Chương 90

23 0 0
                                    

Chương 90:
Máy bay đúng giờ ở hải thị rơi xuống đất.
Bùi Ý các loại (chờ) ba người mới vừa đi ra tiếp ky khẩu, liền nhìn một đạo bóng người quen thuộc.
Hai mắt nhìn nhau.
Cố dần thâm cười đi lên, "Ý tổng, lê tổng, lại gặp mặt , hoan nghênh lần thứ hai đi tới hải thị."
Bùi Ý cùng Lê Vu An liếc mắt nhìn nhau, hơi kinh ngạc với cố dần thâm xuất hiện, người sau lên tiếng, "Cố tiên sinh, ngươi làm sao còn thân hơn xưa nay ? Quý công ty phái cái công nhân viên đến không là tốt rồi ?"
"Cái kia sao có thể a?" Cố dần thâm cùng bọn họ nắm tay, chuyện cười đáp lại, "Hai vị nhưng là hợp tác phương đại lão, giao cho phổ thông công nhân viên tiếp đón, vạn nhất bắt chuyện bất chu, vậy thì thành chúng ta vi dịch không phải ."
Đoàn người đi tới xe bên cạnh, cốp sau mở ra.
Cố dần thâm muốn giúp đỡ kiều đông thu xếp rương hành lý, nhưng kiều đông chính mình một cái xảo kình liền đem hành lý chuyển đi tới.
Cố dần thâm nhìn thấy kiều đông này thân thể nhỏ bé, "Không thấy được, tiểu huynh đệ khí lực còn rất lớn!"
Bùi Ý cười giới thiệu, "Giới thiệu cho ngươi một thoáng, vị này chính là phụ tá của ta, kiều đông, đến tiếp sau hợp tác bên trong có thể thông qua hắn liên lạc với ta."
Cố dần thâm gật đầu, "Được, lên xe đi! Ta mang bọn ngươi đi khách sạn vào ở!"
Dựa theo trước đó yêu cầu, bọn họ đã dự định được rồi độc lập phòng xép, còn ở lần trước tổ chức quá giải thi đấu cái kia quán rượu.
Kiều đông ở hai ông chủ ra hiệu dưới ngồi ở hàng trước phó vị, Bùi Ý cùng Lê Vu An nhưng là lựa chọn ngồi ở xếp sau.
Xe chậm rãi phát động, thuận lợi mở lên đi về nội thành cái cầu cao.
Phụ trách lái xe cố dần thâm lần thứ hai mở ra đề tài, "Đến khách sạn gần như sáu giờ rưỡi, ta trước thời gian sắp xếp bữa tối, ý tổng lê tổng đều hơi hơi ăn chút? Vừa vặn..."
Vừa mới nói được nửa câu, hắn liền không còn thanh.
Thông qua bên trong xe kính chiếu hậu, cố dần thâm nhìn thấy ngồi ở hàng sau Bùi Ý cùng Lê Vu An duy trì cùng khoản cúi đầu lấy điện thoại di động tư thế.
Hết sức chuyên chú, khóe miệng còn từng người mang theo ý cười, không biết là ở cho ai phát vi tin.
Kiều đông cũng chú ý tới bất thình lình yên tĩnh bầu không khí, thay thế thấp giọng giải thích, "Cố tổng, ý tổng bọn họ mới vừa xuống phi cơ, ở báo bình an."
Cố dần thâm đã từ "Tinh Vân thú du" triệu hồi đến "Vi dịch" tập đoàn tổng bộ, hơn nữa thăng chức đến bản quyền bộ quản lí vị trí , liên đới còn nhiều một phần đầu tư quyền lên tiếng, tiền đồ tốt đẹp.
Vừa dứt lời, cho Bạc Việt Minh phát đi bình an tin tức Bùi Ý liền mang tới đầu, ngữ khí thong dong, "Xin lỗi, Cố tiên sinh, ngươi mới vừa nói cái gì?"
