh từ đầu hỏi dò, "Tham dự lần này hạng mục cạnh tranh, tổng cộng có bao nhiêu gia công ty?"
Bọn họ từ bạc lão tiên sinh bên kia bắt được tay, chỉ là cơ bản nhất "Ôn thành trung tâm thể dục" sơ kỳ hạng mục gọi thầu tư liệu, đối với hiện nay tình huống cụ thể còn không biết gì cả.
Tống viễn trình trả lời, "Khởi đầu ngoại trừ chúng ta bạc thị, còn có một nhà hải thị bên kia ở ngoài tư xí nghiệp, cùng với năm gia ôn thành bản địa xí nghiệp."
"..."
Lâm chúng sững sờ, "Nhiều như vậy?"
Tống viễn trình gật đầu, "Loại này quốc tế hướng về hạng mục kiến thiết, từ trước đến giờ đều là bánh bao, mấy chữ này đã toán được rồi."
Tiền kỳ muốn chia một chén canh còn có rất nhiều loại nhỏ xí nghiệp, chỉ là vừa nghe nói nhiều như vậy đầu rồng xí nghiệp hội tụ, này rục rà rục rịch tâm dĩ nhiên là mất đi .
Bạc Việt Minh trực tiếp hỏi, "Hiện tại đây?"
Cách ban đầu gọi thầu mời đã qua bốn tháng , tình thế rất có thể phát sinh biến động.
Tống viễn trình như thực chất báo cho, "Hải thị cái kia gia ở ngoài tư xí nghiệp đã tuyên bố lui ra , ôn thành bản địa xí nghiệp cũng có ba gia lục tục lựa chọn lui ra, hiện nay thêm vào chúng ta bạc thị, tóm lại cũng chỉ còn sót lại ba gia xí nghiệp."
Bùi Ý uống một hớp sữa đậu nành, hơi nhíu mày.
Này đều còn chưa tới một vòng lại còn tiêu, ban đầu bảy gia xí nghiệp liền từ bỏ hơn một nửa, không phải nói thật "Bánh bao", "Bắt hạng mục sau tình cảnh khả quan" sao? Này lại toán tình huống thế nào?
Lâm chúng cũng nghĩ đến cấp độ này, thay thế chính mình ông chủ truy hỏi, "Có giải quá là tình huống thế nào sao?"
"Không rõ ràng."
Tống viễn trình lắc lắc đầu, chỉ là suy đoán nói, "Khả năng là cảm thấy đối thủ quá mạnh mẽ, cạnh tranh quá kịch liệt, hay hoặc là là trong xí nghiệp bộ xảy ra vấn đề gì, ăn không vô hạng mục này chứ?"
Đừng nói cái khác xí nghiệp , liền ngay cả bọn họ bạc thị hạng mục tổ ——
Nguyên bản người phụ trách phùng chính lại "Lặng yên không một tiếng động" chạy trốn, thậm chí có thể lấy đi đồng thời tiết lộ bọn họ trước hạch toán ra các loại lại còn tiêu số liệu.
Biết được việc này hạng mục tổ các thành viên, hầu như toàn thể tan vỡ.
Tống viễn trình đem chuyện này đăng báo cho Đế kinh tổng bộ, nhưng đợi sắp tới một tuần đều không tin tức, nếu như Bạc Việt Minh không nữa đến, bọn họ đều dự định trực tiếp thu thập hành lý, lui ra rời đi .
"Phùng đang có tăm tích sao?" Bạc Việt Minh luôn cảm thấy người này lâm thời lược trọng trách sự tình không đơn giản.
Tống viễn trình gật đầu, "Đã báo cảnh sát , chỉ bất quá chúng ta trong tay không có xác thực chứng cứ, chỉ có thể coi là tư nhân nghỉ việc vụ án, cảnh sát không đáng lập án, ta còn tự trả tiền tìm thám tử tư, nếu như có tin tức sẽ trước tiên thông báo ta."
Bùi Ý đem cuối cùng một cái trứng chần nhét vào trong miệng, cảm thấy tống viễn trình năng lực làm việc cũng không tệ lắm.
Chí ít ở phùng chính lược trọng trách, nháo sau khi biến mất, đối phương đến tiếp sau phương án giải quyết rất ổn thỏa.
Một giây sau, Bạc Việt Minh liền khẳng định lên tiếng, "Làm rất tốt, xin mời người tra phùng chính chi phí ta đến chi trả, chậm một chút ngươi cùng lâm chúng kết nối một thoáng."
Tống viễn trình vui vẻ, "Cảm tạ bạc tổng!"
Bạc Việt Minh gật đầu, nhưng không phí lời, "Kế tục, nói tường tận một thoáng, còn tham dự lại còn tiêu hai nhà ôn thành bản địa xí nghiệp."
"Một nhà là thuận lòng trời tập đoàn, xem như là ôn thành điền sản giới lĩnh quân xí nghiệp, năm đó ôn thành đại khai phá thì mượn một làn sóng đông phong, triệt để thăng bằng gót chân, hiện nay sắp tới 40% điền sản khai phá đều có bọn họ cổ phần tham dự."
"Hiện nay công ty tối có lời nói quyền đổng sự gọi trần thuận, năm mươi tuổi ra mặt, người này nhìn cười híp mắt."
"Mặt khác một nhà là du thị tư bản, trải qua ba đời gia tộc xí nghiệp, tương quan ngành nghề liên vẫn ở kéo dài." Tống viễn trình dừng một chút, giản lược nói rõ, "Hiện nay tiếp quản xí nghiệp chủ tịch gọi du kỳ năm."
Du kỳ năm?
