Thi Vũ trở về nhà, nàng cứ suy nghĩ mãi về cuộc thi mà Vương Thị tổ chức, người thắng cuộc ngoài giành được quyền thiết kế viên kim cương hồng quý hiếm kia còn được thưởng một khoản tiền khá lớn.
Nàng thật sự rất muốn tham gia, không một nhà thiết kế trang sức nào muốn bỏ qua cơ hội này và hơn hết, nàng cần tiền.
Nhưng nếu nàng tham gia, thì trở ngại lớn nhất của nàng lúc này là...Vương Dịch.
Cô là phó chủ tịch của Vương Thị, nàng lại là khắc tinh mà cô không muốn nhìn thấy nhất. Chỉ duy nhất hai điều này thôi, nàng cũng đoán trước được số phận bản thiết kế của mình phần trăm cao là có nguy cơ bị hoàn trả, thậm chí có thể trực tiếp bị vứt vào sọt rác mà không cần xem luôn cũng không chừng.
Vừa nghĩ đến Tào Tháo thì Tào Tháo đến, tiếng xe của Vương Dịch đã về ngay trước cửa, Thi Vũ giật mình chợt nhớ mình vẫn chưa nấu cơm tối, chắc chắn lại khiến cô nổi giận.
Nàng tức tốc muốn đi nhanh xuống bếp, ai dè chỉ vừa đi xuống cầu thang thì đã chạm mặt cô.
Vương Dịch vẫn dùng ánh mắt cay nghiệt đó nhìn nàng, đối diện với ánh mắt đó, nàng không bệnh nhưng toàn thân không cách nào khống chế được sự run rẩy.
Nàng nắm chặt hai tay trước bụng, giữ thái độ bình tĩnh, lại cúi đầu nói giọng thỏ thẻ:
"Ngài Vương, xin lỗi hôm nay tôi không kịp nấu cơm tối. Nếu ngài vẫn muốn ăn, bây giờ tôi lập tức đi nấu..."
"Không cần."
Vương Dịch lãnh đạm cất giọng, Thi Vũ nhận thấy trong giọng của cô có vẻ mệt mỏi, bất chợt không biết phải làm gì tiếp theo nên nàng hơi ngập ngừng.
"Vậy..."
Vương Dịch lại kịp nói chen ngang.
"Đi pha nước tắm cho tôi."
Cô vừa nói vừa bước lên lầu, tay đưa lên nới lỏng cà vạt và lướt qua nàng.
Thi Vũ ngẩn người một lúc, tay nàng thậm chí còn run hơn lúc nãy, không biết trong lòng vì sao lại cảm thấy bất an.
Nhưng nếu là không thể tránh khỏi thì hãy làm cho thật nhanh. Nghĩ rồi chân nàng nhanh chóng di chuyển, bước vào phòng của cô rồi đi vào phòng tắm.
Tiếng xả nước vô tình khiến nàng nhớ lại những đêm cô mang Tô Nhã Tịnh về nhà. Đầu tiên cũng là tiếng xả nước này và sau đó...
Những hình ảnh dơ bẩn kia lại hiện ra trong đầu, Thi Vũ nhắm nghiền mắt lại, nàng lắc đầu mạnh vài cái cho nó biến mất đi, nó khiến nàng cảm thấy thật ghê tởm, nàng muốn tránh xa căn phòng này càng nhanh càng tốt.
Nước đã xả đầy bồn tắm, nàng sờ tay vào đã thấy đủ ấm, việc xong rồi nàng nhanh chóng đứng dậy rời khỏi.
Nàng đứa dậy xoay người mà không biết Vương Dịch đã đứng ngay phía sau từ lúc nào, kết quả nàng đâm sầm vào cô.
Chân nàng đứng không vững cộng thêm sàn dính nước trơn trượt khiến nàng mất thăng bằng, cả người chới với về phía sau.
Nhưng dù có như thế, tay của nàng vẫn nhận được mà không bám vào người cô.
Một cái nhíu mày xuất hiện cùng lúc, Vương Dịch chủ động với tay ra kéo nàng lại.
"A..."
Đầu của cô đập vào cơ ngực của cô mà như phát ra một tiếng binh, bất ngờ hơn, cả thân người của nàng đã dính chặt lấy cô như hai mảnh nam châm khác cực.
Hình như...nàng còn không mặc quần áo.
Thi Vũ ngay lập tức đẩy cô ra, mặt nàng đã có cảm giác đỏ bừng như than hồng, nàng cúi gập người không để cô thấy được gương mặt ngượng ngùng của mình, cũng là để tránh...nhìn phải thứ mà nàng không nên nhìn.
"Xin lỗi, là do tôi bất cẩn. Nước tắm đã pha xong rồi, tôi ra ngoài trước đây."
Nàng chưa dứt lời thì chân đã nhanh nhảu bước đi, nhưng chưa bước được ra hỏi cửa đã bị lời nói của cô ngăn lại.
"Chị dám đi thì tối nay đừng hòng yên. Tới đây, mát xa vai cho tôi."
Vừa đe dọa vừa ra lệnh, đúng là tác phong của Vương Dịch, Thi Vũ cũng không cách nào phản kháng.
Nàng chỉ dám hé mắt quay lại, nhìn thấy cô đã ngâm người vào bồn, nàng cũng có thể thở ra nhẹ lòng rồi chậm rãi đi tới.
Nàng khụy gối xuống gần bồn tắm, ngay phía sau lưng cô. Lần đâu nàng nhìn cô ở khoảng cách gần như vậy, cũng là lần đầu nàng chạm vào thân thể của một người cùng giới, đã thế người còn không tất vải, nên khó tránh trong lòng hồi hộp không quen, động tác có hơi chậm chạp.
Nàng dùng lực bàn tay vừa phải, ấn nhẹ lên vai của cô từ cô ra hai bên và ngược lại, đôi mắt không dám nhìn đi đâu, chỉ chăm chú vào một điểm sau gáy.
Hôm nay cô đúng thật là có gì đó khác thường, vì từ nãy đến giờ cô vẫn ngồi yên không nói lời nào, không cau có, cũng không tìm cớ bắt bẻ, chê trách.
Nhưng dù sao nó cũng không liên quan đến nàng, coi như nàng hôm nay may mắn không bị cô gây khó dễ.
Trong bầu không khí yên ắng, đột nhiên Vương Dịch cử động nhẹ, cô đưa hai tay gác lên thành bồn. Thi Vũ cũng không cố ý mà nhìn lên, vết thương trên tay của cô hiện lên trước mắt khiến nàng ngây ngốc người.
Lúc sáng, khi cô mặc blazer dài, chỉ thấy rõ vết thương trên mu bàn tay, không ngờ nó lại kéo dài đến hơn cổ tay.
Vết thương vẫn còn đỏ, có vẻ chưa khô lại mà cô lại không chú ý băng bó, trong đầu nàng vốn không có ý định nhưng miệng lại thốt ra trước.
"Tay...bị thương từ khi nào?"
YOU ARE READING
[Thi Tình Họa Dịch-Futa] Ngài Vương, Khi Nào Chúng Ta Ly Hôn?
FanfictionChâu Thi Vũ vì mẹ mà âm thâm chịu tủi nhục để sống, bị chính cha ruột lợi dụng, mối tình đơn phương đầu đời lại biến thành hôn nhân ác mộng. Vỏ bọc là thiếu phu nhân của tập đoàn kinh doanh đá quý đứng đầu cả nước, bên trong Thi Vũ hoàn toàn trống r...