Cố dần biết rõ nói Bùi Ý là có người yêu, không có nửa điểm trách tội, "Ta nói, hai vị thật xa tới rồi khẳng định đói bụng, ta ở các ngươi vào ở khách sạn phòng ăn định phòng khách, còn thông báo mặt khác hai người phụ trách."
"Vừa vặn đại gia chạm cái diện, giao đan nhận thức, giao lưu một thoáng?"
Bùi Ý biết là không tránh khỏi song phương chạm mặt, "Đương nhiên có thể, phiền phức Cố tiên sinh sắp xếp ."
Cố dần thâm thở dài, cũng không giấu giấu diếm diếm , "Này một cái một cái 'Cố tiên sinh' nghe thực sự mới lạ, tốt xấu chúng ta song phương quen biết một hồi, quãng thời gian trước dư luận hợp tác nghiệp toán vui vẻ."
Liền liên tiếp hạ xuống điện ảnh game hạng mục, càng là bọn họ lén lút câu thông thúc đẩy, này giao tình so với bình thường hợp tác phương muốn thâm rất nhiều.
"Như vậy đi, ta so với các ngươi muốn lớn tuổi hai ba tuổi, liền không khách khí gọi các ngươi tên , nếu như hai vị đồng ý, gọi ta một tiếng Cố ca?"
Bùi Ý cùng Lê Vu An đối diện, không có ở xưng hô trải qua nhiều xoắn xuýt, "Được."
Cố dần thâm ở đạo lí đối nhân xử thế phương diện rất có một bộ, khắp nơi thế bọn họ cân nhắc, "Chậm một chút các ngươi trước về phòng xép dàn xếp, thu dọn được rồi trở lại phòng khách, không vội."
"Ừm."
"Phiền phức Cố ca ."
. . .
Dù sao cũng là song phương hợp tác sau lần thứ nhất gặp mặt, cũng không thể đang đợi về thời gian mất lễ nghi.
Bùi Ý các loại (chờ) người đơn giản nghỉ ngơi một thoáng, cấp tốc đi tới cố dần thâm dự định phòng khách.
Trang trí nhã trí bên trong bao sương, cố dần thâm chủ động đảm nhiệm nổi lên người trung gian, "Đến, giới thiệu một chút —— "
"Hai vị này chính là ywy Bùi Ý, ý tổng, Lê Vu An, lê tổng, còn có vị này chính là tổng trợ kiều đông."
Diện tích không nhỏ bên trong bao sương, ngoại trừ Bùi Ý đám người đã quen biết cố dần thâm, còn có một nam một nữ hai khuôn mặt xa lạ.
Cố dần thâm lễ phép chỉ hướng mình bên phải tóc dài nữ nhân, "Vị này chính là khổng lỵ nữ sĩ, là chúng ta lúc này điện ảnh game chấp hành tổng đạo diễn."
Khổng lỵ là tên rạp chiếu bóng giáo tốt nghiệp, vẫn nóng lòng với đập khủng bố điện ảnh sáng tác.
Sớm chút năm xử nữ làm ( hồn ) liền nhập vây quanh quốc tế hướng về phim ngắn đơn nguyên, nàng còn ở năm đó bắt "Tốt nhất người mới đạo diễn" !
Sắp tới mười năm, khổng lỵ liền cắm rễ ở khủng bố thần quái loại trong phim ảnh sáng tác bên trong, cũng coi như sắp xếp ra quá không ít ai cũng khoái phim nhựa.
Lúc này "Vi dịch" có thể thỉnh cầu khổng lỵ làm chấp hành đạo diễn, chính là bởi vì cái này hoàn toàn mới quay chụp hình thức hấp dẫn hứng thú của nàng.
"Khổng đạo tốt."
Bùi Ý đại biểu ywy phòng làm việc lên tiếng, "Ở điện ảnh phương diện ngài là chuyên gia, chúng ta là người thường, đón lấy hai tháng kính xin ngài tốn nhiều tâm."