Bùi Ý nghe thấy cái này có chút đặc biệt tên, đầu quả tim hoảng ra một tia hứng thú.
"Bạc tổng, vị kia du tổng năm nay mới vừa mãn ba mươi tuổi, vẫn là đầu năm mới tiếp nhận tập đoàn."
Tống viễn trình nhớ tới bạc thị tình huống, lắm miệng đối với Bạc Việt Minh nhấc lên, "Nghe tin tức ngầm nói, du thị bên trong tranh quyền huyên náo rất lợi hại."
Du kỳ năm có thể ở rắc rối phức tạp lợi ích của gia tộc liên bên trong giết ra khỏi trùng vây, e sợ thủ đoạn này sẽ không đơn giản.
Ôn thành trung tâm thể dục lại còn tiêu, chính là hắn tiếp quản du thị sau cái thứ nhất loại cỡ lớn hạng mục.
Bạc Việt Minh trầm mặc hai giây, thấp giọng ra hiệu, "Lâm chúng, tìm người lại tỉ mỉ tra một chút thuận lòng trời cùng du thị, bất kể là ở bề ngoài biến động tin tức, vẫn là lén lút tin tức ngầm, càng tỉ mỉ càng tốt."
Biết người biết ta, mới có thể ở lúc cần thiết làm ra tối phán đoán chuẩn xác.
Lâm chúng lập tức lấy ra cứng nhắc ghi nhớ, "Được rồi."
Bạc Việt Minh không phải cái yêu thích lãng phí thời gian người, đầu óc rõ ràng làm ra quyết định, "Tống phó tổ trưởng, thông báo xuống, toàn bộ hạng mục tổ xế chiều hôm nay hai điểm mở hội, trước kia lại còn tiêu phương án tồn tại tiết lộ khả năng, chúng ta lật đổ một lần nữa đến."
Tống viễn trình không xác định, "Bạc tổng, lật đổ làm lại, về thời gian có thể hay không..."
Bạc Việt Minh ra lệnh một tiếng, "Nghe theo! Ta tự có chừng mực."
Tống viễn trình trước từng nghe nói vị ông chủ này năng lực, đối phương đã từng trong vòng hai tháng liền bắt giá trị năm trăm triệu đại hạng mục, một trận chiến ngay khi Đế kinh quyển đứng vững bước chân.
Tống viễn trình lập tức liền ngừng lại không thuần thục phản đối, "Được rồi, bạc tổng, ta lập tức đi thông báo!"
Bùi Ý vẫn là lần thứ nhất thấy được Bạc Việt Minh đang làm việc trên sấm rền gió cuốn, tầm mắt không tự chủ liền ngưng ở trên người của đối phương ——
Đầu vào tia sáng đánh vào gần như hoàn mỹ chếch nhan trên, sấn cho hắn dưới cằm tuyến càng ngày càng rõ ràng, nhô ra hầu kết theo nói chuyện vi diệu lăn, lãnh đạm thận trọng sau khi lại mang theo một điểm sâu độc người tiểu gợi cảm.
Sách.
Người này làm sao còn càng xem càng đẹp đẽ ?
Quả nhiên "Trang giấy người" cụ thể hình tượng hóa sau, đều là sẽ không nhìn chán sao?
Bùi Ý đang muốn đến xuất thần, đột nhiên không kịp chuẩn bị đối đầu Bạc Việt Minh quăng tới tầm mắt ——
Di động ánh mặt trời xẹt qua hắn cặp kia ám con ngươi màu xanh lam, quét sạch dĩ vãng hôi bại, lại như phủ đầy bụi như trước bảo thạch màu lam một lần nữa nổi lên hào quang, mỹ đến khiến lòng người động.
"..."
Bùi Ý nhất thời đã quên hô hấp, tiếng tim đập bị chưa bao giờ có căng thẳng bao vây, thậm chí thăng ra một loại "Đối phương con mắt đã thật toàn" cảm giác.
Nhưng hắn lập tức liền nhận định đây là chính mình sản sinh ảo giác.
Bởi vì đối diện không tới ba giây sau, Bạc Việt Minh liền không quá chắc chắn nhíu mày, hỏi dò, "Bùi Ý, ngươi ăn xong chưa?"
Nếu có thể nhìn thấy, cần phải nhiều như vậy câu hỏi này?
Muốn trách chỉ có thể trách Bạc Việt Minh ánh mắt lực sát thương quá lớn, may hắn nhớ tới thư bên trong nội dung vở kịch cùng thời gian trục, cách đối phương phục minh còn xa lắm đây.
Bùi Ý thu lại tâm tư, đem cuối cùng một điểm sữa đậu nành ùng ục nuốt vào bụng, "Nhị ca, được rồi."
"Ta ngày hôm nay có chút bận bịu, ngươi cùng khải thúc chờ ở khách sạn nghỉ ngơi."
Bạc Việt Minh hòa hoãn công tác thì mới có lạnh lẽo cứng rắn khí tràng, ngữ điệu không tự chủ ôn nhu, "Các loại (chờ) qua mấy ngày, ta lại lấy sạch mang ngươi đến ôn thành các nơi đi dạo, được không?"
Bùi Ý nên được nhẹ, "Ừm."
Vừa vặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ/Hoàn] Giả ngu kết hôn với vai ác bị mù
FantasíaTrên wattpad mới dịch 1 ít nên tui lấy về đây để đọc off, chưa có sự xin phép ạ Tui lấy ở trang này nha: https://damhoavuong.wordpress.com/2022/11/17/de-cu-gia-ngu-cung-mat-manh-vai-ac-lien-hon-sau-xuyen-thu-niem-tu/ Giả ngu cùng mắt manh phản phái...