Rửa vài cái bát cũng chẳng hết bao nhiêu thời gian, xong xuôi mèo nhà giám đốc Cung đổ ụp xuống giường, gối đầu lên chân trước ngắm người đang lạch cạch gõ phím.
Công việc của anh ở Thượng Hải vất vả thế nào không phải cậu không biết, cậu muốn nói anh không cần chạy đến cái nơi khỉ ho cò gáy này, em chỉ quay phim có một tháng, riêng khoản ăn uống đoàn phim đã lo đủ ba bữa, còn chuyện ngủ nghỉ chẳng lẽ anh muốn đến hát ru à?
Trong đầu nghĩ vậy nhưng lúc mở miệng lại thấy hơi tủi thân: “Khi nào ba về Thượng Hải?”
Cung Tuấn gõ nốt mấy chữ rồi mới ngẩng lên: “Muốn đuổi rồi à?”
Mèo con lập tức xù lên như bị giẫm phải đuôi: “Dĩ nhiên là không ạ!”
Cả năm trời hầu như ngày nào cũng gặp, vừa rồi phải tách ra nửa tháng lúc Trương Triết Hạn diễn cảnh chia ly chỉ hai lần Tống Trì đã gật đầu, ngay cả Cố ảnh đế cũng hào phóng khen ngợi.
Còn đang ngẩn người Cung Tuấn bỗng nghiêng đầu cụng nhẹ vào trán cậu: “Khi nào thiếu gia quay xong thì chúng ta cùng về.”
Mèo nhỏ trên giường đầu tiên là trợn tròn mắt sau đó bật dậy vèo một cái phi qua hành lang trốn về phòng. Đóng cửa ban công, còn kéo rèm kín mít…
Trương Triết Hạn dựa vào sau cửa chậm rãi hít một hơi: từ hôm qua đến giờ mỗi lần Cung Tuấn nhìn cậu, bầu không khí lúc hai người ở chung hình như có gì đó hơi vi diệu, hơn nữa là… là loại vi diệu đó đó!
À thì… hạt mầm cậu gieo xuống bắt đầu kết trái rồi đúng không?
Buổi chiều nhân viên hóa trang cũng nhận ra tâm trạng của Trương Triết Hạn rất tốt liền vui vẻ trêu đùa hai câu, nam 4 ngồi cách đó một khoảng đang dán tóc giả cũng hùa theo nói hôm nay hai người có cảnh đối chiến mong sư phụ hạ thủ lưu tình.
Trương Triết Hạn đã thuộc lòng kịch bản nghe nam 4 nói vậy liền biết phân cảnh này là lúc sư phụ phát hiện người huynh đệ nam chính hết mực tin tưởng lại âm mưu phế võ công của hắn, đồ đệ không chịu nghe y giải thích trong lúc hỗn chiến sư phụ đỡ thay hắn một kiếm không ngờ lưỡi kiếm của đối phương có độc…
Cảnh quay buổi chiều thật sự rất vất vả, đầu tiên là cưỡi ngựa truy đuổi trong rừng sau đó là treo dây cáp đánh đấm.
Lúc Cung Tuấn đi cùng Tống Trì đến chỗ quay phim thì mọi người đang nghỉ ngơi uống nước.
Trương Triết Hạn nhỏ tuổi nhất trong dàn diễn viên nhưng vai vế trong phim lại lớn nhất, nữ diễn viên đóng hồng nhan tri kỷ của nam chính mang một túi hạt dưa to bự đến, nói là muốn nhờ sư phụ dạy cắn hạt dưa làm sao để không vỡ vỏ. Trương Triết Hạn làm bộ nghiêm túc bịa hẳn một giáo trình cắn hạt dưa, còn đòi thu học phí làm mấy người xung quanh cười rộ lên.
Tống Trì thấy vậy cũng cười theo: "Con trai mày đúng là khiến người ta mở rộng tầm mắt. Sau này có định theo con đường chuyên nghiệp không?"
“Hửm?” Cung Tuấn vừa đến một lúc đã tới lượt Trương Triết Hạn diễn. Anh trở nên lơ đãng, trả lời Tống Trì cũng chậm chạp, ánh mắt vô thức dõi theo cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] MẸ KẾ
Fanfic• Khum có plot chỉ có yêu đương sến rện ngọt ngào ~ • Niên thượng, siêu cấp OOC. • Cây nhà lá vườn không yêu thì cũng đừng buông lời cay đắng (⌒‿⌒) ⚠️ Truyện chỉ đăng tại wattpad ThuyMien_1640