Lúc Trương Triết Hạn nghe Giang Hàn nói chuyện đoàn phim kia lợi dụng danh tiếng của cậu cũng chẳng có phản ứng gì, tiểu thiếu gia vừa ăn sandwich Cung Tuấn đưa vừa hỏi: "Ba, em đổi xe khác cho ba nhé?"
Cung Tuấn liếc nhìn bên má phồng lên như con sóc của cậu rồi quay lại bản hợp đồng trên tay: "Hai cái sandwich cũng không lấp được miệng cậu. Phòng marketing đang tìm người đóng quảng cáo đó, chặt đẹp một chút."
"Dạ." Trương Triết Hạn hớn hở đáp một tiếng, để cái hộp không xuống bàn rồi chạy biến.
Nhìn Cung Tuấn cúi đầu phê duyệt văn kiện, Giang Hàn cân nhắc một lát thăm dò hỏi: "Chuyện hotsearch của thiếu gia..."
"Xử lý sạch sẽ đi."
Tuy Trương thị không chú trọng mảng giải trí nhưng vẫn có số lượng nhân mạch nhất định, tin hắt nước bẩn lần này thủ đoạn sơ sài như vậy có lẽ cho rằng Trương Triết Hạn chỉ là hotboy mạng sớm nở tối tàn không đáng xem trọng. Rất nhanh người của Giang Hàn đã tra được những tài khoản đăng bài nhằm vào Trương Triết Hạn đều cùng một công ty, ảnh chụp ở cổng sau đại học A cũng do đám người này đăng lên.
Giang Hàn nhếch môi, đã vậy hắn cũng nên chuẩn bị cho đối phương một phần quà đáp lễ thật hoành tráng, nhân tiện cảnh báo cái showbiz hỗn tạp này, đùa với lửa có ngày thành thịt xiên nướng.
Sáng nay hotsearch bao dưỡng đã trèo lên No.2, Trương Triết Hạn vẫn thản nhiên ngồi đọc kịch bản trong studio của Đông Hoa, một lát trao đổi với stylist về trang phục, lúc sau lại hỏi đạo diễn về cảnh quay, không khí làm việc rất nghiêm túc.
Tống Trì là đạo diễn nổi tiếng, loại quảng cáo ngắn ngủn không có dinh dưỡng này bình thường người của hắn sẽ không nhận nhưng lúc nghe thấy tên Trương Triết Hạn hắn lại đột nhiên đổi ý. Tống Trì từng xem video Trương Triết Hạn chơi đàn, dưới con mắt của một đạo diễn hắn thích khí chất trên người cậu trai này, nhận lời quay quảng cáo cho Đông Hoa vốn là bước đệm để dụ dỗ Trương Triết Hạn đóng một vai trong bộ phim sắp tới của hắn.
Quả nhiên chàng trai này không khiến Tống Trì thất vọng, vốn là quảng cáo nước hoa lại có thể quay đến xinh đẹp diễm lệ như một bộ phim điện ảnh nho nhỏ.
Cố Trì Quân ngó đầu vào studio thấy mọi người đều tập trung làm việc đành thở dài rút điện thoại ra lướt mạng, mỗi ngày Weibo đều có rất nhiều tin tức gần đây Cố Trì Quân thường xuyên bấm vào hashtag liên quan tới Trương Triết Hạn cho nên y vừa đăng nhập đã có một loạt thông tin liên quan đến tiểu thiếu gia đổ xô tới.
Một tài khoản tên [Ăn dưa vui vẻ] đăng clip với tiêu đề: Sinh viên quần chúng hô biến thành khách mời.
Trong bài đăng chủ thớt nói luôn mình chính là sinh viên trường A, hôm đoàn phim kia tới quay bản thân cũng có mặt ở đó, vốn dĩ muốn quay đội bóng rổ của trường tập luyện không ngờ lại có ngày dùng để thanh minh cho bạn học.
《Đoàn phim kia đã mượn sân thể dục của trường chúng tôi lại còn không biết điều chiếm luôn cả sân bóng rổ. Đội trưởng tốt tính nên thuyết phục mọi người chuyển lịch tập sang buổi chiều để nhường sân cho họ. Vừa chuẩn bị về thì nhân viên đoàn phim gọi lại nói đội bóng cứ tập luyện như bình thường nhưng có thể cho diễn viên của bọn họ tham gia cùng được không, họ chỉ quay một đoạn ngắn rất nhanh là xong. Chi tiết mọi người có thể xem trong video. Chị đây không thèm biên tập cắt xén, có sao nói vậy.》
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] MẸ KẾ
Fanfiction• Khum có plot chỉ có yêu đương sến rện ngọt ngào ~ • Niên thượng, siêu cấp OOC. • Cây nhà lá vườn không yêu thì cũng đừng buông lời cay đắng (⌒‿⌒) ⚠️ Truyện chỉ đăng tại wattpad ThuyMien_1640