Khổng lỵ nhìn thấy Bùi Ý tuổi trẻ mặt, lại nhìn thấy hắn này khiêm tốn thành khẩn nói chuyện thái độ, trong lòng ấn tượng phân chà xát đi lên trên.
"Ý tổng khách khí , ngươi so với ta tưởng tượng còn trẻ hơn." Nàng đưa tay về nắm, cũng không che giấu chính mình tán thưởng ——
"Ngươi lần này đưa ra đến game kịch bản cơ cấu rất thú vị, hi nhìn chúng ta có thể nhiều giao lưu, tranh thủ ở cái này tân hình thức bên trong thử nghiệm thành công."
"Đương nhiên."
Mắt thấy khổng lỵ cùng Bùi Ý, Lê Vu An lần lượt từng cái chào hỏi, cố dần thâm mới giới thiệu bên tay trái mặt khác nhân vật có tiếng tăm.
"Còn có a, vị này chính là chúng ta vi dịch game kim bài bày ra, cao bằng phong."
Cao bằng phong nhìn qua có ba mươi, bốn mươi tuổi, mang theo một cái màu đen tế khuông kính mắt, vào lúc này chính cười híp mắt quay về Bùi Ý cùng Lê Vu An gật đầu chào hỏi.
Cố dần thâm từ trước đến giờ rất có nói trình độ, "Ta người này đi, đối với bản quyền đầu tư vẫn tính có chút nhãn lực, nhưng để ta ở văn tự nội dung vở kịch trên cân nhắc, vậy thì là sức khỏe một cái."
Hắn hư vỗ một cái cao bằng phong vai, quay về Bùi Ý nói tới vi diệu, "Ta biết, lúc này game kịch bản chủ yếu là dựa vào ywy phụ trách, bất quá —— "
"Đón lấy các ngươi nếu như ở game nội dung vở kịch trên có ý nghĩ, có xoắn xuýt, có thể tìm Cao tổng sách thương lượng một chút, hắn đem toàn bộ hành trình phối hợp các ngươi hoàn thành game kịch bản phương diện biên soạn."
Cao bằng phong đẩy nhẹ một thoáng kính mắt khung, nhìn qua hết sức phối hợp, "Ý tổng làm chủ, ta là phụ."
Lê Vu An so với Bùi Ý càng hiểu trên bàn rượu ở chung chi đạo, về đến khách khí, "Cao lão sư khiêm tốn , đã sớm nghe nói qua ngài ở game trong vòng tên gọi."
Bùi Ý đối với cao bằng phong không tính hiểu rõ, nhưng vẫn là phối hợp tiếp ứng, "Đúng đấy, là ta nhiều lắm cùng Cao lão sư học tập một chút."
Song phương mang theo khách sáo hàn huyên kết thúc, lúc này mới từng người vào chỗ.
Bùi Ý không được vết tích ánh mắt lại đang khổng lỵ cùng cao bằng phong trên mặt lung lay một vòng, giấu ở trác đã hạ thủ cấp tốc biên tập phát sinh một cái vi tin.
Hắn làm xong tất cả những thứ này, mới ở cố dần thâm mời bên trong giơ chén rượu lên.
Dù sao đêm nay chỉ là lần đầu gặp gỡ, song phương không đang làm việc trên xâm nhập quá sâu, mà là ước định ngày thứ hai đi tới vi dịch tổng bộ lại tiến hành chính sự trên giao tiếp và hội nghị.
Một món ăn cơm vừa qua khỏi chín giờ liền tuyên cáo kết thúc.
Mới vừa trở lại khách sạn trên lầu phòng xép bên trong, Bùi Ý liền cởi chính mình áo khoác, "Kiều đông, tra đến thế nào rồi?"
"Tra?" Lê Vu An có chút mê man, "Tra cái gì ?"
