20.

118 24 2
                                    

Sau khi đóng máy phim của Tống Trì thường chỉ mất khoảng một tháng để làm hậu kỳ, hiện giờ đã rục rịch chuẩn bị phát sóng.

Bình thường đạo diễn Tống đã lười gióng trống khua chiêng lần này đoàn phim lại ở ẩn trong núi khiến các trạm fan không thể đi theo, toàn bộ ảnh leak hay video hậu trường đều do đoàn phim đăng lên, ít đến thảm thương.

Vì vậy, ngay khi trailer đầu tiên được tung ra cả fan nguyên tác và fan diễn viên đều nhộn nhịp thành lập siêu thoại, các thuyền trưởng cũng bắt đầu xây dựng chiến hạm và chiêu mộ thành viên, chỉ riêng nhân vật của Cố Văn đã có 5, 6 cp nam nữ đủ cả.

Trong trailer Trương Triết Hạn xuất hiện chưa đến mười giây nhưng siêu thoại Cố Hạn lại chễm chệ đứng trong top 3.

Kha Lạc gửi cho Trương thiếu gia ảnh chụp siêu thoại cùng với một cái icon cười hô hố.

[Có lòng trồng hoa, hoa không nở

Vô tình cắm liễu, liễu lại xanh]

Trương Triết Hạn gửi lại icon cười khinh bỉ, "Hoa của ông đây nở rồi, còn nở thành rừng."

Sau khi chặn họng bạn nối khố Trương thiếu gia lại tiếp tục rầu rĩ, đúng là hoa thì ít mà liễu thì nhiều.

Mà cũng không phải hoa, cậu phát hiện fan cp của cậu và Cung Tuấn có vẻ thích đặt tên bắt đầu bằng chữ "Quýt": Quýt phong tử, Quýt chưa 18, Quýt lái xe...

Nhìn siêu thoại giống hệt cái vườn quýt, à không, có vài mống thế này thì chỉ cỡ một rổ thôi.

Ngó sang siêu thoại Cố Hạn đông vui tấp nập Trương thiếu gia lại muốn thở dài.

Mèo con không vui cần có người xoa lông vuốt bụng, cậu ngó sang cái người đang ngồi xem thời sự một cái, ngoắc đuôi bò vào lòng anh, ôm cổ anh dụi dụi, "Ba..."

Giám đốc Cung liếc nhìn chiếc điện thoại lăn lóc trên ghế, lại nhìn mèo con đang vùi trong ngực mình, "Sao vậy?"

"Ba, sao siêu thoại của chúng ta ít fan thế?"

Giám đốc Cung ngẩn người một lúc mới hiểu được "băn khoăn" trong lòng tiểu thiếu gia. Sáng nay Giang Hàn cũng gửi cho anh bảng xếp hạng siêu thoại cp hỏi có cần can thiệp không? Lúc đó Cung Tuấn còn chưa hiểu ý của Giang Hàn, hỏi hắn can thiệp cái gì? Trợ lý Giang cũng không ngại bổ túc cho vị cấp trên não yêu đương tỉ lệ nghịch với năng lực công tác này, giảng giải vô cùng rõ ràng chuyện fan ship cp sau khi có phim chiếu là rất bình thường nhưng thiếu gia còn chưa xác định sau này sẽ theo nghiệp diễn hay tiếp tục ngành học hiện tại. Mỗi con đường sẽ cần biện pháp can thiệp khác nhau.

"Chủ yếu là tôi thấy với tính cách của thiếu gia nếu thấy cp của hai người... ừm quá ít fan so với nhà khác có lẽ sẽ không vui."

Một lời thành sấm, cái miệng quạ của Giang Hàn không đi làm thầy bói đúng là lãng phí.

Giám đốc Cung phải gắng sức kiềm chế mới không đè người xuống bắt nạt một trận, hôn trán mèo con hỏi, "Vậy em muốn thế nào?"

Mèo con lập tức phấn chấn nhoài người lấy điện thoại nói muốn khoe ân ái, cậu ngồi trên đùi anh, ôm cổ anh, còn hôn lõm má người ta.

[Tuấn Triết] MẸ KẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