01.

458 40 21
                                    

Năm Trương Triết Hạn 16 tuổi Trương lão gia cưới người vợ thứ tư vào cửa, so với những vị phu nhân khác thì hơi đặc biệt một chút, lần này lão gia cưới là một nam thê.

Trương gia loan tin với bên ngoài rằng bát tự của con trai nhà họ Cung hợp với Trương lão gia có thể lấy dương bổ suy đem lại may mắn.

Có người nói đám nhà giàu ăn no rửng mỡ.

Có người lại cảm thấy Cung gia thiếu nợ Trương gia, không có tiền trả thì đến làm trâu làm ngựa cho người ta cũng phải đạo.

Người trong thương giới biết Trương Kiến đào hoa nhưng không thích đàn ông, cũng biết con trai duy nhất của Cung gia là một thiên tài kinh doanh. Đem chuyện nợ nần của đời trước gán lên cậu ta chẳng phải loại chuyện người tử tế nên làm, nhưng Trương lão gia cũng chẳng cần cái danh người tử tế.

Ngày đầu tiên Cung Tuấn bước chân vào cửa lớn Trương gia đã được sắp xếp ở khu viện phía tây cách xa nhà chính, Trương lão gia thậm chí còn chẳng hỏi lấy một câu.

Nhưng Trương Triết Hạn lại tò mò vị nam thê này, buổi tối cậu giả say mò tới đập cửa phòng "mẹ kế" nhưng khi đối phương mặc đồ ngủ đi ra mở cửa tiểu thiếu gia lại đứng như trời trồng.

Hàng mi rậm rủ xuống, đôi mắt hoa đào bị men rượu phủ một tầng sương mỏng, ánh sáng trong mắt lưu chuyển hormone đàn ông bất ngờ ập đến suýt nữa làm Trương Triết Hạn nhũn chân quỳ xuống.

"Tiểu thiếu gia, có chuyện gì vậy?"

Chẳng có gì hết, à, không có chuyện thì mình kiếm. Trương Triết Hạn mượn chút hơi men còn sót lại, hếch mặt khiêu khích: "Mẹ nhỏ, cha tôi không để ý tới anh, đêm nay tôi thay ông ấy cùng anh hoàn tất hôn lễ. Thế nào?"

Cung Tuấn nghiền ngẫm nhìn Trương thiếu gia, nhìn đến hai gò má cậu muốn bốc cháy. Ngay lúc Trương Triết Hạn sắp bỏ chạy thì Cung Tuấn đột nhiên vươn tay nắm cằm cậu, khuôn mặt đẹp như tượng tạc chầm chậm cúi xuống, đôi môi gần như dán lên mặt Trương thiếu gia: "Nếu cậu đủ 18 tuổi tôi nhất định sẽ không từ chối."

Đó là lần đầu tiên hai người gặp nhau.

Thành thân được ba ngày Cung Tuấn nhận được cuộc gọi từ giáo viên của Trương Triết Hạn, lúc đó anh đang mở cuộc họp với ban quản lý của khu xưởng phía tây, giáo viên chủ nhiệm thông báo ngắn gọn Trương thiếu gia đánh nhau với bạn học. Nửa tiếng sau Cung Tuấn có mặt tại văn phòng hiệu trưởng, nhìn khóe miệng Trương thiếu gia rớm máu lại nhìn sang bạn học đã bị đánh thành đầu heo thì hơi nhướng mày. Trên đường đi anh đã nghe trợ lý nói qua, đứa nhỏ bị đánh cũng không hiền lành gì, cha làm chức lớn mẹ cũng xuất thân thiên kim thế gia, bản thân là một cậu ấm vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng cộng thêm gia đình quá nuông chiều nên cái nết mới lọt dưới mương.

Nhìn vị phu nhân đang bù lu bù loa đòi kiện tiểu thiếu gia nhà mình, Cung Tuấn chỉ lạnh nhạt yêu cầu hiệu trưởng cho xem camera giám sát.

Vì chuyện Trương lão gia cưới nam thê nên đám cậu ấm này mới cười cợt Trương Triết Hạn, chuyện cũng chẳng có gì cho đến khi thằng nhóc họ Vương này nhắc đến người mẹ quá cố của tiểu thiếu gia. Cung Tuấn kiên nhẫn xem hết đoạn video, sau đó mới chậm rãi mở miệng: "Đúng là Triết Hạn nhà tôi đánh người trước Vương phu nhân muốn kiện tôi hoàn toàn không có ý kiến. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, hôn nhân của chúng tôi có pháp luật bảo vệ những lời của Vương thiếu gia chính là phỉ báng, tin rằng ngài cục trưởng sẽ không vì thiên vị người nhà mà để thường dân như chúng tôi chịu uất ức."

[Tuấn Triết] MẸ KẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