Kiều đông giải thích, "Bữa tối chính thức bắt đầu trước, ý ca để ta điều tra một chút cao bằng phong tư liệu."
Vừa nãy Bùi Ý giấu ở trên bàn ăn cái kia vi tin, chính là cho kiều đông phát.
Lê Vu An phản ứng lại, "Không trách, ta nói ngươi mượn thế nào đi nhà cầu danh nghĩa, sau khi rời khỏi đây liền không lại trở về ."
Kiều đông thật không tiện cười cười, cũng giác đến lý do của chính mình có chút ngốc.
Hắn đem cứng nhắc trên thu dọn thật tư liệu đưa tới, quay lại đề tài chính, "Ý ca, các ngươi xem."
Bùi Ý tiếp nhận, đồng bộ nghe kiều đông nói lên ——
"Cao bằng phong kim đêm 30 tám tuổi, nhưng ở vi dịch tổng bộ đã được cho là nguyên lão cấp bậc game cơ cấu sư, chỉ là hành nghề kinh nghiệm thì có sắp tới mười lăm năm."
Hầu như là bồi tiếp vi dịch tổng bộ từ công ty nhỏ làm cho tới bây giờ hàng đầu.
"Có thể ở một nhà không thuộc về mình công ty game nghỉ ngơi mười lăm năm? Đủ trường tình."
Bùi Ý tròng mắt thoảng qua vẻ khâm phục, cùng lúc đó còn sảm một tia không rõ, "Vậy hắn dưới tay game tác phẩm hẳn là không ít?"
Chính mình ở du đồ diễn đàn lăn lộn lâu như vậy, đối với người này ấn tượng làm sao đã ít lại càng ít.
Bùi Ý đầu ngón tay ở cứng nhắc trên chậm rãi trượt, mà kiều đông giới thiệu cũng nói tiếp .
"Ta tra được cao bằng phong tham dự quá rất nhiều loại nhỏ game hạng mục, nhưng đều không phải chiếm lĩnh chủ yếu vị trí, bất quá gần nhất năm năm, hắn ngược lại có cái đặc biệt đem ra được bạo trò chơi."
Lê Vu An cướp đáp, "( mười bảy ngày )."
Bùi Ý vừa nghe thấy trò chơi này, nhất thời bỗng nhiên tỉnh ngộ, "Hắn là game tổng sách?"
( mười bảy ngày ) là vi dịch ở năm năm trước đẩy ra một khoản hiệp chế rpg loại hình tay du, là từ hải ngoại mua thần quái tiểu thuyết bản quyền, lại hán hóa tiến hành game nội dung vở kịch hai lần cơ cấu.
Một khi login, liền làm nổ Hoa Quốc game quyển, thậm chí còn ngược đem game bản quyền phát ra cho gần mười quốc gia, bởi vậy hậu trường đoàn đội theo danh tiếng vang xa.
Lê Vu An khẽ lắc đầu, "Ta mơ hồ nhớ tới, cao bằng phong vừa bắt đầu không phải tổng sách?"
Vừa dứt lời, Bùi Ý liền nhìn thấy cứng nhắc bên trong tư liệu, "Hắn là ba năm trước mới tiếp nhận trở thành ( mười bảy ngày ) game tổng bày ra."
Kiều đông bổ sung nói rõ, "Ý ca, ta vừa nãy cố ý tra xét một thoáng game diễn đàn cho ( mười bảy ngày ) làm biên năm chí, nguyên bản từ đào móc đến hán hóa chế tác đến phát hành game tổng sách là Trần Mẫn."
"Ba năm trước, nàng bởi vì trường kỳ mệt nhọc quá độ sinh bệnh, không thể không từ chức tĩnh dưỡng, vì lẽ đó nguyên bản làm hạng mục tổ phó bày ra cao bằng phong mới bị đề tới."
Vẫn ở ( mười bảy ngày ) game tổng sách vị trí đợi đến hiện tại.
