Thời tiết lóng rày đúng là muôn phần khó đoán, sáng nắng chiều mưa là chuyện bình thường.Rõ ràng mới sáng trời còn se se lạnh vậy mà chỉ hơn có khoảng một khắc thôi thì đã chuyển sang nóng bức rồi. Chính vì lí do đó mà thời điểm này tất cả mọi người đều được nghỉ ngơi vài phút. Tuy không nhiều nhưng ít gì cũng cảm thấy thoải mái.
Giữa cái khí trời ngột ngạt này mà có một chén chè đậu xanh để ăn thì còn gì phải nói. Chỉ tiếc một cái là Trí Tú và Trân Ni ở đây chỉ có trà thôi. Nên là uống tạm cũng được.
Trời nắng cộng với việc đồng án đau lưng thế này thì ai lại chẳng muốn ở nhà. Vậy mà không hiểu cớ vì sao lại có hai con người, một trước một sau cũng nhau ra ruộng. Trông ăn mặt bảnh tỏn như vậy thì biết chắc là họ chẳng giúp ích được gì rồi. Có khi một năm bao nhiêu mùa vụ họ còn không biết nữa là.
-" Ê Đực, con nhỏ đó là ai mà trông lạ lung vậy mậy!?"
-" Cậu nói ai đa?"
Thằng Đực nheo mắt nhìn thật kĩ vào đám người đang cười đùa vui vẻ ở dưới gốc cây gần đó. Nó có thấy ai khác thường đâu chứ, mọi hôm vẫn có bi nhiêu đó người mà.
-" Ai tao cũng thấy lạ."
-" Cậu nói vậy sao con biết."
Nhăn mày bỉu môi nhìn chằm chằm vào chủ của nó. Cậu nói như vậy thì có trời mới biết cậu hỏi cô nào. Cậu có bao giờ bước cái chân ra ruộng đâu mà đòi quen ai.
-" Con nhỏ mặc bộ bà ba đó."
-" Cụ thể hơn một xíu đi cậu."
-" Tóc dài..."
Thằng Đực thở phù một hơi muốn bay cả tóc. Ở đó mười cô thì hết chín cô mặc đồ bà ba tóc dài với một bà già rồi. Vậy thì mần sao nó có thể xác định được.
-" Cậuuuu."
-" Con nhỏ da trắng, mũi cao, môi xinh cười đẹp đó."
-" À rồi rồi, con biết rồi."
Trông cái gật đầu của nó mà ánh mắt cậu ta sáng lên hẳn. Hình như rất có ấn tượng với cô gái xinh đẹp này nha.
-" Ai nói lẹ coi!"
-" Con nhỏ ngồi kế con nhỏ lùn lùn đúng hông?"
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - GIÁ TRỊ ĐỒNG TIỀN
Hayran Kurgu- Tiền có mua được hạnh phúc không em? - Không! Tiền không mua được hạnh phúc nhưng không có tiền thì chắc chắn sẽ khổ đó! ---- ⚠️ WARNING: Những tình tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu, do Au tưởng tượng ra. Hoàn toàn không có thật! Tuyệt...