[Ước định] mới chiếu được ba tập mà khắp các diễn đàn lớn nhỏ đã thảo luận vô cùng náo nhiệt. Những đài truyền hình lớn cho dù không tranh được quyền phát sóng cũng cố gắng lôi kéo dàn diễn viên tới tham gia show giải trí của mình.
La Dương là MC át chủ bài của đài A kiêm bạn nối khố của Tống Trì, bộ phim này chính hắn là người thuyết phục ban giám đốc mua bản quyền phát sóng, nhìn vào hiệu quả hiện giờ cho dù về tình hay lý thì buổi tuyên truyền đầu tiên của [Ước định] chắc chắn phải về tay hắn.
Bản thân La Dương còn là fan nguyên tác nên càng hào hứng với buổi tuyên truyền, thậm chí còn viết kịch bản gửi trước cho Tống Trì.
Kế hoạch ban đầu vốn sẽ ghi hình ở trường quay số 3 nhưng trước buổi ghi hình một ngày hệ thống đèn chiếu sáng đột nhiên gặp sự cố, các trường quay còn lại hoặc là đã kín lịch hoặc cách quá xa so với địa điểm ban đầu đã thông báo với khán giả khiến tổ chương trình gần như trở tay không kịp.
Lúc Tống Trì nghe tin này chỉ nhíu mày năm giây sau đó rút điện thoại gọi cho Cung Tuấn. Tình cờ Đông Hoa và trường quay số 3 lại nằm trên cùng một con phố, tính toán tỉ mỉ thì chắc phải đi bộ cỡ 10 mét ~
Về cơ bản buổi tuyên truyền của đoàn phim chỉ tập trung ở khu vực đại sảnh không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của các phòng ban nhưng Cung Tuấn vẫn để nhân viên khu vực tầng một tạm thời "lánh nạn" trên tầng hai.
Khổ nỗi một đám người trẻ nghe đến ba chữ "tuyên truyền phim" lại thêm dàn trai xinh gái đẹp bình thường chỉ nhìn thấy trên TV thì lấy đâu ra tâm trạng làm việc. Cuối cùng, dưới sự năn nỉ ỉ ôi của tiểu thiếu gia giám đốc Cung đành phải phê duyệt cho đám nhân viên nghỉ sáng thứ 5 rồi chủ nhật đi làm bù.
Bởi vì trọng tâm của bộ phim đặt trên người nam chính mà Trác Nguyệt An thì có đến năm, sáu cp. Hôm nay chỉ cần sơ sẩy một chút là fan các nhà sẽ ngay lập tức có lý do để bem nhau. La Dương đã lăn lộn trong giới gần mười năm cho dù yêu thích nguyên tác đến mấy thì kịch bản hắn viết ra vẫn rất có chừng mực, phần tương tác giữa các diễn viên đều được tính toán cẩn thận, trước giờ ghi hình La Dương còn chủ động trao đổi với dàn diễn viên một lần, cũng nghiêm túc hỏi ý kiến mọi người có cảm thấy có vấn đề gì không? Có cần thay đổi hay chỉnh sửa lại không?
Ngoại trừ bạn nhỏ đứng bên cạnh Cố Văn hơi đỏ mặt thì mọi người đều vui vẻ tán thành.
Dây thần kinh hóng hớt của La Dương giật giật, phải cố gắng lắm mới có thể nhịn xuống không chộp Cố Văn đến nghiêm hình bức cung.
Sảnh trước của Đông Hoa không quá rộng, sau khi dựng sân khấu và sắp xếp chỗ ngồi cho khoảng hai mươi người thì hầu như không còn khoảng trống.
Chín giờ bắt đầu ghi hình, sau khi làm nóng bầu không khí La Dương lần lượt giới thiệu dàn diễn viên, đồng thời lồng ghép những câu hỏi xoay quanh bộ phim để mọi người chia sẻ vô cùng tự nhiên.
Tiếp theo là phần tái hiện một số cảnh kinh điển. Tới hôm nay bộ phim mới chiếu được 3 tập, một số nhân vật thậm chí còn chưa xuất hiện nhưng fan các nhà vẫn luôn nhớ nhung những phân cảnh chớp nhoáng trong đoạn trailer chưa tới hai phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] MẸ KẾ
Fanfiction• Khum có plot chỉ có yêu đương sến rện ngọt ngào ~ • Niên thượng, siêu cấp OOC. • Cây nhà lá vườn không yêu thì cũng đừng buông lời cay đắng (⌒‿⌒) ⚠️ Truyện chỉ đăng tại wattpad ThuyMien_1640