Bùi Ý ánh mắt vi hoảng, cầm trong tay điện tử cứng nhắc đưa cho trở lại, "Biết rồi, cực khổ rồi."
Lê Vu An và bạn tốt ở đồng nhất cái ghế sa lon ngồi xuống, "Tại sao muốn tra cao bằng phong? Ngươi cảm thấy hắn có vấn đề?"
Kiều đông cầm lại cứng nhắc, "Ta nhìn Cao lão sư cười híp mắt, hẳn là rất tốt ở chung ?"
Rất tốt ở chung?
Bùi Ý cân nhắc một thoáng cái từ này hối, chỉ nói, "Ta cảm thấy vi dịch vẫn là đối với chúng ta tích trữ phòng bị, hoặc là nói, bọn họ vẫn là muốn tranh thủ càng to lớn hơn quyền lên tiếng cùng nắm quyền trong tay."
Rõ ràng nói xong rồi game kịch bản quy bọn họ ywy phụ trách, hiện tại đột nhiên liền phái cao bằng phong, còn lấy tên đẹp "Đánh phụ trợ" ?
Nói trắng ra , không phải là muốn ở game kịch bản trên dính líu một cước sao?
Lê Vu An đổi vị suy tư một chút, "Bất quá, vi dịch sẽ làm như vậy cũng hợp tình hợp lý."
Tốt xấu là Hoa Quốc số một số hai game đại xưởng, lúc này chia làm bị Bùi Ý bắt bí đến bốn, sáu phân không nói, liền ngay cả hạt nhân trọng yếu game kịch bản quyền cũng bị bọn họ ywy bắt bí, vi dịch cao tầng khó tránh khỏi sẽ có chút không cam lòng.
Bùi Ý nhíu mày, "Hừm, nhưng bọn họ không cam lòng, không có nghĩa là chúng ta chính là chiếm tiện nghi."
& phòng làm việc mặc dù có thể bắt được chia làm cùng quyền lợi, quyết không phải vi dịch cao tầng bố thí, mà là thương mại lợi ích trên trao đổi ——
Bùi Ý cần vi dịch lộ ra ánh sáng con đường cùng giao thiệp, mà vi dịch đối với ywy đón lấy ( chưa vụ 30 ) đồng dạng cảm thấy hứng thú, muốn mượn cơ hội đạt thành ngoài ngạch hợp tác.
Kiều đông có chút sốt sắng, "Ý ca, vậy chúng ta muốn chuyên môn đề phòng cao bằng phong hòa vi dịch sao?"
"Hợp tác liền bãi ở đây, đề phòng liền hợp tác không được, hơn nữa ta tin được cố dần thâm nhân phẩm, vi dịch không đến nỗi lật lọng làm lớn sự cố , còn cao bằng phong —— "
Bùi Ý lắc lắc đầu, trong đầu lại hiện lên cao bằng phong tấm kia cười híp mắt mặt, ánh mắt thoảng qua một tia ám mang, "Vi dịch là vi dịch, hắn là hắn."
Có câu nói đến được, biết người biết mặt nhưng không biết lòng.
Bùi Ý không muốn võ đoán, nhưng trực giác người này không bằng ở bề ngoài nhìn thấy tốt như vậy ở chung.
Bùi Ý liếc mắt nhìn thời gian, thấy đỡ thì thôi, "Quên đi, hiện đang suy nghĩ quá nhiều cũng vô dụng, không còn sớm , từng người rửa mặt đều ngủ đi, ngày mai còn phải đi vi dịch tổng bộ mở hội."
Lê Vu An cùng kiều đông liếc mắt nhìn nhau, gật gật đầu.
. . .
Nửa giờ sau.
Rửa mặt xong xuôi Bùi Ý từ phòng tắm đi ra, trên giường đồ dùng đều là từ Đế kinh cố ý mang tới, đã để khách sạn công nhân viên hỗ trợ bày sẵn .
