Một ngày trông trẻ.

654 47 7
                                    

Vào một ngày chủ nhật đẹp trời, căn nhà vốn yên tĩnh của Doyoung đón chào sự xuất hiện của sáu bé con hơn ba tuổi hoặc sắp ba tuổi cùng một bé con hơn năm tuổi. Bảy bé xếp thành hai hàng ngay ngắn trước cửa nhà Doyoung, đứng sau cùng là Jung Jaehyun với má lúm thương hiệu và Johnny Suh nở nụ cười hết sức công nghiệp. Trước kia mỗi lúc thấy Jaehyun cười tít mắt, Doyoung đều thấy đáng yêu biết bao, bây giờ nhìn thấy chỉ muốn đóng sập cửa lại ngay và luôn.

Tất nhiên đó chỉ là suy nghĩ, dù rất muốn nhưng anh không nỡ cũng không thể làm, khi mà trước mặt là bảy cặp mắt to tròn long lanh, líu lo cháu chào chú Doyoung một cách vô cùng ngoan ngoãn cùng với  những nụ cười cong tít mắt không thấy mặt trời đâu như thế này. Anh vuốt vuốt lại mái tóc còn đang bù xù vì vừa ngủ dậy, cố nở nụ cười thật tươi chào các bé yêu.

Một hàng rồng rắn kéo nhau bước vào khi Doyoung nghiêng người nhường đường, bảy bé ngoan ngoãn ngồi trên ghế, may mà anh sáng suốt mua ghế dài sau mấy lần đau cột sống vì ngủ quên trên sofa. Trong khi Jaehyun và Johnny giúp các bé tháo balo, xếp gọn vào một góc, Doyoung vẫn đơ người ngồi trên sàn, trong đầu là dự cảm nửa tốt nửa xấu về ngày chủ nhật được nghỉ hiếm hoi của mình.

doy0ung.kim
Được rồi, @all có một phút để giải thích xem chuyện gì đang xảy ra
Tui nhớ không nhầm thì tui chỉ nhận lời trông mỗi Mark và Jeno để @taeoxo với @_jungjaehyun sửa sang lại nhà cũ
Sĩ số từ hai nhảy vọt lên bảy là thế nào???

tenlee.ctp
Tao không liên quan
Nay Haechan đòi sang nhà Jaehyun chơi với Mark và Jeno
Chuyện sau đó tao không liên quan

nayuta_
Nay Renjun với Shotaro muốn sang chơi với Haechan
Là một ông bố chiều con, con anh muốn là được

doy0ung.kim
@taeoxo @_jungjaehyun =))))))))
Thế mà hai người cũng đồng ý?

taeoxo
Chú thử nhìn ánh mắt long lanh của năm đứa xem
Tim anh yếu lắm, không chịu được

doy0ung.kim
Thế còn Jaemin với Yangyang là sao? @moon_air

moon_air
Em trai yêu quý của anh, hôm nay là cuối tháng đó em
Tác giả tổ anh cần phải hoàn thành bản thảo gấp, không có thời gian trông con
Còn Jaemin thì hôm qua nghe nói Yangyang sẽ đến công ty cùng mẹ nên ba Jaemin cũng dẫn thằng bé đến
Sau đó nữa thì sếp anh họp gấp, anh không trông được hai đứa
Doyoungie, hãy hiểu cho anh

doy0ung.kim
Kim Doyoung đã rời khỏi cuộc trò chuyện này.

Jaehyun vừa xem điện thoại vừa cố nhịn cười, vội nhảy sang bên tránh đi chiếc dép lê Doyoung phi đến. Johnny thì không may mắn như vậy, chiếc dép bay một đường cong hoàn hảo đáp xuống cẳng chân anh.

“Thật ra trông bảy đứa cũng không khó lắm đâu anh, em từng trông rồi.”

“Chú thấy không khó là vì chú là ông bố hai con, với người độc thân vui tính như anh thì nó lại ở một cấp độ khác rồi.”

“Hình như trước kia chú từng nói mấy đứa này đứa nào cũng đáng sợ phải không?”

Johnny vừa xoa xoa cẳng chân vừa hỏi, Doyoung vẫn ngồi bệt trên sàn, đổi tư thế từ khoanh chân chuyển sang vòng tay ôm lấy đầu gối, vừa nhìn bảy bé đang ngồi rì rầm rôm rả trên sofa vừa lắc đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

jaeyong - một nhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