Trương Triết Hạn kết thúc kỳ nghỉ đông với ba hotsearch cùng video chính thức đẹp long lanh của Maybelline. Bộ suit màu trắng thuần đã khiến fan hú hét gọi hoàng tử, sau đó lại phát hiện thì ra người ta là thái tử hàng thật giá thật.
Vốn dĩ hơn một nửa số ngành đào tạo của đại học A có dính tới showbiz cho nên sinh viên trong trường đã hoàn toàn miễn nhiễm với hotsearch, nếu có nhìn thấy cũng sẽ dùng tâm thế của người qua đường để hóng hớt.
Ngày nghỉ cuối cùng một số cảnh trong quảng cáo nước hoa Tống Trì muốn quay ở lối đi bộ gần trường đại học A. Giang Hàn có việc không thể đi cùng, Cố Trì Quân lập tức xung phong làm trợ lý cho cậu, xong xuôi còn tri kỷ đưa người về tận ký túc xá. Hai thằng con trai mét tám cứ thế chen chúc trên cái xe đạp điện bé tẹo, lúc dừng ở cổng sau Cố Trì Quân đưa túi trà sữa mua trên đường về cho Trương Triết Hạn cười xấu xa hỏi: "Liệu mai tớ có lên hotsearch vì đưa cậu về không nhỉ?"
Trương Triết Hạn hếch cằm: "Được bổn thái tử bao nuôi là vinh dự của cậu."
"Cút!" Cố Trì Quân duỗi chân đạp một cái bị Trương Triết Hạn nhanh nhẹn tránh được.
Trương thiếu gia vừa hút trà sữa vừa nhắn tin báo cáo lịch trình với phụ huynh: "Ba, em về ký túc rồi!"
Cuối năm nhiều việc cần xử lý, hơn tám giờ Cung Tuấn vẫn đang tăng ca ở công ty, vừa nhận được tin nhắn của Trương Triết Hạn liền gọi lại luôn: "Tối nay ăn gì?"
Trương Triết Hạn nhai nốt trân châu rồi bắt đầu liệt kê: "Bánh bao chiên, pizza, cánh gà nướng, ờm... một cốc trà sữa."
Đầu dây bên kia im lặng một lát: "... Có thuốc tiêu hóa chưa?"
"Em không đến mức..."
Không để Trương Triết Hạn nói hết Cung Tuấn đã lạnh lùng chặn ngang: "Từ cổng phụ đi sang bên trái khoảng 50 mét có tiệm thuốc."
Trương Triết Hạn: "..." anh là ma xó à?
Cuối cùng Trương thiếu gia vẫn ngoan ngoãn đến tiệm thuốc một chuyến, cậu tự nhủ giờ không dùng đến thì cất đi kiểu gì chẳng có lúc cần.
Lúc vào tiệm thuốc Trương Triết Hạn còn cố ý gọi video với Cung Tuấn, một câu papi hai câu papi gọi cực kỳ thuận miệng.
Cô gái sau quầy là sinh viên khoa dược bị chị gái tóm cổ đến trông cửa hàng giúp, trong lúc vô tình nhìn thấy màn hình điện thoại của Trương Triết Hạn là một người đàn ông mặc vest đang cầm văn kiện, trong đầu lập tức nhảy ra 7749 kịch bản: bố đường x sinh viên.
Trương Triết Hạn lấy hai hộp thuốc theo chỉ đạo của Cung Tuấn lúc ra quầy thanh toán không hiểu sao cậu cứ cảm thấy ánh mắt của người bán hàng rất kỳ lạ.
Nhìn Trương Triết Hạn quét mã thanh toán xong xuôi cuối cùng cô gái cũng thu hết can đảm mở miệng: "Xin hỏi bạn... bạn có phải Trương Triết Hạn không?"
"Ừm, phải."
"Mình... mình là fan của bạn." cô gái vui tới mức run giọng, "có thể chụp chung một tấm được không?"
Kỳ thật bạn nhỏ Trương thấy người ta gọi đúng tên mình nên mới gật đầu, không ngờ lại nghe được đáp án rung động như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] MẸ KẾ
Fanfiction• Khum có plot chỉ có yêu đương sến rện ngọt ngào ~ • Niên thượng, siêu cấp OOC. • Cây nhà lá vườn không yêu thì cũng đừng buông lời cay đắng (⌒‿⌒) ⚠️ Truyện chỉ đăng tại wattpad ThuyMien_1640