Bùi Ý nhìn quen thuộc màu lam sậm ga trải giường, luôn cảm thấy còn thiếu chút gì, hắn từ mở rộng trong rương hành lý tìm kiếm ra cố ý mang đến áo khoác, bao bọc nằm trở lại trên giường.
Bùi Ý cầm lấy tủ đầu giường trên điện thoại di động, theo bản năng mà lầm bầm, "Vẫn chưa tới mười giờ, đã ngủ chưa?"
Một giây sau, điện thoại di động màn hình liền khiêu chuyển thành vi tin thông tin mặt giấy.
Cách xa ở Đế kinh Bạc Việt Minh như là cùng hắn có trời sinh hiểu ngầm, lại chuẩn xác không có sai sót ở vào thời khắc này đánh vào video điện thoại.
Bùi Ý mau mau chuyển được, nhìn trong video người yêu, "Nhị ca."
Bạc Việt Minh nghe thấy tiếng hô hoán này, trong mắt nhằm vào một nụ cười, "Hết bận ?"
Bùi Ý đơn giản báo bị, "Hừm, cùng vi dịch bên kia kết nối phương ăn một bữa cơm, hiện tại đã rửa mặt xong nằm ở trên giường ."
Bạc Việt Minh thấy rõ trên người hắn bao bọc áo khoác, cười khẽ, "Bao bọc ta áo khoác có thể ngủ đến sao? Ngày mai muốn vài điểm lên?"
"Chín giờ lên, mười giờ rưỡi trước tiên đi vi dịch bổ sung ký tên một thoáng phụ gia thỏa thuận." Bùi Ý lại đi trong chăn hơi co lại.
Bạc Việt Minh ghi nhớ, "Vậy ta ngày mai đến giờ gọi ngươi rời giường?"
Bùi Ý gật gật đầu, còn nói, "Ngươi vẫn là trước tiên nghĩ một biện pháp, có thể làm cho ta đêm nay không mất ngủ đi."
Đại khái là cùng từ nhỏ sinh trưởng hoàn cảnh có quan hệ, mỗi hồi thay đổi xa lạ hoàn cảnh, hắn như thế nào đi nữa cũng phải tỉnh đến nhất lưỡng điểm chung mới hỗn độn ngủ.
Có lúc, thậm chí sẽ không thích ứng đến trực tiếp suốt đêm.
Bạc Việt Minh như là đã sớm cân nhắc đến cái vấn đề này, "Tai nghe có sao? Đem điện thoại di động đặt ở tủ đầu giường trên, tắt đèn nằm xuống."
Bùi Ý bé ngoan nghe theo, đưa điện thoại di động lập tựa ở tủ đầu giường đăng giá trên, lại mang tai nghe chếch nằm xuống.
Hắn nhìn màn ảnh bên trong người yêu, chế nhạo, "Nhị ca, ngươi sẽ không đem ta xem là ba tuổi người bạn nhỏ, phải cho ta giảng ngủ trước cố sự chứ?"
Bạc Việt Minh nhận lấy hắn chuyện cười, sủng hỏi ngược lại, "Cái kia tiểu giáo viên là muốn nghe ngủ trước cố sự, vẫn là muốn nghe ta xướng khúc hát ru hống ngươi?"
"..."
Bùi Ý một mộng, không nghĩ tới Bạc Việt Minh lại sẽ nói ra "Khúc hát ru" ba chữ, hắn mắt ba ba ngẩng đầu, "Thật sự giả ? Ngươi sẽ xướng a?"
Bạc Việt Minh còn nói, "Nằm xong , đem đăng cũng đóng."
Bùi Ý trả lời, "Quá mờ , vậy thì không thấy rõ ngươi ."
Bạc Việt Minh hống hắn, "Có thể nghe thấy âm thanh của ta là được, ngoan."
Bùi Ý không thể làm gì khác hơn là nghe theo tắt đèn, vừa mới nằm xuống, hắn tai nghe bên trong liền truyền đến khinh mà ổn hống ngủ làn điệu ——
Là một thủ chưa từng nghe thấy anh thức giọng khúc hát ru, xuyên thấu qua Bạc Việt Minh thanh tuyến nhuộm đẫm lọt vào tai, càng thêm có rồi động viên lòng người sức mạnh.
Bùi Ý chỉ cảm thấy lỗ tai tê tê dại dại, trái tim dâng lên một loại bành trướng đến không biết làm thế nào hạnh phúc cảm.
Bất kể là ở viện mồ côi, vẫn là sau đó bị thu dưỡng, hắn đều chưa từng nghe tới người khác cho hắn xướng khúc hát ru.
Bùi Ý nhắm mắt lại, lộ ra điểm nói không được ngoan ngoãn, "Nhị ca, lần thứ nhất có người cho ta xướng khúc hát ru hống ngủ."
Bạc Việt Minh làn điệu ngừng nháy mắt, không nói gì, lại tiếp tục ngâm nga lên.
Mặc dù ngăn hai , nhưng Bùi Ý cảm thấy người yêu phải dựa vào ở bên cạnh chính mình, như dĩ vãng như vậy đem hắn ôm chặt trong lòng ngủ.
Thời gian bị tuần hoàn khúc hát ru kéo đến mức rất trường, cũng rất chầm chậm.
Cũng không biết quá bao lâu, Bùi Ý tiếng hít thở dần dần vững vàng đi, màn hình đầu kia Bạc Việt Minh này mới dừng lại hống ngủ khúc.
"Con mèo nhỏ?"
"Ô ân."
Đáp lại nói mớ là Bùi Ý ngủ bên trong mới có độc nhất đáng yêu.
Bạc Việt Minh nội tâm bị xúc đến một mảnh ôn nhuyễn, thấp giọng bù đắp, "Ngủ ngon."
. . .
Ngày thứ hai, Bùi Ý các loại (chờ) người đến vi dịch game tổng bộ thì, vẫn là do cố dần thâm tự mình phụ trách tiếp đón.
"Lầu hai đến lầu bốn là game quanh thân triển thính, năm tầng cùng lầu sáu là công nhân căng tin cùng nhập trú ăn uống điếm."
"Từ lầu bảy mãi cho đến lầu mười bảy, phân biệt là bày ra bộ, trang trí bộ, kỹ thuật bộ, võng tuyên vận doanh bộ, bản quyền bộ cùng hậu cần bộ, căn cứ các bộ ngành quy mô tiến hành phân chia, hai mươi lâu hướng về trên là cao tầng văn phòng."
"Từ cửa sổ nhìn ra phía ngoài cái kia hai building, chính là chúng ta chuyên môn dùng để thu xếp phục vụ khí, còn có hai tràng là công nhân ký túc xá."
Bùi Ý cùng Lê Vu An nghe vi dịch như vậy thô bạo bộ ngành phân chia, không hẹn mà cùng toát ra một tia ngóng trông cùng bính kính.
Nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên.
Thân là cùng ywy phòng làm việc ông chủ, bọn họ đồng dạng chờ mong chính mình phòng làm việc có thể trong tương lai có như thế quy mô chiến tích.
Đương nhiên, một cái ăn không được tên Béo, bọn họ nhất định phải làm đến nơi đến chốn đi thật mỗi một bước.
Liền tỷ như lần này hợp tác.
Cố dần thâm đem bọn họ mang tới lầu thứ mười tám, lần thứ hai nói rõ, "Tầng này tòa nhà văn phòng là chuyên môn dùng cho đối ngoại ngắn hạn hạng mục hợp tác , chờ sau đó ngọ mở hội thì, các bộ ngành điều đến nhân viên sẽ đến đông đủ công tác ."
Dư âm vừa ra, đoàn người liền phát hiện bóng người quen thuộc.
Cao bằng phong mang theo hắn trợ lý đi tới, người trước vẫn là cái kia phó cười híp mắt tư thái, "Ta liền đoán được cố dù sao cũng nên mang theo các ngươi lại đây , vì lẽ đó sớm chờ ở chỗ này ."
Lê Vu An lễ phép gật đầu, "Cao lão sư."
Cao bằng phong nói rõ chính mình ý đồ đến, "Ý đều là từ Đế kinh đến, hẳn là không rõ ràng chúng ta vi dịch bên này hạng mục tổ nhân viên phân chia?"
"Nếu như tin được, đến thời điểm ta đến cho đại gia sắp xếp công vị, thành lập công tác quần?"
Nhìn như không có tính chất công kích hữu hảo trợ giúp, trên thực tế giấu diếm cướp quyền thâm ý.
Bùi Ý ánh mắt lóe lên, không có từ chối, "Đương nhiên, Cao lão sư dẫn dắt đại hạng mục so với ta có kinh nghiệm."
"Cao lão sư, việc này không vội vã , chờ sau đó ngọ người đến đông đủ lại sắp xếp." Cố dần thâm không chút biến sắc xoay chuyển một thoáng đồng hồ, nói sang chuyện khác, "Ta còn phải mang theo ý tổng bọn họ đi trên lầu thương lượng bù thiêm thỏa thuận sự, chậm một chút lại tán gẫu."
Cao bằng phong như trước cười đến dễ nói chuyện, "Các ngươi trước tiên bận bịu."
Cố dần thâm về lấy nở nụ cười, thẳng thắn dời đi trận địa, "Vậy chúng ta lên trước lâu đi, buổi sáng hoàn thành bổ sung hợp đồng, buổi chiều cũng an bài xong hội nghị sự hạng."
"Được."
Đoàn người xoay người hướng về thang máy thính đi, đem cao bằng phong hòa hắn trợ lý lưu lại.
Ký tên hợp đồng văn phòng ở hai mươi ba lâu, thang máy đến đối ứng tầng trệt sau, Bùi Ý không vội bước ra đi.
Hắn nhìn đứng ở cửa thang máy một bên cố dần thâm, mang theo một điểm người trưởng thành thể diện thỉnh cầu, "Cố ca, phiền phức ngươi hơi hơi chờ một chút."
Cố dần thâm nghe hiểu hắn ý tứ, đặc biệt thức thời rời đi lảng tránh.
Đợi được thang máy chỉ còn dư lại người mình, Bùi Ý mới đúng Lê Vu An cùng kiều đông thấp giọng ra hiệu, "Chờ một lúc hai người các ngươi trước tiên đi theo vào, ta trước tiên không qua đi ."
"Nhớ kỹ, bổ sung hợp đồng sự tạm thời trước tiên kéo đừng thiêm, chờ ta trở lại lại tính toán sau."
Lê Vu An mi tâm cau lại, "Bùi Ý? Làm sao ?"
Bùi Ý nhìn về phía bạn tốt, chỉ hỏi, "Lê viên, mang yên sao?"
"Dẫn theo."
Lê Vu An phối hợp từ trong túi tiền lấy ra khói hương cùng cái bật lửa, đều là mới tinh.
Kể từ cùng Yến Sầm giao du sau, hắn sợ người yêu không thích yên vị, hoặc là ẩn núp đánh, hoặc là liền khắc chế, này khói hương mua được, mười ngày nửa tháng đều chưa chắc sẽ thiếu một cái.
Bùi Ý tiếp nhận Lê Vu An trong tay khói hương cùng cái bật lửa, lộ ra một vệt nhiêu có thâm ý nụ cười, "Chờ, ta trước tiên sẽ đi gặp cao bằng phong."

[Đam Mỹ/Hoàn] Giả ngu kết hôn với vai ác bị mùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